ZingTruyen.Asia

Lichaeng Dead Mind


"Hai đứa là chồng vợ hợp pháp, được pháp luật bảo vệ, trao đổi nhẫn cưới hẹn ước thề nguyền với nhau, sao lại không phải là người yêu của con?"

La Lisa cứ như nghe được chuyện cười, khịt mũi hừ lạnh rồi lớn tiếng: "Vậy mẹ hỏi xem hôm qua cô ta đứng ngoài cổng gặp ai! Yêu đương vụng trộm còn dẫn phụ nữ tới tận nhà khiến con phát tởm lên được! Cái gì gọi là tâm tư đơn thuần trong sáng con mẹ nó toàn là gạt người!"

"Con chịu đủ rồi, bị cô ta lừa cũng đủ rồi, lần này đừng hòng con nghe lời mẹ nữa, nếu mẹ nhất định không đồng ý cho con ly hôn thì con sẽ rời khỏi đây, mặc kệ mọi chuyện, mẹ cứ để Ji Eun làm Tổng giám đốc của La thị, cho Park Chaeyoung làm con ruột của mẹ đi!"

"Con dám!"

"Vậy mẹ thử xem con có dám hay không, mẹ rốt cuộc muốn Park Chaeyoung hay cần đứa con này, khi nào mẹ có thể quyết định thì con sẽ trở lại!"

La Lisa đẩy Lee Ji Eun ra bước tới cửa, bên ngoài vang lên tiếng khởi động xe, chốc lát sau đều không còn âm thanh gì nữa. Park Chaeyoung vẫn không hề mở miệng cũng không ngẩng đầu, chỉ cúi xuống nhìn vết nứt trêm chiếc nhẫn. Minnie bị mấy lời của La Lisa khiến bà vô cùng kinh ngạc, sắc mặt tái xanh nhìn ra cửa.

"Mẹ, hôm qua Jennie tới tìm con chào tạm biệt."

Park Chaeyoung giương mắt nhìn thẳng về phía Minnie: "Là mẹ làm sao?"

Ánh mắt Minnie tối sầm lại, ngồi xuống, mở miệng đáp: "Đúng, là mẹ."

"Con biết rồi..." Sau đó Park Chaeyoung không tiếp tục hỏi thêm gì nữa.

Minnie thở dài, khẽ nói: "Tiểu Chaeng, buổi tiệc ngày mai con tham dự cùng Ji Eun được không? Mẹ có việc phải về Pháp, bên đó có một dự án cần ký gấp."

Park Chaeyoung ngẩng đầu nhìn Minnie, giọng nói mang theo sự chua xót: "Được ạ... Cái gì cũng đều nghe theo mẹ hết, mẹ sắp xếp thế nào cũng được..."

Ngày hôm sau Lee Ji Eun mặc một bộ váy màu xám bạc đứng giữa phòng khách chờ người, dì Lee sợ chị buồn chán nên bật tivi lên. Trong tivi đang chiếu một vở kịch rất nổi gần đây, dì Lee nói bà cũng đang theo dõi, đối với mấy cái này Lee Ji Eun vốn không cảm thấy hứng thú, chỉ tùy ý liếc qua, nữ chính trong vở kịch đeo một chiếc kính gọng vàng.

Lee Ji Eun nhìn thấy cặp kính mắt kia liền nhớ tới một người cầm chiếc kính bị gãy hỏng mà tức giận, khóe miệng chị vô thức cong lên.

Trên cầu thang có tiếng bước chân, Lee Ji Eun quay đầu nhìn, chú Han và Park Chaeyoung đang cùng đi xuống, khi nhìn thấy Park Chaeyoung chị liền hơi ngẩn người. Park Chaeyoung không còn mặc bộ váy màu xanh lam như trước mà thay vào đó là một bộ váy trắng, mang lại cảm giác hoàn toàn khác so với ngày thường. Tóc sau gáy dài rủ xuống tới thắt lưng, mái tóc mềm mại đen bóng hơi được làm xoăn, da mặt vốn trắng nõn càng thêm nổi bật, toàn thân lộ khí chất cao quý và sang trọng nhưng lại nhiều thêm một phần xa cách hơn với mọi ngày.

-----

Park Chaeyoung đứng trước gương sửa sang lại quần áo, nhìn vẻ tiều tụy của mình trong gương có chút sững người.

Nàng không hề muốn đi dự bữa tiệc này... Nàng cảm thấy sợ hãi...

Park Chaeyoung vẫn chưa thể quên được ánh mắt chế giễu cùng những lời mỉa mai của đám người kia trong buổi tiệc sinh nhật của La Lisa lần trước cũng như cảm giác dạ dày bị chảy máu, đau tới mức ngất xỉu...

Chú Han cầm vài bộ váy trong tay đi tới, mở miệng cười nói: "Phu nhân, cô muốn mặc bộ nào? Mấy bộ màu xanh này đều là mẫu mới nhất của nhãn hiệu cô thích mà bà chủ mang từ Pháp về đó."

Park Chaeyoung quay đầu nhìn qua những bộ váy đặt trên giường, giơ tay khẽ sờ, ánh mắt có tia sáng lấp lóe, sau đó nàng thu tay về.

"Tôi muốn mặc bộ màu trắng."

"Màu trắng sao? Tôi không nhớ là cô có trang phục màu trắng... ah tôi nhớ ra rồi, có... có phải là bộ cô đã mặc trước khi kết hôn không?"

"Ừm, chú Han giúp tôi lấy lại đây đi."

"Vâng."

Park Chaeyoung cài nút váy cuối cùng, thừ người đứng trước gương, nhẹ nhàng vuốt nếp gấp nơi cổ váy. Trên khuôn mặt người trong gương lộ ra một nụ cười nhạt, khóe miệng hơi cong lên, nhưng trước khi ý cười lan tới đáy mắt thì nó đã bị thu lại rồi. Chú Han nhìn Park Chaeyoung mặc bộ váy màu trắng, nhất thời sững sờ, hốc mắt ông hơi ửng đỏ: "Phu nhân, cô mặc bộ này thật là đẹp, vẫn giống như lần đầu tiên tôi gặp cô mấy năm trước."

Trong mắt Park Chaeyoung thoáng chút buồn bã, sự đắng chát trong lòng lan tràn, nàng nhìn chính bản thân mình qua gương, thu lại cảm xúc trong mắt.

"Đi thôi, chú Han."

-----

Park Chaeyoung xuống tầng thì thấy Lee Ji Eun đã chờ sẵn trong phòng khách, nàng bước tới.

"Xin lỗi Ji Eun, để chị chờ lâu rồi."

Lee Ji Eun xoay người nhìn nàng một lúc, trong mắt đầy ý cười, nói: "Chaeyoung, cô rất hợp với màu trắng."

"Cảm ơn, chúng ta đi thôi."

"Ừm, chú Han, chúng tôi đi đây."

Chú Han gật nhẹ đầu nói khẽ: "Vâng, trên đường cẩn thận nhé."

-----

Nhà họ Jeong dẫu sao cũng là một trong những gia tộc lớn ở thành phố Hàn, lần này trong tiệc sinh nhật của phu nhân chủ tịch Jeong, tất nhiên những người tham dự đều có thân phận hơn người, Lee Ji Eun và Park Chaeyoung vừa bước vào đã có người nhận ra chị, đi tới chào hỏi.

"Tổng giám đốc Lee, đã lâu không gặp."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia