ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 72

LouisNG080816


Ánh mắt La Lisa tối sầm lại, cô đứng bật dậy giận dữ hét: "Cứ làm như cô ta cả đêm không về là lỗi tại tôi? Làm sao cậu khẳng định cô ta xảy ra chuyện chứ không phải chạy theo con nào ăn chơi trác táng?"

"Lisa, sao vậy?" Sau lưng vang lên giọng của Lee Nancy, Lee Ji Eun nghe được thì rất ngạc nhiên, sắc mặt chị lập tức càng thêm lạnh như băng.

"La Lisa cậu dám đưa ả về đây! Hiện tại vợ cậu còn không biết đang ở đâu cậu có hiểu vấn đề không? Tôi phải gọi điện báo cảnh sát tìm người."

Lee Nancy thấy Lee Ji Eun định gọi điện thoại, sự hoảng sợ lóe lên trong mắt, vội nói: "Tôi... hôm qua tôi thấy Chaeyoung và Kim Nayeon đứng nói chuyện ngoài hành lang rồi cùng nhau rời đi, hình như ở đó còn có cả Kim Jennie..."

Lee Ji Eun nghe vậy thì biến sắc, lạnh lùng quát: "Cô câm miệng cho tôi! Cô là cái thứ gì dám ở đây tùy tiện vu oán giá họa cho phu nhân của tập đoàn La thị!"

La Lisa liếc mắt nhìn Lee Ji Eun, hừ lạnh một tiếng trầm giọng nói: "Cậu còn dám bênh, bảo rằng hôm qua Park Chaeyoung không đi cùng Kim Nayeon? Tôi tận mắt thấy hai người bọn họ cùng ra phía sân sau, sau khi rời khỏi sảnh chính vẫn không hề trở về, cũng đúng thôi, cô ta đi gặp Kim Jennie tất nhiên là không muốn về nhà rồi."

Lee Ji Eun nghe xong khẽ giật mình, thật ra chị cũng không chắc chắn Park Chaeyoung có thật sự rời đi cùng Kim Nayeon hay không, ánh mắt Kim Nayeon đêm hôm đó cứ lảng tránh chị, rõ ràng là có chuyện. La Lisa bực bội nhíu chặt lông mày, cảm xúc phức tạp hiện lên trong mắt, lòng cô lại cực kỳ khó chịu bất an. Cô không biết rốt cuộc mình bị làm sao, gần đây thường xuyên cảm thấy không thoải mái ở vùng ngực.

Thấy Lee Ji Eun không nói gì nữa, La Lisa xoa nhẹ lồng ngực, giọng điệu lạnh băng: "Cô ta muốn về sẽ về, không muốn về thì cậu trói lại bắt được cô ta về sao?" Nói xong cúi nhìn đồng hồ rồi lên thẳng phòng làm việc trên tầng, lấy tài liệu lái xe tới công ty không buồn quay đầu lại.

Lee Ji Eun quay người tới trước mặt Lee Nancy đứng bên cạnh, giọng điệu lạnh lùng: "Lee Nancy, cô tốt nhất nên nói thật cho tôi, bằng không đừng hòng tôi bỏ qua cho cô!" Dứt lời cũng rời đi.

Lee Nancy nắm chặt tay ngồi xuống ghế sofa.

Tới đêm Park Chaeyoung vẫn chưa trở về, dì Lee và chú Han sốt ruột, gấp gáp tới mức loạn cả lên. Lee Ji Eunlàm việc trêm máy tính nhưng không có gì vào đầu, chị nhíu chặt lông mày nhìn ra ngoài cửa. Vốn dĩ chỉ cần chị gọi một cú điện thoại là có thể tìm được tin tức của Park Chaeyoung nhưng La Lisa nhất định cho rằng Park Chaeyoung đang ở cùng Kim Jennie mới không về nhà, cấm chị nhúng tay vào.

Trong phòng làm việc, La Lisa đứng trước cửa sổ nhìn ra khoảnh sân tối đen bên ngoài, ánh mắt chăm chú ngắm bồn hoa phía dưới, cứ như vậy ngẩn người, trong đáy mắt ánh lên cảm xúc phức tạp.

Đã là ngày thứ hai rồi, Park Chaeyoung vẫn chưa trở về...

Trong đầu La Lisa nhớ lại bóng lưng màu trắng của Park Chaeyoung lúc ở buổi tiệc, trong ngực lại xuất hiện cảm xúc không thể gọi tên.

"Lisa." Lee Nancy đột ngột đẩy cửa tiến vào, mặt mũi tràn đầy hưng phấn nhìn cô, "Em thắng rồi, em giành được giải nhất cuộc thi dương cầm, em vui quá đi!"

La Lisa trông bộ dáng mừng rỡ phấn khích của Lee Nancy, cô lại không hề cảm thấy vui vẻ chút nào, lơ đễnh nói: "Ừm, chúc mừng em, ngày mai chúng ta ra ngoài ăn mừng nhé."

"Em muốn tổ chức tại nhà, làm ở nhà có được không?"

"Nhà?"

Nghe chữ 'nhà' này thốt ra từ miệng Lee Nancy, La Lisa cảm thấy đột ngột vô cùng, có lẽ bởi đây là nơi cô sống chung với Park Chaeyoung sau khi kết hôn, trong lòng có thứ cảm xúc khác thường.

"Muộn rồi, em đi ngủ đi."

"Lisa chị thì sao? Chị không ngủ cùng em à?"

La Lisa khẽ giật mình, ánh mắt hơi né tránh: "Em... chú Han đã thu dọn phòng ngủ cho khách rất sạch sẽ, em qua phòng đó ngủ đi, chị chưa xong việc ở đây."

Lee Nancy nghe La Lisa bảo mình qua phòng ngủ cho khách thì khá bất ngờ nhưng ả không nói gì, ngoan ngoãn nhẹ gật đầu rời đi.

Tới lúc La Lisa xử lý xong đống việc trong công ty thì cũng đã là rạng sáng, cô xoa xoa bả vai trở về phòng ngủ, rửa mặt qua loa rồi lên giường, ngẩng đầu nhìn ngọn đèn nhỏ trên đầu, ánh mắt lấp lóe ánh sáng.

"Đừng ngủ... đừng ngủ... ngủ rồi không dậy được nữa đâu..."

"Không được ngủ..."

Trong mơ La Lisa lại nghe được giọng nói cô đã nhớ vô số lần, không thấy rõ khuôn mặt người kia, chỉ có mặt dây chuyền đang lấp lánh phát sáng... Cũng như bao giấc mơ trước đó, người kia quay người đi về phía đầu hẻm, mỗi lần mơ tới đây La Lisa đều không thấy gì nữa, cô cuống quýt không ngừng la lên: "Đừng đi... để tôi thấy mặt em được không..."

Bất chợt người nọ dừng bước, bóng hình màu trắng bỗng quay đầu lại để cô nhìn rõ.

Là Park Chaeyoung!

La Lisa bật dậy há miệng thở dốc, trong mắt cô đầy vẻ kinh hoảng lẫn không thể tin nổi.

Tại sao? Tại sao lại mơ thấy khuôn mặt của Park Chaeyoung, tại sao lại cho rằng bóng lưng màu trắng kia và Park Chaeyoung là một?

Chợt nhớ đến hình ảnh Park Chaeyoung rời đi cùng Kim Nayeon ở bữa tiệc, vì sao hai bên lại giống nhau tới vậy...

La Lisa đứng dậy nhìn ra ngoài cửa sổ, xoa nhẹ huyệt Thái dương, lại đảo mắt tới bồn hoa dưới lầu, không hề buồn ngủ chút nào, cô thức trắng đêm.

Park Chaeyoung...

Ngày thứ ba, vẫn không có tin tức gì của Park Chaeyoung.

Lee Ji Eun ngồi ở phòng khách nhíu chặt lông mày gọi điện cho ai đó, La Lisa từ trên tầng đi xuống mắt nhìn ra cửa, trong đó có chút ánh sáng khác thường. Cô ngồi xuống một bên châm điếu thuốc, con ngươi vằn lên tia máu đó, tựa hồ cô rất mệt mỏi.

"Không phải cậu muốn tìm Park Chaeyoung sao? Vậy thì đi tìm đi."

Lee Ji Eun liếc cô một cái, nói với người ở phía đầu dây bên kia: "Được, tôi đã hiểu, làm phiền rồi."

"Kim Nayeon kể hôm đó cô ta nói cùng Park Chaeyoung nói mấy câu liền rời đi, Park Chaeyoung không ở chỗ cô ta."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info