ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 8

LouisNG080816


Trong bệnh viện, chú Han đang thay băng gạc trên đầu Park Chaeyoung, sau khi nhìn thấy vết thương dữ tợn trên trán nàng, đôi mắt chú Han chợt có chút ẩm ướt.

“Chú Han, cháu không sao.” Park Chaeyoung nhìn thấy ánh nước trong mắt chú Han, an ủi nói.

“Sao lại không có việc gì, lần này cô chủ xuống tay quá nặng, nàng luôn sợ trên người mình sẽ lưu lại vết thương, mà vết thương lần này sâu như vậy nhất định sẽ lưu lại sẹo.”

Park Chaeyoung nghe âm thanh bất bình nghẹn ngào của chú Han, trong lòng không nhịn được nổi kên một mạt chua xót. Park Chaeyoung chỉ cảm thấy chóp mũi chua chua, nàng ngẩng đầu nhìn về phía cửa sổ, cố gắng ngăn nước mắt không được trào ra.

“Trước kia cháu sợ lưu lại sẹo là vì sợ Lisa sẽ không thích, cháu… Cháu sợ chị ấy sẽ ghét bỏ bộ dáng đầy rẫy vết thương của cháu, chị ấy thích đồ vật hoàn mỹ, không thích có chút vết xước gì, mà cháu… Đã lưu lại vết xước đó rồi.”

Dứt lời, nước mắt nàng vẫn là không ngăn được mà chảy xuống, Lee Nancy đã trở về, lúc trước nàng đã không có hy vọng bước vào trong lòng La Lisa, bây giờ ả đã trở lại, nàng còn cơ hội sao?

Park Chaeyoung hoài nghi chính mình vì sao năm đó nàng lại chấp nhất muốn gả cho một mình La Lisa? Nhớ tới thiếu nữ mặc một thân tây trang trắng đang mỉm cười say mê đánh tay lên đàn dương cầm tựa như thiên sứ, chính là một màn ấy đã cướp đi trái tim của Park Chaeyoung nàng.

Năm Park Chaeyoung mười lăm tuổi được ba nàng dẫn đi dự tiệc mừng tuổi của La lão gia, từ nhỏ nàng đã mất mẹ nên tính cách trở nên cực kỳ tự ti so với những đứa trẻ cùng tuổi khác.

Lần ấy nàng bị bọn nhóc nhà giàu bắt nhốt trong ngăn tủ, Park Chaeyoung khóc lóc cầu xin bọn họ thả nàng ra, nhưng bên ngoài lại không có ai đáp lại.

Thân thể nhỏ nhắn cuộn tròn trong ngăn tủ, tiếng khóc la thảm thiết dần dần biến mất đi. Đột nhiên cửa được mở ra, một thiếu nữ mặc tây trang trắng vươn tay vào phía nàng, Park Chaeyoung gục trong ngực cô lớn tiếng khóc không ngừng, chỉ thấy đôi tay thiếu nữ cứng đờ vỗ vỗ sau lưng nàng, qua hồi lâu tiếng khóc mới dần dần ngừng lại.

Phía xa có người kêu tên ai đó, thiếu nữ đang muốn đứng dậy thì đột nhiên quần áo bị bắt lấy, Park Chaeyoung xoa xoa nước mắt chậm rãi phun ra hai chữ: “Cảm ơn.”

Sau khi Park Chaeyoung bảo đảm mặt mình không có gì kỳ lạ mới làm bộ như không có việc gì trở lại bên người thân.

Đúng lúc này, trung tâm đại sảnh truyền đến tiếng cảm thán kinh ngạc của mọi người, mọi người sôi nổi vây quanh, Park Chaeyoung và ba nàng cũng đi qua, liếc mắt một cái Park Chaeyoung liền ngây ngẩn cả người.

Là cô…

Thiếu nữ mặc tây trang trắng đang ngồi trước đàn dương cần tấu lên một khúc nhạc thuần thục, ánh đèn chiếu vào ngũ quan anh tuấn của thiếu nữ tựa như thiên sứ, mọi người ai ai cũng sôi nổi đoán thân phận của thiếu nữ là gì.

Park Chaeyoung cảm thấy trong lòng nàng thật lâu không thể bình phục được, si mê nhìn chằm chằm thiếu nữ đang say mê trong âm nhạc.

Khúc nhạc kết thúc, thiếu nữ mở ra hai mắt lãnh đạm nhìn mọi người chung quanh rồi gật đầu.

La lão gia đi tới ôm chặt lấy thiếu nữ cười nói: “Ha ha, khúc này đàn quá tuyệt vời, lễ vật của Lisa thực làm phụ thân lòng.”

Người chung quanh hít hà một hơi, cô thế nhưng con một của La lão gia, là con gái độc nhất của Minnie và La gia, tương lai sẽ trưởng tộc hai nhà La đáng sợ kinh người.

“Tới đây, giới thiệu với các ngươi một chút, đây là cháu gái của ta mới từ nước ngoài về, là người kế thừa tiếp theo của La gia, La Lisa.”

Từ đây, cái tên La Lisa liền khắc sâu trong lòng Park Chaeyoung, sau khi trở về nàng liền hỏi thăm tin tức của La Lisa khắp nơi, quyết tâm quấn lấy phụ thân tham gia các sự kiện thương nghiệp hòng gần La Lisa thêm một ít.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info