ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 45

LouisNG080816


Thấy Park Chaeyoung vẫn một mực giữ quyết định muốn ly hôn, trong mắt Minnie lóe lên một tia khác lạ.

“Tiểu Chaeng, mẹ biết con là đứa trẻ biết nhớ ơn, năm đó khi công ty của cha con gặp vấn đề về tài chính cũng là nhờ hai nhà La Min ra tay giúp đỡ vượt qua, hiện tại dự án hợp tác giữa ba nhà chúng ta cũng không ít, nếu như hai con ly dị, vậy bên cha con phải làm thế nào? Con nỡ để ông ấy phải khó xử sao?”

Dù sao trong giới kinh doanh, Minnie cũng nổi tiếng là một người phụ nữ thành đạt nhờ vào thủ đoạn như sấm rền gió cuốn trên thương trường, từ trước đến nay phong cách làm việc của bà vẫn luôn khôn khéo lại không hề chùn tay, vì không để Park Chaeyoung ly hôn, Minnie đành phải sử dụng thủ đoạn trong làm ăn này.

Quả nhiên Park Chaeyoung do dự, ngạc nhiên nhìn Minnie thật lâu không nói gì.

Cha nàng…

Lúc công ty xảy ra chuyện, mỗi ngày cha nàng đều đi sớm về trễ, thân thể ngày càng gầy gò, là Minnie đã ra tay giúp đỡ. Hiện giờ việc làm ăn của công ty phát triển ngày càng tốt, cha nàng cũng rất vui vẻ, vậy nếu như nàng ly hôn thì cha nàng sẽ thế nào?

“Tiểu Chaeng, con cho con bé thêm một cơ hội nữa được không con? Coi như con nể mặt mẹ đi?”

Nhìn thấy ánh mắt mong chờ của Minnie, Park Chaeyoung mím chặt môi, nàng thỏa hiệp: “Vâng… được ạ…”

Có lẽ vì cha nàng, vì công ty… cũng có lẽ là vì sức mạnh trong tim nàng vẫn chưa chấp nhận thất bại, muốn thử một lần cuối cùng…

Minnie nghe Park Chaeyoung đồng ý thì thở phào một hơi. Đồng ý là tốt rồi, chỉ cần hai đứa trẻ này có thể tiếp xúc với nhau nhiều hơn, chỉ cần không cho La Lisa nghe lời của người khác từ một phía, sẽ không phí công bà vứt mọi việc công ty ở Pháp mà gấp gáp trở về.

“Tiểu con mau nằm xuống nghỉ ngơi đi, lát nữa mẹ sẽ nói dì Lee nấu ít cháo bổ cho dạ dày mang lên, con cứ nghỉ trước đã.”

“Vâng, cảm ơn mẹ.” 

Minnie nhẹ tay đóng cửa phòng, nặng nề xoay bước tới phòng làm việc. Vừa mới đi tới đã nghe thấy tiếng cãi lộn bên trong, bà đẩy cửa tiến vào.

“Lại ồn ào cái gì? Hôm nay to tiếng còn chưa đủ à?”

Không biết vừa rồi hai người trong phòng nói chuyện gì, chỉ thấy hai tay La Lisa đang túm cổ áo Lee Ji Eun, trên mặt tức giận nổi đầy gân xanh trừng mắt nhìn chị.

“Còn không buông tay ra? Mày cảm thấy Ji Eun đánh không lại mày à?”

La Lisa không cam lòng thả tay, đứng sang bên cạnh, tức giận nói: “Dựa vào đâu mà mẹ tước quyền quản lý công ty của con giao cho Ji Eun? Mẹ đã nói chuyện với ông nội chưa?”

Mình ngồi xuống, liếc mắt ra hiệu La Lisa cũng ngồi lên sofa bên cạnh, hờ hững mở miệng: “Ông nội không cần phải biết, sau này Ji Eun sẽ ở lại đây giúp đỡ, không về Anh nữa, tránh cho mày lại bốc đồng làm ra chuyện gì.”

Thấy La Lisa đen mặt không nói, Minnie tiếp tục: “Còn nữa, thời gian tự do của con nhóc mày từ giờ cũng kết thúc, từ hôm nay trở đi sinh hoạt thường ngày của tiểu Chaeng mày đều phải phụ trách, chăm sóc cho tới khi thân thể sức khỏe con bé tốt lên mới thôi, trong thời gian này không cho phép mày ra ngoài gặp kẻ hèn hạ Lee Nancy kia nữa.”

“Nếu như con không chấp nhận thì sao?”

“Mày có đồng ý hay không không quan trọng, chỉ cần nhớ rõ một ngày mày không đồng ý, công ty thêm một ngày do Ji Eun nắm quyền, chừng nào thân thể tiểu Chaeng được mày chăm sóc khỏe lên, mẹ liền trả công ty lại cho mày.”

Sắc mặt La Lisa sầm sì cúi đầu không trả lời, cô không ngờ mẹ cô lại dùng cách này.

“Ông nội mày vẫn chưa biết chuyện này, nếu như ông nội biết mày đối xử với tiểu Chaeng thế nào, chắc chắn ông sẽ không bỏ qua cho mày đơn giản thế này đâu!”

Minnie thấy La Lisa trầm mặc không mở mồm thì biết cô đã chịu thỏa hiệp, nói tiếp: “Đi xuống phòng bếp nói dì Lee nấu chút cháo, đợi lát nữa bưng lên phòng đút cho tiểu Chaeng.”

La Lisa cắn răng nghiến lợi trả lời: “Vâng.”

Nói xong đóng cửa ‘rầm’ một tiếng rời đi.

Dì Lee đang ở trong phòng bếp chuẩn bị cơm tối, bởi vì hôm nay có cả bà chủ và Lee Ji Eun ở đây, đã lâu rồi trong nhà không nhiều người như vậy, bà bận rộn nấu canh thái thịt không ngừng tay.

La Lisa đi đến cửa phòng bếp gọi một tiếng không có ai đáp lại, không kiên nhẫn bước vào: “Dì Lee.”

“Ui trời! Cô chủ làm tôi sợ muốn chết, có chuyện gì vậy?” Dì Lee giật mình đánh thót một cái, quay đầu lại hỏi.

La Lisa mặt u mày ám, giọng điệu nặng nề: “Park Chaeyoung muốn ăn cháo, dì nấu cho cô ta rồi lát nữa mang lên phòng.”

“Tôi nhớ rõ ràng là bác gái bảo cậu bưng lên cơ mà.”

Sau lưng bỗng có tiếng Lee Ji Eun. La Lisa vừa nghe thấy giọng nói kia thì lửa giận lại bùng lên, lập tức xoay người nắm tay vung tới lại bị Lee Ji Eun lắc mình né được.

“Cậu thật sự không sợ chết còn dám nói nữa sao, nếu không phải cậu đưa ra cái ý kiến quái quỷ đấy sao giờ tôi bị nhốt ở nhà trông nom cô ta!”

Lee Ji Eun không thèm để ý cô, đi tới nói với dì Lee: “Dì Lee, dì mặc kệ nó, bác gái nói sau này ăn uống sinh hoạt thường ngày của Park Chaeyoung đều do Lisa phụ trách, để nó tự nấu cháo, chính mình gây họa, đừng có để người khác phải theo sau chùi mông hộ.” 

“À? Oh, được.” Tuy dì Lee hơi nghi hoặc nhưng trong tay vẫn tiếp tục chuẩn bị đồ ăn.

Tay La Lisa nắm chặt thành đấm, toàn thân giận phát run, sắc mặt âm trầm đáng sợ, giương mắt trừng Lee Ji Eun. Thấy La Lisa thật sự tức điên rồi, Lee Ji Eun cũng không trêu cô nữa, lắc đầu nói: “Đùa thôi, dì nấu xong thì đưa cho nó bê lên là được, chúng ta đừng gây khó dễ cho La đại tổng tài nữa.”

La Lisa hừ lạnh một tiếng rồi đi tới phòng khách, tựa trên ghế nhắm mắt nghỉ ngơi, một lát sau móc ra một điếu thuốc từ túi áo trong ngực, châm lửa hút.

“Quả nhiên chỉ có bà chủ mới khiến cô chủ phải thỏa hiệp, cô chủ vẫn nghe lời bà chủ nhất.” Dì Lee nhìn người trong phòng khách, khẽ nói.

“Cậu ta đang kìm nén mọi việc trong lòng, quan hệ của hai mẹ con họ không giống những gì người khác nghĩ.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info