ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 61

LouisNG080816


Đêm đã về khuya, cả căn nhà đều yên tĩnh đáng sợ, có một người đang ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, ánh trăng ngoài cửa sổ chiếu thẳng lên khuôn mặt người phụ nữ đó, biểu cảm dưới gọng kính không ai nhìn thấu.

Kim Nayeon cau mày nhìn bức ảnh gia đình treo trên tường, trong lòng cô hiện giờ cảm thấy rất khó chịu, nhớ tới ngày đầu tiên đi học Kim Jennie bị bạn cùng lớp bắt nạt, chị phải giúp Jennie hù dọa mấy đứa nhóc đó.

"Chị ơi... chị sẽ bảo vệ em suốt đời sao?"

"Ừ, không chỉ bảo vệ em, chị còn bảo vệ cha mẹ, bảo vệ cả nhà chúng ta..."

Kim Nayeon đưa thay tháo kính xuống, vừa xoa vừa dụi nhẹ đôi mắt đang nhắm.

Thật sự phải tự tay cắt đứt đoạn tình cảm này của Kim Jennie và Park Chaeyoung à? Kim Jennie sẽ thế nào đây?

'Cô dám lấy Kim thị ra đánh cược sao?'

'Kim Jennie còn tới gần Park Chaeyoung thì tôi cũng không dám hứa chắc cô ta sẽ không xảy ra chuyện gì...'

Không thể nào... Jennie không được tiếp tục gặp Park Chaeyoung nữa, ý cảnh cáo của Minnie quá rõ ràng, bà ấy nhìn ra được mình không muốn dùng Jennie để đổi lấy tương lai của Kim thị, vì vậy trọng tâm của cuộc nói chuyện liền chuyển sang Jennie, bà ấy đe dọa tính mạng của em ấy để uy hiếp mình.

Lần nữa mở mắt ra, đeo lại chiếc kính, trong con ngươi Kim Nayeon lộ ra cảm xúc phức tạp, cô cầm điện thoại di động bấm một dãy số gọi đi. Điện thoại lập tức được kết nối, bên kia vang lên tiếng của Kim Jennie đang mơ mơ màng màng.

"A lô? Chị à sao muộn vậy rồi chị còn gọi điện tới?"

"Chị có việc hỏi em, em đánh nhau với La Lisa đúng không?"

"Chị... sao chị lại biết được? La Lisa chạy tới nói với chị à?"

"Kim Jennie, sao em lại lỗ mãng như thế?"

"Chẳng qua lúc đó em ngứa mắt bộ dạng của cô ta cùng Lee Nancy ức hiếp Chaeyoung nên mới động thủ, với lại em cũng bị thương mà, tên La Lisa kia ra tay đánh người cũng thật tàn nhẫn." Giọng điệu kể lại của Kim Jennie mang theo vài phần tủi thân.

"Em bị thương sao? Có nặng không?"

"Không sao, chịu mấy cú đấm vì Chaeyoung cũng không đáng lo, em cũng đánh tên đó mấy phát, coi như không bị thiệt."

Kim Nayeon nghe khẩu khí của em gái mình có vẻ chẳng hề để tâm, khẽ thở dài: "Kim Jennie, ngài mai về nhà đi, cha mẹ mỗi ngày nhớ em đều nhắc suốt, muốn em về nhà ở vài ngày."

"Được, vậy sáng mai em sẽ về liền, cho cha mẹ một sự ngạc nhiên đầy bất ngờ."

-----

La Lisa đứng trước gương thắt cà vạt, tùy ý liếc mắt thấy bộ quần áo ngủ màu xanh biển trong tủ quần áo, tay hơi ngừng lại. Cô cầm túi tài liệu đi xuống lầu, khi nhìn thấy người đang ngồi uống canh ở bàn ăn thì dừng bước, nhíu mày.

Park Chaeyoung ngẩng đầu nhìn La Lisa đang đứng ở đầu cầu thang một cái rồi thu lại ánh mắt, La Lisa không khỏi cảm thấy tức giận, đi thẳng ra ngoài cửa.

"Ơ? Cô chủ đi luôn sao, không ăn bữa sáng đã?" Dì Lee bưng bát cháo từ trong bếp đi ra nói với theo.

Park Chaeyoung không hề mở miệng, nghe tiếng ô tô lái đi, trong mắt hơi lóe sáng, sau đó nàng giương mắt về phía trên tầng.

"Dì Lee, cháu no rồi, cháu lên phòng đây."

Park Chaeyoung không về phòng luôn mà đi tới phòng đàn, nàng đẩy cửa ra tiến vào. Bên trong căn phòng không còn cây dương cầm kia có hơi trống trải, nàng đi tới bên cạnh giá sách liền thấy chiếc hộp màu xanh lam, tay Park Chaeyoung hơi run rẩy lấy xuống, chăm chú quan sát chiếc hộp hồi lâu rồi đưa tay nhẹ nhàng mở ra. Thấy sợi dây chuyền của mẹ vẫn y như trong trí nhớ, hốc mắt dần dần ẩm ướt, nàng cẩn thận cầm dây chuyền đặt trong lòng bàn tay.

Park Chaeyoung dựa vào vách tường trượt ngồi xuống, khẽ vuốt ve mặt dây chuyền, nức nở nói: "Mẹ ơi... con nhớ mẹ lắm... con thật sự rất nhớ mẹ..."

"Con mệt mỏi quá... bây giờ con không biết mình nên làm gì mới được, con rất ghét bộ dạng này của chính mình, con không rõ hiện tại con vẫn còn yêu La Lisa hay không, con sợ chị ấy tới gần, có lúc cảm thấy mình không còn yêu chị ấy, thế nhưng khi nhìn thấy chị ấy ở bên cạnh Lee Nancy, trong lòng con không thể khống chế được sự khó chịu."

Park Chaeyoung nắm mặt dây chuyền trong tay áp lên ngực: "Trước kia rõ ràng quan hệ giữa bọn con không căng thẳng như hiện tại, trong những bữa tiệc xã giao chị ấy vẫn sẽ cười với con, tại sao sau khi kết hôn lại biến thành thế này... là con đã khiến tất cả mọi chuyện rối tung lên..."

Trong đầu bỗng vang lên tiếng nhục mạ xúc phạm của những đứa trẻ khi đè nàng xuống đất bắt nạt ngày còn bé.

"Park Chaeyoung mày là đồ vô dụng, loại phế vật, là một đứa con hoang không ai cần."

"Cha mẹ mày đều không yêu mày, mày hại chết mẹ mày cho nên cha mày mới không để ý quan tâm mày nữa."

"Park Chaeyoung mày là đồ con hoang không ai thương yêu!"

Park Chaeyoung bịt chặt tai muốn ngăn tất cả âm thanh lại bên ngoài, ôm đầu co quắp nằm trên mặt đất, một lúc lâu sau tiếng nói dần dần biến mất thì nàng mới bình tĩnh trở lại. Bàn tay cầm dây chuyền lại phát run, Park Chaeyoung nhìn nốt nhạc trong tay, trong lòng đầy tràn vị đắng chát.

"Con... bây giờ ngay cả đàn cây dương cầm mà mẹ thích nhất cũng không thể nữa rồi."

Lúc này mặt trời ngoài cửa sổ bỗng nhiên rọi sáng căn phòng, ánh sáng ấm áp phủ trên người dường như có thể xua tan tất cả bóng tối lạnh lẽo, Park Chaeyoung ngẩng đầu lên ngắm những tia nắng đang nhảy nhót, có hơi thất thần, nàng vươn tay muốn chạm vào ánh mặt trời để sưởi ấm.

Cảm nhận được nhiệt độ ấm áp kia, khóe miệng Park Chaeyoung hơi cong lên để lộ một nụ cười: "Là mẹ sao? Mẹ ơi."

Chiếc nhẫn trên ngón tay lấp lánh chiếu vào mắt, Park Chaeyoung khẽ sửng sốt, nhìn chiếc nhẫn kia rồi nhẹ nhàng vuốt ve.

Chiếc nhẫn cưới tượng trưng cho tình yêu được đeo trên tay của hai kẻ không có tình cảm...

Trong lòng nàng luôn có mối nghi hoặc, tại sao La Lisa căm ghét nàng như vậy lại vẫn luôn đeo nhẫn cưới trên tay, trước kia nàng ngu ngốc nghĩ rằng trong lòng cô cũng có nàng, bây giờ xem ra chỉ là vì cô lười tháo ra mà thôi.

Nàng và La Lisa, từ trước tới nay, không thể làm một đôi chồng vợ chân chính.

Chỉ cần như trước kia, La Lisa mỗi ngày đều tới công ty tới tối muộn mới trở về, hai người đều không hề để ý tới đối phương, giống như trước kia...

Sống trong một cuộc hôn nhân như hai người xa lạ như trước kia thì tốt rồi...

Park Chaeyoung đặt sợi dây chuyền trở lại trong hộp rồi cất về chỗ cũ, đứng dậy rời khỏi phòng đàn, quay người nhìn chiếc vòng lần nữa mới khép cửa phòng lại.

-----

"Chị... nói gì cơ? Chị, chị đang nói cái gì thế?'

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info