ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 74

LouisNG080816

Sau khi Park Chaeyoung đánh Jae Wook xong rồi liền bỏ chạy ra khỏi căn hầm, một thân thể đầy máu me chặt vật đi lang thang trở về nhà giữ thành phố không người, không khí ảm đạm lạnh lẽo như chính trái tim nàng ....
__________

Lee Nancy tiến lên một bước đứng cạnh La Lisa, vừa cười vừa nói: "Đây là món quà Lisa tặng tôi để chúc mừng tôi đạt hạng nhất cuộc thi chơi dương cầm."

Thân thể Park Chaeyoung cứng ngắc, như thể vừa nghe được một câu chuyện cười nào đó, sắc mặt nàng trở nên tái nhợt.

"Tặng cô? Hóa ra là như vậy... hóa ra vẫn có thể dùng làm quà tặng cho người khác."

La Lisa chỉ cảm thấy Park Chaeyoung điên rồi, mỗi lời nói ra của nàng đều nghe không hiểu, cô tặng dây chuyền kia cho ai thì liên quan gì tới Park Chaeyoung.

"Park Chaeyoung cô điên rồi sao? Ở đây nói năng nhăng cuội cái gì?"

Park Chaeyoung chuyển dời tầm nhìn từ mặt dây chuyền hình nốt nhạc sang phía hai người trước mặt mình, nàng tuyệt vọng gào lên: "Đúng! Tôi điên rồi! Là các người ép tôi phát điên! Các người từng người một đều ước gì tôi chết đi hoặc bị điên để nhường lại chỗ cho Lee Nancy! Trong mắt các người tôi còn không bằng một con chó!"

La Lisa nghe xong sắc mặt lập tức đen xì, vừa định mở miệng la mắng chợt nhìn vệt máu dưới chân Park Chaeyoung, cô nhíu chặt lông mày.

"Chân cô đang chảy máu, bị thương nặng như vậy cứ đi bệnh viện với chú Han trước hẵng, chờ cô xử lý băng bó vết thương cẩn thận rồi lại về đây nói lung tung tiếp, tránh làm bẩn sàn nhà của tôi!"

Chú Han thấy chân Park Chaeyoung thật sự thương tích rất nghiêm trọng, lo lắng nói: "Phu nhân, phu nhân à, chúng ta mau tới bệnh viện thôi, vết thương trên người cô nặng như vậy phải tranh thủ thời gian đến bệnh viện chữa trị, phu nhân, tôi cầu xin cô đó..."

Chú Han đứng rất gần Park Chaeyoung, ông nhìn thấy tóc Park Chaeyoung bị máu khô làm dính vào nhau, chắc chắn trên đầu nàng cũng bị thương, tay chân có chút khẩn trương, chỉ muốn Park Chaeyoung nhanh chóng đi viện băng bó.

Park Chaeyoung nhìn quần áo bị nhuốm đỏ và máu thịt bê bết dưới chân, đôi mắt tràn đầy sự đau khổ và tuyệt vọng, nàng ngẩng lên nhìn La Lisa trước mặt.

"La Lisa... chị thật sự nghĩ rằng tôi hèn hạ thế sao? Ba năm nay bị chị hờ hững coi thường, hết lần này tới lần khác bị chửi rủa thậm tệ, nếu như không yêu chị, sao tôi lại phải nhẫn nhịn chịu đựng, gọi dạ bảo vâng suốt nhiều năm như vậy?"

Park Chaeyoung cúi đầu nhìn chiếc nhẫn trong tay, chậm rãi quẳng nó xuống đất, chiếc nhẫn rơi kêu 'đinh' một tiếng.

"La Lisa, đây chính là thái độ của chị đối với cuộc hôn nhân của chúng ta, từ lúc bắt đầu, cả cuộc hôn nhân lẫn chiếc nhẫn này, đều là giả."

La Lisa liếc chiếc nhẫn trên mặt đất, nhíu chặt lông mày, nghi hoặc hỏi: "Giả? Cái gì giả? Cô đang nổi điên cái gì?"

Park Chaeyoung nhìn cô vẫn còn vờ không biết, cảm thấy vô cùng buồn cười, đã không muốn đeo cho nàng nhẫn đôi thiết kế riêng thì thôi, sao cô còn phải đưa một cái nhẫn giả để lừa nàng...

Nhìn thấy ống tay áo La Lisa được vén lên lộ ra chiếc đồng hồ ở cổ tay, Park Chaeyoung thừ người đứng tại chỗ.

Kia là quà nàng đã tặng cô nhân ngày kỷ niệm ba năm kết hôn, nàng đã hao tổn rất nhiều tâm sức để thiết kế, chính tay nàng tự khắc tên cô đằng sau mặt đồng hồ, đây là món quà nàng giấu tất cả sự yêu thương của mình dành cho La Lisa trong đó.

Thế nhưng kết hôn ba năm, cho dù sinh nhật hay ngày kỷ niệm, La Lisa cũng chưa từng tặng nàng một món quà nào, giờ thì ngay cả chiếc nhẫn cưới duy nhất cô trao cho nàng... cũng là đồ giả...

Park Chaeyoung đau tới mức trên trán đổ đầy mồ hôi lạnh, một cảm giác choáng váng mãnh liệt dội tới, khiến nàng đứng có chút không vững. Park Chaeyoung cố gắng thẳng người, giọng nói run rẩy: "La Lisa, tôi trả nhẫn lại cho chị, chị đưa lại cho tôi chiếc đồng hồ tôi đã tặng chị được không..."

La Lisa khẽ giật mình, mắt nhìn xuống đồng hồ trên cổ tay, sắc mặt Lisa tái mét, đáp: "Được thôi, trả cho cô!"

Cô bất chợt tháo đồng hồ xuống ném mạnh lên mặt đất, phần dây đeo lập tức bị đứt, kim đồng hồ cũng dừng lại ngay khoảnh khắc này...

Lông mi Park Chaeyoung run run nhìn đồng hồ bị vứt xuống đất không thương tiếc, ngây ngẩn nói: "... Vỡ mất rồi... đều vỡ hết rồi..."

Chiếc đồng hồ nứt vỡ giống như sợi rơm cuối cùng đè chết con lạc đà.

Sợi dây chuyền nốt nhạc bị tặng cho người khác... Cuộc gọi bị ngắt...

Bản thân mất tích ba ngày, chồng ở nhà cùng tình nhân uống rượu ăn mừng...

Những năm nay... mấy ngày này... tất cả tổn thương, sự thống khổ, nỗi đau đớn Park Chaeyoung phải chịu đựng, giờ đây dường như đột ngột đều dâng trào.

Sợi dây giữa hai người bị kéo căng rốt cuộc cũng đã đứt...

Park Chaeyoung đưa tay sờ lên vết sẹo trên trán, chậm rãi nói: "La Lisa... Chị là loài động vật máu lạnh, không có tình cảm, không có lương tâm..."

"Mấy năm gần đây tôi giống như một con chó mỗi ngày đều ngóng trông chờ chị sớm trở về, khúm núm khép nép cẩn thận lấy lòng chị, lúc nào cũng sợ chị sẽ tức giận chỉ để có thể duy trì cuộc hôn nhân tôi mơ ước không dễ gì có được, nhưng đổi lại thì tôi được cái gì? Được cái gì?"

Vành mắt Park Chaeyoung đỏ ửng, siết chặt bàn tay, run giọng hét: "Là những nắm đấm và cú đá của chị ngày càng nhiều! Là sự phản bội của chị!"

"Trong hôn lễ, chị đổ rượu vang lên đầu tôi, khiến tôi bị khó xử trước mặt mọi người, bởi vì những tội danh không có căn cứ mà thượng cẳng chân hạ cẳng tay, đánh tôi tới mức phải nhập viện, nhốt tôi xuống hầm, khi tôi bị chảy máu dạ dày nằm trên giường bệnh thì chị đang cùng Lee Nancy ăn mừng sinh nhật, hưởng thụ lời chúc phúc của kẻ khác..."

"Chị biết rõ làm thế nào mới khiến tôi tổn thương nhất nên mỗi một dao giơ lên chị đều nhắm thẳng tới nơi đó mà đâm vào, vết thương còn chưa khép lại chị đã rạch nó ra lần nữa, mãi tới tận khi chọc nát thành từng mẩu máu thịt hỗn loạn, không có cách nào có thể lành lại..."

Park Chaeyoung gục xuống che đi đôi mắt của mình, không muốn để nước mắt chảy ra, nức nở nói: "La Lisa... Tôi là người... không phải loài súc sinh, tôi biết đau, biết khóc, cũng biết khó chịu... Cho tới tận bây giờ chị chưa từng nghĩ tới cảm nhận của tôi sao? Bây giờ chị lại một lần nữa đẩy tôi xuống dưới vực sâu, dùng những lời nói vô cùng tàn nhẫn kia lần nữa nghiền nát trái tim tôi, bóp tan nó thành từng vụn nhỏ..."

La Lisa thấy được một giọt nước mắt chảy ra từ đôi mắt đã bị nàng giấu dưới lòng bàn tay, trong lòng cô bỗng nhiên đau đớn co thắt lại, cô cúi đầu cắn chặt bờ môi không nói gì.

"... La Lisa ... Chúng ta ly hôn thôi..."

La Lisa nghe câu nói kia lập tức cứng đờ, chợt ngẩng phắt đầu, trong mắt đầy vẻ bất ngờ: "Cô... cô nói cái gì? ... Ly hôn? Cô dám nhắc tới chuyện ly hôn với tôi!"

Lisa không ngờ được đây là những lời chính miệng Park Chaeyoung nói ra...

Park Chaeyoung chợt nở một nụ cười ngây dại như đứa trẻ, nhưng vết máu trên mặt khiến nụ cười ấy cực kỳ dị thường.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info