ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 83

LouisNG080816

Sắc mặt La Lisa trở nên càng thêm khó coi, đột nhiên một chân đá vào cửa tủ rồi đi đến văn phòng.

"Không phải, bị tôi đoán trúng?"

Lee Ji Eun cũng theo đi vào, nhìn bàn người ngồi trước làm việc sắc mặt âm trầm muốn ăn thịt người, tò mò hỏi: " Ở bệnh viện cậu nhìn thấy cái gì? Chaeyoung bị thương thế nào?"

La Lisa lập tức quát: "Tôi nói tôi không đi gặp cô ta! Cô ta bị thương thế nào tôi làm sao biết được!"

"Nếu cậu không nói tôi tới bệnh viện thăm Chaeyoung."

"Đứng lại!"

La Lisa trừng mắt nhìn Lee Ji Eun, liếc mắt một cái, nghiến răng nghiến lợi nói: "Kim Jennie ở bệnh viện, Kim Jennie ở bệnh viện chăm sóc Park Chaeyoung! Cậu vừa lòng chưa?"

Lee Ji Eun nghe xong liền biểu cảm quả nhiên như vậy, có thể làm La Lisa khí thành như vậy trừ Kim Jennie ra thì không có ai.

Nhìn gương mặt tức giận của La Lisa, Lee Ji Eun đột nhiên cười, đùa giỡn nói: "Ôi, cậu ghen sao La Lisa?"

"Cái gì?"

"Chaeyoung hiện tại đã ly hôn với cậu, đã là người độc thân, Kim Jennie theo đuổi cô ấy, đi bệnh viện chăm sóc cô ấy không phải là bình thường sao? Nói ra cậu không phải rất chán ghét dáng vẻ dối trá của Chaeyoung sao? Cậu hiện tại vì cái gì mà tức giận như vậy ?"

"Tôi" La Lisa bị Lee Ji Eun nói, đột nhiên nói không ra lời.

"Cậu tính khi nào mới công bố tin tức hai người ly hôn ra ngoài? Cậu không vội nhưng có người gấp, tôi đoán tiểu tình nhân kia hẳn là rất nôn nóng."

La Lisa nắm tay lại, ánh mắt hiện lên một tia khác lạ, mở miệng nói: "Đợi cô ta xuất viện thì lại nói."
"Tôi xem cậu vẫn nên quan tâm đến công ty nhiều hơn đi, Jiho nói bác của Lee Nancy muốn La thị đầu tư ít tiền, muốn cậu giúp hắn lấy được hạng mục công trình mùa hè năm tới của thành phố"

"Hạng mục kia không phải mẹ tôi đã đầu tư cho tập đoàn Kim thị rồi sao?"

Lee Ji Eun cười lạnh nói: "À, hắn không phải có Lee Nancy này cháu gáo sao? Lee Yoo Bi muốn hạng mục này cậu có thể không cho hắn sao? Lão già này lần trước đã đem hạng mục làm hỏng đẩy đến La thị, thế nhưng còn có mặt mũi tới lấy hạng mục khác."

La Lisa nhìn hợp đồng Minnie đã ký tên trong tay, nhíu mày nói: "Đây là hạng mục không có năng lực thì không làm được, huống hồ mẹ đã giao cho Kim Nayeon, buổi tối sẽ gọi cô ta."

"Ngày mai, cậu đến nhà cũ đi, bác gái nói có tư liệu cần xử lý, cậu mang tới giúp tôi đi, tôi ngày mai muốn đi ra ngoài nên không rảnh."

"Được."

Phòng bệnh, Doyeon đang kiểm tra tình trạng khôi phục vết thương ở chân cho Park Chaeyoung, kiểm tra xong lại nhăn chặt mày đứng ở tại chỗ.

"Kỳ lạ, vì cái gì mà không khôi phục?"

Kim Jennie sau khi nghe được người cứng đờ: "Chân cô ấy thế nào?"

Doyeon nhìn người trên giường bệnh không kêu một tiếng, nghi hoặc nói: "Theo đạo lý vết thương ở chân cô ta hiện tại đã khôi phục tốt rồi, nhưng hiện tại lại vẫn là biểu hiện chưa khả quan lắm, cảm giác khôi phục rất chậm, có thể là bởi vì trước kia vết thương cũ"
Kim Jennie vội vàng ngắt lời Doyeon một chút, dùng ánh mắt ý bảo cô đừng nói nữa.

"Mất bao lâu cô ấy có thể khôi phục và đi lại được?"

"Chỉ cần tĩnh dưỡng dần dần sẽ khôi phục, cái này không thể gấp, không cần làm cô ta loạn".

Kim Jennie tiễn Doyeon sau đi đến mép giường nhẹ giọng nói: "Chaeyoung, chân của cậu còn đau không?"

"Đã không đau, cậu không cần lo lắng như vậy."

Kim Jennie sau khi nghe được lại càng thêm đau lòng, như thế nào lại không lo lắng... Rõ ràng rất đau.

Cô đưa Doyeon đi ra ngoài, lúc đó Doyeon nói cho cô vết thương trên đùi Chaeyoung bởi vì trước kia có vết thương cũ nên rất khó khôi phục, có lẽ... Sẽ để lại di chứng.

Để cho tránh cho Park Chaeyoung tinh thần suy sụp mà ảnh hưởng đến vết thương, từ lúc Park Chaeyoung tỉnh lại mỗi ngày nói không đến năm câu, cô không vì thế mà tức giận Park Chaeyoung.

Ngày mai bác sĩ Choi sẽ đến, cô muốn hỏi rõ ràng năm đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì với Chaeyoung.
Đối diện bệnh viên là một chiếc xe đang dừng trên đường lớn, La Lisa ngồi ở trong xe cầm điếu thuốc nhìn về phía bệnh viện.

Cô hôm nay vốn là phải về nhà cũ, lại ở đi ngang qua bệnh viện thì ngừng lại.

La Lisa nhìn bệnh viện ánh mắt hơi hơi chớp, ngay sau đó thu hồi tầm mắt, rồi khởi động xe rời đi.

"Bác sĩ Choi, hôm nay bà có thể hỏi cô ấy một số chuyện đã xảy ra lúc trước? Phiền toái người."
"Không có gì mà phiền toái, việc này chính là nhiệm vụ của tôi, hơn nữa tôi cùng Chaeyoung cũng là bạn bè, tôi cũng muốn cho cô ấy nhanh chóng khôi phục."

Bác sĩ Choi vừa muốn đi vào bị Kim Jennie gọi lại, Kim Jennie mấp máy môi hơi mất tự nhiên nói: "Lúc ấy rốt cuộc là bởi sao bà có thể trị liệu cho Chaeyoung? Cô ấy năm đó đã phải trải qua cái gì?"

"Kim Jennie tiểu thư tôi không thể tiết lộ, chờ về sau Chaeyoung muốn nói thì tự nhiên sẽ nói cho cô nghe."

Bác sĩ Choi liền xoay người đi vào phòng bệnh đóng cửa lại, phòng bệnh VIP nên rất yên tĩnh, ở hành lang chỉ có Kim Jennie một mình lẻ loi ngồi trên ghế.

Kim Jennie mở ra máy tính đem bản nhạc ngày hôm qua viết phát lại, lại nhận được lời mời sáng tác ca khúc chủ để của mấy bộ phim truyền hình cùng âm nhạc công ty mời, tự nhiên cảm thấy mệt mỏi nên đóng máy tính lại.Đột nhiên tiếng chuông di động vang lên.

Kim Jennie cầm lấy di động vừa thấy là tên người gọi, tức khắc ánh mắt biến đổi, xoay người nhìn phòng bệnh đứng dậy đi toilet.

"Ừ! Đã điều tra ra sao?"

Đầu dây điện thoại bên kia truyền đến giọng nói dịu dàng của một người phụ nữ: "Đúng, đã điều tra xong, Jennie tôi có thể hỏi một chút cậu cùng cô ấy hiện tại là quan hệ gì?"

Kim Jennie rất muốn biết đã điều tra được cái gì, nôn nóng nói: "Hỏi cái này có tác dụng sao? Chị tra được cái gì? Nói tất cả cho tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info