ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 6

LouisNG080816

La Lisa sắc mặt đột nhiên trở nên rất  đáng sợ, cô đột nhiên bắt lấy tóc của Park Chaeyoung, buộc nàng ngẩng đầu nhìn cô.

“Tôi muốn cùng cô ly hôn là do tôi đã nhìn thấu bộ mặt thật của cô, không liên qua tới Nancy, đơn giản là vì tôi vốn dĩ không yêu cô. Park Chaeyoung, cô không cảm thấy bộ dáng nhu nhược vâng vâng dạ dạ kia của cô rất dối trá sao? Chuyện tôi và em ấy thế nào không liên quan đến cô, tôi cảnh cáo cô, nếu cô dám nói chuyện này với mẹ tôi hòng chia cắt tôi và em ấy lần nữa thì tôi nhất định sẽ khiến cô trả giá!”

Dứt lời La Lisa liền chán ghét ném nàng ra ngoài.

Park Chaeyoung ngã ngồi hơi giật mình trên mặt đất, trong lòng ủy khuất và không cam lòng đến mức không nói nên lời.

Mắt thấy La Lisa sắp quay người rời đi thì nàng giống như mất đi khống chế vội vàng hét to: “Cô ta trở về thì thế nào? Các người có thể ở bên nhau thì thế nào? Chỉ cần em không ký vào đơn ly hôn thì ái tình chị dành cho cô ta chỉ tính là yêu đương vụng trộm, là ngoại tình, Lee Nancy kia vẫn sẽ là tiện nhân, là kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác, mãi mãi không được người khác tiếp nhận!”

Thanh âm trong gian phòng trống vắng lạnh lẽo rõ ràng, La Lisa dừng bước xoay người trở về, từ trên cao nhìn xuống gương mặt kinh hoàng của Park Chaeyoung.

Cô đột nhiên nâng chân hung hăng đá vào bụng nàng, sau đó lại đá vào ngực, đối với sức lực của một người học võ như La Lisa thì chính là đòi mạng, Park Chaeyoung đau đến mức té ngã trên đất, thật lâu vẫn yên tĩnh bất động.

La Lisa châm điếu thuốc ngồi xổm xuống bên cạnh Park Chaeyoung, ánh mắt lạnh băng nhìn vẻ mặt đầy thống khổ của nàng.

Lại một lần nữa nắm lấy tóc của Park Chaeyoung, nhìn khuôn mặt nàng vì bị đau mà ứa đầy mồ hôi lạnh nhưng nhất quyết không chịu thua, La Lisa lạnh giọng nói: “Nếu cô đã muốn tìm chết như vậy thì tôi đây liền thành toàn giúp cô, cô không nên đụng vào giới hạn của tôi.”

Park Chaeyoung che bụng lại, đau đến mức không thể nào thở nổi nhưng miệng vẫn mỉa mai nói: “Chị cảm thấy… Mẹ sẽ đồng ý chuyện ly hôn này sao? Sẽ bỏ qua cho tiện nhân Lee Nancy kia sao? Chính cô ta đã làm cái gì thì cô ta là người rõ nhất. Chị đừng quên, trong tay em có cổ phần của tập đoàn La Thị, trước khi em ký tên ly hôn thì em vẫn là người hợp pháp.”

Ánh mắt La Lisa lạnh lùng, cả người tản ra hàn khí, cô nhấc tay muốn đập đầu Park Chaeyoung xuống mặt đất, Park Chaeyoung nhìn ra động tác của cô thì vội vàng giãy giụa.

Rầm một tiếng trầm vang, Park Chaeyoung chỉ cảm thấy đầu nàng kịch liệt đau đớn, sau đó trước mắt tối sầm ngất đi lúc nào không hay.

Lúc Park Chaeyoung tỉnh lại thì nàng đang ở bệnh viện, tỉnh lại rồi nhưng đầu vẫn đau đơn kịch liệt thiếu chút nữa đã làm nàng ngất đi, chú Han nói nàng đã hôn mê hai ngày, bác sĩ cũng nói phần đầu nàng chịu chấn động não nhỏ.

Cửa bị đẩy ra, La Lisa đi vào, cô nhìn người mang gương mặt tái nhợt đầu quấn băng vải nằm trên giường phá lệ chói mắt, sau đó nói: “Mẹ tôi tới rồi, cô tốt nhất không được nói bậy nói bạ.”

Cửa lần nữa bị đẩy ra, một nữ nhân khí chất tuyệt hảo đi đến, tuy nhìn qua đã có chút tuổi, nhưng ánh mắt lại sắc bén đến mức làm người khác không dám đối diện với ánh mắt của nữ nhân này.

Mina đi đến trước giường bệnh nắm lấy bàn tay của Park Chaeyoung, vẻ mặt đau lòng hỏi: “Tiểu Chaeyoung, rất đau phải không? Có muốn mẹ đánh trả giúp con không?” Nói xong bà liền muốn đứng lên.

“Không sao cả, con không đau, thoạt nhìn đáng sợ vậy thôi nhưng kỳ thực chỉ là vết thương nhỏ, làm mẹ lo lắng đi tới đây rồi.” Park Chaeyoung dựa vào gối đầu trước giường vô lực cười nói.

“La Lisa, con cút lại đây cho mẹ!”

La Lisa đi qua muốn hô một tiếng ‘mẹ’, nhưng chưa kịp mở miệng thì đột nhiên bị Minnie tát cho một cái.

Tầm mắt cô vừa vặn nhìn sang Park Chaeyoung, đáy mắt tức giận căm phẫn nhìn nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info