ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 91

LouisNG080816

Lee Nancy nhìn nhạc phổ trong tay, nụ cười trên mặt cứng lại, mắt nhìn hướng camera, cắn chặt răng bước từng bước một tới trước đàn dương cầm.

Nhà giam là ca khúc hay nhất của Rosé, cũng là ca khúc được đánh giá là "thần khúc" của Rosé, tiếng đàn vang lên mang đến cho người nghe cảm nhận sự bi thương cùng áp lực từ tận tâm hồn.

Đây là bản nhạc có độ khó cực cao, là bản nhạc kinh điển có những đoạn nhạc có độ khó cao mà rất nhiều nghệ sĩ dương cầm rất khó đánh lại được, nhưng đều thất bại, nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng Ludovico là một trong số ít người đàn lại thành công

Lee Nancy cúi chào mọi người trong khán phòng rồi ngồi xuống, đôi tay nhẹ nhàng chạm trên phím đàn, ánh mắt hơi chớp rồi buông xuống.

Chắc là sẽ đánh đàn giống như lúc thi đấu, chỉ cần kĩ thuật của mình không kém Rosé, nếu đàn bản Brave thì mọi người sẽ không biết, hẳn là cũng có thể ứng phó qua...

Nhưng lúc này Lee Nancy lại xem nhẹ một việc, bản Brave cùng bản nhà giam không giống nhau.

Các fan chưa từng nghe Rosé đánh bản Brave, nhưng bản nhà giam mà Rosé đánh, hơn nữa có nhiều fans đã nghe lại rất nhiều lần.

Khi tiếng đàn vang lên trong phòng liền có người cảm thấy không đúng, nhưng cũng chỉ nghĩ do lâu không đánh bản nhạc này nên mới khác lạ như vậy.

Khi bản nhạc đàn dần đi đến đoạn cao trào kinh điển, tiếng đàn lại bình lặng, không thể đánh được những nốt cao, mọi người trong phòng không cảm nhận được điều gì từ tiếng đàn.

"Sao lại thế này? Rosé đàn dương cầm lại bình thường như vậy sao?"

"Ả thật là Rosé sao? Tiếng đàn của cô ta không hề có tình cảm."

"Tôi không tin Rosé sẽ đàn như vậy, bản này cần phải có kĩ thuật mới có thể đàn được."

Mọi người trong phòng nghị luận sôi nổi, nhìn về phía Lee Nancy với ánh mắt tràn đầy nghi hoặc.

Mà lúc này trên mạng cũng bởi vì bản nhạc vừa đánh mà lên trang nhất, đều nói đó không phải cách chơi đàn của Rosé, người nhận mình Rosé không có thực lực đang thổi phồng khả năng, không phải bản nhạc nổi tiếng.

Tin tức đó khiến cho nghệ sĩ dương cầm Ludovico tức giận, khiến Ludovico đăng tin lên Weibo ngay trong ngày hôm đó.

[âm nhạc của Rosé là nhất , nhà giam là bản nhạc tôi yêu thích nhất, tôi không cho phép có người chửi bới nó, càng không cho phép ai làm bẩn thanh danh của Rosé! ]

La Lisa xem toàn bộ chương trình phát sóng trực tiếp, sau khi đóng mày tính lại liền dựa lên thành ghế, trong mắt tràn đầy suy nghĩ cùng sắc mặt khiến người khác không thể nhìn thấu.

Kim Jennie đem ca khúc chủ đề đã hoàn thành trong máy tính hoàn thành phát ra, xoa xoa cái cổ đau nhức, nhìn về phía Park Chaeyoung đang ngồi ở phía trước cửa sổ đọc sách.

Nàng mặc màu lam nhạt áo khoác len người ngoan ngoãn ngồi ở phía trước cửa sổ cầm một quyển sách nghiêm túc nhìn, Kim Jennie nhìn một màn này ngốc ngốc cười.

Nhìn người khoác chiếc áo len màu lam nhạt đang ngồi ngoan trước của sổ chăm chú đọc sách, làm cho Kim Jennie thấy khung cảnh ấy rồi cười ngốc nghếch.

"Hôm nay chúng ta mời đến chính là "đệ nhất thiên tài" Rosé! Hoan nghênh!"

"Chào mọi người, tôi là Rosé - Lee Nancy."

Park Chaeyoung đột nhiên nghe được Rosé bàn tay cầm sách dừng lại một chút, quay đầu nhìn về phía màn hình lớn trên tường.

Trong màn hình là Lee Nancy.

Kim Jennie thấy Park Chaeyoung nhìn chằm chằm Lee Nancy, cho rằng nàng lại nghĩ tới ký ức không vui, vội vàng đi tới chỗ nhân viên đang mở TV nói: " Đổi kênh đi, cái này rất khó coi."

"À? Được thôi."
"Không cần đổi, cậu tiếp tục xem đi."

Park Chaeyoung cúi đầu nhìn sách trong tay, không có mở miệng.

TV không ngừng truyền đến giọng nói của Lee Nancy, cho đến lúc MC hỏi bản nhà giam được sáng tác như thế nào, Park Chaeyoung mới ngừng lật sách rồi nhìn về phía TV.

" Bản Nhà giam được tôi sáng tác khi sống ở một thung lũng, lúc ấy bị người hãm hại lưu lạc Anh quốc không nơi nương tựa, đó là đoạn thời gian phải chịu rất nhiều khổ ải khiến cho bản thân suy sụp vô cùng nên sáng tác ra bản nhạc này."

Park Chaeyoung nghe thấy Lee Nancy nói xong, rũ mắt xuống, trong mắt hơi hơi tối sầm lại.

Bởi vì tin Ludovico đăng Weibo làm rất nhiều người bắt đầu hoài nghi Lee Nancy căn bản không phải Rosé, nhưng lại không thể phủ nhận Lee Nancy từ cao trung đã có phong cách sáng tác giống với Rosé.

Nếu là đúng người, vì sao lại đàn kém như vậy?

Rất nhiều người bàn tán trên trang web nhắn ở phía dưới trạng thái hoạt động của Rosé, cũng nhắc nhở Lee Nancy dùng tài khoản Rosé để chứng minh bản thân, nhưng Lee Nancy lại trước sau chưa mở miệng đáp lại.

Cao ốc La thị.

La Lisa nhíu chặt mày nhìn người trước mặt, trầm giọng nói: "Nancy, em nói thật với tôi, em thật sự là Rosé sao?"

Lee Nancy chưa từng thấy La Lisa nhìn mình bằng ánh mắt sắc bén như vậy, nhất thời cơ thể cứng lại.

Vào thời điểm này ả không thể phủ nhận mình không phải Rosé, chỉ có thể cúi đầu xuống nhận.

"Là, em là Rosé, Lisa chị làm sao vậy?"

"Không có gì... Cô đã là Rosé thì không cần lo lắng tin tức trên mạng, đi về trước nghỉ ngơi đi."

Lee Nancy gật đầu nhìn về phía La Lisa, lại không nhìn thấy nét mặt bất ngờ, vui vẻ của cô khi biết mình là Rosé, không cam lòng xoay người rời đi.

La Lisa nhìn bóng dáng Lee Nancy, đi đến phía trước cửa sổ bậc lửa châm một điếu thuốc rồi nhìn chiếc xe dưới lầu, trong mắt hiện lên một tia sáng.

[ Lee Nancy hãy ra làm sáng tỏ! Rốt cuộc cô có phải Rosé hay không? Không phải cũng đừng giả danh Rosé để lừa bịp chúng ta! ]

[ Ludovico chính là đầu heo, kĩ thuật đàn không bằng Lee Nancy liền bắt đầu ăn vạ nói là mạo danh thay thế ]

[ Lee Nancy chính xác ở Anh quốc đã trải qua những ngày cực khổ nên viết ra bản nhà giam, cô đương nhiên là Rosé ]

[ nếu không thừa nhận là giả mạo, hãy dùng tài khoản Rosé tài khoản đăng một tin thanh minh đi! ]

[ các người nếu là cảm thấy Lee Nancy là giả mạo thì tìm ra bằng chứng đi ]

[ Rosé nhà ta có lối sống yên bình nên ngày thường không đăng nhập tài khoản]

[ chờ Rosé đại đại hồi phục ]

Bên kia Lee Nancy lạnh mặt gọi điện thoại cho ai đó nói: "Cho anh đi trộm tài khoản mà còn không thành công!"

"Lee tiểu thư, trên trang web Weibo bảo vệ thông tin tác giả nên có tính bảo mật rất cao, không có khả năng trộm được"

"Vậy anh hãy suy nghĩ biện pháp đi!"

Đinh

Cảnh báo! Có người đang trộm tài khoản của bạn, đã bị hệ thống bảo mật chặn lại!

Park Chaeyoung đột nhiên nhận được tin nhắn của trang web nhắc nhở phòng trộm, nhìn qua tài khoản rồi thoát ra, liền thấy Kim Jennie đang dùng di động xem Lee Nancy đàn bản nhà giam.

Kim Jennie nhìn thấy Park Chaeyoung đang nhìn mình, cảm thấy mất tự nhiên liền gãi gãi đầu, cất di động.

"Cậu nói Lee Nancy cô ta thật sự là Rosé sao? Tôi xem Ludovico nói cô ta là thế thân, nhưng tôi nghe qua thấy nhạc của Lee Nancy có phong cách giống với nữ thần Rosé, thật không nghĩ rằng nữ thần mà tôi vô cùng sùng bái lại là Lee Nancy."

Park Chaeyoung nghe Kim Jennie nói sửng sốt, mở miệng nói: " Cậu thực sự rất thích Rosé sao?"

"Đương nhiên, chỉ cần là thích âm nhạc đều sẽ thích Rosé thôi, Chaeyoung biết không? Cậu biết Rosé sao? Cô ta rất lợi hại, đánh đàn soạn nhạc đều là số một, đáng tiếc cô ta vô cùng thần bí, không muốn lộ mặt."

"Ai ngờ khi cô ta lộ mặt liền phá hỏng hình tượng, so với Ludovico lại không có kĩ thuật đàn bằng, còn hủy hoại bản nhạc trong lòng tôi, còn không bằng lúc chưa xuất hiện, thế mà cô ta lại là nữ thần Rosé"

Park Chaeyoung nhìn một bên dương cầm, thấp giọng nói: "Cô ta không phải"

"Cái gì? Sao cậu biết cô ta không phải?"
Park Chaeyoung không nói gì, mà là đứng lên đi tới trước đàn dương cầm rồi ngồi xuống.

Đột nhiên trong phòng vang lên tiếng đàn, là nhà giam.

Chỉ thấy đôi tay kia bay múa ở trên từng phím đàn đen trắng liền vang tiếng đàn tuyệt hảo, bản nhạc như thực như mộng, như thật như giả, đột nhiên tiếng đàn được đẩy lên cao làm người ta cảm thấy áp lực tuyệt vọng...

Cho đến khi tiếng đàn kết thúc, Kim Jennie vẫn sững sờ ở tại chỗ dường như vẫn chưa hoàn hồn.

Rõ ràng là một bản nhạc khó như vậy nhưng trên ngón tay cô ấy lại giống như nước chảy mây trôi.

Park Chaeyoung xoay người nhìn về phía Kim Jennie, lại nhìn đến đối phương cứng người tại chỗ không có phản ứng, Park Chaeyoung bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

"Jennie."

Kim Jennie lúc này mới tỉnh táo lại, vẻ mặt không thể tin tưởng chỉ vào đàn lại chỉ chỉ Park Chaeyoung, nói lắp bắp: "Cậu, cậu là...Rosé? "

"Ừ."

"Trời ạ! Ca khúc cậu viết hiện tại chính là ca khúc mới mà Rosé đã nói sao? Vậy vì sao ngay từ đầu cậu lại không thừa nhận? Nếu ngay từ đầu cậu đã thừa nhận thì làm gì mà Lee Nancy lại dám nhảy vào."

"Ngay từ đầu tôi không muốn có phiền toái nhưng cũng không nghĩ sẽ gặp Lee Nancy cho nên không có thừa nhận, nhưng cô ta hiện tại ở trong tiết mục nói bản nhà giam là do những điều cô ta đã trải qua nên viết ra."

"Tự mình trải qua?"

Park Chaeyoung ánh mắt hơi hơi chớp, nhìn đàn dương cầm thấp giọng nói: "Nhà giam là kí ức tối tăm sau khi mẹ tôi qua đời, mà Lee Nancy lại nói dối nói là coi ta trải qua để lừa gạt fans, tôi không cho phép cô ta làm bẩn vẻ đẹp cao quý của âm nhạc, càng không nghĩ để cô ta lừa gạt fans của Rosé."

Kim Jennie đau lòng tiến lên cầm tay Park Chaeyoung.

Đột nhiên nghĩ tới cái gì.

"Nói như vậy các ca khúc đạt giải thưởng âm nhạc của Lee Nancy đều lấy từ sáng tác của cậu? "

"Tôi không biết."

Kim Jennie vội vàng lên mạng tìm ca khúc bật lên cho Park Chaeyoung nghe, Park Chaeyoung sau khi nghe được ngẩn ra rồi gật đầu.

"Này...khi tôi vừa mới gia nhập Weibo khi tiếp xúc ca khúc đầu tiên, khi đó họ nói phải dùng những bản nhạc có nội dung"

Kim Jennie sau khi nghe được thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó ánh mắt hiện lên một tia sáng.

"Chaeyoung, mật khẩu tài khoản Weibo của cậu nhiều không?"

Mà lúc này nôn nóng chờ đợi Rosé hồi phục fans đột nhiên đều thu được một cái thông báo.

Đinh 〜 các bạn đặc biệt chú ý 『Rosé』 đã hoạt động.

[ tin tức về bản nhạc nhà giam hoàn toàn không đúng, trước mắt bản nhạc đó chỉ có ở tài khoản của Weibo, tôi không có tài khoản ở trang web nào khác, nghe thấy rất nhiều hỏi tôi có tham gia tiết mục không, trước mắt tôi không có tham gia tiết mục tết, về sau có lẽ sẽ thử xem, gần đây luôn có người muốn trộm tài khoản của tôi, nếu phá được hệ thống an toàn của Weibo thì ngươi hãy trộm ]

Lời này vừa nói ra vô tình vả mặt Lee Nancy, thể hiện Rosé cũng không có tham gia tiết mục tết, cho fans thấy quan điểm của bản thân với sự việc .

Trong thời điểm các fans trên mạng đàn bàn luận xâu xé, nhân viên phòng làm việc đã đăng một cái video, video chỉ quay một đôi thon dài tay.

Mà trong video này chủ nhân của đôi tay đang đàn bản nhạc nhà giam...

Có video mà tui đăng không được coi hình Rosé đánh đàn tượng trưng nhé mn😅

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info