ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 40

LouisNG080816


“Bảo vệ?”

Lee Ji Eun hừ lạnh một tiếng, cầm máy tính đang đặt bên cạnh lên, lướt mở vài lần rồi xoay màn hình về phía Kim Nayeon, bình thản nói: “Đây là bức ảnh bị đăng lên mạng hôm qua, cô có biết vì sự xuất hiện của em gái cô mà chaeyoung đã phải chịu rất nhiều đau đớn không? Kim Jennie càng tới gần Park Chaeyoung thì chỉ càng có hại cho chaeyoung thôi!”

Kim Nayeon nhìn bức hình trong máy tính, Kim Jennie trong ảnh đang cười vô cùng rực rỡ, ánh mắt nhìn Park Chaeyoung tràn đầy yêu thương, hai người lúc đó hẳn là rất vui vẻ, so với Park Chaeyoung mà cô gặp tại buổi tiệc vô cùng khác nhau.

Cô có thể nhận thấy nụ cười của em gái mình là thật tâm, cô rời mắt, phản bác lại: “Jennie chỉ muốn được ở bên cạnh cô Park, không hề cố ý mang tới phiền phức cho cô ấy, Jennie rất yêu Park Chaeyoung, tôi không đành lòng chia rẽ bọn họ.”

“Ồ? Thật là nhìn không ra Tổng giám đốc Kim vậy mà lại là người dễ mềm lòng nha? Tôi cũng chỉ có ý tốt muốn nhắc nhở, còn việc Kim Jennie và cô có nghe hay không là việc của hai người, có điều… tôi và La Lisa lớn lên cùng nhau, tôi hiểu rõ tính cách của cậu ấy, Lisa sẽ không bỏ qua cho Kim Jennie đâu, tốt nhất cô nên nhắc em gái cô một chút.”

Lee Ji Eun không ngờ Kim Nayeon lại cứng đầu bao che cho em mình như vậy, những lời nên nói cũng đã nói, nhiều lời thêm nữa cũng không có tác dụng gì, liền đứng dậy muốn rời khỏi đó. Vừa đi được mấy bước đột nhiên phát hiện sau lưng có người đánh tới, Ji Eun theo phản xạ có điều kiện liền xoay người nắm ngay lấy tay người kia vặn ra sau.

“Shhh, buông… buông tay, đau!”

Kim Nayeon chỉ cảm thấy trong lời nói của Lee Ji Eun có hàm ý khác, có chút bận tâm La Lisa sẽ đối phó với em gái mình, trong lòng sốt ruột muốn kéo cô lại hỏi rõ, ai ngờ vừa sờ tới đã bị cô vặn tay đè lên bàn.

“Chậc chậc, bộ dạng yếu ớt, dịu dàng như vậy sao tính tình lại hấp tấp như vậy? Lại muốn đánh lén tôi lần nữa à? Lần trước bị cô giẫm một phát tôi vẫn còn nhớ kỹ đấy.”

“Tôi không phải định đánh cô, tôi chỉ định kéo cô lại hỏi lời vừa rồi của cô có ý gì thôi.”

Lee Ji Eun không những không buông tay mà lại còn dùng thêm lực khiến thân thể người phía dưới càng đau, khóe miệng Ji Eun khẽ nhếch lên, nói: “Sức cô rõ ràng yếu ớt như thế mà còn muốn đánh lén người khác, cô thế này xem ra chỉ có thể chịu bị đánh nha.”

“Cô! Đồ lưu manh! Đồ tính như đàn ông. Mặt mũi Kim Nayeon vì câu nói của Lee Ji Eun mà đỏ bừng xấu hổ, cố gắng giãy giụa cũng không thể thoát, mặt càng ngày càng đỏ, không biết là do ngại ngùng hay là do tức giận.

Thấy người có vẻ thật sự giận rồi, Lee Ji Eun mới thả tay ra, xoa nhẹ cánh tay, nhìn Kim Nayeon rồi nói: “Tôi đã xem qua tài liệu cô gửi tới, cảm thấy công ty cô đạt đủ điều kiện hợp tác do tập đoàn La thị chúng tôi yêu cầu, sau khi Tổng giám đốc Minnie trở lại sẽ gặp cô để bàn chi tiết hơn.”

Lee Ji Eun dứt lời liền muốn ra ngoài, khi tới cửa thì đột ngột dừng bước, quay đầu nhìn người sau lưng đang nắm chặt tay thở gấp: “Còn nữa… Tổng giám đốc Kim, hy vọng rằng sau này hai nhà sẽ không bởi vì nguyên nhân không đáng mà ầm ĩ không vui với nhau,Tổng giám đốc La trong giới nổi tiếng là thù dai, tốt nhất ngài nên cẩn thận suy xét, hiểu rõ hậu quả.”

Cho dù Kim Nayeon nghe ra sự uy hiếp rõ ràng trong lời nói cũng không thể phản bác lại, chỉ im lặng nhẫn nhịn.

“Chỉ cần quý công ty không chủ động gây khó dễ, hai nhà có thể vui vẻ mà hợp tác, Tổng giám đốc Lee không cần phải bóng gió cảnh cáo.”

“Vậy thì tốt, hợp tác vui vẻ.”

Ji Eun sâu xa liếc Kim Nayeon một cái, trong mắt là vẻ khó đoán, mở cửa rồi rời đi. Kim Nayeon xoa cổ tay đỏ ửng, tức giận nhìn chằm chằm ra cửa, muốn mắng người nhưng không biết mắng thế nào, tức run cả tay.

Park Chaeyoung đã hôn mê tròn một ngày một đêm không hề có dấu hiệu tỉnh lại.

Chú Han lo lắng vô cùng, gấp tới nỗi xoay mòng mòng, do dự không biết có nên đưa nàng tới bệnh viện hay không, nhưng nhìn tới biểu cảm âm u cục cằn của La Lisa lại không dám nói gì nữa, vì vậy ông đành phải nói lại với Lee Ji Eun.

Lee Ji Eun nghe Park Chaeyoung vẫn chưa tỉnh thì rất bất ngờ, nhấc điện thoại lên gọi về nhà chính nói bác sĩ tới kiểm tra. Bác sĩ vừa tới đã bị chú Han lôi kéo lên tầng, vừa đi vừa kể lại tình huống của phu nhân nhà mình.

Bác sĩ Jang kiểm tra toàn thân cho Park Chaeyoung một lần, sau khi khám xong quay đầu hỏi: “Cô chủ La, xin hỏi gần đây phu nhân có ăn uống điều độ không?”

La Lisa ngẩn người, thuận miệng trả lời: “Không rõ, hai ngày trước cô ta vừa nhập viện vì bị chảy máu dạ dày nên mấy nay dì Lee cũng nấu vài món tốt cho dạ dày để bồi bổ.”

“Vậy có phải phu nhân đang gặp chuyện gì phiền lòng không?”

La Lisa không mở miệng, mặt lạnh đi tới ghế sofa ngồi xuống, liếc chú Han một cái. Chú Han hiểu ý bước lên trước trả lời: “Gần đây trên mạng có mấy tin đồn không hay về phu nhân, có lẽ vì vậy nên phu nhân phiền muộn trong lòng.”

“Vậy thì đúng rồi.”

“Cái gì đúng? Tại sao cô ta ngủ mê mệt như vậy còn chưa tỉnh?” La Lisa nhìn qua, nghi hoặc hỏi.

“Phu nhân dạo này chịu áp lực rất lớn khiến thần kinh cô ấy luôn căng thẳng, không được nghỉ ngơi tốt lại hay lo nghĩ, thêm việc bị kinh sợ quá mức nên lần này thời gian hôn mê kéo dài, những cái khác không có vấn đề gì, cứ để cô ấy nghỉ ngơi thật tốt là được, thân thể của phu nhân rất yếu cần phải chăm sóc cẩn thận, không thể tiếp tục bị giày vò.”

“Bao lâu nữa thì cô ta mới tỉnh?”

“Có lẽ là ngày mai, phụ thuộc vào tình trạng cơ thể của phu nhân.”

Bác sĩ Jang nhìn thấy vết rách chỗ xương trên lông mày, nghi ngờ hỏi: “Nhưng mà vết thương trên mặt đây là vì…”

“Bác sĩ Jang.”

Ánh mắt sắc bén của La Lisa liếc tới, giọng điệu âm trầm: “Không hỏi nhiều về những thứ không nên hỏi, không nói lung tung về những điều không nên nói, hiểu không?”

“Vâng, cô chủ.”

Sau khi bác sĩ Lâm căn dặn mấy điều cần lưu ý liền thu dọn đồ rồi rời đi, chú Han tiễn người ra cửa, bỗng bác sĩ Jang dừng lại, nhìn về hướng phòng ngủ, bất lực mở miệng nói: “Vết thương kia là do cô chủ đánh sao?”

Chú Han nghe vậy thì sững sờ, trả lời: “Đúng vậy.”

“Càn quấy! Đang yên đang lành tại sao lại chảy máu dạ dày, thân thể phu nhân quá yếu không thể bị cô chủ dằn vặt như vậy nữa, trước khi kết hôn tôi đã khám cho cô ấy, lúc đó còn không có yếu ớt thế này, mấy năm nay ông cùng chị Lee chăm sóc cho cô ấy thế nào vậy?”

Bác sĩ Jang nhớ tới khuôn mặt trắng bệch không huyết sắc mình vừa nhìn thấy, lúc trước rõ ràng là một đứa trẻ ngoan ngoãn xinh đẹp, bây giờ lại hiếm khi thấy nụ cười trên mặt nàng, liền vô cùng đau lòng: “Bọn họ vẫn ở chung như vậy sao?”

Chú Han thở dài một hơi, bất đắc dĩ nói: “Chúng tôi cũng không có cách nào, quan hệ giữa hai người luôn rất căng thẳng, từ khi họ Lê kia trở về, cô chủ đối với phu nhân càng thêm lạnh nhạt, việc lần này chỉ có thể chờ bà chủ về giải quyết.”

—————

La Lisa bực bội ra ngoài ban công châm một điếu xì gà, làn khói ngập tràn trước mắt khiến tầm nhìn của cô có chút mơ hồ, quay đầu lại quan sát người đang ngoan ngoãn ngủ say trên giường, thật lâu cũng chưa rời mắt.

Sắc mặt người nằm trên giường kia vô cùng nhợt nhạt, nghĩ tới Park Chaeyoung là người luôn cố chấp cứng đầu không chịu thua, lại nhớ ánh mắt tuyệt vọng nhìn cô vào lúc sắp bị nhốt xuống tầng hầm, trong lòng không khỏi có chút bực dọc phiền muộn.

Thần kinh căng thẳng…. áp lực quá lớn…

Bởi vì đoạn video kia mà cô ta mới lo nghĩ bất an sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info