ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Ngày Đêm Muốn Thao Em 🔞

Chương 51: Hương vị hoan ái

QP1127

Căn phòng cực kỳ yên tĩnh, có thể nghe được tiếng bành bạch của thân thể va chạm, Lisa vào được bên trong nàng vô cùng thỏa mãn, nhìn lên thấy Chaeyoung đang nhắm hai mắt cố gắng kìm nén âm thanh rên rỉ, phía dưới lưng thẳng tắp, quy đầu đụng vào nơi sâu nhất trong huyệt đạo rồi kéo ra.

"Ưm..." nàng nhịn không được phát ra tiếng rên rỉ phóng đãng ngắt quãng, mắt cô đỏ bừng ánh mắt lại đi theo thân thể mềm nhũn, bộ dạng của nàng lúc này vô cùng phong tình.

"Chị thích em, Chaeyoung có thích được chị làm em như thế này không?"

Trên dưới nàng đều bị xóc lên xóc xuống, suy nghĩ đều đã loạn đi, hai quả đồi tuyết trắng trước ngực cũng dập dờn lắc lư, nhục trắng bóng mê hoặc con mắt người nhìn, cô bắt lấy một viên nhũ hoa mà nắn bóp, nhục theo đầu ngón tay cô tràn ra.

"Hả? Có thích chị thao em như vậy không?"

"Thích... Chaeyoung thích..."

Trong tiếng nói đã chất chứa theo ý khóc.

Cô muốn cho ý khóc của nàng càng tăng lên. Lúc nãy định làm trong rừng sau trường nhưng lại có người đi tới, bọn họ phải ngưng lại đi đến dãy phòng học bỏ hoang này. Lisa ôm lấy nàng đặt lên ở trên bàn học, nằm sấp người xuống bàn, đôi ngực sữa chạm vào mặt bàn lạnh lẽo, nàng càng bị kích thích thêm một trận run run, cô nắm chặt lấy eo của nàng từ phía sau đâm sâu vào.

"Quá sâu rồi.... Chậm một chút..."

Cô rốt cục cũng thực hiện được mong muốn của mình, nàng bị thao đến bật khóc.

Nhưng cô vẫn còn thấy chưa đủ, ngón tay lượn vòng vòng xung quanh âm vật đang sưng của nàng. Tay còn lại đưa xuống bên dưới xoa bóp ngực nàng dưới hạ bộ vừa bị tay cô đùa giỡn vừa bị côn thịt đâm sâu, thục mạnh vào từng đợt khiến cho Chaeyoung không thể chịu thêm nổi khoái cảm này. Nàng lắc đầu, âm huyệt co bóp điên cuồng, ép chặt lấy dương vật của cô bên trong mình. Sau đó cả hai cùng rùng mình một cái mà bắn ra.

Cô tìm chiếc áo của mình quấn quanh người nàng lại. Cổ áo rất lớn, xương quai xanh toàn bộ đều lộ ở bên ngoài, vạt áo cũng rất lớn, có thể vừa che được khít cặp mông tròn trịa của nàng chỉ cần nàng cử động nhẹ là có thể thấy được nơi âm huyệt với khe hở hẹp màu hồng nhạt.

Nàng có vẻ bất mãn với cách ăn mặc này, nhưng quần lót của nàng đã bị cô lấy lau tinh dịch trên người rồi nên nàng không thể mặc được nữa.

Cô vươn tay ôm lấy nàng đặt trên đùi mình, chôn đầu vào hõm cổ của nàng hít hà mùi da thịt.

Phòng học này lớn như vậy nhưng vẫn lưu lại hương vị hoan ái vừa rồi, không lâu sau Chaeyoung liền phát hiện gốc thịt kia lại lần nữa bắt đầu cứng rắn giữa đùi nàng.

Hô hấp của cô đang phun tại cổ nàng vừa nóng vừa ngứa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info