ZingTruyen.Info

[LiChaeng]-Tâm Sự Ngọt Nhất Thế Giới

79.Phòng khám bệnh

Aliceses_1102

Sau khi giúp nàng đem chồng sách lên nhà xong thì Lisa định đi về.

Nhưng mà cửa không đóng, Mập Mạp ở bên trong nghe được động tĩnh lập tức từ phòng khách lao tới, chạy về phía Lisa. Nó đi quanh chân cô xoay tới xoay lui, sau đó đứng lên ngẩng đầu nhìn, gấp đến mức kêu meo meo.

Lisa cúi người xuống xoa đầu nó rồi ôm nó lên đưa cho Chaeyoung. Thân thể của mèo nằm trong lòng Chaeyoung nhưng móng vuốt lại bấu lấy áo khoác của Lisa, sống chết không chịu buông ra.

Mập Mạp và nàng đều luyến tiếc sư phụ nha.

Chaeyoung ôm mèo không nỡ nhìn cô: "Em tiễn sư phụ xuống lầu"

Lisa cười nói: "Chị đưa em về, em lại tiễn chị về sao?"

Hình như cũng đúng, tiễn tới tiễn lui, ngốc quá. Chaeyoung hì hì cười rộ lên: "Vậy lúc nào sư phụ tới đón em dọn nhà?"

"Phải đến thăm chú và dì trước, được họ đồng ý thì mới dọn" Lisa nghiêm túc nói.

"Đồng ý đồng ý, họ nhất định sẽ đồng ý mà!" Trong lòng Chaeyoung tràn đầy chờ mong, bạn gái giỏi như thế nàng đã sớm muốn dẫn về nhà khoe rồi. "Vậy khi nào sư phụ đến gặp ba mẹ em?"

Hạng mục nghiên cứu khoa học cuối cùng cũng kết thúc rồi, luận văn cũng đã gửi cho bên biên tập chờ đăng tải, gần đây cũng không có nhiều bệnh nhân lắm, phẫu thuật cũng được sắp xếp ít lại, có thể nói là tương đối rảnh rỗi. Xong đợt này, sau khi đến mùa xuân năm sau sẽ lại bắt đầu một đợt bận rộn mới rồi.

Lisa suy nghĩ một chút rồi nói: "Nếu như không vấn đề gì thì chị muốn đi thăm họ sớm một chút"

"Được được, vậy em hỏi ba mẹ xem hôm nào họ rảnh nha!"

Lisa xoa đầu nàng: "Em vào nhà đi"

Chúc ngủ ngon xong nàng nhìn theo Lisa đi vào thang máy, khi thang máy đóng lại thì Chaeyoung mới xoay người vào nhà. Nàng đóng cửa lại, vui vẻ đến giơ cao Mập Mạp lên xoay vài vòng, hạnh phúc vùi mặt vào trong cái bụng lông xù của nó.

Người xưa nói, nếu muốn tình cảm hai bên dài lâu thì sao có thể sớm chiều ở chung được. Nhưng mà Chaeyoung cảm thấy, không có ai lại muốn tách rời khỏi người mình yêu, cho dù bài thơ có hay đến đâu cũng không thể xóa bỏ nổi nhung nhớ và mất mát.

Yêu một người tất nhiên sẽ muốn ở bên cạnh đối phương mãi mãi, cùng đối phương chia sẻ từng lần mặt trời mọc, từng lần hoàng hôn.

Vừa nghĩ đến tương lai, bản thân sẽ sớm chiều ở chung với Lisa, trở thành người nhà sinh sống dưới một mái hiên, trong lòng Chaeyoung thỏa mãn, ngọt ngào đến không nói nên lời.

Nàng ngâm nga một đoạn nhạc tắm rửa xong xuôi, sau đó nằm lên giường chơi điện thoại, nàng gửi tin nhắn đến trong nhóm gia đình: [Ba mẹ đại nhân, tuần này hai người có bận không? Có buổi tối nào rảnh không?]

Không có ai để ý tới nàng hết.

Nhưng mà bây giờ cũng muộn lắm rồi, chắc là hai người họ đều đã ngủ, Chaeyoung cong khóe miệng lên, nghĩ nhiều không bằng thoát khỏi tin nhắn, chuyển sang weibo.

Trong lúc đang chơi weibo thì thông báo đột nhiên hiện lên nhắc nhở một cái sinh nhật, Chaeyoung vừa bấm vào xem thì kinh ngạc bật ngồi dậy.

Nàng đã quên bén mất! Cuối tuần này là sinh nhật Jisoo!

Sau khi yêu đương thì tần suất nói chuyện phiếm giữa nàng và Jisoo đã giảm lại, ở bệnh viện cũng rất ít khi gặp được nhau, thậm chí Chaeyoung còn không nhớ nổi lần trước gặp Jisoo là lúc nào.

Trong lúc nàng theo đuổi sư phụ thì người ta ra nhiều chủ ý như vậy, sau khi theo kịp rồi thì ném vị quần sư vĩ đại sang một bên, thật sự là cạn lời.

Cảm giác hổ thẹn lập tức dâng lên, Chaeyoung quyết định đầu tư một món quà thật lớn cho quân sư, nhưng mà đối phương không thiếu gì hết, nàng không biết nên mua cái gì nên gửi tin nhắn hỏi: [Jisoo, chị muốn được nhận quà gì? Đắt một chút cũng không thành vấn đề, tháng trước đã phát tiền thưởng cuối năm mà, em có tiền rồi, hì hì!]

Đối phương rất nhanh trả lời lại: [Không cần cái gì hết, chỉ cần bạn gái thôi]

Nhắc đến chuyện này, dạo gần đây trên mặt Jennie tràn đầy cảnh xuân, bộ dáng chuyện tốt đến gần, Chaeyoung còn tưởng hai người các nàng đã tiến triển thuận lợi rồi: [Chị vẫn chưa cho sư tỷ danh phận sao?]

Đợi một lát Jisoo mới trả lời, chỉ đơn giản ba chữ, không hề giống với phong cách bình thường: [Không cho nổi]

Chaeyoung không rõ tình huống lắm nên không dám tùy tiện hỏi, cửa sổ đối thoại hiếm khi yên lặng trở lại.

Trong lòng Chaeyoung ẩn ẩn chua xót, nàng biết mỗi một lần Jisoo yêu thì đều là khởi đầu cao trào, kỳ yêu đương cuồng nhiệt ngọt ngào, nhưng cuối cùng đều sẽ buồn bã xong việc. Khi hỏi đến nguyên nhân, Jisoo luôn có vẻ cô đơn mà lắc đầu rồi nói đối phương muốn mãi mãi, nhưng Jisoo không hứa hẹn nổi thiên trường địa cửu.

Lúc đó Chaeyoung liền nói, vậy chị đừng thay lòng đổi dạ là được rồi. Jisoo lại tự giễu, đại khái chị không có gien phải thủ yêu một người đến bạc đầu.

Chaeyoung không hiểu như vậy là sao, Jisoo cũng không giải thích thêm nữa, thế là chuyện này trở thành bí mật mà hai người đều hiểu rõ không thể nói ra.

Trước đây khi Chaeyoung còn là cẩu độc thân, một mình cô đơn lẻ bóng cũng không thấy Jisoo thảm như vậy. Bây giờ nàng và Lisa ở bên nhau, mỗi ngày đều ngâm mình trong bình mật nên muốn để bạn thuở nhỏ của mình cũng cảm nhận được vui sướng như vậy, nàng muốn giúp Jisoo tìm được hạnh phúc.

Vì vậy ngày hôm sau khi đi làm, Chaeyoung vô cùng tự nhiên để lộ tin tức tin tức sắp đến sinh nhật Jisoo ra ngoài, Jennie vô cùng kích động, trịnh trọng nắm lấy tay nàng, cúi mình 45 độ nói: "Cám ơn đồng chí Park, chị nhất định sẽ không để phụ sự kỳ vọng của tổ chức dành cho mình đâu!"

Chaeyoung bình tĩnh vỗ vỗ lên vai Jennie, sau đó phất ống tay áo lên, không một chút bụi trần đi tuần tra phòng bệnh.

Hôm nay Lisa được sắp xếp lên phòng khám bệnh, 7 giờ 40 phút cô đã đến tòa nhà phòng khám bệnh, cô chuẩn bị một chút, chưa đến 8 giờ đã bắt đầu tiếp nhận chẩn bệnh. Tất cả đều như thường ngày không có gì khác biệt, mãi đến khi gần 11 giờ, một người phụ nữ trung niên hồng quang đi vào.

Khi khám phòng chuyên gia thì hầu như các bệnh nhân đều bị bệnh quanh năm, sắc mặt đen tối, thần sắc nhìn vào rõ ràng có bệnh, cơ hồ chưa bao giờ gặp qua vị bệnh nhân nào có thần thái sáng láng như người phụ nữ này. Lisa nhịn không được nhìn đối phương thêm vài lần, rất sợ người nọ đi nhầm phòng, cô kiểm tra đối chiếu trên máy tính xong thì hỏi: "Dì là Claire sao?"

"Phải, là tôi" Park mẹ thuần thục ngồi xuống ghế đối diện bàn của Lisa, trên mặt tươi cười gật đầu đáp lại.

Tháng trước Chaeyoung gọi điện thoại về nhà nói là đang hẹn hò với Lisa, tuy là ngoại miệng bà lạnh lùng, nói rằng không bao lâu nữa con gái của bà sẽ bị người ta đá đi, nhưng trong lòng bà cũng rất là lo lắng. Bà chỉ có một đứa con gái, đột nhiên nó có người mình thích, cuối cùng đối phương là người thế nào, có đối xử tốt với nó hay không, bà nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng bà quyết định vẫn nên đến đây xem thử.

Bà không ngờ là phòng chuyên gia của Lisa lại khó đặt lịch như vậy, số vừa đưa ra đã lập tức bị cướp sạch, nếu không phải có người trả số thì thiếu chút nữa bà muốn đi tìm bò rồi.

Lần gặp mặt này thật không hề dễ dàng gì, bà vừa thầm cảm khái vừa bắt lấy thời cơ quan sát Lisa.

Nhìn ở khoảng cách gần thế này bà mới phát hiện cô gái này thật sự rất xinh đẹp, dung mạo thanh tú, khí chất khá tốt. Yên tĩnh không nói nhiều lời, chỉ là ngồi ở đó thôi cũng đã toát ra khí chất chuyên gia thâm niên rồi.

À không đúng, người chính là chuyên gia, Bác sĩ Phó Chủ nhiệm, cùng chức vị với bà, thật đúng là tuổi trẻ tài cao.

Park mẹ thỏa mãn gật đầu, duỗi cổ lên nhìn bàn tay đang cầm chuột của Lisa. Vừa nhìn đã biết là tay của bác sĩ Khoa Ngoại, chắc chắn đôi tay này đã được sát trùng qua vô số lần nên khớp ngón tay mới trắng nõn thon dài, móng tay được cắt ngắn, vừa sạch sẽ lại ngay ngắn như thế.

Lisa bấm vào tên bà trên hệ thống, cô vừa quay đầu qua thì phát hiện bà đang quang minh chính đại mà quan sát mình, cô không nhịn được sửng sốt một chút.

Park mẹ cười hỏi: "Phó chủ nhiệm Li năm nay bao nhiêu tuổi rồi?"

Lisa không hiểu lắm nhưng vẫn khách khí đáp: "32"

Park mẹ tiếp tục hỏi: "Phó chủ nhiệm Li xinh đẹp như vậy, nhất định là được rất nhiều người theo đuổi phải không? Cô có bạn gái chưa?"

Lisa nhàn nhạt đáp: "Có ạ"

Toàn bộ tiết tấu của cuộc đối thoại đều bị bà dẫn dắt, đây là lần đầu tiên Lisa gặp phải tình huống này, cô dừng lại một chút không có trả lời nữa mà chuyển đề tài đi, bắt đầu hỏi chẩn: "Dì khó chịu ở đâu ạ?"

Bà ngạc nhiên một chút, bà nào có khó chịu ở đâu đâu, trước khi tới đây đã quên xem triệu chứng của bệnh rồi, nên trả lời như thế nào đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info