ZingTruyen.Info

List đam giam cầm/ H

Người điên

lanbeomapdit

Một sự thiếu sót của tui, bộ này mà tui quên cho vào list, may hôm nay lướt xong nhớ lại. Bộ này tui nghĩ chắc ai cũng biết rồi nhỉ?

Cảm nhận của Lân ú nu:

Vài chương đầu tiên thì có thể sẽ thấy nhàm chán và thấy truyện cũng khá bình thường. Nhưng mà càng đọc thì càng cuốn á nha! Truyện của Tiểu Yêu Tử luôn bao trùm một màu sắc tăm tối quỷ dị, đọc cảm giác luôn có sự khó hiểu đan xen, câu chuyện u buồn nặng nề về một tâm cơ bệnh kiều công luôn mong muốn chiếm hữu lấy thụ.

Nhưng điều thực sự làm tui ấn tượng nhất trong truyện đó là câu chuyện thật sự đằng sau tất cả. Tình cảm và cuộc sống của thụ ở đời thực, việc thụ luôn day dứt, dai dẳng trong tình yêu và giấc mơ Thỏ của thụ.

Cái kết khi thụ cùng Thỏ nắm tay rời đi thật sự là một cái kết mỹ mãn đằng sau sự thật tang thương. Có lẽ đời thực qua đau khổ, chỉ có Thỏ mới có thể ôm lấy thụ, bảo vệ và yêu thương thụ.

Đời thực luôn tàn khốc như vậy, chúng ta cũng không thể hoàn toàn trách cứ anh công ở đời thực. Cuộc sống và gia đình, áp lực xã hội là điều mà anh công đối mặt.

Còn Thỏ thì lại khác, Thỏ sẽ vứt bỏ hết thảy, bỏ mặc tất cả vì thụ - đó là điều mà thụ luôn mong ước và cũng là chính là một con người mạnh mẽ dám đương đầu mà thụ mong ước.

Vì tui nghĩ mọi người chắc là đọc rồi nên tui có hơi spoil :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info