ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 5

LouisNG080816

La Lisa lấy văn kiện trong túi ra.

“Đây là giấy thỏa thuận ly hôn, cô mau ký tên đi.” Lisa nhàn nhạt nói.

Park Chaeyoung hạ thấp thân mình nhặt chiếc đồng hồ lên, trên mặt đồng hồ còn cẩn thận khắc tên chủ nhân lễ vật, nàng nâng mắt nhìn đơn ly hôn được cô đặt trên bàn, đồng hồ trong tay lại phá lệ chói.

“Chị… Vì sao lại muốn ly hôn với em?” Chaeyoung nghẹn ngào

Ánh mắt La Lisa lạnh lẽo nhìn nàng  nói: “Trong lòng cô vốn nên rõ ràng vì sao cô lại có thể đặt chân tới cái vị trí  phu nhân của chủ tập đoàn La Thị này. Tôi hỏi cô, năm đó lúc cô còn chưa kết hôn với tôi, cô về nhà cũ làm gì? Vì sao khi cô về nhà cũ thì mẹ tôi lại lập tức đi tìm Nancy rồi buộc em ấy chia tay với tôi.”

Park Chaeyoung giật mình sững sờ tại chỗ khi nghe La Lisa nói cái gọi là ‘chứng cứ phạm tội’ để ly hôn với nàng.

“Cô dám nói cô không có tiết lộ tin tức tôi muốn kết hôn với Nancy cho mẹ tôi biết, không phải cô sử dụng kế hoạch bỉ ổi của mình để ép buộc em ấy rời đi rồi chen chân vào làm thế thân thay chân em ấy? Rõ ràng tâm cô tàn nhẫn như vậy nhưng lại luôn giả trang nhu nhược trước mặt tôi, Park Chaeyoung, cô không thấy mệt sao?” La Lisa tàn ác nhẫn tâm nhìn chằm chằm người trước mặt.

La Lisa cảm thấy nàng là loại người dối trá đến cực điểm, năm đó Lee Nancy đột nhiên chia tay với cô rồi bặt vô âm tín, làm cô mỗi ngày đều say khướt chật vật. Từ cơn say tỉnh lại thì Park Chaeyoung đã ngủ trong lòng ngực cô, xốc chăn lên nhìn thân thể trải đầy dấu hôn đỏ rực, không đợi cô tức giận sinh khí thì mẹ cô đã đột nhiên đẩy cửa xông vào…

Park Chaeyoung kinh ngạc hỏi: “Chị cư nhiên nghĩ như vậy sao? Em ở trong lòng chị là người tâm cơ thâm độc như vậy sao?”

“Chẳng lẽ không phải? Cô muốn tôi đem tất cả chứng cứ quăng trước mặt cô thì cô mới chịu nhận sao? Tôi thật không ngờ tới, vì vị trí phu nhân này mà cô lại có thể hạ một bàn cờ lớn như vậy, tôi đúng là đã coi khinh cô rồi, Park Chaeyoung, cô chính là quái vật máu lạnh không có tình người.” La Lisa khinh miệt nói.

“Em… sẽ không đồng ý ly hôn! Em không ký!” Giọng nói Park Chaeyoung  tuy run rẩy nhưng lại kiên định bất khuất.

Chát… Lại một lần nữa, Park Chaeyoung bị đánh ngã trên mặt đất.

“Park Chaeyoung cô thật là không biết tốt xấu! Vị trí này vốn không thuộc về cô, đoạn hôn nhân này cũng là do cô đoạt từ Nancy, cô tốt nhất nên tự biết thức thời trước khi tôi động thủ với cô, cô mặt dày mày dạn quấn lấy tôi là có ý? Nhìn gương mặt dối trá này của cô thật làm tôi cảm thấy ghê tởm.”

Mỗi câu mỗi chữ đều tựa như kim châm đâm thật sâu vào trái tim của Park Chaeyoung, đau đớn, nóng rát. Cái giá mà nàng đã đánh đổi ba năm qua chỉ bằng một tờ giấy thỏa thuận ly hôn thôi sao?

Park Chaeyoung duỗi tay sờ sờ vết đánh trên mặt, đau… Thật sự rất đau, nhưng nỗi đau trêm mặt cũng không bằng nỗi đau trong lòng, thật đúng là làm người ta châm chọc, thật buồn cười.!

Park Chaeyoung mặt vô biểu tình chậm rãi đứng dậy, nàng đi đến bên cạnh bàn cầm lấy đơn ly hôn, hai tay bắt lấy hai bên dứt khoát xé tan.

Nhìn đơn ly hôn bị xé làm hai nửa nằm trên mặt đất, La Lisa cười khinh nói: “Cô cho rằng xé nó rồi thì cô không cần rời đi sao? Park Chaeyoung, cô đừng quên công ty của ba cô vẫn còn nằm trong tay tôi, tôi có rất nhiều biện pháp làm cô không thể không ký tên.”

“Chị cho rằng em không biết vì sao chị lại đột nhiên tra lại chuyện ba năm trước sao? Chị không màng tới ý của mẹ mà đòi ly hôn với em là vì Lee Nancy, Lee Nancy đã trở lại rồi đúng không? Chị muốn em trả lại vị trí này cho cô ta, để người khác không nghĩ rằng cô ta là tiểu tam chen chân vào mối hôn nhân này, chị không nhịn được khi thấy cô ta chịu ủy khuất, em nói có đúng không?”

Thanh âm nghẹn ngào của Park Chaeyoung vang lên khắp phòng khách, chậm rãi nói ra những gì đã chôn trong lòng La Lisa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info