ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 62

LouisNG080816


Trong điện thoại di động là tin nhắn Kim Jennie gửi tới, nội dung tin nhắn khiến sắc mặt Park Chaeyoung trong thoáng chốc thay đổi.

[Chaeyoung, hôm nay cậu vẫn đến bệnh viện chứ? Tôi có thể đến tìm cậu không?]

[Tôi đang ở trước cổng khu GangNam rồi, có thể đi vào gặp cậu một lát chứ?]

Kim Jennie điên rồi sao mà tới đây tìm mình...

Park Chaeyoung vội đứng dậy chạy ra ngoài cổng, vừa tới nơi đã chớm thấy Kim Jennie đang đứng tranh cãi với bảo vệ, có vẻ như muốn đánh nhau tới nơi.

"Jennie!"

Nghe thấy tiếng gọi, Kim Jennie ngừng lại, chậm rãi quay đầu, thấy Park Chaeyoung đang hối hả lại gần mới lùi lại mấy bước đứng bên cạnh xe. Bảo vệ khu nhà đội mũ đi tới, cung kính gật đầu nói: "Chào cô Park, xin hỏi vị này là bạn của cô sao? Cô ta nói là bạn của cô, nằng nặc đòi xông vào bên trong, tôi không dám chắc nên đành phải cản lại trước."

"Đúng vậy, là bạn của tôi, tôi chỉ ra ngoài nói với cậu ấy mấy câu thôi, gây phiền phức cho cậu rồi, thật ngại quá."

Park Chaeyoung tới gần chiếc xe việt dã đen thấy người đang cúi gằm mặt không nói lời nào, giọng điệu nàng có chút tức giận: "Sao tự nhiên cậu đến tận đây tìm tôi? Cậu điên rồi à?"

Kim Jennie tựa bên cửa xem không mở miệng, nghe Park Chaeyoung hỏi liền ngẩng đầu lên chằm chằm nhìn lại nàng, hốc mắt đỏ bừng đáng sợ.

Park Chaeyoung trông bộ dạng này của chị có hơi giật mình, cảm thấy hình như vừa rồi mình hơi nặng lời, thở dài nói: "Xin lỗi, tôi không nên to tiếng như vậy với cậu."

"Chaeyoung... tôi... về sau tôi không thể gặp cậu nữa rồi, sau này cũng sẽ không bao giờ tới quấy rầy cậu đâu..."

Sắc mặt Kim Jennie hơi tái nhợt, ánh mắt né tránh cúi đầu không dám nhìn thẳng Park Chaeyoung.

Đối với Kim Jennie, chỉ có cách rời khỏi nàng mới tốt, sẽ không sợ bị nhà họ La ghi hận.

Có điều Park Chaeyoung nhận ra giọng điệu của Kim Jennie không giống trước kia, sợ rằng Kim Jennie bị ép buộc, lo lắng nói: " Lisa chị ấy uy hiếp cậu đúng không?"

"Tôi mới biết tin cậu vì tôi mà bị thương, lại vì tôi mà ngày càng không vui, ban đầu tôi muốn khiến cậu vui vẻ mới tới gặp cậu, không phải để cậu vì tôi mà ngày càng thêm buồn bã, về sau tôi sẽ không làm phiền cậu nữa."

Kim Jennie đột nhiên đưa tay lên che đôi mắt, nước mắt không kìm được mà chảy thành dòng, hai bờ vai chị run rẩy, dường như đang cố gắng hết sức để tiếng khóc không bật ra ngoài.

Trước đây Kim Jennie là một cô gái luôn treo trên gương mặt một nụ cười rạng rỡ chói lóa mà nhìn nàng, không biết từ khi nào chị đã trưởng thành thành người phụ nữ cao hơn mét sáu, lúc này lại đứng trước mặt nàng khóc như một đứa trẻ con, bướng bỉnh dùng cánh tay gạt đi nước mắt tèm lem trên mặt.

"Chaeyoung... tôi... tôi không buông được, trong lòng tôi đau quá, tôi thật sự rất khó chịu, nhưng tôi lại không muốn cậu buồn, xin lỗi vì tôi đã khiến cậu chịu nhiều tổn thương như vậy... thật xin lỗi... xin lỗi cậu... xin lỗi..."

Kim Jennie khóc không thành tiếng, lặp đi lặp lại câu xin lỗi, thanh âm ngắt quãng, nức nở, trên ống tay áo thấm đầy nước mắt. Park Chaeyoung vẫn đứng nguyên tại chỗ thừ người, ánh mắt đau khổ nhìn người trước mặt, nhẹ nhàng giữ lấy góc áo ướt nước mắt của Kim Jennie.

"Jennie... cậu không có lỗi với tôi, cũng không hề là nguyên nhân khiến tôi không vui vẻ, đừng đau lòng hay khó chịu như vậy vì tôi, đây đều là tôi tự làm tự chịu, cậu không cần phải gánh lấy tất cả cho tôi đâu."

"Cậu không sai, là tôi tự chuốc vạ vào mình cậu hiểu không? Là lỗi của tôi, so với hiện tại, rời khỏi tôi thì cuộc sống của cậu sẽ tốt hơn, hạnh phúc hơn."

Cũng sẽ an toàn hơn...

Park Chaeyoung rút khăn tay từ trong túi đưa cho Kim Jennie, chị vẫn đang sững sờ đứng im tại chỗ không nhận lấy. Nàng nhìn Kim Jennie mặt mũi đầy vẻ ngạc nhiên, khẽ thở dài một hơi nói: "Cố gắng phát triển phòng làm việc của cậu, tôi biết từ trong đáy lòng cậu vẫn luôn yêu thích âm nhạc, cậu có thiên phú, cũng có năng lực, đừng vì tôi mà từ bỏ nó, coi như cậu thay tôi tiếp tục theo đuổi giấc mơ được không? Đồng ý với tôi đi."

"Kim Jennie, cứ mãi như đóa hoa hướng dương hướng về phía mặt trời mà nở rộ nhé? Cậu vẫn luôn rất nổi bật, khiến người khác lóa mắt, đừng để ánh sáng đó bị lụi tắt."

"Được... Chaeyoung, tôi sẽ cố gắng làm thật tốt, sẽ không khiến cậu thất vọng."

Rốt cuộc cũng thấy Kim Jennie bình tĩnh lại, Park Chaeyoung mới nhớ tới nguyên nhân mình ở đây, nàng ngẩng đầu nhìn trước ngó sau, bốn phía không thấy ai.

"Kim Jennie, mau đi đi, đừng để người khác nhìn thấy, tôi không muốn cậu gặp rắc rối."

"Tôi... không biết lần sau gặp cậu là lúc nào, cậu cho tôi ngắm cậu thật kỹ thêm một chút được không?"

"Jennie, nhỡ may có người tới..."

Kim Jennie không để ý tới sự từ chối của Park Chaeyoung, bất thình lình tiến lên ôm nàng vào lòng, cằm Park Chaeyoung tựa lên bả vai chị, sau khi kịp phản ứng lại, nàng giãy giụa: "Kim Jennie buông tôi ra! Buông tay, cậu biết tôi không thích tiếp xúc thân thể với người khác, đừng có để tôi phải tức giận."

"Chỉ ôm một lát thôi, chỉ một lát là được rồi, cậu đừng cự tuyệt tôi được không?"

Nghe thấy giọng nói hơi nghẹn ngào, Park Chaeyoung nhất thời mềm lòng, hai tay đang vùng vẫy liền buông thõng xuống, không tiếp tục đẩy chị ra nữa. Hai người đều không chú ý tới ở phía sau lưng có một chiếc xe đang từ từ lại gần, sau khi xe dừng lại, một đôi giày da đen giẫm lên mặt đất.

"Thật là một vở diễn tuyệt vời, có cần tôi vỗ tay hoan hô không?" Sau lưng đột nhiên vang lên một giọng tràn ngập hàn ý, cắn răng nghiến lợi nói ra của La Lisa.

Park Chaeyoung nghe thấy câu nói kia ớn lạnh cả người, nàng đứng tại chỗ không dám quay đầu lại, Kim Jennie thả tay ra nhìn về phía La Lisa.

Cô vừa mở cửa xe bước xuống đã thấy Kim Jennie đang ôm chầm lấy Park Chaeyoung, sắc mặt lập tức trở nên âm trầm tới mức dọa người.

"Thế này rồi còn không chịu buông người tình bé nhỏ ra, sao không lợi dụng lúc tôi không ở nhà mà mời cô ta vào ngồi, rồi thuận tiện đưa vào phòng ngủ luôn, chắc hẳn thừa dịp tôi không ở đây không biết cô đã đưa tình nhân về bao nhiêu lần rồi."

La Lisa vừa tới công ty đã bị mẹ cô ném cho mấy cái dự án, tới buổi chiều lại phải đi xã giao cùng Tổng giám đốc mấy công ty khác bàn chuyện hợp tác, lúc xem tài liệu phát hiện để quên vài thứ đành phải bảo Jiho lái xe đưa cô về lấy.

Ven đường vào khu GangNam trồng rất nhiều cây phong, La Lisa ngồi trong xe nhìn hàng cây trải dài bên ngoài ngẩn người sau đó nhíu chặt lông mày thu lại ánh mắt. Xe ô tô chậm rãi lái vào gần tới cổng khu nhà, hắn tùy ý nhìn cảnh trước mặt, đột nhiên giật mình khi thấy một chiếc xe việt dã màu đen quen thuộc, cạnh xe là hai người đang đứng...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info