ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 65

LouisNG080816


La Lisa mở mắt nhìn chăm chú thẳng vào Park Chaeyoung, hai mắt hơi nheo lại, tầm nhìn rời rạc dường như không tỉnh táo cho lắm.

"Đừng bỏ rơi tôi nhé? Tại sao lần nào tôi cũng không thấy rõ mặt em? Tôi cầm dây chuyền của em đi thì em sẽ còn trở lại đúng không... quả nhiên em đã về..."

"Tôi buồn ngủ quá, mắt không mở nổi nữa rồi... Em lại giống như lúc đó, nói tôi không được ngủ có được không..."

Park Chaeyoung nhìn cô đang mơ mơ màng màng, nói: "Thả tôi ra... buông tay."

"Giọng em nghe hay quá, em nói thêm mấy câu với tôi được không?"

Park Chaeyoung ngạc nhiên nhìn vẻ mặt dịu dàng của La Lisa, trong lòng đầy vị đắng chát, mũi nghèn nghẹn, thu lại cảm xúc trong mắt rồi cúi đầu.

Đột nhiên một động tác rất nhẹ nâng cằm nàng lên.

La Lisa nghi hoặc nhìn đôi mắt hơi ửng đỏ của Park Chaeyoung, vỗ nhẹ má nàng, nháy nháy mắt cười nói: "Sao em không trách mắng tôi nữa? Cứ cúi đầu làm gì vậy?"

Nhìn đôi mắt biết cười khiến người khác không thể ngoảnh đi trên mặt La Lisa, Park Chaeyoung nhất thời ngây cả người, nụ cười đó cực kỳ giống với La Lisa khi còn thiếu nữ. Park Chaeyoung tuy bị dọa sợ bởi sự động chạm đột ngột của cô, thế nhưng không thể giãy thoát, ánh mắt né tránh không dám nhìn một La Lisa dịu dàng ôn nhu như vậy, thân thể hơi phát run.

La Lisa nắm chặt bàn tay có chiếc nhẫn của Park Chaeyoung, một tay khác nhẹ xoa đầu nàng: "Em đang run sao? Đừng sợ, để tôi bảo vệ em được không? Tôi sẽ bảo vệ em cả đời, sẽ không bao giờ để người khác bắt nạt khi dễ em."

"Ngoan, đừng khóc nữa, em đánh đàn cho tôi nghe nhé?"

Park Chaeyoung vẫn không dám nhìn thẳng vào mắt La Lisa, nàng sợ hãi... sợ mình sẽ tin vào những lời nói trong lúc say rượu không tỉnh táo của La Lisa, nàng sợ bản thân sẽ như trước đây mê mải đắm chìm trong đó không dứt ra được, lúng túng muốn rụt tay lại rời đi. Thế nhưng bàn tay đang giữ chặt tay nàng vẫn không lơi lỏng, Park Chaeyoung liếc hai chiếc nhẫn có khắc hoa văn giống nhau, nàng hơi xuất thần.

La Lisa say rồi... chị ấy đang nói mớ... nghĩ rằng bản thân ở trong mơ, sau khi tỉnh lại sẽ không nhớ tới nàng nữa.

"Cảm ơn em đã cứu tôi... cảm ơn em..."

Nghe người đang say khướt liên tục lặp lại câu cảm ơn, ánh mắt Park Chaeyoung lấp lóe, cắn chặt bờ môi, chị ấy vẫn nhớ kỹ, nhớ kỹ người đã cứu chị ấy.

"Cảm ơn em... Nan... Nancy..."

Thì ra... là nói Lee Nancy, hóa ra người trong mơ là Lee Nancy...

"Để tôi nhìn em... tại sao cứ không thấy được mặt em?"

Sắc mặt Park Chaeyoung lập tức trắng bệch, giọng nói run rẩy: "Chị nhận ra tôi là ai không?"

"Nancy... ?"

"Người cứu chị là ai? Nói cho tôi!"

"... Không nhìn rõ... Không nhìn rõ mặt, tại sao lần nào cũng không thấy rõ mặt..."

Miệng lẩm bẩm vài câu rồi dần không còn nghe thanh âm nào nữa, La Lisa ngủ thiếp đi, bàn tay đang nắm chặt tay Park Chaeyoung cũng dần dần buông ra.

"Vốn dĩ chị không nhớ rõ tôi... chỉ vì lúc tỉnh lại nhìn thấy Lee Nancy liền coi ả là ân nhân cứu mạng... còn giật lấy sợi dây chuyền tôi quý trọng nhất..."

"Tôi nghĩ rằng chị yêu ả, ả cũng thật lòng yêu chị, tôi nhìn các người lúc nào cũng bên nhau như hình với bóng, chị cười vì ả, chị ra mặt bảo vệ ả khắp nơi, khi đó tôi lại ngu ngốc vì không muốn khiến chị khó chịu nên mới không vạch trần sự thật..."

Park Chaeyoung lùi lại mấy bước, dựa vào tủ quần áo trượt xuống đất, nàng bỗng cảm thấy xung quanh cực kỳ yên tĩnh, trước mắt như có làn sương mù mông lung, nghe không rõ, nhìn không thấu.

"Phu nhân? Phu nhân... cô không sao chứ? Phu nhân."

Chú Han bê bát canh giải rượu bước vào, thấy vẻ mặt bàng hoàng nhìn ra ngoài cửa sổ của Park Chaeyoung liền bị dọa sợ. Bên tai Park Chaeyoung có tiếng chú Han vọng tới, tầm nhìn từ từ trở lại bình thường, trông rõ mặt mũi người đang lo lắng kia, liếc sang bên cạnh là canh giải rượu, vẻ mặt mơ hồ hỏi lại: "Chú Han, chú nấu canh giải rượu làm gì thế?"

"Hả? Chẳng phải cô bảo cô chủ uống say nên nấu sao?"

"Ah... tôi có nói như vậy."

"Phu nhân cô làm sao thế? Đừng dọa tôi nha."

Mắt Park Chaeyoung nhìn bóng đèn trên đầu, thản nhiên nói: "Không sao, có hơi mệt mỏi một chút thôi..."

"Đưa canh giải rượu cho tôi đi."

Chú Han đưa bát canh cho Park Chaeyoung, lo lắng nhìn nàng, mở miệng nói: "Phu nhân à nếu cô mệt thì cứ đi nghỉ đi, cô chủ ở đây cứ để tôi chăm sóc là được rồi."

"Không sao, tôi cho chị ấy uống xong sẽ về phòng."

Chú Han đỡ La Lisa ngồi dậy để tiện cho Park Chaeyoung đút cô uống canh, ai ngờ mới uống vài ngụm La Lisa không cẩn thận khua tay hất đổ bát, một ít canh bị rớt lên quần áo của nàng.

"Ôi trời, phu nhân cô có sao không?"

"Không việc gì, quần áo chị ấy bẩn mất rồi, để tôi thay."

-----

Khi La Lisa tỉnh lại đã là giữa trưa ngày hôm sau, rèm cửa bị kéo, che kín mít căn phòng khiến không gian tối om om, chỉ có một ngọn đèn ngủ nhỏ ở đầu giường đang sáng. Cô nằm trên giường hơi cử động một chút rồi ngồi dậy, La Lisa ghé dựa vào đầu giường nhíu chặt lông mày, tay đỡ trán, đầu cô rất đau, đêm qua lại mơ tới cảnh bị bắt cóc trước đây, trong mơ hình như nghe thấy giọng nói của Park Chaeyoung. Cô ngồi một lúc rồi xuống giường, đi đến cửa sổ vươn tay kéo rèm ra, căn phòng trong nháy mắt sáng bừng lên, La Lisa quay đầu tránh né ánh nắng chói chang đột ngột chiếu vào, bỗng phát hiện trên giường có quần áo mình mặc tối qua. Cô cúi đầu nhìn bộ quần áo ngủ đang mặc mà thừ người, La Lisa vẫn nhớ rõ hôm qua đi đàm phán về dự án mới với chủ tịch Jeong, sau đó uống say đánh Kang Jung Suk, đoạn sau nữa thì lại hoàn toàn không nhớ gì nữa.

La Lisa nhìn ngọn đèn đầu giường vẫn đang sáng, ánh mắt chợt tối sầm lại.

Bỗng đầu cô đau dữ dội ngắt đi dòng suy nghĩ, hôm qua uống rượu thật sự rất say, tới giờ cô vẫn còn chút choáng váng.

Chú Han đang lau cầu thang, nghe được tiếng đóng cửa trên tầng vọng tới, sau đó thấy La Lisa từ trên tầng đi xuống.






Helllo có ai còn nhớ tui không 😅

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info