ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 57

LouisNG080816


Lee Nancy lộ vẻ khó xử, chần chừ định mở miệng nói gì đó.

"Lisa, có chuyện này em không biết có nên nói cho chị hay không, tại vì em sợ chị nghĩ lung tung nên muốn giấu giếm chị, nhưng hôm nay gặp Kim Jennie cùng Chaeyoung đi chung với nhau, chị lại còn bị đánh thành thế này, em cảm thấy đau lòng thay chị."

La Lisa hơi giật mình, trầm giọng hỏi: "Chuyện gì? Nói đi, không sao."

"Hôm bác em tới công ty thì thấy chị gái của Kim Jennie là Kim Nayeon đi từ trong văn phòng Tổng giám đốc ra, bác em tìm thư ký Jiho hỏi qua, thư ký Jiho nói rằng đó là người mẹ chị tìm đến hợp tác, bảo là... tập đoàn La thị muốn cùng tập đoàn Kim thị hợp tác đầu tư."

"Em nói cái gì?" Sắc mặt La Lisa đột nhiên thay đổi, đứng bật người dậy.

Tại sao mẹ mình lại tìm Kim Nayeon bàn chuyện hợp tác? Rõ ràng bà ấy biết cô ghét cay ghét đắng nhà họ Kim, chợt cô nghĩ tới gì đó, ánh mắt tối sầm lại.

"Bảo sao không cho mình tới công ty, tự nhiên từ Pháp trở về liền giao mọi việc cho Ji Eun quản lý, hóa ra mấy lời nói bắt mình chăm sóc cho thân thể Park Chaeyoung khỏe lên đều là giả."

Lee Nancy bên cạnh tiếp tục nói: "Sao bác La bỗng nhiên muốn hợp tác đầu tư với tập đoàn Kim thị vậy? Bác gái không biết quan hệ giữa chị và Kim Jennie sao?"

"Bởi vì khả năng bị chị nắm trong tay của tập đoàn Kim thị là thấp nhất, bà ấy muốn khống chế chị, muốn lợi dụng Kim thị để đoạt quyền kiểm soát của chị."

Hai mắt Lee Nancy chợt lóe sáng, nói: "Bác La có phải ngay từ đầu đã muốn làm như vậy không, em nhớ là... em nhớ ra năm đó khi Park Chaeyoung ép em rời khỏi chị, dường như là nghe theo sắp xếp của mấy người bên nhà chính, em nghe bọn họ nói rằng không thể để chị có được số cổ phần mà ông nội chị để lại cho vợ tương lai của anh..."

Nghe vậy La Lisa sững sờ, sau khi Lee Nancy mất tích, mặc kệ cô dùng bao nhiêu thủ đoạn, phương thức để tìm người cũng không hề có lấy chút tin tức, chỉ dựa vào một mình Park Chaeyoung làm sao có thể một tay che trời như vậy, thì ra tất cả đều là do mẹ cô... vốn dĩ từ khi đó mẹ cô đã bắt đầu tính kế...

"Bà ấy không muốn chị lên nắm toàn quyền, bà ấy luôn coi trọng quyền lợi và công ty hơn tất thảy thứ gì khác, sau khi kết hôn xong, bà ấy đã lập tức chuyển nhượng một phần cổ phần sang cho Park Chaeyoung."

La Lisa tựa hồ vừa hiểu ra điều gì, trong mắt là thứ cảm xúc không ai nhìn thấu.

"Thảo nào bác ấy đồng ý để Park Chaeyoung kết hôn với chị, nếu như chị kết hôn với em, vậy thì cổ phần không khác gì thuộc về chị, bởi vì chúng ta tâm đầu ý hợp, vì vậy em tất nhiên sẽ bằng lòng đưa cổ phần cho chị."

"Bà ấy rõ ràng biết chị chán ghét Park Chaeyoung tới mức nào, dĩ nhiên chị sẽ không động tới cổ phần của cô ta, cho nên bà ấy nhất định không đồng ý để chị ly hôn, bà ấy muốn dùng Park Chaeyoung để khống chế chị."

"Nhưng mà tại sao bác gái lại làm như vậy? Chẳng phải chị là con một ư? Sao lại không đưa hết cho chị? Lẽ nào bác ấy lại định giao cả cho Lee Ji Eun?"

La Lisa liếc nhìn Lee Nancy, ngẩng đầu cười tự giễu: "So với một con nhỏ suốt ngày gây rắc rối khắp nơi thì hẳn bà ấy càng coi trọng Lee Ji Eun lúc nào cũng có thể xử lý mọi việc một cách hoàn hảo hơn."

Trong mắt Lee Nancy là sự ngoan độc, ả tiến lên trước an ủi: "Vậy phải làm sao đây? Bây giờ như vậy, bác gái liệu có đồng ý cho chị ly hôn không?"

"Ly hôn?" La Lisa nghe tới hai chữ đó liền ngây người.

"Chaeyoung cùng bác gái không đồng ý với việc ly hôn, một người tước đoạt quyền lợi của chị, một người lén lút chạy đi gặp người phụ nữ khác sau lưng chị, Lisa, em thật sự thấy đau lòng thay chị đó..."

La Lisa nhìn người kia đôi mắt đã hoe đỏ, dịu dàng nói: "Chị sẽ không để bà ấy thành công, ông nội cũng sẽ không đứng nhìn bà ấy khống chế nhà họ La."

"Chỉ cần có thể lấy được chứng cứ Park Chaeyoung 'vượt quá giới hạn' liền có thể khởi kiện ly hôn, như vậy có thể lấy lại được cổ phần La thị dưới danh nghĩa của Park Chaeyoung, chỉ cần có bằng chứng thì cái gì cũng sẽ dễ dàng."

La Lisa sau khi nghe vậy thì giật mình: "Chứng cứ?"

"Đúng vậy, chúng ta có thể tìm thám tử tư theo dõi cô ta, một khi bằng chứng ngoại tình được chụp lại, chị có thể đưa bức ảnh ra tòa làm bằng chứng khởi kiện ly hôn, lúc ấy dù bác La muốn cản cũng không được, sau khi ly hôn chị có thể giành lại cổ phần công ty."

La Lisa nghe Lee Nancy nói từng bước kế hoạch thì sững sờ, cô cảm thấy người trước mặt có chút lạ lẫm. Thấy La Lisa kinh ngạc nhìn mình, Lee Nancy ý thức được ả vừa rồi không cẩn thận đã hơi nhiều lời, gương mặt lập tức lộ vẻ khó xử: "Lisa, có phải chị đang cảm thấy em rất xấu xa không? Vì muốn chị ly hôn mà nghĩ ra kế hoạch như vậy, nhưng mà em yêu chị, em không muốn thấy chị bị bọn họ chèn ép, không muốn thấy chị phải chịu bất công ấm ức."

Nhìn đôi mắt phiếm hồng kia, La Lisa buồn bực tự trách mình một lúc vì nghi ngờ Lee Nancy.

"Chị biết em muốn tốt cho chị, hiện tại người chị có thể tin tưởng chỉ có một mình em thôi Nancy, chị sẽ tìm người theo dõi Park Chaeyoung, chỉ cần có chứng cứ chị lập tức đưa cô ta ra tòa."

Lee Nancy âm thầm thở phào một hơi, kích động vui mừng nhào vào lòng La Lisa.

"Cảm ơn chị, Lisa."

Cô ôm chặt Lee Nancy vào lòng, trong đầu không biết đang suy nghĩ gì.

--------

Sau khi về tới nhà, Park Chaeyoung hơi ngây người nhìn chiếc xe đậu trong sân, lúc sau nàng mới bước xuống đi vào phòng khách.

"Chaeyoung con về rồi? Thời tiết bên ngoài có lạnh không?" Minnie nghe thấy tiếng động, mỉm cười đi tới.

Park Chaeyoung vẫn nhìn lên trên lầu, gật đầu nhỏ giọng đáp: "Cũng khá lạnh."

Minnie thấy nàng mải ngước lên tầng, khẽ nói: "Con tìm Lisa sao? Nó vẫn chưa về."

Nghe Minnie nói cô vẫn chưa trở về, nàng hơi ngạc nhiên: "Chưa về sao? Vậy còn chiếc xe ở bên ngoài?"

"Đó là xe Ji Eun lái tới, Lisa lấy xe của Ji Eun ra ngoài."



Bù cho chap hôm qua đó 😄

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info