ZingTruyen.Info

List [Xuyên không-Nữ cường]

MA Y ĐỘC PHI

Hazy_Moon_9

Tác giả: Phong Ảnh Mê Mộng

Độ dài: 205 chương

Convert: tangthuvien

Editor: susublue

Lịch post: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần

Giới thiệu:

Có "U lam" là có được thiên hạ! Đây là tiên đoán được lưu truyền trăm ngàn năm trước, nhưng chưa từng có ai gặp qua "U lam".

Nàng, là trưởng thiên kim tập đoàn Bạch thị Bạch Vũ Mộng, từ nhỏ được sủng đến tận trời, vô tâm vô tình, lạnh nhạt xử thế, một tay sáng lập đệ nhất hắc bang nổi tiếng trên thế giới, một tay y thuật, độc thuật không ai có thể địch lại.

Nàng, là đích nữ phong lăng đại lục Lam Tường quốc, dung mạo xấu như Vô Diệm, yếu đuối nhát gan, thường xuyên bị di nương cùng thứ tỷ muội ức hiếp.

Lam Hạo Thần, Chiến Vương Lam Tường quốc, hắn lãnh đạo trên chiến trường trăm trận trăm thắng, hắn lạnh như băng, vô tình, nhẫn tâm khát máu, trừ người hắn cho phép, không ai có thể đến gần hắn được.

Một hồi âm mưu, làm nàng biến thành nàng, nàng sẽ không bao giờ tin tưởng thế giới này có tình một lần nữa, nàng dùng bề ngoài lạnh lùng, bảo vệ nội tâm yếu ớt. Bạch đại tiểu thư nhát gan yếu đuối ngày xưa đã không còn nữa, đến lúc mọi người nhận ra, tất cả, đã vô phương cứu vãn. 

Một đám tuyệt đại nam tử tao nhã xuất hiện bên nàng, khi bọn hắn rời bỏ nàng, ai có thể làm băng sương trong lòng nàng hòa tan, rốt cục lòng của nàng nên đi về đâu.

đoạn ngắn:

1.Nhìn người nhảy vào từ cửa sổ, Bạch Vũ Mộng trợn trừng mắt, mở miệng: "Vương gia, ngươi thật nhàn rỗi, làm đầu trộm đuôi cướp rất tốt sao, từ khi nào mà khuê phòng nữ nhân có thể để cho nam nhân tùy tiện ra vào trong đêm khuya vậy?"

Người nào đó cũng chỉ cười nhẹ, "Bổn vương đến nhìn vương phi tương lai có gì sai sao, tin rằng dù tướng gia biết cũng sẽ không trách tội."

Bạch Vũ Mộng chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn người vô sỉ này.

2, Mặt Linh Trần không biểu cảm đứng ở trước bàn.

"Vương gia, Tần gia tiểu thư thỉnh cầu vương phi kêu Vương gia nạp nàng làm tiểu thiếp, vương phi muốn ta tới hỏi ý của ngài."

"Đi nói với vương phi, ta chỉ muốn một mình nàng là đủ rồi, nhanh chóng đuổi Tần tiểu thư ra ngoài đi, xem như vương phi bận lòng rồi."

Linh Trần cảm thấy trên đầu có một đám quạ đen bay qua.

=== ====== =======

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info