ZingTruyen.Info

List [Xuyên không-Nữ cường]

KHÍ NỮ NGHỊCH THIÊN: PHÚC HẮC THÁI TỬ PHI

Hazy_Moon_9

Tác giả: Tố Tố Tuyết

Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, , Cổ Đại

Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn

Trạng thái: Đang ra

Edit: Vũ Ca

Thể loại: xuyên không, nam + nữ cường, 3S, YY

Độ dài: 186 chương (1737 trang Word)

Hỏi: Ngày đại hôn tân lang cùng nam nhân khác tranh giành tân nương thì nói thế nào?

Đáp: Tân nương nhất định là đại mỹ nữ, sức quyến rũ thật lớn a!

Hỏi: Nếu người tân lang muốn cướp cũng không phải tân nương của mình, mà là tân nương của người khác đâu?

Đáp: .......O__O"

Tô Ý Nhan đến nơi nào cũng được người ta hoan nghênh? Được xưng tụng là người dạy mị thuật giỏi nhất tổ chức sát thủ, nghe đồn người nàng dạy dỗ đều là mỹ nữ khuynh quốc khuynh thành, khiến người ta cam tâm tình nguyện dâng tính mạng lên. Càng có nhiều lời đồn về tư thái của nàng, dung nhan mị hoặc say lòng người, mỉm cười một cái liền đoạt hồn người ta, diễm danh vang xa, khiến cho những nam nhân bản thân là nhiệm vụ của nàng đều cảm thấy được tôn sùng, thật vinh quang, mặc dù nàng ra tay tuyệt đối không người nào sống sót.

Hỏi: Nữ nhân xuyên qua trở thành nữ nhân đầu tiên bị chồng ruồng bỏ của Trung Tử quốc thì phải làm sao?

Đáp: Làm ra hành động nghịch thiên!

Dựa vào, xuyên qua thành tân nương bi ai nhất trong sử sách, ngay cả hưu thư tân lang cũng không đưa, tra nam như thế nếu không trừng phạt thì thiên lý không tha a!

Sau khi xuyên qua, nhiệm vụ đầu tiên phải hoàn thành chính là trọng chấn diễm danh!

[Đoạn ngắn phấn khích]

Nam tử vẻ mặt ủy khuất: "Diễm Diễm, người trong thiên hạ đều nói ta là đoạn tụ, không một cô nương nào muốn gả cho ta, đây đều do ngươi làm hại, ngươi phải chịu trách nhiệm với ta!"

Nữ tử nhăn mày xua tay: "Giả vờ đáng thương đối với ta vô dụng! Đổi chiêu khác đi."

Nam tử dựa sát vào, giọng điệu nghiêm túc: "Mẫu hậu đem ta sinh ra thật sự rất tốt, khiến các cô nương khác không dám có ý nghĩ muốn gả cho ta, chỉ có Diễm Diễm tuyệt sắc vô song, chúng ta chính là một đôi do trời đất tạo thành, không thành đôi sẽ bị trời phạt!"

Nữ tử xem thường không thèm nhìn: "Thật có lỗi, ta đối với chơi xấu cùng giả vờ làm nũng đều miễn dịch!"

Thanh âm nam tử liền phấn chấn, ánh mắt sáng như ngọc: "Sao lại là chơi xấu, đây rõ ràng là sự thật. Diễm Diễm là đệ nhất mỹ nhân, ta lại là thiên hạ đệ nhất mỹ nam, Diễm Diễm không thấy hiếu kỳ đối với chuyện đứa nhỏ của chúng ta sẽ phong hoa tuyệt đại cỡ nào sao?"

Nữ tử ngoáy ngoáy lỗ tai, rốt cục khó chịu: "Ngươi nha, kêu lăn cũng không lăn! Ta không nói cho ngươi, ta ghét nhất là sinh đứa nhỏ sao?"

Hai vai nam tử sụp xuống, cắn cắn môi đỏ mọng: "Nhưng...Dân chúng cả nước đều biết thái tử anh minh thần võ của bọn họ là đoạn tụ, chỉ có thiên hạ đệ nhất mỹ nữ Thịnh Y Diễm mới có thể chấn trụ, quốc gia này có tồn tại lâu dài hay không đều dựa vào một ý nghĩ của Diễm Diễm a!"

"Hỗn đản! Ngươi dám uy hiếp ta!" Nữ tử rốt cục phát điên, rống giận.

Nha, đây là kinh thải tuyệt diễm, tuấn dật vô song, tao nhã thâm sâu, khiến người trong thiên hạ luôn miệng ca tụng, nam tử đệ nhất vô song? Chó má, người trong thiên hạ đều mù hết rồi sao? Hắn rõ ràng chính là tên vô lại vừa thối vừa cứng như thuốc cao bôi trên da chó, lại còn chuyên môn dính vào nàng!

♥ Lời của tác giả Tố Tố Tuyết:

Một chọi một, là văn nữ cường mà ta thích, YY vô hạn, có chút bất đồng với mấy truyện trong dĩ vãng của Tố, nhảy hố thỉnh cẩn thận, không thích xin đi đường vòng. O[∩_∩]O  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info