ZingTruyen.Info

[LiChaeng]-Tâm Sự Ngọt Nhất Thế Giới

38.Weibo

Aliceses_1102

Chaeyoung thật không có khí phách chút nào, chỉ vài ba câu đã được dỗ xong rồi, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào, tràn đầy sức sống chạy đi kiểm tra phòng bệnh đơn.

Phòng đầu tiên là phòng của LyLy, LyLy nhìn thấy Chaeyoung thì thẳng thắn cười, hỏi: "Bác sĩ Park, hôm nay cô đánh phấn hồng hơi nhiều sao? Sao mặt đỏ như đít khỉ vậy?"

"Tôi nào có dùng phấn hồng, đây là..." Chaeyoung che mặt lại, mượn cớ nói: "Đây là biểu hiện của việc tuần hoàn máu rất tốt, chứng tỏ tôi rất khỏe mạnh"

Ánh mắt LyLy lúc này như muốn nói ra năm chữ, tôi tin cô mới lạ.

Chị gái trợ lý hôm nay vẫn nhiệt liệt diss nghệ sĩ nhà mình, nói móc: "Em không hiểu đâu, đây là kiểu trang điểm cháy nắng lưu hành bên châu Âu đó, thật sự rất khác biệt, đã gặp qua là không quên được, hôm nào thử trang điểm cho em xem hiệu quả nha"

LyLy: "Chị điên rồi hả? Em đi con đường ngự tỷ gợi cảm, không phải đi đường quỷ quái linh tinh được chưa"

"Thử phong cách khác sẽ tỏa sáng hơn trước mắt fan, không phải em chuẩn bị solo rock and roll ở buổi biểu diễn sao, trang điểm như vậy khẳng định tuyệt vời" vẻ mặt Trợ lý ra vẻ rất chắc chắn.

"Thật à?" LyLy động tâm, chủ động tư vấn: "Trang điểm cháy nắng là sao vậy? Tìm hình cho em xem đi"

Trợ lý đưa điện thoại qua, hai người châu đầu vào nhau thì thầm. Sau khi Lisa đi vào, nhìn thấy hình ảnh này liền nói: "Xem ra hồi phục không tệ, hôm nay chuẩn bị xuất viện không?"

Nghe được âm thanh Lisa, LyLy lập tức ngẩng đầu, đôi mắt sáng lên: "Phó chủ nhiệm Li cô tới rồi! Đã lâu rồi không thấy cô, tôi đều héo úa hết rồi, có lẽ phải làm phiền cô điều trị thêm cho tôi vài ngày nữa"

Trợ lý ra sức phản bác: "Em nói mò gì vậy, phó chủ nhiệm Li mỗi ngày đều tới kiểm tra phòng mà. Em cũng đâu có tàn tạ gì mấy, chị thấy em nằm viện mấy ngày nay đều mập lên rồi kìa"

"Chị nói ai mập đó? Em đây là mấy ngày không có xuống giường nên có bệnh phù thôi"

Hai người lại ầm ĩ tranh cãi nhau, Lisa mắt điếc tai ngơ im lặng kiểm tra các chỉ tiêu của Marie, sau đó kết luận: "Cô hồi phục rất tốt, có thể xuất viện rồi"

LyLy nhăn mặt, nàng cũng biết chính mình ăn rất tốt, nhất định cơ thể sẽ tốt theo có thể xuất viện, nhưng xuất viện rồi sẽ không được thấy Lisa nữa.

Lúc trước vì rút ngắn thời gian nằm viện để không lỡ buổi biểu diễn nàng cố ý chọn làm phẫu thuật với người máy, không nghĩ tới sau ba ngày đã có thể nhảy nhót tung tăng rồi. Nàng thật sự muốn gặp Lisa thêm vài lần nữa, nên viện cớ nói đau đầu, vết thương đau, lại kéo dài thêm hai ngày.

LyLy diễn lại trò cũ, ôm ngực nhíu mày : "Phó chủ nhiệm Li, tôi thấy ngực khó thở, chắc là tim tôi vẫn chưa khỏe đâu, tôi vẫn nên ở lại thêm vài ngày nữa rồi"

Sau khi phẫu thuật cũng đã nội soi kiểm tra qua, tim của nàng không có vấn đề, Lisa tất nhiên nhìn thấy kỹ thuật diễn vụng về của nàng nhưng không có chọc thủng, ngược lại nói: "Trước đó cô nói muốn chụp hình chung với tôi phải không?"

"Đúng vậy, nhưng mà lúc đó cô từ chối, nói phải chờ lúc tôi xuất viện mới được chụp" LyLy nhớ lại việc này, dự cảm được cái gì vội hỏi: "Phó chủ nhiệm Li có thể chụp hình chung với tôi sao?"

"Hôm nay thì được, ngày mai có thể tôi sẽ đi công tác mấy ngày"

Đại ý chính là nếu hôm nay không xuất viện thì sẽ không có cơ hội chụp hình chung nữa. LyLy rất nhanh đã hiểu được ý của Lisa, lập tức đổi giọng, tỏ ý chính mình phải lập tức xuất viện, thúc giục trợ lý đi làm thủ tục xuất viện.

LyLy cầm điện thoại hào hứng hỏi: "Bây giờ chúng ta chụp được chưa?"

"Được"

Lisa đưa tay kéo Chaeyoung đang đứng ở phía sau tới, để nàng đứng ở giữa. LyLy sửng sốt một chút mới phản ứng lại, không sao không sao, nhiều người chụp chung cũng không thành vấn đề, chỉ cần trong hình có phó chủ nhiệm Li là đủ rồi.

LyLy quỳ bên mép giường, đưa tay giơ điện thoại lên cao, mở ứng dụng chụp ảnh đẹp, selfie một tấm, sau đó đưa cho Lisa xem kết quả.

Lisa nhìn một chút, trong hình bên phải là LyLy, mặt của nàng ở gần với camera nhất, chiếm không ít vị trí, nhưng Lisa liếc mắt liền thấy được gương mặt tỉ lệ vàng ở bên trái của Chaeyoung.

Vì chụp trên cao nên mặt của Chaeyoung chụp được chỉ lớn bằng lòng bàn tay, như một con chim nhỏ nép người vào Lisa. Ngũ quan của nàng sạch sẽ lại nhu hòa, đối lập hoàn toàn với LyLy trang điểm đầy mặt, nhìn nàng càng thấy đơn thuần hơn, như một dòng suối trong suốt sâu rộng trong núi.

"Phó chủ nhiệm Li, cô thấy chụp như vậy được chứ?" LyLy hỏi.

Lisa rất vừa lòng: "Chụp không tệ"

"Phó chủ nhiệm Li xinh đẹp như vậy, chụp thế nào cũng đẹp hết, nhưng mà cô yên tâm tôi có thể chỉnh sửa lại một chút mới đăng weibo" LyLy nhận lại điện thoại, vỗ tay khẩn cầu: "Phó chủ nhiệm Li có chơi weibo không? Có tiện nói cho tôi biết tên tài khoản không, tôi muốn trên weibo tag nick của cô, được chứ?"

Lisa muốn tấm hình này, hoặc có thể nói muốn bức hình có Chaeyoung, nghĩ đến LyLy sau đó sẽ phát weibo, mà nàng cũng có thể lưu được bức hình này nên đồng ý với LyLy.

Sau khi nghe được Lisa tự đọc tên tài khoản, Chaeyoung âm thầm ghi nhớ, dự định về nhà len lén tìm kiếm.

Khó có được một ngày Chủ Nhật không bận rộn, có thể yên ổn ăn cơm ở căn tin. Vừa đến giờ cơm, Chaeyoung liền hẹn Jennie đi ăn cơm, thuận tiện quan tâm một chút tiến triển giữa nàng và Jisoo.

Jennie vẫn ôm điện thoại chơi, đột nhiên nhìn thấy cái gì, hưng phấn gào lên: "LyLy phát weibo rồi, còn đăng ảnh chụp của cô ấy và Lisa nữa. Ủa? Tiểu Chaeng em cũng có trong hình nè"

Không nghĩ tới động tác của LyLy lại nhanh như vậy, vừa xuất viện đã đăng weibo. Chaeyoung lấy điện thoại ra gấp gáp hỏi: "Tài khoản của cô ấy là gì vậy?"

Jennie giơ điện thoại cho Chaeyoung nhìn, nàng vừa chuyển phát bài weibo của LyLy, trạng thái mới nhất xuất hiện ở đầu trang.

Chaeyoung vừa tìm tòi tài khoản của LyLy vừa thuận miệng hỏi: "Chị cũng chơi weibo hả, em còn không biết tài khoản của chị nữa"

Jennie rút điện thoại loại, vui vẻ thoải mái bấm vào bài của mình xem bình luận, thần thần bí bí nói: "Tên tài khoản của chị nói ra sẽ hù chết em đó"

"A? Lẽ nào chị là đại V mấy chục triệu fan?"

"Mấy chục triệu thì không có, mấy trăm vạn thì có"

"Vậy chị rất nổi tiếng rồi" Chaeyoung một chữ cũng không tin, không có lòng dạ gì nữa kết thúc đối thoại, chuyên tâm xem weibo của LyLy.

"Thuận lợi xuất viện trước buổi biểu diễn rồi, hồi phục rất tốt, hoàn toàn hold được hát và nhảy đó [meme doge]. Cám ơn phó chủ nhiệm Li và bác sĩ Park đã hết lòng chăm sóc, phẫu thuật bằng người máy thật cool ~ ngoài ra... cuối cùng đã được chụp chung với phó chủ nhiệm Li rồi! Phó chủ nhiệm Li siêu đẹp, đích thị là tiên nữ [đỏ mặt]. @DR. LA"

Trong bức hình đính kèm, Lisa đứng ngoài cùng bên trái, nhưng con người lạnh lùng lại khí chất của nàng rất thu hút, vừa liếc mắt nhìn tới thì không có cách nào dời đi được.

Chaeyoung bấm xem kích thước gốc và lưu hình xuống, len lén lưu lại hình của Lisa, sau đó vào tài khoản mà LyLy đã tag tìm vào đến trang chủ của Lisa.

Lisa không đăng gì nhiều, từ đầu đến đuôi tổng cộng chỉ có mấy chục bài, toàn bộ đều là tin tức liên quan y học. Có linh tinh mấy tài khoản fan, chắc là fan cương thi. Danh sách follow thế nhưng lại có hơn một trăm người, trong đó đa số đều là truyện hài ngắn.

Hả? Sư phụ follow blogger hài sao? Không phải một cái, mà là rất nhiều!

Chaeyoung rối rắm cắn móng tay, chuyện này thật khó hiểu nha.

Jennie ở đối diện lại kinh ngạc la lên: "Lisa có follow chị nè, lại còn rất lâu trước đó nữa, mới vừa lập viết bài đã follow rồi!"

"Thật à?" Chaeyoung đang xem danh sách follow của Lisa, nghe thấy vậy thì vù vù kéo xuống, blogger được follow sớm nhất chủ yếu là người hâm mộ y học và khoa học y tế, nhưng mà blogger hài có nhân khí hot thì nhìn trái nhìn phải đều không thấy vết tích của ai.

Chaeyoung liền hỏi: "Không tìm được, của chị là ID nào?"

"Cái thứ bảy"

Chaeyoung kéo lên trên thì một dòng chữ thật dài xuất hiện trong tầm mắt – Mang trái tim của em và trái tim của tôi kết nối lại.

Chaeyoung sửng sốt, nàng biết blogger này.

Jisoo thích lướt weibo, xem được một câu truyện ngắn có ý tứt thường chia sẻ cho nàng xem cùng, mà ID "Mang trái tim của em và trái tim của tôi kết nối lại" này tần suất xuất hiện rất cao. Tuy là trực tiếp sử dụng lời bài hát của Tiểu Hổ Đội nhưng không hiểu sao lại có cảm giác giống với bà chủ quán nướng, Chaeyoung có ấn tượng rất sâu với nó.

Không nghĩ tới người hoạt động tài khoản này lại chính là đồng nghiệp bên cạnh mình!

Chaeyoung không thể tin được, xác nhận thêm nhiều lần: "Thật sự là chị sao?"

"Thật là chị đó" Jennie bấm vào trang chủ weibo, giơ điện thoại lên cho nàng xem.

Chaeyoung híp mắt nhìn kỹ thêm một vòng, có 500 vạn fan, follow 300 người, tổng cộng có hơn 2 vạn bài, bên cạnh tên tài khoản còn có mã QR cùng với nút chỉnh sửa thông tin cá nhân, đúng là tài khoản của Jennie không sai.

"Thật ra Jisoo có follow chị, còn nói chị rất thú vị"

"Cô ấy thấy chị rất thú vị sao?" Jennie thốt ra, đôi mắt sáng trong suốt lóe lên một ngọn lửa nhỏ hi vọng.

"À, đúng hơn là cảm thấy vị blogger đó rất thú vị, chị ấy không biết thật ra là chị"

"Cũng đúng" Jennie buồn rầu thở dài "Dựa vào tính cách của cô ấy, nếu nói blogger đó là chị sẽ lập tức thấy trong đường có độc, thẳng tay unfollow"

Chaeyoung nhớ tới mục đích hôm nay hẹn nàng đi ăn, hỏi: "Chị thích Jisoo ở chỗ nào vậy?"

Nàng nghĩ thế này, ngày đó nàng ngồi xổm ngoài cửa nghe trộm cảm thấy thời điểm Jennie tỏ tình không đúng, quá đột ngột, để Jisoo trở tay không kịp. Hơn nữa biểu lộ của nàng quá đơn giản, không đủ động lòng người, nghe vào tai cứ như đùa giỡn tâm người ta, thậm chí nàng còn cưỡng hôn Jisoo.

Có thể là vì nàng quá lỗ mãng, không đủ thật tình nên Jisoo mới tức giận xóa wechat của nàng.

Từ sau lần đó tinh thần của Jennie sa sút đi, cũng không thường ăn đồ vặt, cũng không đến quầy y tá trêu chọc tiểu tỷ tỷ nữa, cả người đều tang giống như Suzy. Chaeyoung nhìn thấy rõ ràng, quyết định giúp nàng một phen.

Kế hoạch của nàng rất tốt, chuẩn bị đem lời tỏ tỉnh động lòng người của Jennie chuyển đến người bạn thuở nhỏ của mình, như vậy Jisoo sẽ cảm thấy nàng hiểu lầm Jennie, sẽ cho đối phương một cơ hội theo đuổi nàng.

Nhưng nghìn tính không bằng vạn tính, nàng không tính đến Jennie sẽ nói: "Thích cô ấy chỗ nào hả? Tất nhiên là thích cô ấy xinh đẹp rồi"

Chaeyoung im lặng một lúc, tức giận nàng không biết cố gắng: "Chị thích ai đều nông cạn như vậy sao?"

"Nông cạn hả? Cái này nên nói sao ta" Jennie rất kinh ngạc, hỏi ngược lại: "Em thích Lisa như vậy, mỗi ngày đều đuổi theo sau Lisa, không phải cũng là vì Lisaxinh đẹp sao?"

"Nhưng sư phụ em..."

Jennie trực tiếp cắt ngang: "Em đừng nói y thuật của sư phụ em cao, nếu chỉ nói về y thuật thì Chủ nhiệm Yang và Chủ nhiệm Min hai lão chủ nhiệm này trình độ đều cao hơn sư phụ em nữa, sao em không ngưỡng mộ họ như ngưỡng mộ Lisa đó?"

"Em..."

"Nếu như Chủ nhiệm Min nói muốn nhận em làm đệ tử, mỗi ngày đều dẫn em theo làm phẫu thuật, đi công tác cũng dẫn em theo, đến trường dạy học cũng dẫn em theo, cầm tay em dạy mở ngực, khâu da, em bằng lòng không?" Jennie mở mode khảo vấn.

Chủ nhiệm Min vừa qua tuổi 50 nhưng mà mái tóc từ 20 năm trước đã bỏ ông ấy mà đi rồi, chỉ có một vài sợi tóc sáng bóng tung bay trên Địa Trung Hải trụi lủi. Đứng ở khoảng cách xa đều có thể thấy được điểm đầu đen trên vết màu hồng cùng với những vết mụn cũ trên khắp mặt.

Chaeyoung tưởng tượng bị bàn tay thô ráp như rễ cây của ông ấy cầm lấy tay nàng dạy khâu da...

Trời ơi! Nàng từ chối hiểu!

Thấy vẻ mặt của nàng lộ vẻ khó xử, Jennie như đã định trước hỏi: "Thế nào? Không muốn à?"

Chaeyoung nhỏ giọng ừm một tiếng.

"Vậy hiện tại trả lời chị đi, vì sao em giống như chó con suốt ngày vây quanh Lisa vậy?"

Chaeyoung khóc thút thít thừa nhận: "Vì sư phụ xinh đẹp..."

Sư phụ thật xin lỗi, hóa ra em cũng là người nông cạn, hic hic hic.

Jennie búng ngón tay kêu vang một tiếng tuyên bố thắng lợi, sảng khoái nói: "Thích một người chính là bắt đầu từ thích vẻ ngoài của người đó, chuyện này rất bình thường, không cần ngượng ngùng khi thừa nhận"

Dừng một chút, Jennie vuốt cằm, ra vẻ nghiền ngẫm: "Nhưng mà chỗ khác của Jisoo cũng rất hấp dẫn chị"

Chaeyoung khinh thường lườm nàng.

"Em hiểu lầm rồi, chị không phải chỉ vóc dáng – đương nhiên là vóc dáng của cô ấy cũng rất tuyệt" Jennie đưa tay nâng cằm lên, vẻ mặt mơ ước: "Dáng vẻ kiêu ngạo của cô ấy khi lạnh nhạt với chị cũng rất mê người"

Chaeyoung: "...."

E là đầu óc của người này có vấn đề rồi.

Kẻ tay mơ yêu đương không hiểu tâm tình cao thủ, cũng không có ý định đi tìm hiểu, cúi đầu chơi điện thoại.

Bấm follow một cái, vừa refresh Chaeyoung ngạc nhiên phát hiện, chỉ mới qua mấy phút mà fan của Lisa thoáng đã nhiều hơn một trăm rồi.

Rất nhiều người để lại bình luận dưới bài đăng mới nhất của Lisa, nói mình từ chỗ LyLy đi qua, rất thích vẻ đẹp của Lisa.

Tất cả mọi người thật nông cạn a, không giống như nàng, nàng còn thích tâm hồn cao quý của sư phụ!

Chaeyoung trong lúc vô tình đã muốn PK cùng người ta, càng nhiều người tỏ ra yêu thích với Lisa thì nàng càng muốn PK. Ôm suy nghĩ này trong đầu trở về trang chủ weibo của LyLy, tìm đến phần bình luận, xếp ở vị trí đầu tiên được nhiều like nhất đều là fan của LyLy chúc mừng nàng khỏi bệnh xuất viện, sau đó dần dần có người thảo luận đến Lisa.

[Tôi có lời muốn nói, phó chủ nhiệm Li là ai vậy? Trong ảnh chụp có hai người là bác sĩ nha, đều rất xinh đẹp]

[Tôi cảm thấy là người bên trái, thật sự rất kinh diễm, ở giữa tuy là nhìn cũng đẹp nhưng mà là kiểu đẹp của em gái hàng xóm]

[Là người bên trái đó, tôi đã từng gặp phó chủ nhiệm Li, năm ngoái cô ấy đã làm phẫu thuật cho ông của tôi. Người thật cực kì đẹp, đẹp gấp trăm lần so với trong hình!]

[Người bên trái vừa nhìn vào hình như không có trang điểm? Nhan sắc thanh khiết xinh đẹp như vậy, quả thật là mỹ nhân từ trong trứng]

Chaeyoung cẩn thận xem qua từng bình luận, đột nhiên nhìn thấy một bình luận có đến mấy chục lời bình luận trong đó nữa

[Chỉ có một mình tôi cảm thấy phó chủ nhiệm Li và bác sĩ bên cạnh cô ấy là một đôi sao?]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info