ZingTruyen.Info

List đam giam cầm/ H

Hoàn xuân

lanbeomapdit

Đôi lời của Lân ú nu:

Truyện này là cả một quá trình day dưa của thụ cùng với 3 anh công, trong suốt khoảng thời gian cấp 3 vốn dĩ là đoạn thời gian mà thụ mong chờ nhất lại bị phá huỷ hoàn toàn bởi bạo lực học đường. Vẫn motip khá cũ đó là công nhà giàu và không ai làm gì được nhưng trong bộ này thụ là kiểu người kiên cường thật sự. Bị bạo lực học đường suốt 1 năm học, thụ báo giáo viên, báo cảnh sát nhưng vẫn không thể làm gì, dường như lúc này cậu cũng hiểu được bản thân cũng phải khuất phục trước cường thế.

*Cảnh báo spoil*

Từ một thiếu niên dương quang thụ dần trở thành một người trầm mặc lãnh đạm, từ một người bị bắt nạt thụ dần biết vung tay đánh trả, nhưng thụ hoàn toàn biết được mình có thể đánh trả được như ngày hôm nay là vì có công che chở. Thụ vì đổi lấy bình yên đã chấp nhận bán thân cho 2 anh công trong suốt 2 năm cấp 3 còn lại.

Lúc đầu thụ có hảo cảm với công 3, công 3 xứng danh là nguỵ quân tử, trước mặc thụ thì là một người bạn cùng bàn học giỏi tốt tính nhưng sau lưng khi thấy thụ cướp đi hạng 1 của mình đã đẩy cậu vào bạo lực học đường. Vậy mà suốt 3 năm cấp 3 thụ vẫn ngây thơ tin tưởng công, xem công là người bạn duy nhất của c3.

Có thể xem như cuộc đời của thụ bị 3 anh công phá huỷ hoàn toàn, từ một thẳng nam thụ phải dang chân cho mấy ổng làm tình. Cái kết là thụ được mấy anh thả nhưng mà tui cứ bị nghẹn, có thể đây là cái kết tốt nhất nhưng tui vẫn cảm thấy khi thụ rời đi liệu có thể sống tiếp không hay lại quyết định tự tử, hay là thụ sẽ cô đơn suốt đời vị đoạn quá khứ cay nghiệt dằn vặt nhau suốt 10 năm?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info