ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 66

LouisNG080816

Park Chaeyoung nhìn chiếc nhẫn bị nứt vỡ, mặt trắng nhợt không còn chút huyết sắc, tim như bị đâm mạnh một dao, nhỏ giọng thầm thì: "Tại sao ngay cả sự nhớ nhung duy nhất của mình cũng bị cướp đi..."

"Không thể nào... mình sẽ sửa lại... mình sẽ sửa được nó..."

Park Chaeyoung lái xe tới cửa hàng của nhãn hiệu làm ra chiếc nhẫn, bước chân hoảng loạn bước vào, cầm chiếc nhẫn trong tay, cẩn thận từng ly từng tí đưa tới quầy.

"Xin... xin chào, tôi muốn sửa chiếc nhẫn này."

Nhân viên cửa hàng nghe thấy đi tới, lễ phép cười nói: "Chào ngài, để tôi giúp ngài kiểm tra một chút."

"Oh? Thưa ngài, chiếc nhẫn này không phải của hãng chúng tôi ạ?" Nhân viên cầm chiếc nhẫn trên tay đưa lên xem xét, nghi hoặc hỏi lại.

Park Chaeyoung nghe xong thì hơi kinh ngạc: "Sao lại thế? Tôi nhớ rõ là của nhãn hiệu này, trên hộp nhẫn có ghi tên nhãn hiệu mà, sao tôi có thể nhớ nhầm được chứ?"

"Thưa ngài, nhẫn của chúng tôi sao có thể bị nứt vỡ như thế này được? Tay nghề chế tác và chất lượng vật liệu kém thế này không thể là do chúng tôi làm ra đâu ạ."

"Nhưng mà..."

"Tuy chiếc nhẫn này đúng là kiểu dáng thiết kế của chúng tôi, cũng được khắc tên nhãn hiệu, nhẫn này có tên là "Vĩnh Hằng", là bản giới hạn số lượng, trên thế giới chỉ có mười đôi, hoa văn trên đó có thể dựa theo yêu cầu của người mua để chạm khắc, nhưng chiếc nhẫn của ngài là đồ giả, nhẫn "Vĩnh Hằng" được làm bằng chất liệu đặc biệt, sẽ không bị tổn hại như nứt vỡ."

"Nguyên liệu làm ra chiếc nhẫn của ngài là vật liệu thông thường, sao có thể xứng với danh hiệu "Vĩnh Hằng" nổi tiếng lúc bấy giờ, nhẫn đó thậm chí còn được ca tụng có thể tồn tại lâu dài hơn cả tình yêu, ngài có chắc chắn rằng đã mua tại các cửa hàng chính hãng của chúng tôi không ạ?"

Mặt mũi Park Chaeyoung tràn đầy sự ngạc nhiên sửng sốt khi nghe nhân viên cửa hàng nói về nhẫn cưới "Vĩnh Hằng" kia, nàng cứ thế chết lặng ngay tại chỗ, trong lòng đau đớn như quặn thắt ruột gan.

Là giả?

Tại sao có thể là giả được?

La Lisa bị lừa sao?

Nhưng La Lisa sao lại không nhận ra được chiếc nhẫn này là thật hay giả, hoa văn cùng chữ khắc trên đó là do người mua quyết định, hơn nữa mẹ cũng bảo cô tự mình ra nước ngoài tìm người chế tác, không thể nào là giả được. Park Chaeyoung chợt nghĩ tới gì đó, toàn thân từ trên xuống dưới liền cảm thấy lạnh lẽo.

Nói đúng hơn... cái đeo trên tay mình là giả, mà của La Lisa mới là thật.

Vĩnh Hằng... vậy mà gọi là vĩnh hằng, thật mỉa mai...

Park Chaeyoung nhìn chiếc nhẫn mà mình đã từng cực kỳ quý trọng, xem như bảo bối trong tay, trong lòng đầy tràn sự đắng chát.

Chiếc nhẫn là giả... Chị đặt làm hai cái nhưng lại đưa cho tôi đồ giả, ngay tới nhẫn cưới cũng không thật, tôi ti tiện đến mức ngay cả một chiếc nhẫn cũng không xứng có được sao?

"Thưa ngài? Quý khách? Vậy ngài có muốn sửa nó nữa không? Đã bị hỏng nặng thế này rồi dù có sửa lại cũng sẽ để lại vết nứt."

Mấy năm gần đây chưa bao giờ nàng tháo nó ra khỏi tay, cũng chưa từng để nó chịu tác động của ngoại lực, chỉ có hôm qua rơi khỏi tay lại bị xe của La Lisa nghiền qua...

La Lisa liếc chiếc nhẫn nứt gãy trên bàn, giọng điệu bình thản nói: "Sửa, có vết tích cũng được, để lại dấu vết cũng tốt..."

Nàng lại cúi nhìn ngón tay đeo nhẫn bên tay phải trống trơn, cảm thấy cực kỳ buồn cười.

Hóa ra mấy năm kết hôn này, La Lisa không tháo chiếc nhẫn ra, không phải vì cô hài lòng với cuộc hôn nhân này, cũng không phải đeo cho đẹp hay quên tháo xuống.

Thì ra ngay từ đầu tất cả đã là giả, thì ra đồ vật mà trong lòng mình trân trọng nhất lại là đồ giả, La Lisa thậm chí còn phải phí tâm tư, cố tình làm một chiếc nhẫn giống hệt từ kiểu dáng tới thiết kế với cái của cô.

Sở dĩ cô luôn đeo trên tay là để từng giây từng phút nhắc nhở chính bản thân, Park Chaeyoung cũng chỉ là hàng thứ phẩm...

Nhớ lại khoảnh khắc La Lisa đeo nhẫn cho mình trong hôn lễ, trong mắt cô không hề che giấu sự chán ghét cực điểm, biểu hiện rõ ràng như vậy, thế mà mình lại không phát hiện.

Trên đường lái xe trở về, tay Park Chaeyoung hơi phát run, mãi tới lúc xe đỗ ở trước cửa biệt thự vẫn chưa thể bình tĩnh lại. Nàng mở cửa xe nhìn ngôi biệt thự sáng đèn trước mặt, thật giống như một cái lồng giam xa hoa vây hãm nàng bên trong, trong lòng Park Chaeyoung nảy sinh ý muốn từ bỏ.

Dì Lee đang cầm bình nước đi ra, thấy Park Chaeyoung vẫn đứng cạnh xe không vào nhà, bà hơi nghi hoặc nói: "Phu nhân, cô về rồi."

Park Chaeyoung lúc này mới lấy lại tinh thần, thu lại cảm xúc trong mắt bước vào.

Trong phòng khách cực kỳ yên tĩnh, Park Chaeyoung đưa mắt nhìn sofa trống trơn, chạy nhanh lên lầu.

"Chờ đã phu nhân, bà chủ vừa gọi điện tới nói rằng hôm nay sẽ cùng cô Ji Eun về sớm, ngày mai muốn cùng đi dự tiệc do phu nhân của chủ tịch Jeong tổ chức."

"Ừm."

Park Chaeyoung thất thần cất bước lên tầng, vừa mới tới giữa cầu thang liền thấy trước mặt xuất hiện một đôi giày da màu đen quen thuộc. Nàng từ từ ngẩng đầu lên trông về phía chủ nhân đôi giày, sắc mặt La Lisa âm trầm đang nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt vô cùng lạnh lùng.

"Cô còn dám chạy ra ngoài?"

Park Chaeyoung vô thức buông tay vịn cầu thang ra lùi lại một bước, có chút ý muốn giữ khoảng cách với La Lisa. La Lisa thấy vẻ cự tuyệt của Park Chaeyoung, ý lạnh trong mắt càng sâu, bước tới một bước.

"Cô dám tránh tôi? Sao thế, còn biết sợ tôi à? Hôm qua đưa người tình của cô tới tận cửa nhà cũng không thấy cô sợ tôi nha?"

Dì Lee nghe vậy ngạc nhiên: "Đưa tới nhà? Cô chủ ngài nói gì vậy? Hôm qua phu nhân không..."

"Im miệng!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info