ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Ngày Đêm Muốn Thao Em 🔞

Chương 11: Trong phòng học (1)

QP1127

Buổi tối cực kỳ yên tĩnh, Chaeyoung cảm nhận được nhiệt độ kèm theo từng lời nói của cô tựa hồ như ảo giác. 

Đầu bên kia điện thoại, Lisa không để ý tới nàng đang trầm mặc. Cô chỉ cho rằng là nàng không muốn đáp, im lặng một lát lại nghe được giọng nói của nàng truyền tới rất cẩn thận: "Ừm"

"Ngày mai tan học chờ chị ở cuối cầu thang."

Ngày hôm sau là thứ sáu. Ngày đi học cuối cùng trong tuần, vì vậy các bạn học sinh đều vô cùng kích động. Đợi đến hết tiết cuối cùng của buổi chiều, đám bạn đã sớm đứng ngồi không yên. Giáo viên chủ nhiệm lại là người là nói nhiều, cho bài tập về nhà xong lại bắt đầu tổng kết tuần trước rồi lại sắp xếp kế hoạch tuần sau, kéo dài dây dưa không chịu thả người.

Tiếng chuông tan học vang lên một tiếng, lớp bên cạnh ồn ào như vỡ chợ, trên hành lang bắt đầu trở nên ồn ào, bóng người cứ nối tiếp nhau lướt qua.

Nàng ngồi ở bên trong vị trí gần cửa sổ, tim đập có phần nhanh.

Suy nghĩ đến việc sắp được gặp cô liền nhịn không được trở nên căng thẳng. Nhất là tối qua lại... nói chuyện điện thoại cùng với cô rồi lại tự mình làm chuyện đó...

Lúc ấy cảm xúc dâng lên, bây giờ nghĩ lại lại cảm thấy xấu hổ không biết nên chết nơi nào thì tốt. Sau đó nàng rửa mặt, dùng nước lạnh táp vào mặt để tỉnh táo lại.

Chính mình lộng chính mình, phi thường, không còn mặt mũi. Cũng không biết Lisa rốt cuộc là người như thế nào mà có thể làm đến bình bình thản thản như thế.

Vành tai nàng nóng lên, bạn ngồi cùng bàn lấy cán bút đánh lên cánh tay nàng, đè thấp giọng nói: "Bên ngoài!"

Chaeyoung ngẩng đầu nhìn, tự động lướt qua tất cả những người đang đi ngoài hành lang kia mà nhìn thẳng vào cô đang nhàn nhạt nhìn nàng. Cô dựa lên lan can ngoài phòng học, nghe mấy bạn nam sinh lớp khác đang nói gì đó.

Tóc cô ngắn như là mới vừa cắt, thật sự nhìn lưu loát, nổi bật hẳn so với tất cả những người xung quanh. Vô nhìn nàng chân mày giương lên, xa xa nháy mắt một cái tặng nàng như muốn nói.

Chị, ở đây, chờ, em.

"Lisa hình như là đang nhìn chúng ta phải không." Bạn ngồi cùng bàn nhìn, nhỏ giọng nói.

Nàng nhanh chóng rút tầm mắt về. Tiếp tục nhìn chăm chú trên bục giảng, giáo viên trên bục giảng vẫn đang chăm chú nói, nước miếng văng khắp nơi. Qua hai phút, nàng vụng trộm chuyển tầm mắt nhìn ra ngoài, Lisa đã dời ánh mắt rồi.

Ước chừng kéo dài gần nửa giờ, giáo viên mới nói đủ: "Được rồi, cả lớp về nhà đi."

Nháy mắt, cả phòng học liền trở nên ầm ĩ.

Chaeyoung bắt đầu chầm chậm bỏ sách vào cặp. Còn một vài thứ không thể nhét, ném vào cặp, rồi lại móc ra, lề mề kéo dài thời gian. Lề mề chào bạn ngồi cùng bàn, lại lề mề đi dọn dẹp vệ sinh phòng học, xung quanh dần dần không còn một ai nữa.

Lisa bước tiến vào, thuận chân đá lên cửa lớp.

"Hoá ra là em đang chờ chị."

Nàng đứng lên, định giải thích với cô.

"Lại đây để cho chị mò mẫn một lát."

"Ở chỗ này?"

"Uhm."

Cô không muốn nói thêm gì, kéo nàng đến trước người, cánh tay dài duỗi ra, nắm lấy tay nàng đặt lên ngực: "Không phải là em muốn tôi sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info