ZingTruyen.Info

[LiChaeng]-Tâm Sự Ngọt Nhất Thế Giới

90.Lần đầu

Aliceses_1102

Sau khi bệnh viện khen thưởng cho các nhân viên y tế thì cho họ nghỉ nửa ngày để họ quay về đoàn tụ với người nhà. Tiếp theo đó là phóng viên của Đài truyền hình đến xin phỏng vấn, dự định tối cùng ngày sẽ truyền phát tin tức lên TV. Vì vậy, ngoại trừ những người được chọn ở lại phỏng vấn thì số còn lại để gấp rút về nhà.

Mấy trăm người cùng nhau đi ra khỏi phòng hội nghị, rộn ràng nhốn nháo, mà Chaeyoung thì nghịch lưu mà đi, nàng muốn đi tới đài Chủ tịch, muốn đến gần Lisa nói mấy lời. Nhưng đi được phân nửa thì phó chủ nhiệm Min gọi điện thoại kêu nàng quay lại, chuẩn bị cho ca phẫu thuật buổi chiều.

Người mà nàng nhung nhớ hơn nửa tháng đang ở trước mắt nhưng lại phải luyến tiếc rời đi.

Chaeyoung không cam lòng mím môi, như con thuyền neo đậu giữa biển người.

Lisa đứng ở trên cao mỉm cười với nàng, sau đó cô cúi đầu lấy điện thoại ra. Vài giây sau điện thoại trong túi Chaeyoung rung lên, nàng mở khoá màn hình lên thì thấy tin nhắn Lisa gửi tới: [ Tối gặp lại ]

Chaeyoung trả lời lại một biểu cảm con vịt điên cuồng chu môi về phía màn hình, sau đó thì lưu luyến nhìn Lisa thêm một cái mới xoay người rời đi.

Ca phẫu thuật bắc cầu buổi chiều rất thuận lợi, đến ba giờ đã kết thúc, Chaeyoung cũng khó có khi được tan làm trước trời tối thế này. Nàng quay về báo cáo với khoa một tiếng rồi sốt ruột hoảng hốt thay đồ về nhà.

Lisa chỉ lấy chìa khoá nhà, còn xe thì để lại cho nàng. Chaeyoung tay lái mới sử dụng hết toàn bộ kỹ năng của mình để tìm được cơ hội, vượt qua những đoạn đường kẹt xe cao điểm, rút ngắn lộ trình xuống còn 20 phút.

Chaeyoung de xe vào bãi, đạp phanh, đóng cửa, rút chìa khoá xe, sau đó giống như con ngựa hoang chạy vào thang máy. Đợi đến khi lên đến tầng trệt, bước từng bước thật dài đi đến cửa nhà rồi kích động ấn chuông cửa.

Kính coong kính coong kính coong, Mập Mạp bị tiếng chuông doạ đến kêu meo meo, bản hoà tấu dB cao đến mức khiến toàn bộ đèn trên hành lang đều vụt sáng lên.

Vài giây trôi qua, két két, từ bên trong cửa hé một khe hở, chậm rãi kéo rộng ra.

Chaeyoung kích động mà giậm chân tại chỗ, chờ đến khi cửa mở ra đủ rộng rồi thì không nhịn được nữa, mạnh mẽ nhào người tới: " Sư phụ "

Lisa bị một trận đánh áp bất thình lình xảy ra lập tới khiến cô phải lùi về sau nửa bước, theo phản xạ có điều kiện cô đỡ lấy cô gái đang ôm lấy mình, sau đó cười cười dùng chân đóng cửa nhà lại, ôm lấy thật chặt người trong lòng.

Buổi chiều Lisa trở về có ngủ một giấc nên lúc này cô đang mặc bộ đồ ngủ bằng vải bông, tóc dài xõa ra, trên người còn mang theo nhiệt độ mới từ trong chăn đi ra Chaeyoung áp sườn mặt lên gần cổ ấm áp của cô, từ từ nhắm hai mắt lại, cảm nhận ấm áp lâu ngày không có được.

Thật lâu sau Chaeyoung mới như nói mớ giữa ban ngày mà mở miệng" Sư phụ, chào mừng chị về nhà "

4h chiều Lisa mới về đến , khi cô vừa mở cửa vào thì lập tức ngẩn người ra, các đồ vật trong nhà chưa từng được thay đổi vị trí, nhưng rõ ràng là có gì đó không đúng.

Mập Mạp từ trong phòng khách ùa ra vây quanh bên chân cô kêu meo meo, uốn cả người mình như cái bánh quai chèo, cọ cọ vào đùi cô.

Lisa ôm lấy nó đi vào bên trong.

Trước đây khi lâu lâu cô mới về nhà thì cửa sổ đều vẫn đóng kín mít, trong nhà cũng sẽ có mùi vị ngột ngạt, nhưng lần này thì lại khác.

Cửa trượt ở sân thượng nửa mở ra, cơn gió chiều thổi qua đài phun suối của công viên, bay lên những đám mây ráng đỏ trên trời, len qua những cây hoa trong tiểu khu, phất tới từng đợt mùi hương cỏ xanh ẩm ướt.

Cô mở cửa đi ra sân thượng thì phát hiện ở bên tường có một cái giá gỗ, trên đó bày từng hàng chậu hoa rất ngay ngắn.

Tầng trên là những bông hoa tuy màu hồng nhưng không cùng loài, màu sắc thì từ từ đậm dần lên, gồm có hồng nhạt, lam nhạt, tím đậm cho đến đỏ hồng, nở rộ vô cùng rực rỡ.

Tầng dưới thì là nha đam, monstera, măng tây, trầu bà vàng, tất cả đều xanh tươi mát mẻ, tràn đầy sức sống. 

Thậm chí còn tận dụng những khe hở của những chậu hoa để trưng cây mọng nước, nhìn vào cứ như hoa cúc dại trong thảm cỏ xanh, tuy không nhiều nhưng rất đẹp.

Thiên tính của mèo vốn là phá hoại nên Mập Mạp đã nhanh chóng duỗi móng vuốt của mình ra cào rớt một đóa hoa nhỏ màu tím, Lisa luyến tiếc nhặt lên, đem cuống hoa cắm lên cái đầu toàn lông của nó, chọt chọt lên mũi nó nghiêm phạt: " Không được lộn xộn "

Trên đỉnh đầu xuất hiện một vật lạ, lại bị dạy dỗ không dám động đây, thế là Mập Mạp ngây ngốc cứng người thành tượng đá, thân thể mập ù kết hợp với đóa hoa nhỏ mềm mại, nhìn vào vô cùng khôi hài.

Lisa tiện tay chụp được cái tướng ngu ngốc của nó, và hôm nay cũng là lần đầu tiên cô đăng ảnh chụp lên weibo.

Cô ôm con mèo ngốc nghếch tiếp tục đi dạo, trạng thái hăng hái bừng bừng, thật sự không giống như đang tản bộ ở nhà mà giống như đang tham quan nhà tân hôn mới được sắp xếp lại.

Khi đi vào phòng ngủ thì thấy trong tủ quần áo có treo vài cái áo khoác có khí chất trẻ con. Khi rẻ qua phòng sách thì thấy trên bàn có một quyển ghi chép, trên đó là những dòng chữ mượt mà nhưng rất đáng yêu. Cô lại đi đến phòng bếp, trên cái kệ đính trên tường có để mấy lọ gia vị như dầu, muối, dấm, trên camera phòng trộm thì có treo mấy dây xúc xích và một túi tỏi, trong tủ lạnh cũng được nhét rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, thậm chí trên tủ đông còn có mấy que kem nữa.

Ở mỗi một nơi đều đang vươn hai tay nhiệt tình gọi lớn, chào mừng về nhà. 

Trái tim lưu lạc gần một tháng của cô, cuối cùng đã trở lại bến cảng của nó rồi.

Sườn mặt của cô gái mềm mại ở trong lòng đang tựa lên xương quai xanh của cô, trong đôi mắt ướt át phản chiếu ngược lại ngọn đèn trên đỉnh đầu, giống như trong đó có rất nhiều ngôi sao, nàng nhẹ giọng nói: " Sư phụ, chào mừng chị về nhà "

Trong lúc nhất thời, ở đáy lòng Lisa dâng lên một cảm giác vô cùng hạnh phúc, như bão táp cuốn qua trong ngày trời quang, mạnh mẽ dữ dội không thể chống lại.

Lisa bỗng ôm lấy mặt của cô gái, thâm tình mà hôn xuống. Chaeyoung cũng câu lấy cổ Lisa, tựa nửa người mình lên người đối phương, nàng ngưỡng mặt lên phối hợp hé môi ra.

Đầu lưỡi chạm vào nhau khiến cho tim được một trận đập nhanh, Chaeyoung hơi thở gấp, không cam lòng tỏ ra yếu kém mà nhiệt tình đáp lại.

Trằn trọc, giằng co, gắn kết chặt chẽ, muốn gần một chút thì đến gần một chút, nhưng tâm kề tâm vẫn cảm thấy không đủ, ngọn lửa trong cơ thể đang kêu gào, như muốn cùng đối phương hòa vào một thể.

Trong lúc nụ hôn đang nồng nhiệt thì không biết là ai không cẩn thận đạp lên đuôi của Mập Mạp, thế là nó meo lên một tiếng rồi trốn đi thật xa, trốn vào góc mà người khác không nhìn thấy được.

Lúc này lò vi sóng cũng vang lên một tiếng, khiến cho Lisa bỗng nhớ tới mình đang hâm sữa, sau đó có nghĩ đến chuyện Chaeyoung còn chưa ăn cơm tõi .

Hai đôi môi tách khỏi nhau, Lisa khàn giọng hỏi: " Em muốn ăn tối không ? "

Chaeyoung sốt ruột kéo đầu Lisa xuống, chủ động hôn tới: " Muốn ăn sư phụ..."

Lisa bật cười, cũng mặc kệ nàng tùy ý hôn lên khóe môi của mình, vào lúc chuẩn bị được hôn thêm một cái thì cô lên tiếng nhắc nhở: " Em đi tắm trước đi "

Ở bệnh viện có rất nhiều virus và vi khuẩn, Lisa xuất phát từ bệnh nghề nghiệp nếu như không tắm thì tuyệt đối sẽ không lên giường. Bệnh nghiên sạch sẽ của Chaeyoung thì không nghiêm trọng như vậy, nhưng trong lòng nàng cũng hiểu rõ, làm chuyện đó thì nhất định phải chú ý đến vệ sinh. 

Chaeyoung đỏ mặt gật gật đầu rồi nói: " Sư phụ chờ một lát, chút xíu là xong."

Chaeyoung về phòng ngủ lấy quần áo và đồ dùng hằng ngày đi thay, nàng vừa xoay lại thì Lisa cũng vừa đi vào phòng, cô thấy nàng vội vàng giấu cái gì đó ở sau lưng, trong lòng hiểu rõ cười cười nhưng không có vạch trần.

Đồ ngủ của Chaeyoung thuộc dạng vải mỏng, nhưng dựa theo tiêu chuẩn cao của Lisa thì nó không đạt vệ sinh nữa nên nàng ném vào máy giặt luôn, đồng thời đổ thêm hai cốc bột giặt.

Bây giờ là đầu tháng năm, chỉ vừa vào hạ nên thời tiết cũng chưa hoàn toàn nóng lên, thế nào cũng còn vương vấn một chút không khí lạnh.

Lisa thay một chiếc váy ngủ bằng lụa, khoác thêm một chiếc áo ngoài mỏng nhưng không cột dây lưng lại. Cô đi đến nhà bếp, cẩn thận tỉ mỉ rửa sạch hai tay theo tiêu chuẩn trước khi vào phòng phẫu thuật.

Rửa tay xong cô cũng nâng hai tay lên trước ngực rồi trở về phòng ngủ, vì tránh cho nó lại bẩn một lần nữa nên cô không làm gì hết, chỉ ngồi tựa vào đầu giường yên lặng mà chờ.

Hơn hai mươi phút sau, cửa phòng ngủ được nhẹ nhàng đẩy vào, Chaeyoung thò đầu vào đối diện đường nhìn của Lisa, ngay lập tức thì đỏ bừng mặt.      
Chaeyoung khóa trái cửa lại, khẩn trương nuốt nước miếng, hai tay nắm lại để ở trước ngực, vội vàng liếc mắt nhìn Lisa rồi cũng vội vàng dời đi, nàng chuyển ánh mắt xuống nhìn chằm chằm đầu ngón chân, bước từng bước chậm rãi đi đến bên giường.

Trong lúc nàng nhích người tới thì Lisa đã quan sát trên người nàng từ đầu đến cuối, cuối cùng cũng đã thấy rõ bộ áo ngủ mà Chaeyoung đã nhiều lần nói muốn mặc cho cô xem.

Đó là một chiếc váy ngủ cổ chữ V rất sâu, cổ áo mở rộng đến xuống ngực, nếu không phải bị tay của Chaeyoung che lại thì tất nhiên sẽ để lộ ra cảnh xuân ở đó.

Làn váy rất ngắn, chỉ vừa đủ che khuất đùi, lộ ra hai cẳng chân thon dài bên dưới, đường cong cũng vô cùng mềm mại.

Một mảng da thịt lớn của Chaeyoung đều bị lộ trong không khí, từ xương quai xanh thẳng tắp cho đến hai đầu gối mượt mà, càng nhìn càng thanh tao thoát tục, duyên dáng yêu kiều.

Lisa yên lặng không hề nhúc nhích đưa mắt nhìn. Chaeyoung cắn môi, dừng lại một chút rồi bỗng nhiên có dũng khí xoay người lên giường, quỳ ngồi trên đùi Lisa.

Hô hấp bị mạnh mẽ kìm hãm lại, Lisa ngồi thẳng người dây, đưa tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng, kéo nàng vào trong lòng mình. Lòng bàn tay Lisa dán lên phần da thịt lộ ra sau lưng, sau đó nhẹ nhàng vuốt ve, xúc cảm nhẵn nhụi mềm mịn, giống như một miếng bánh pudding sữa.

Chaeyoung bị vuốt ve khẽ thở gấp, nàng xấu hổ đến mức cái cổ đều ửng hồng lên, những đầu ngón tay khoát lên cánh tay Lisa, muốn từ chối nhưng cũng đón nhận, hoàn toàn không có sức để đẩy đối phương ra.

Bên dưới lớp váy ngủ nàng còn mặc một bộ áo lót viền ren cực kì mỏng, cũng hoàn toàn trong suốt, độ cong xinh đẹp cũng được nửa che nửa đạy bên dưới tầng ren mờ mờ ảo ảo đó, chọc cho lòng người vô cùng ngứa ngấy.

Lisa di chuyển ngón tay, linh hoạt mở móc khóa ở sau lưng ra, sau đó cắn lên vành tai xinh xắn của nàng thấp giọng nói:" Không cần mặc áo lót bên trong...đều sẽ bị cởi ra hết thôi "

Cho dù mặc nhiều hay ít thì đều sẽ bị cởi ra từng lớp từng lớp một, để lộ hoa tâm trần tụi, trong sáng bên trong.

Chaeyoung thấy thẹn vô cùng, nàng cuộn tròn ngón chân lên, mí mắt hơi mỏng nhiễm một chút đỏ, nàng cúi đầu thủ thỉ nói:" Sư phụ hư..."

Lời kháng nghị e lệ mới vừa nói ra khỏi miệng đã bị Lisa nuốt vào trong bụng, cô dùng sức hôn lấy môi Chaeyoung, sau đó chậm rãi nghiêng người sang kéo nàng vào trong tấm chăn.

Tim Chaeyoung đập vô cùng nhanh, tựa như có 100 con chim đang cùng nhau vỗ cánh, thình thịch thình thịch, gần như muốn bay ra khỏi tim của nàng.

Lisa nắm lấy tay Chaeyoung để lên vai của mình" Cởi giúp chị "

Đầu ngón tay Chaeyoung tự nhiên run lên khó có thể điều khiển được, trong lòng bàn tay cũng chảy ra rất nhiều mồ hôi, thiếu chút nữa đã không nắm được áo ngủ tơ lụa của người phía trên. Nàng thử lại hai ba lần mới cởi ra được.

Chaeyoung vịn lấy tấm lưng Lisa, thân thể dưới lòng bàn tay của nàng tuy gầy gò nhưng bắp thịt rất rõ ràng, mơ hồ ẩn chứa một sức mạnh trong đó.

Lisa tinh tế mà dịu dàng hôn xuống cổ rồi đến xương quai xanh Chaeyoung, đầu ngón tay của cô cũng cởi đai thắt lưng ra, vùi đầu vào trước ngực của nàng.

" Ưm ... " Chaeyoung nhỏ giọng rên rỉ, nàng vì xấu hổ mà kìm nén khoái cảm vào trong họng, nhưng thân thể lại không chịu nổi cơn thủy triều xa lạ này mà vuốt ve sau lưng Lisa.

Khi hai chân bị tách ra Chaeyoung vô cùng kinh hoảng ôm chặt lấy vai Lisa, liên tục gọi: " Sư phụ "

Lisa đưa tay giữa lấy mắt cá chân của nàng nhẹ nhàng kéo hai chân ra một chút, đôi bàn tay như xỏ kim của cô thích thú chạy dọc ở giữa hai chân của nàng tiến về phía trước, khi bắt được viền quần lót thì nhẹ nhàng cởi tầng vải ren này xuống, ném ở cuối giường.

Chaeyoung khẩn trương đến thở gấp lên, bên trong thanh âm còn mang theo một chút nhu nhược sắp khóc: " Sư phụ "

Một lần nữa Lisa lại hôn lên môi nàng, nhưng lần này là nụ hôn dịu dàng nhất đêm nay.

Chaeyoung run rẩy lông mi mở mắt ra, đối diện với một đường nhìn khác gần trong gang tấc. Ánh mắt Lisa lúc này đã bắt đầu trần đầy nhu tình, rực rỡ ánh sáng, lẳng lặng như cánh đồng tuyết, trong phúc chốc như hoa đào rơi xuống khắp nơi.

Chaeyoung mê muội hôn lên khóe mắt của cô, động tình gọi một tiếng: " Lisa tỷ tỷ "

Một giây sau đó, đầu ngón tay Lisa cực kì ôn nhu nhưng cũng cực kì kiên định dò xét tiến đến, chậm rãi đi vào nơi sâu nhất của nàng.

Chaeyoung từ trước đến giờ luôn hâm mộ Lisa có thể thuần thục sử dụng sức lực ở tay và bắp thịt của mình, nhưng dù thế nào nàng cũng không nghĩ đến sẽ có một ngày nàng lại có thể tự mình trải nghiệm phần sức lực tuyệt vời đó.

Căng trướng, ê ẩm, là những cảm giác mà nàng chưa từng trải qua, giống như khi bị dính nhãn dán vậy. Từ nơi sâu nhất trong linh hồn của nàng dâng lên một đợt run nhè nhẹ, rồi dần dần theo động tác của Lisa mà phóng đại gấp bội lần.

Ngón tay Lisa trong thân thể của nàng cực kì nóng, vừa ma sát vừa mang theo nhiệt độ của lửa tình.

Chaeyoung bị kích thích đến khóe mắt đỏ bừng, nàng yếu ớt cầu xin tha thứ:" Lisa tỷ tỷ...đau..."

Lisa cúi người xuống hôn lên giọt nước mắt lưng tròng của nàng, ôn nhu dỗ dành nói:" Không làm em đau đâu"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info