ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Yêu Đương Với Em Gái Của Bạn Thân 🔞

Chương 20: Chị vào nhé

QP1127

Tay chân Chaeyoung cứng đờ, bụng run rẩy vài cái, chờ sau khi khôi phục lại nàng gắt gao che mặt.

Lisa rút đầu lưỡi ra, thưởng thức tiểu huyệt ướt át đỏ tươi, cười khẽ một cái.

Đôi tay cô chống bên người nành, một bên nhẹ nhàng hôn mu bàn tay nàng, một bên nói: “Bà xã đau lòng cho ông xã phải không? Cho nên mới để lại nhiều mật nước vậy cho ông xã uống!”

“Lưu manh!”

Nàng thế nào lại… A, quá mất mặt!

“Bà xã, một chút mất mặt cũng không có, em không biết dáng vẻ em lúc này xinh đẹp thế nào đâu, mê hoặc chị thần hồn điên đảo! Nhưng mà dáng vẻ này chỉ được để cho chị nhìn, nếu bà xã để người khác khác nhìn thấy, chị tuyệt đối sẽ không tha cho em!”

Lần đầu tiên nàng nghe được cô nói lời cường thế như vậy, nàng mở to mắt, từ kẽ hở ngón tay nhìn ra, vừa vặn chạm phải đôi mắt của cô.

“Bà xã, chuẩn bị sẵn sàng chưa? Bên dưới chị muốn tới thực sự!”

“???!!!!”

Cô ngồi quỳ giữa hai chân bàng, một tay đỡ đùi nàng, một tay nắm lấy nơi nóng rực của mình hướng tới cửa tiểu huyệt.

Nàng vô cùng khẩn trương, nàng muốn che mặt nhưng đôi mắt giống như không chịu khống chế của bản thân mà nhìn chằm chằm động tác của cô.

Quy đầu vòng quanh ở lối vào cọ qua cọ lại đem mật dịch trơn trượt bôi vào bên trên, cái này cũng chưa là gì, Lisa buông tay ra cọ xát côn thịt từ trên xuống dưới, cho đến khi cả cây côn thịt đều có ánh sáng bóng lên do mật dịch nhiễm vào mới dừng tay.

Nàng vẫn luôn nhìn động tác của cô, nương theo ánh sáng phim điện ảnh, nàng nhìn thấy một côn thịt cọ qua cọ lại ở bên dưới mình.

Thoạt nhìn thật xấu, thế mà vừa nóng còn vừa cứng như vậy, không biết sau khi đi vào thì cảm giác thế nào.

Tiểu huyệt Chaeyoung lại lén lút chảy ra mật dịch.

Cô nhìn chằm chằm côn thịt của mình, căng cứng đến khó chịu. Cô biết lần đầu của con gái sẽ rất đau, cần phải chuẩn bị thật tốt!

Cô không nỡ để nàng chịu đau nhưng phá thân cần phải trải qua cảm giác này, cô chỉ có thể tận lực ôn nhu hết khả năng, làm chậm lại đau đớn của nàng.

Một lúc sau, cô cảm thấy không sai biệt lắm, nàng chảy nhiều dâm thuỷ như vậy cũng đã đủ bôi trơn.

“Chaeyoung, chị vào nhé!”

Cô nắm lấy côn thịt bóng loáng, quy đầu để ở lối vào tiểu huyệt, ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm nơi giao hợp, từng chút một đẩy quy đầu vào trong.

Vừa mới bắt đầu nàng cũng không có cảm giác gì, sau khi quy đầu chen vào trong nàng mới cảm thấy hơi trướng.

Chờ tới lúc quy đầu vào được một nửa, nàng bắt đầu cảm thấy đau, nhưng cũng chỉ là đau đớn rất nhỏ có thể chịu đựng, nàng không hé răng, yên lặng chịu đựng.

Đợi Lisa chen toàn bộ quy đầu vào trong, cảm nhận được cảm xúc mềm mại bên trong, cô thiếu chút nữa nhịn không được trực tiếp đâm vào.

Nhưng cô vẫn nhớ rõ đây là lần đầu tiên của nàng, coi ngẩng đầu nhìn về phía nàng. Chỉ thấy nàng cắn ngón trỏ, lông mày nhíu chặt, hiển nhiên cũng chưa có cảm giác sung sướng nào.

“Chaeyoung, nhịn một chút, lần đầu của con gái đều sẽ đau, nhịn một chút sẽ qua thôi!”

Cô trấn an nàng một chút, đang chuẩn bị một hồi trống làm tinh thần hăng hái vọt vào trong, nhưng vào lúc côn thịt tiếp tục tiến lên, nàng không nhịn nổi lên tiếng.

“Đau! Lisa, cậu ra ngoài trước được không? Tớ thực sự rất đau!”

Đôi tay nàng đẩy ngực cô khóc lóc kêu: “Không muốn! Cậu ra ngoài đi, mau ra ngoài!”

Cô nhịn thực sự rất khó chịu, sao có thể ra ngoài vào lúc này?

Cô nhẹ giọng trấn an nàng vài câu, sau đó hôn lấy nàng, dùng sức đâm vào trong.

“A… ưm…”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info