ZingTruyen.Info

List đam giam cầm/ H

Chỉ tâm như thuỷ

lanbeomapdit

Em thụ kiếp trước rất dính cha, đáng tiếc bác này theo zai bỏ nhà, em tưởng cha ko cần mềnh nữa nên phi thân qua cửa sổ. Em chết, xuyên qua thành thất hoàng tử số phận hẩm hiu, cả nhà ngoại bị vu hãm đến mẫu phi phải thắt cổ chết, may mà anh công phụ hoàng "kịp thời" tra rõ nên mới giữ lại được duy nhất mạng ẻm.

Sống bơ vơ chỉ còn biết nương tựa vào sự cưng chiều của thái tử ca ca, em 1 lần không nhịn được tò mò liền năn nỉ ca ca cho mình vào tẩm cung hoàng đế xem hồng diệp. Quá sủng em nhưng công việc lại bận rộn, ca ca cứ vậy thả em một mình vào hang sói. Tuy con mồi còn khá nhỏ (hình như lúc này ẻm mới 7-8 tuổi gì đó), bạn sói cũng không hổ danh là cầm thú, vừa nhìn thấy đã xồ đến đè em ra định thịt =.,= May bạn ca ca kịp đến cứu, phân rõ quan hệ phụ tử giữa 2 người.

Anh phụ hoàng lúc đầu cũng có chút bận tâm đến luân lý, chỉ nghĩ muốn giam giữ em, bên em, sủng em hết đời vậy là đủ, ai dè càng nhịn lâu thì bệnh càng nặng, anh yêu em đã đến mức trở thành hôn quân trong mắt mọi người. Em đơn thuần vẫn chưa biết mình cũng đã thành Đát Kỷ trong miệng thế gian, 1 lần ra cung chơi, em hữu duyên gặp được Tần Trục Phong – thiếu niên ca ca như ánh mặt trời lập tức hấp dẫn em bao năm bị giam nơi cung cấm.

2 người trong hoan nạn có nhau, tự nhiên mà yêu nhau. Biết được em là trân bảo được canh giữ nghiêm ngặt, Trục Phong từ bé ghét sách vở liền trở thành bảng nhãn văn võ song toàn, ước mong làm thái phó vào cung gặp em, đích thân dạy em bắn cung học chữ. Nếu xét về môn đăng hộ đối, 2 người cũng thực là 1 cặp trời sinh. Bạn này vốn địa vị không kém, chính là thế tử của Đại Lý quốc, đáng tiếc vừa ngỏ ý muốn cầu thân với bố vợ, đã bị chém cho trọng thương =))) thậm chí còn bị anh chu di cả hoàng gia Đại Lý (Đại Lý là chư hầu của nước ảnh)

Trong thời gian anh công nổi điên mất đi lý trí, đã kích dẫn vô số cuộc tạo phản. Em bị dòng đời xô đẩy đến Đại Lý, thế nhưng Trục Phong bây giờ không còn là dương quang ca ca mà đã phải đeo gánh nặng quốc gia, đeo mối cừu hận giết cha không thể không báo, đành cắn răng để mặc em bị ngược đãi.

Tình yêu giữa em và Trục Phong đúng là lưỡng tình tương duyệt, đúng là trong sáng thuần khiết, bất quá có thể chống chọi được với mọi bão táp phong ba, lại chỉ có thể là tình yêu chấp nhất cùng cuồng dại của Tống Võ Đế. Đến tận lúc này em mới tỉnh ngộ, người em yêu tuy là Trục Phong, thế nhưng người yêu em nhất, chính là phụ hoàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info