ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 41

LouisNG080816


La Lisa vốn nghĩ mình không làm gì quá đáng, cô cho rằng đó là vì Park Chaeyoung phản bội trước cho nên mình mới nổi nóng, đã thế Park Chaeyoung còn liên tục nói ra những lời nhục mạ Nancy, điều này chạm đến giới hạn của cô, cho nên cô nhất thời mất kiềm chế ra tay hơi nặng.

Cơ mà sau khi nghe bác sĩ Jang nói về tình trạng sức khỏe của Park Chaeyoung, cô lại có chút do dự, có lẽ lần này mình thật sự xuống tay hơi quá.

La Lisa khẽ lắc đầu tự phủ nhận suy nghĩ này, cảm thấy cái ý nghĩ này của mình thật buồn cười, cô thế mà lại thấy đáng thương cho cái loại giả tạo như Park Chaeyoung.

Không cần phải đau lòng cho Park Chaeyoung, gương mặt cô ta là vũ khí sở trường, là lưỡi dao sắc bén nhất, người xung quanh đều bị cái vẻ khéo léo ngoan hiền kia mê hoặc không nhận rõ đúng sai, cô ta đã quen việc dùng vẻ ngoài đáng thương đó để chiếm được thiện cảm của người khác.

La Lisa gảy nhẹ tàn thuốc, trong đầu đang nghĩ về chuyện ngày mai.

Ngày mai mẹ cô sẽ trở lại, sau khi Park Chaeyoung tỉnh dậy nhất định sẽ giả bộ đáng thương để tranh thủ sự đồng cảm, mấy năm nay cứ mỗi lần chịu chút tủi thân cô ta đều lén kể lại cho mẹ mình, y như rằng ngày hôm sau cô sẽ bị mẹ gọi điện chửi cho một trận.

La Lisa bình thường cực ghét những người giở trò sau lưng mình, cho nên việc này dần dần khiến cô càng ngày càng thêm bài xích Park Chaeyoung, lúc đầu chỉ là lạnh nhạt hờ hững, về sau thì đổi thành luôn châm chọc khiêu khích nàng.

Lúc cô đang vô cùng phiền lòng thì tiếng chuông điện thoại đột ngột vang lên, La Lisa dập tắt điếu thuốc trong tay, không nhìn mà trực tiếp mở khóa điện thoại nhận cuộc gọi.

"A lô? Ai vậy?" Giọng nói có chút không kiên nhẫn, có lẽ vừa hút thuốc xong khiến thanh âm hơi khàn khàn.

"Lisa, là em."

Đầu bên kia truyền tới tiếng nũng nịu mềm mại của Lee Nancy: "Lisa, hôm nay chị có về không? Em đã nấu mấy món chị thích đó."

Vừa nghe thấy giọng nói kia, ánh mắt La Lisa liền trở nên dịu dàng, ngay cả giọng nói chuyện cũng ôn hòa hơn: "Được, tùy em, buổi tối chị sẽ đến."

"Ừm, vậy em ở nhà đợi chị, trên đường lái xe chậm một chút."

La Lisa cúi đầu nhìn đồng hồ, xoa xoa cổ rồi rời khỏi ban công, cô đi tới cạnh giường nhìn chằm chằm người vẫn đang mê man một lúc mới rời khỏi phòng.

"Mấy người làm việc khẽ chút, trên lầu có người đang nghỉ ngơi, bên này lắp một cái, đầu cầu thang chỗ kia cũng lắp một cái."

Chú Han ở tầng dưới đang gấp rút sai người sửa chữa lắp đặt thêm đèn trong tầng hầm, thấy La Lisa cầm áo khoác đi xuống thì hơi kinh ngạc, bận rộn đi tới, mở miệng nghi hoặc hỏi: "Cô chủ ngài đang muốn đi ra ngoài sao?"

Vẻ mặt La Lisa u ám nhìn chú Han đang sốt ruột, thản nhiên nói: "Ờ, đêm nay không về, nói với dì Lee không cần chuẩn bị bữa tối cho tôi."

Thấy La Lisa đi thẳng ra khỏi cửa, chú Han vội vàng nói với theo: "Nhưng mà cô chủ, cô Ji Eun có nói... Bà chủ muốn ngài ở nhà chăm sóc cho phu nhân, không cho ngài ra ngoài đâu, còn dặn dò tôi phải báo cáo lại đó, bây giờ ngài..."

Nghe mấy lời này, người đang đứng ngoài cửa liền dừng bước, quay lại lạnh lùng nhìn chú Han: "Ông là người của La Lisa tôi hay vẫn là người bên nhà chính? Đừng tưởng mẹ tôi đưa ông tới đây thì tôi không dám đuổi ông đi, chú Han, ông chú ý thân phận của mình! Đừng có nhúng tay vào chuyện này."

"Vậy bên bà chủ thì..." Chú Han vẫn cố chấp muốn mở miệng khuyên giải nhưng lại bị La Lisa ngắt lời.

"Chú Han, ông không cảm thấy mình can thiệp hơi nhiều à? Phía mẹ tôi tôi sẽ tự mình giải thích, tôi gọi cho Ji Eun nói một tiếng, ông đã hài lòng chưa?"

"Vậy, nghe cô chủ."

La Lisa cầm chìa khóa, lái xe rời đi, trong tíc tắc ánh mắt chú Han liền thay đổi, sau đó ông thu lại biểu tình, xoay người đi xuống tầng hầm kiểm tra tiến độ sửa chữa.







































__________
Nguyên ngày đi chơi giăng nắng được 1 tấm hình ưng ý nhất muốn rớt nước mắt nên không có hứng làm gì cả 😭

Hình ảnh đã được xóa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info