ZingTruyen.Info

List đam giam cầm/ H

Lay đuôi (Vẫy đuôi)

lanbeomapdit

Tác giả : Lạn Phong
Thể loại : hiện đại , nhã nhặn bại hoại biến thái công x song tính khiếp nhược đại mỹ nhân thụ , đoản văn
*khiếp nhược : sợ đến mức yếu ớt

1. Công thụ quan hệ bất bình đẳng
2. Truyện khẩu vị rất mặn ,cưỡng chế cực độ, trên giường lời nói thô tục
(Giam cầm , đánh gãy chân , cấy chip định vị vào cơ thể, ép buộc mang thai) nội dung nghẹt thở.

Truyện có nhiều bản edit, mọi người chịu khó tìm trên gg nha, từ chương 16 trở đi tui không tìm thấy bản edit nên đọc QT, nhưng cũng dễ đọc lắm nên không sao nè.

Đôi lời của Lân béo mập địt:

Lại là một bộ truyện phải nói là đỉnh cao nè cả nhà. Công biến thái, độc chiếm mạnh, thụ nhu nhược, thật sự là một tuyệt phối. Truyện trong bối cảnh anh công lừa thụ về làm vợ, tưởng chừng là một kịch bản ngốc bạch ngọt nhưng không, lừa về là đúng lừa về, thụ bị lừa vào hang sói, bị anh công kiểm soát hết mực, dạy cho ra bã, làm một bé vợ ngoan. Thụ không chịu nổi cuộc sống như này nên tìm cách trốn đi nhưng ngay lập tức bị công cấy chip định vị, đến lần thứ hai thì đánh gãy chân luôn. Sau đó vì quá sợ mà thụ mất trí nhớ trở thành vợ ngoan bám công....

Tình tiết về sau mọi người tự khám phá tui không spoil thêm. Tuy nhiên phần đầu của bộ này tui không quá thích, nếu không vì sự biến thái của anh công và nhan sắc trời phú cùng với hào quan nhân vật chính thì tui đã tạm biệt bộ này vì mở đầu thụ là con nghiện cờ bạc. Mà cũng vì là con nghiện nên bi kịch về sau mà thụ và con trai thụ phải chịu đều xuất phát từ đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info