ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Ngày Đêm Muốn Thao Em 🔞

Chương 3: Cao trào lần đầu

QP1127

Chaeyoung loạng choạng đứng vững, không tình nguyện mà ngã ngồi tại trên chân cô, trong mắt long lanh tựa hồ như bức ra nước mắt.

Hơi nóng của côn thịt để tại giữa đùi nàng toả ra, dường như còn giật giật hai lần. Nàng sợ hãi đến không cử động nổi, thân thể muốn di chuyển về phía đằng sau, để tránh né.

"Đừng nhúc nhích. Không làm cô nữa. Nhưng của tôi cứng rắn không chịu nổi, để tôi bắn ra có được không?"

Áo mà nàng đang mặc là một chiếc áo lông dệt kim ngắn tay hở cổ, bên trong là một chiếc áo dài tay. Cô cởi nút thắt của chiếc áo dệt kim hở cổ, kéo xuống ngang ngực buộc chặt lấy tay nàng.

"Vú lớn thật."

Nàng tránh đi tầm mắt của cô, Lisa đưa tay xuống vuốt ve, côn thịt ngăn cách bởi chiếc quần lót hướng về tâm điểm giữa hai chân mà chọc chọc vào, nàng nhỏ giọng rên rỉ, hạ thân càng ngày càng trướng.

Giữa hai chân của nàng tê dại không chịu nổi. Cô thật thô lỗ, biết nàng đã khó chịu muốn chết. Qua tầng vải mỏng như có như không tồn tại kia, cảm thấy cô có thể ngay lập tức tiến vào bên trong được. Từ tận bên trong nổi lên một trận ngứa ngáy, hạ bộ giật giật vài cái.

"Muốn không?" cô mạnh mẽ động eo vài cái. Bàn tay vói vào bên trong quần áo của nàng, luôn tay ra sau lưng cởi khuy áo ngực.

"Đừng..."

"Cho tôi được gặm cắn núm vú." cô nói ra câu này mà mặt không chút biến sắc, ngón tay vuốt ve cọ cọ trên da thịt nàng, dụ dỗ: "Thoải mái không?"

Chaeyoung vừa muốn lắc đầu, lại thấy đỉnh côn thịt của cô làm cho càng ngày càng ngứa. Đầu lông màu nhăn lại, ngón tay nắm chặt.

"Muốn lên đỉnh rồi sao?" cô nhướng mày, khóe môi cong lên, không để ý đến nàng đang ngăn cản mà bàn tay tham lam tiến vào, cầm lấy bầu ngực căng tròn mềm mại, móng tay nhấn nhấn lên nụ hoa.

Đầu vú của Chaeyoung cực kỳ mẫn cảm, bình thường khi tắm mà chính nàng đụng phải cũng trở nên tê dại, Bị cô quấy phá như vậy, trực tiếp là cho toàn thân nàng như bị điện giật.

"Ngứa..."

"Ngứa ở đâu? Chỗ này?"

"Phía dưới, ngứa..."

"Vậy có muốn được đâm vào không?" cô bị câu nói của nàng làm cho kích thích, côn thịt lại giật một cái. Cô nắm lấy côn thịt thô to đụng chạm vào âm vật của nàng.

Khẽ đụng một cái lại một dòng nước chảy ra.

"Tôi thật sự muốn đụ cô."

"Kẹp chân vào." Giọng cô khàn khàn ra lệnh, nâng chân nàng đặt lên vai mình.

Chaeyoung đỏ mặt nghe theo, một giây sau, gốc thịt cứng rắn liền ở giữa đùi nàng bắt đầu ra vào, quần lót sớm đã ướt nhẹp, gân xanh nổi lên không ngừng đụng tới âm đạo, dâm thủy chảy ra ướt nhẹp kêu lên từng tiếng "nhép nhép" dâm dãng.

"Khó chịu sao?"

Ngón tay nàng nắm lấy mép bàn, không nói gì mà chỉ ậm ừ rên rỉ.

"Đâm chết cô. Đâm chết cô, có được không?"

Cô mạnh mẽ đong đưa biên độ càng lớn, khuôn mặt hiện lên nét tàn nhẫn.

Nàng bị cô đâm cho một trận run rẩy, chính mình cũng cảm nhận được phía dưới dâm thủy càng ngày càng chảy nhiều, âm đạo tê rần, nghĩ tới thật sự muốn bị cô cắm sâu vào.

Lisa nghiêng đầu, đầu lười liếm bàn chân trần trắng nõn của Chaeyoung, sự ấm nóng của chếc lưỡi trượt qua trượt lại, sau đó lại ngậm chặt thịt mềm mà khẽ cắn.

Thật muốn làm nàng ngay tại chỗ.

"Bị dương vật ma sát thê này khó chịu?"

Lại cắm đi vào, khí lực quá lớn, côn thịt hơi trật một chút, đụng vào miệng âm đạo.

Chỗ ngứa nhất.

Nàng rên lên một tiếng dài, chỉ như vậy mà đã lên đỉnh. Hai bên mép thịt co rút kịch liệt, một cỗ dâm thủy nóng ấm phun ra.

Đây là lần đầu tiên nàng cao trào, cả người xụi lơ.

Lisa ở một phần trong cái miệng nhỏ đang co rút liệt, cô đỏ mắt, côn thịt dùng lực hướng miệng kia chọc vài cái, eo run lên, sau đó liền bắn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info