ZingTruyen.Info

[LiChaeng]-Tâm Sự Ngọt Nhất Thế Giới

54.Tình địch

Aliceses_1102

Lisa yên tĩnh nằm viện một tuần, trong đó dưới sự giám sát chặt chẽ của Chaeyoung nàng đều nghiêm khắc chấp hành việc ngủ sớm dậy sớm, làm việc và nghỉ ngơi lành mạnh, đến cả thời gian dùng máy tính cũng bị hạn chế.

Lisa cảm thấy giấc ngủ của nàng trong năm nay còn không bằng một tuần nằm viện này, trời đất đều mù mịt, tư duy cũng trì trệ. Nhưng nghỉ ngơi tốt thì thật sự hồi phục rất nhanh, hai ngày nay cuối cũng đã có thể chuyển sang ăn thức ăn lỏng rồi.

Jennie gửi đến một lọ cháo trẻ em, còn cười như muốn ăn đòn, để Chaeyoung nấu cháo của Lisa ăn sau đó tặng một cái nháy mắt như phóng đao bay qua: "Chị mới là em bé, sư phụ em là tiểu tiên nữ"

Hai người hi ha tranh cãi ầm ĩ, Lisa thì dựa vào đầu giường cười xem náo nhiệt. Chaeyoung ỷ vào có sư phụ ở đây, có chỗ dựa nên chiếm thế thượng phong, mà Jennie nào có chịu thua, tung một tràng bom:

"Hôm bữa em đăng weibo đó là sao, ai là kẹo em giấu trong lòng thế?"

Chaeyoung vội vàng nhào lên bịt miệng nàng lại không cho nói nữa, Jennie nhanh nhẹn trốn thoát, bắt lấy tay Chaeyoung giống như xách con gà con, xoay một vòng kéo ôm ngược vào trong ngực.

Chaeyoung bị kéo tựa vào ngực Jennie ở phía sau, hai tay bị đối phương câu trước người, cả hai tiếp xúc rất gần, thoạt nhìn giống như là ôm từ sau lưng.

Chaeyoung lập tức nóng nảy, gào khóc giơ chân lên, nữ nữ thụ thụ bất thân, sư phụ nàng còn đang nhìn đó!!!

Jennie khi dễ người đến có cảm giác thành tựu, không chịu dễ dàng buông tha cho, đặt ra nghi vấn nói: "Chị thấy gần đây em xuân phong đắc ý, mặt như hoa đào, thường xuyên trộm cười khúc khích nữa. Tiểu Chaeng, không phải em đang yêu đương đó chứ?"

Jennie bỗng cảm giác được Chaeyoung như bị luộc nước sôi, toàn thân nóng hổi, nàng vừa định lại trêu học hai câu thì chợt nghe Lisa nói: "Thả em ấy ra"

Jennie xoay mặt nhìn qua, đối diện với nàng là đường nhìn băng lãnh như gió Bắc Cực của Lisa, từng viên đá và hoa tuyết đâm xuyên qua lồng ngực đơn bạc của nàng.

Jennie sợ đến lập tức buông tay, rũ mi xuống gãi đầu, không rõ vì sao vừa rồi còn rất tốt, làm sao đột nhiên Lisa lại giận như vậy.

Lisa vỗ vỗ xuống giường, tỏ ý Chaeyoung ngồi lên đó: "Lại đây chị xem xem"

Chaeyoung giống như con gà con tìm được vị cứu tinh, nàng giống như chạy trối chết ra khỏi móng vuốt của chim ưng, vội vàng chạy tới bên giường, ngoan ngoãn ngồi trong phạm vi Lisa bảo vệ.

Thuốc tiêm truyền hôm nay đã được truyền xong, nhưng trên tay Lisa vẫn còn dán băng dính, nàng vòng cánh tay qua từ sau lưng ôm chặt lấy thắt lưng Chaeyoung. Tay trái nàng đẩy máy tính và tạp chí y học qua một bên, ngồi thẳng người lên một chút, đường nhìn lướt qua bả vai Chaeyoung nhìn xuống tay.

Lisa vén ống tay áo blouse lên, lộ ra bên đoạn cổ tay như ngó sen bên dưới lớp áo, nàng nhẹ nhàng cầm lên lật xem trên dưới đều không thấy vết ửng hồng. Lisa yên tâm, nhưng vẫn hỏi một câu: "Đau không?"

"Không đau" Chaeyoung cắn môi dưới lắc đầu, vì vốn dĩ chỉ là đùa giỡn, Jennie cũng không có dùng sức nhiều, không đến mức làm tổn thương đến nàng.

Lisa choàng cánh tay vây xung quanh nên cơ thể cả hai dán lại rất gần, lúc nói chuyện luồng khí hít thở xẹt qua lỗ tai, lọt vào trong hõm vai. Chaeyoung bỗng dưng nhớ tới tình tiết nam chính hôn cổ nữ chính trong phim truyền hình, nàng xấu hổ vùi đầu xuống.

Jennie đứng ở cuối giường nhìn hai người các nàng, Lisa giữ nguyên tư thế ôm lấy Chaeyoung, còn Chaeyoung thì đỏ mặt ngoan ngoãn tựa vào lòng Lisa, hình ảnh vô cùng đẹp mắt.

Nhìn nhìn một chút rồi bừng tỉnh đại ngộ, chợt hiểu ra vì sao Lisa đột nhiên tức giận.

Jennie trộm vui vẻ, giống như phát hiện được bí mật gì ghê gớm lắm, vẻ mặt cố gắng kiềm chế, rất sợ khống cẩn thận cười ra tiếng.

Jennie nhìn hai người với ánh mắt cực kì hiểu rõ rồi tìm cớ chuồn trước, sau khi ra ngoài đóng cửa lại thì lặng lẽ lấy điện thoại ra cách cửa thủy tinh chụp lén một cái, rồi gửi cho Suzy.

Vài giây sau đối phương trả lời: [???]

Ba giây sau: [!!!]

Sau đó: [Má ơi! Cao lĩnh chi hoa bị Tiểu Chaeng bẻ rồi???!!!]

Jennie đáp lại Suzy một biểu cảm "Chân của mình đáng tin lắm" rồi cất điện thoại, vui vẻ chạy đến khoa nội tim mạch, chuẩn bị dùng tin tức bạo phá này đổi lấy nụ cười của Kim nữ vương.

Chờ đến khi trong phòng bệnh chỉ còn hai người các nàng, Lisa mới mở miệng hỏi: "Kẹo giấy trong lòng... là chuyện gì vậy?"

Chaeyoung vù một cái nhảy xuống giường, cầm lấy chén cháo trẻ em nhấc chân chạy ra ngoài: "Sư phụ chắc đói bụng rồi, em đi nấu cháo cho chị"

Một câu nói đến cực nhanh, ngay cả ngắt quãng cũng không có, Lisa còn chưa kịp nói không cần đã thấy Chaeyoung hoang mang rối loạn chỉ kịp mở có nửa cánh cửa, cả người đều như té ngựa ngã xuống đất.

Người té ngã nhưng chén cháo vẫn được ôm chặt trong lòng, trong phòng chỉ nghe vang lên một tiếng nặng nề, giống như ném miếng thịt ba chỉ lên trên thớt vậy.

Trong lòng Lisa kinh ngạc, vừa định xuống giường đến đỡ nàng dậy thì Chaeyoung từ dưới đất nhảy vụt lên, cũng không thèm quay đầu lại mà chạy đi.

Dưới đế giày giống như có tên lửa, Chaeyoung không ngừng chạy vòng quanh hành lang, chạy qua khu lấy nước sôi cũng không vào, cho đến khi cảm giác xấu hổ bùng nổ cùng với thể lực tiêu hao đến hầu như không còn nữa mới chịu dừng lại.

Vòi nước sôi này lâu năm rồi chưa được sửa, mở hết cả van ra chỉ rỉ được một chút nước, cứ cách hơn mười giây mới rớt một giọt. Chaeyoung ngây ngốc nhìn chằm cằm giọt nước, trong lòng mặc niệm, sư phụ biết rồi, sư phụ không biết, sư phụ biết rồi, sư phụ không biết...

Ayy, rốt cuộc sư phụ có biết hay không!

Nàng muốn trực tiếp hỏi Lisa rõ ràng nhưng lại không dám, Chaeyoung cảm thấy hiện tại chính nàng đang bị vây trong nỗi xấu hổ cực kì, cũng như đang đứng trước điểm cực kì quan trọng, tiến thêm một bước có thể là cả hai đều vui vẻ, cũng có thể là mỗi người mỗi ngả, lùi về một bước...

Không, không thể lui một bước, bên cạnh sư phụ có nhiều người theo đuổi như vậy, đuổi đi cũng đuổi không được, làm sao nàng có thể lui một bước chứ.

Nếu chỉ có thể đi tới, vậy nên đi theo hướng nào, nên đi vào lúc nào, chuyện này rất quan trọng. Một bước đi sai cả bàn cờ đều thua, không cách nào bù đắp.

Nghĩ đến đây Chaeyoung tỉnh táo lại, nàng muốn mình bình tĩnh lại, cần phải dùng trí tuệ làm chìa khóa mở cánh cửa chính bước đến hạnh phúc.

Chaeyoung bình tĩnh hứng nước sôi, bình tĩnh đổ bột ra, bình tĩnh khuấy bột, rồi bình tĩnh bưng chén cháo trở về phòng bệnh, khi về đến thì nhìn thấy trong phòng có thêm một bóng lưng dịu dàng thanh lệ, tâm tình trong nháy mắt bạo phát.

Bình tĩnh gì gì đó đều đi gặp quỷ đi! ĐM, nàng muốn cùng nàng ta đánh nhau!

Đem chén cháo tráng men để lên ngăn tủ, sau đóng đóng sầm cửa lại, Chaeyoung vén ống tay áo blouse lên, lửa giận hừng hực đi thẳng đến chỗ người nọ. Khi còn cách khoảng hai bước người nọ bỗng nhiên xoay người, vẻ mặt kinh ngạc trong nháy mắt sau đó ôn hòa cười rộ lên.

"Bác sĩ Park cũng tới à"

Không đánh kẻ chạy lại, trong lòng Chaeyoung khó chịu, đen mặt ừ một tiếng, sau đó không nói chuyện nữa, nhưng thần sắc khó chịu đã nói lên thái độ của nàng – Sao cô lại đến đây nữa!?!

Bác sĩ Irene tựa hồ có tâm trạng rất tốt, nàng nở nụ cười xinh đẹp, chủ động nói: "Tôi đến đưa cháo cho phó chủ nhiệm Li"

Chaeyoung liếc liếc mắt lên ngăn bàn đầu giường, trên đó có hai hộp giữ ấm hình tròn, một cái đế màu hồng phấn có hình Hello Kitty, một cái đế màu trắng sữa có hình Doraemon, cái trước thì đựng cháo bí đỏ, cái sau thì đựng cháo trắng, trên đỉnh còn để một ít chà bông.

Nàng dời đường nhìn bên cạnh thì kinh ngạc khi thấy Lisa đang cầm một cái có đế màu xanh hình Sailor Moon đang ăn cháo thịt bằm.

Sư phụ không ăn cháo của nàng, lại đi uống cháo của người ta!!! Chaeyoung đố kị đến phát cuồng.

Bác sĩ Irene không biết là có chú ý tới ánh mắt của nàng hay không mà vẫn cố ý thêm dầu vào lửa, dù sao biểu hiện rất tự nhiên, hiền lành mỉm cười giải thích: "Tuy là phó chủ nhiệm Li có thể ăn thức ăn lỏng, nhưng tốt nhất vẫn đừng ăn thức ăn có nhiều dầu mỡ, vì nó không tốt cho dạ dày. Cháo là tốt cho dạ dày nhất, không biết phó chủ nhiệm Li thích ăn vị nào nên tôi làm luôn cả ba vị đem tới đây"

Dừng lại một chút, Bác sĩ Irene thấy Lisa đã ăn được nửa hộp cháo thịt bằm, lòng đầy tự tin nói: "Xem ra phó chủ nhiệm Li thích ăn cháo mặn, ngày mai tôi lại làm ba loại cháo mặn khác đem tới"

Cô còn dám đem tới???!!! Chaeyoung trừng mắt nhìn Irene.

Sư phụ sao chị lại còn ăn nữa???!!! Chaeyoung trừng mắt nhìn sang Lisa.

Lisa giơ muỗng lên được giữa không trung, thiếu chút nữa liền đưa vào miệng, nhưng nàng lại thấy trên mặt cô học trò nhỏ viết "Chị ăn miếng nữa em khóc cho xem" Lisa từ từ ngậm miệng lại, buông muỗng xuống đem hộp cháo để lên bàn, rút khăn giấy ra lau miệng "Cám ơn cô, tôi ăn xong rồi"

"A? Phó chủ nhiệm Li đã no rồi sao?" có ba hộp cháo nhưng Lisa chỉ ăn nửa hộp, Bác sĩ Irene thấy có chút mất mát, nhưng rất nhanh điều chỉnh tốt tâm trạng, cười vui vẻ nói: "Ăn ít một chút cũng tốt, ăn nhiều quá sợ dạ dày chịu không nổi"

Chaeyoung trưng ra bộ dáng tươi cười nói: "Sư phụ ăn không hết thì tôi thay chị ấy ăn cho, bằng không sẽ rất lãng phí"

Bác sĩ Irene ơ một tiếng, còn chưa kịp ngăn cản thì Chaeyoung đã cầm hộp cháo Hello Kitty lên ăn, cháo bí đỏ vừa cho vào miệng thì Chaeyoung liền thay đổi sắc mặt.

Tuy là không muốn thừa nhận, nhưng mà... thật sự rất ngon.

Phải lạnh lùng, không được tự ý giận, Chaeyoung liên tục nhắc nhở chính mình, nàng kiên trì giữ vẻ mặt lạnh nhạt, thuần thục giải quyết xong một hộp, sau đó lại cầm hộp màu xanh lên, múc ăn từng ngụm từng ngụm.

Một lát sau hai cái chén đều thấy đáy, Chaeyoung kiềm nén đến nấc cục nhưng vẻ mặt vẫn nghiêm túc như cũ.

Chaeyoung nghiêm túc xếp ba hộp cháo giữ ấm vào nhau, nhét vào trong lòng Bác sĩ Irene đang trưng vẻ mặt khiếp sợ nhìn nàng: "Cám ơn ý tốt của cô, ức... sư phụ tôi phải nghỉ ngơi rồi, nên không thể ức... không thể giữ cô ở lại thêm nữa"

Bị hạ lệnh trục khách, Irene nhìn sang Lisa xin giúp đỡ, sau đó lại phát hiện đối phương cũng không có ý định giữ nàng lại, nàng không thể làm gì khác hơn là nói tạm biệt. Nhưng trước khi đi thì kéo lấy cánh tay Chaeyoung: "Bác sĩ Park cùng đi với tôi đi, đừng làm phiền phó chủ nhiệm Li nghỉ ngơi"

Cả người Chaeyoung bỗng cứng ngắc, hình như nàng đã lấy đá tự đập chân mình rồi.

Sau khi bị ép nói tạm biệt với Lisa thì Chaeyoung bị Irene kéo đi, hai người một trước một sau đi ra phòng bệnh. Hai người xuống thang máy, đi qua vườn hoa, đi tới bãi đỗ xe ở cửa bệnh viện, lúc này Irene mới buông tay.

Chaeyoung diễn vai cô gái mưu mô nửa ngày rất mệt mỏi, nàng xua tay nói: "Tôi ngồi tàu điện ngầm về nhà nên đi trước đây"

Bác sĩ Irenne gọi nàng lại: "Bác sĩ Park".

Chaeyoung quay đầu lại.

"Cô cũng thích phó chủ nhiệm Li sao?"

Chaeyoung không có trả lời, chỉ là xoay người yên lặng nhìn nàng.

"Cô có địch ý với tôi" Bác sĩ Irene được dạy dỗ rất tốt, lúc đứng thì đầu ngón chân khép lại, tay trái đặt lên tay phải, tóc dài để sau người, dáng vẻ đoan trang tao nhã, ngay cả có nói nhiều cũng không khiến người ta thấy chán ghét.

"Lần đầu tiên thấy cô ở sảnh báo cáo tôi đã cảm nhận được như vậy. Cô thấy tôi tìm phó chủ nhiệm Li ký tên thì nhất định muốn cô ấy cũng ký một chữ lên ống tay áo của mình. Từ lúc đó tôi đã biết, chúng ta là kẻ thù"

"Tuy cô là học trò của phó chủ nhiệm Li nhưng mà cận thủy lâu đài, không nhất định ở gần sẽ được lợi" Irene nghiêng đầu, nở nụ cười vô hại: "Tôi sẽ không chịu thua, chúng ta cạnh tranh công bằng"

"Bác sĩ Park, gặp lại sau" Irene phất tay, xoay người đi vào bãi đỗ xe.

Chaeyoung đứng tại chỗ nhìn chằm chằm bóng lưng nàng một chút, đột nhiên chạy đến hướng nàng rời đi.

Irene ngồi vào trong xe, thắt dây an toàn, khởi động máy xe, đang chuẩn bị nhả thắng thì bỗng nhiên thấy một bóng người bay đến, nàng sợ đến vội vàng giẫm lên bàn đạp thắng gấp lại.

Nàng tập trung nhìn lại thì thấy Chaeyoung đứng trước đầu xe, hai tay chụp lên nắp xe, ánh mắt sắc bén như chim ưng.

Chaeyoung đi vòng qua bên ghế điều khiển, Irene hạ cửa sổ xe xuống, còn chưa lên tiếng hỏi thì chợt nghe Chaeyoung nói: "Tôi sẽ thắng"

"Hả?"

"Trận cạnh tranh này, tôi sẽ thắng" đèn đường từ phía sau chiếu rọi đến, Chaeyoung đứng thẳng người chắn lại ánh sáng, nói ra từng chữ từng chữ rõ ràng, rất có khí phách.

Irene thình lình bị sự cường đại tự tin này của nàng làm chấn động, ánh mắt lung lay, lặng lẽ cúi đầu.

Chaeyoung ưỡn ngực ngẩng đầu đi ra ngoài, khí thế bừng bừng, hùng dũng oai vệ, giống như vượt qua thiên sơn vạn thủy, đánh bại ác long cùng vu bà, khoảng cách so với mục tiêu chỉ kém một nụ hôn.

Nhưng mà loại trạng thái tự tin này không có kiên trì được bao lâu, sau khi về đến nhà Chaeyoung lập tức lấy điện thoại gọi: "Jisoo mau giúp em! Em đánh không lại Bác sĩ Irene aaaa!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info