ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 71

LouisNG080816


“Nhốt nó vào tầng hầm đi, tao không tin họ La kia thật sự tàn nhẫn, quyết tâm mặc kệ sự sống chết của vợ mình.”

Tầng hầm…

Park Chaeyoung nghe thấy sẽ bị nhốt xuống hầm, sắc mặt nàng chợt càng thêm tái nhợt, liều mạng bất chấp thương tích trên người muốn chạy về phía cửa lại bị Jae Wook đạp một cái ngã lăn ra đất.

“Hmm…”

Park Chaeyoung đau tới mức cuộn chặt cơ thể lại, thở không ra hơi, ôm bụng không nhúc nhích nổi.

“Anh Jae, có thể họ La kia vẫn chưa nhìn thấy, chúng ta chờ thêm một lát nữa? Các anh em đều đói bụng rồi.”

Jae Wook đưa mắt nhìn người co quắp trên đất, cười lạnh: “Vậy thì đợi thêm một tiếng nữa xem sao, đi, đi ăn.”

—————

Lee Nancy vẫn ngồi trong phòng ngủ của La Lisa không hề rời đi, ả sợ nhỡ Park Chaeyoung gọi điện cho cô, chẳng may những kẻ kia liên lạc với La Lisa, vậy thì ả sẽ bị phát hiện.

Ting…

Điện thoại để trên bàn chợt có tin nhắn gửi tới, ánh mắt Lee Nancy thay đổi, vội cầm điện thoại mở ra. Khi ả nhìn thấy khuôn mặt đầy máu me, biểu cảm đau đớn khổ sở của Park Chaeyoung trong video thì ánh mắt ả cực kỳ hả hê điên cuồng, khóe miệng lộ ra một nụ cười quỷ dị.

Ả đưa tay bấm nút xóa bỏ video lẫn ghi chép trong bộ nhớ rồi đặt điện thoại xuống, Lee Nancy đi tới ghế sofa bên cạnh ban công ngồi xuống, dưới ánh đèn mờ ảo, đôi mắt tựa hồ phát ra ánh sáng lạ kì.

—————

Park Chaeyoung muốn đứng dậy thế nhưng ngay cả hít thở cũng đau, lần nữa lại ngã xuống đất, vẫn nằm đó nắm chặt chiếc nhẫn không buông.

La Lisa thật sự tuyệt tình như vậy sao…

Nàng dùng sức siết nhẫn trong tay, vết rách trong lòng bàn tay do mảnh thủy tinh cứa lúc nãy lại bị chảy máu, thấm qua kẽ ngón tay rơi lên quần áo.Park Chaeyoung nhìn bộ váy trắng lần nữa bị nhuốm đỏ, sự đau buốt quá mức này y hệt năm đó, thân thể nàng cuộn tròn, Park Chaeyoung ôm chặt đầu khóc thành tiếng.

Cứu tôi với… Làm ơn ai đó tới cứu tôi với…

Nàng không biết mình đã khóc ngất đi được bao lâu, tới khi bị người khác túm tóc nàng mới cảm nhận cơn đau nhức trên đầu mà tỉnh lại, vừa mở mắt ra liền thấy khuôn mặt của Jae Wook.

Cho dù thân thể đang cực kỳ đau đớn nhưng Park Chaeyoung vẫn cố gắng cựa quậy né hắn: “Thả tôi ra! Đừng động vào tôi…”

Jae Wook cầm điện thoại trong tay ngồi xổm xuống, hung tợn chằm chằm nhìn nàng.

“Cô có vẻ như rất sợ tôi? Trước đây chúng ta từng biết nhau sao?”

Park Chaeyoung khẽ giật mình, cúi đầu tránh ánh mắt của hắn.

“Không… quen.”

Jae Wook giơ di động tới trước mặt Park Chaeyoung lắc lắc, cười một cách âm trầm: “Có vẻ như La Lisa thật sự coi như không thấy gì, hết cách rồi, đành phải gọi điện thẳng cho cô ta, xem cô ta có định chấp nhận yêu cầu của bọn này hay không?”

Park Chaeyoung nghe hắn muốn gọi điện thoại, nhìn sang. Trước đó Jae Wook đã lấy số điện thoại của La Lisa từ chỗ Kang Jung Suk, hắn từ trên cao nhìn xuống Park Chaeyoung nằm rạp trên mặt đất, bấm số.

Reng… reng… reng…

Mỗi âm thanh như một tảng đá nặng nề đè chặt trong lòng Park Chaeyoung, nàng ngừng thở muốn nghe rõ tiếng trong điện thoại.

“A lô?”

Di động được kết nối, đầu bên kia truyền đến giọng nói khản đặc của La Lisa. Park Chaeyoung vội há miệng định kêu cứu, đột nhiên bị một kẻ đứng cạnh giơ tay bịt mồm lại kéo sang một bên.

Ánh mắt Jae Wook cực kỳ dữ tợn, nói: “Tổng giám đốc La, ngài đã xem đoạn ghi hình vừa rồi chưa?”

“Video nào?”

“Tổng giám đốc La giả vờ như thế là có ý gì? Tất nhiên là quay người yêu ngài dẫn theo dự tiệc hôm nay rồi, cô ta hiện giờ ở trong tay tôi, nếu ngài muốn cô ta bình an trở về thì lập tức nhả dự án của Jeong thị ra, bằng không tôi cũng không dám chắc chuyện gì sẽ xảy ra với cô ta đâu.”

“Người yêu?”

Bên kia điện thoại im lặng một lúc lâu không trả lời, ánh mắt Park Chaeyoung hơi lấp lóe chăm chú nhìn điện thoại.

“Vậy thì tùy, cô ta sống hay chết tôi cũng không quan tâm, đừng làm phiền tôi.” 

Điện thoại bị ngắt ngang…

Park Chaeyoung trừng to hai mắt nhìn màn hình điện thoại tối dần, trái tim đau đớn co thắt lại, ánh sáng le lói nơi đáy mắt tựa hồ cuối cùng cũng lụi tắt. Nước mắt hòa cùng máu chậm rãi trượt xuống trêm mặt, nàng không thể tin được điều mình vừa nghe thấy, trong tíc tắc cảm giác nỗi tuyệt vọng lan tỏa toàn thân. Nàng đột nhiên ngửa đầu nở một nụ cười, thế nhưng dù đang cười, hai hàng nước mắt lại tràn ra, chảy dọc xuống: “Hahahaha, không quan tâm? Chị ta không quan tâm, anh đã nghe rõ chưa? Chị ta sẽ không để ý tới sự sống chết của tôi đâu, anh có hiểu không?”

Thì ra chỉ cần có Lee Nancy, cô sẽ mặc kệ tính mạng của nàng, vậy mà cô thật sự không mảy may quan tâm nàng…

Khoảnh khắc nghe được câu nói kia, trong lòng xót như bị dao cứa, còn đau hơn gấp trăm ngàn lần khi bị đánh. Nàng cảm thấy đắng chát vô cùng, cúi đầu nhìn bàn tay dính đầy máu, gắng sức giơ bàn tay vẫn đang nắm chặt chiếc nhẫn lên, từ từ mở ra, chiếc nhẫn kia cô độc lẻ loi, lẳng lặng nằm đó. Máu đã nhuốm đỏ chiếc nhẫn, hoa văn khắc xung quanh trở nên đẹp một cách ma mị.

Dường như có thứ gì đó trong lòng vừa biến mất, nhìn không thấy, giữ không được, nhưng Park Chaeyoung hiểu rõ… nó đã tan biến rồi…

“Chiếc nhẫn này là minh chứng cho cuộc hôn nhân của chúng ta, tôi bằng lòng để em trở thành người yêu của tôi, từ nay tới mãi mãi, dù trong bất kể hoàn cảnh nào, giàu sang hay nghèo khổ, mạnh khỏe hay bệnh tật, hạnh phúc hay đau buồn, tôi đều vĩnh viễn yêu em, bảo vệ em, thành thật với em.”

“Cho dù phú quý hay nghèo khó, khỏe mạnh hay ốm đau, trong mọi hoàn cảnh cuộc sống dù suôn sẻ hay không, lúc đối phương cần con nhất, con sẽ không rời khỏi người đó, vĩnh viễn ở bên cạnh người đó chứ? Con có đồng ý không?”

Park Chaeyoung ngắm chiếc nhẫn, ánh mắt dần rời rạc, mí mắt nàng trở nên cực kỳ nặng nề, khóe miệng nở một nụ cười đắng chát thê lương: “Tôi không đồng ý.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info