ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 80

LouisNG080816

Bác sĩ Choi thấy cô kinh ngạc, cười khẽ lắc lắc đầu.

"Tôi nói cô ấy đã thanh tỉnh, đã nhận biết được mọi người, sẽ không bài xích ai nữa cũng không vì sợ hãi mà mất khống chế ."

Kim Jennie nghe xong tức khắc ngây ngẩn cả người, giọng run run nói: "Cô ấy khôi phục?"

"Ừ, tôi nói rồi, Chaeyoung là người rất kiên cường, cô ấy năm đó trải qua nhiều ác mộng đáng sợ như vậy còn tỉnh lại mà "

"Ác mộng sao?"

Bác sĩ Choi sửng sốt, mặt đầy nghi hoặc nhìn Kim Jennie nói: "Không có gì, chờ sau khi cô ấy bình phục hoàn toàn sẽ kể lại cho cô nghe ."

Kim Jennie trong lòng tuy có nghi hoặc lại cũng không có nghĩ lại, cô hiện tại trong lòng tất cả đều nghĩ tới Park Chaeyoung đã tỉnh táo, rốt cuộc đã tỉnh táo.

"Kim tiểu thư, hôm nay trị liệu đã kết thúc, tôi phải đi rồi, cô có thể vào gặp cô ấy."

Bác sĩ Choi đứng lên đi ra ngoài, đột nhiên quay đầu lại nhìn về phía Kim Jennie, ý vị thâm trường nói: "Kim tiểu thư, Chaeyoung là đã bị tổn thương, cô ấy vốn có được những thứ tốt nhất trên đời, hy vọng cô có thể bắt lấy cơ hội này, có lẽ cô trước kia không có cơ hội, nhưng hiện tại cô sẽ có."

Kim Jennie trong lòng run lên, giương mắt nhìn phía bác sĩ Choi, mở miệng nói: "Cơ hội? Có ý tứ gì?"

Bác sĩ Choi nghĩ đến trong phòng bệnh kia nhìn đôi mắt vô thần , trong mắt hiện lên một tia khác lạ: "Chaeyoung cô ấy... cô ấy đã không còn là trước đây, mong cô sẽ làm bạn, mong người nhà quan tâm, tôi hy vọng cô có thể nói cho người nhà của cô ấy, khiến bọn họ quan tâm tới cô ấy."

Dứt lời liền xoay người rời đi.

Kim Jennie khép máy tính lại ngây ngô nhìn bác sĩ Choi rời đi, trong mắt hiện lên một tia cảm xúc phức tạp.

Chaeyoung đã tỉnh táo, nàng sẽ chán ghét khi nhìn thấy mình sao? Có lẽ... người nàng hiện tại muốn nhìn đến chính là La Lisa mà không phải cô Kim Jennie.

Nhìn nắm cửa trước mặt , Kim Jennie thở ra một hơi nhẹ nhàng rồi đẩy cửa đi vào, cô thật cẩn thận đem cửa đóng lại tận lực không phát ra âm thanh, đứng ở cửa nhìn sàn nhà nắm chặt tay không dám ngẩng đầu nhìn người bệnh trên giường.

Qua hồi lâu không có nghe được tiếng thét chói tai, Kim Jennie lúc này mới chậm rãi ngẩng đầu ngơ ngác nhìn về phía người trêm giường.

Park Chaeyoung an tĩnh ngồi ở trên giường nhìn chân mình, nghe thấy tiếng mở cửa cũng chỉ giương mắt nhìn rồi thu hồi tầm mắt.

Kim Jennie bước chân nhẹ nhàng đi qua, đứng cách mép gường 3m.

"Chaeyoung, cậu có khát nước không? Cậu có muốn ăn gì không? Đúng rồi, dạ dày dạ dày có đau hay không?"

Kim Jennie thấy Park Chaeyoung nhìn chằm chằm vào vết thương trên đùi, cho rằng nàng đang lo lắng cho chân của mình .

"Không có việc gì, sẽ rất mau lành lại, có tôi ở đây, tôi sẽ chăm sóc cậu"

Park Chaeyoung vẫn không nói gì, cũng không có liếc mắt Kim Jennie một cái, nghiêng thân nằm ở trên giường không chút động tĩnh.

Kim Jennie thấy nàng vẫn không muốn nói chuyện trong lòng căng thẳng, nhẹ nhàng nói: "Là đầu còn đau sao? Vậy thì ngủ một lát, tôi sẽ ở bên cạnh cậu."

Người trên giường cũng không có phản ứng gì .

Kim Jennie ngồi ở đối diện trên sô pha mở máy tính ra, nhìn Park Chaeyoung trong mắt là sự ảm đạm.

Nằm trên giường đưa lưng về phía Kim Jennie, Park Chaeyoung cũng không có ngủ, người ở dưới chăn run rẩy.

Sao có thể còn ngủ được.

Nàng đã ngủ lâu lắm, ngủ nhiều năm như vậy, hiện tại rốt cuộc tỉnh, rốt cuộc thanh tỉnh.

Nàng không nhớ rõ chính mình mấy ngày này làm cái gì, lúc nàng tỉnh táo lại mới phát hiện mình bị thương, băng bó khắp người.

Nàng nghĩ ngày hôm qua mình té xỉu ở ven đường bị người qua đường cứu, nhưng bác sĩ Choi nói cho nàng là Kim Jennie cứu nàng mà nàng cũng không phải ngày hôm qua té xỉu, là một tuần trước...

Bác sĩ Choi nói cho nàng mấy ngày nay nhiều việc phát sinh, nói cho nàng Kim Jennie mấy ngày nay vất vả gian nan vượt qua như thế nào.

Park Chaeyoung sờ đến cái cổ bị băng vải, đột nhiên nhìn xuống dưới, nàng lúc này mới nhớ mình chạy tới khu GangNam, dùng dao đặt tại trên cổ ép La Lisa ký thỏa thuận ly hôn.

Ly hôn... Rốt cuộc giải thoát rồi!

Kim Jennie rõ ràng cảm giác Park Chaeyoung sau khi tỉnh lại thì thay đổi, trở nên không thích nói chuyện, trở nên trêm mặt tươi cười cũng không có, cả người giống như người máy, giống nhau mất đi cảm giác với thế giới bên ngoài.

Park Chaeyoung mỗi ngày đều chỉ là an tĩnh ngồi ở trên giường thất thần nhìn ngoài cửa sổ, đối với mọi thứ đều không có hứng thú, mặc kệ cô nói cái gì đều không có đáp lại.

Park Chaeyoung thanh tỉnh lại trước sau không mở miệng nói qua một câu, Doyeon cảm giác được cảm xúc của Kim Jennie một ngày so với một ngày căng thẳng, như sắp suy sụp tới nơi rồi.

Nhưng Kim Jennie khi đi vào phòng bệnh thì nháy mắt biến thành gương mặt tươi cười nhẹ nhàng với người trên gường, vì nghe được nàng mở miệng nói chuyện.

Vết thương trêm đầu Park Chaeyoung đã bắt đầu lành, Doyeon giúp nàng gỡ băng gạc xuống, mọi vết thương khác trên người đều bắt đầu lành lại.

Duy nhất vết thương trên đùi thương còn chưa lành nên chưa thể xuống giường đi lại, Park Chaeyoung chân đã một lần bị thương, lần này lại chịu đòn nghiêm trọng dẫn tới vết thương càng thêm nghiêm trọng.

Doyeon nói trước dựa theo phác đồ điều trị xem thế nào, nếu không khả quan thì chỉ có thể phẫu thuật.

Kim Jennie nhìn Park Chaeyoung với gương mặt hờ hững, trong mắt hiện lên một tia ảm đạm.

Kim Jennie đi đến mép giường duỗi tay muốn nắm tay nàng, đột nhiên bị né tránh, ánh mắt kia tràn tràn đầy kinh hoảng.

"Không... không có việc gì, đừng sợ tôi không chạm vào."

Kim Jennie đưa mắt ra ngoài cửa sổ, đôi mắt tức khắc sáng ngời: "Chaeyoung, bên ngoài tuyết rơi, thật đẹp, cậu có muốn đi ra ngoài nhìn xem?"

Doyeon sau khi nghe được sửng sốt, lạnh lùng nói: "Kim Jennie cô nói bậy gì đó ? Bên ngoài lạnh như vậy, thân thể cô ấy hiện tại suy nhược như thế nếu ra ngoài thì có thể bị trúng gió?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info