ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 36

LouisNG080816


Tối qua Park Chaeyoung đã gọi điện đặt hẹn với bác sĩ Choi, hôm nay nàng lái xe tới bệnh viện lần nữa, bác sĩ Choi từ sớm đã đứng chờ ở cửa.

“Chaeyoung, gần đây cháu thấy thế nào? Có việc gì đều có thể nói ra với cô.”

Bác sĩ Choi dịu dàng nhìn Park Chaeyoung ngồi ở sofa phía đối diện, sắc mặt so với ngày hôm qua thì có vẻ tốt hơn nhiều, xem ra dưỡng ở bệnh viện không thể bằng người nhà chăm sóc, dù sao bên cạnh có người thân cũng cổ vũ tinh thần cho bệnh nhân.

Park Chaeyoung vẫn cúi đầu không nói, lúc lâu sau mới mở miệng: “Cháu… chứng mất ngủ của cháu ngày càng nặng, trong đầu cứ suy nghĩ lung tung không ngủ được, mặc dù cháu biết không nên đọc mấy lời bình luận trên mạng, cảm xúc sẽ bị ảnh hưởng, nhưng lại không thể kiềm chế…”

“Chaeyoung, cháu không cần phải quan tâm tới ánh mắt của người khác, trên mạng kiểu người nào cũng có, họ chỉ thích hóng chuyện xem náo nhiệt, thân phận của cô ta đặc biệt sẽ không ai dám nhiều lời, tất nhiên sẽ dồn sự chú ý sang cháu.”

“Chị ấy không gỡ bỏ video ngay, muốn dùng dư luận để thoát khỏi cháu, cháu phải làm gì đây? Cháu cảm thấy không thể chịu đựng được bao lâu nữa.”

Vừa nhắc tới La Lisa, nước mắt Park Chaeyoung không kìm nén được chảy ra, cứ thế rơi xuống sàn nhà lạnh lẽo. Thân thể người ngồi trên sofa lại bắt đầu run rẩy kịch liệt, bác sĩ Choi vội vã đứng dậy rót một cốc nước đưa tới, lo lắng nhìn nàng.

Lúc vừa mới kết hôn, mỗi lần Park Chaeyoung tới gặp bà đều mang theo nụ cười ấm áp, gương mặt tràn đầy hạnh phúc, hỏi tới La Lisa sẽ luôn thẹn thùng mà nói không ngừng. Vậy mà không biết từ khi nào, dần dần, nụ cười trên mặt nàng càng ngày càng ít, bệnh cũng ngày càng không ổn định.

“Chaeyoung, cháu phải nghe theo trái tim mình, lựa chọn trái với ý muốn sẽ chỉ khiến cháu thêm khổ sở, cháu không hề kém cỏi hơn những người khác, tại sao cứ tự ti như vậy? Nếu cháu không muốn từ bỏ, vậy phải để cô ta thấy được cháu không giống như lời người khác nói.”

Park Chaeyoung ngẩng đầu lên, khuôn mặt nàng đầy nước mắt, trong mắt hơi ngạc nhiên nhìn bác sĩ Choi. Những lời này ngày trước mẹ và chú Han cũng từng nói với nàng, chỉ cần nàng ở cạnh cô, từ từ cô sẽ phát hiện ra điểm tốt của nàng. Nhưng nếu nàng cứ tiếp tục lùi lại, sẽ càng ngày càng đẩy La Lisa ra xa hơn, nàng không thua kém Lee Nancy, nàng không muốn chịu thua, không muốn cứ như vậy mà từ bỏ người mình yêu thương bấy lâu.

Cho dù phải đầu rơi máu chảy, Park Chaeyoung cũng sẽ thử một lần, nàng không còn cái gì để mất, nàng chỉ còn La Lisa …

Bỗng nhiên điện thoại đổ chuông, Park Chaeyoung lấy di động ra, thấy người gọi đến là ai liền sững sờ một lát, bàn tay siết chặt điện thoại, là La Lisa gọi tới…

Bác sĩ Choi thấy nàng cầm điện thoại chần chừ nhìn, mãi không nghe, hỏi: “Sao vậy Chaeyoung? Là ai gọi tới?”

“Là… là Lisa.”

Mặc dù trong điện thoại của nàng luôn lưu số của La Lisa, có điều xưa nay cô chưa từng chủ động gọi tới, bất ngờ thế này dọa sợ Park Chaeyoung, nàng vội lau đi nước mắt trên mặt, dè dặt ấn nút tiếp nhận.

“A lô, Lisa.”

Tiếng gào giận dữ của La Lisa xuyên thẳng tới ngay khi điện thoại được kết nối.

“Park Chaeyoung ! Cô đang ở đâu? Con mẹ nó cô cút về đây cho tôi, về xem cô vừa làm ra cái chuyện đẹp mặt gì! Tôi thật sự đã đánh giá cô quá thấp rồi, không ngờ cô còn có cái bản lĩnh này!”

“Sao vậy? Em… không hiểu chị vừa nói gì.” Nghe tiếng rống giận trong điện thoại, Park Chaeyoung cũng không biết phải làm sao, nàng không rõ mình lại làm sai chuyện gì.

“Cô lăn ngay về đây cho tôi! Đừng để tôi phải nói đến lần thứ hai!” Nói xong Lisa lập tức tắt máy.

Bác sĩ Choi thấy sắc mặt Park Chaeyoung tái nhợt, tay siết điện thoại, nghi hoặc hỏi: “Sao vậy Chaeyoung? Cô ta nói gì?”

“Cháu… cháu phải về nhà bây giờ, chị ấy tan làm rồi.”

Park Chaeyoung cầm lấy áo khoác, luống cuống hốt hoảng rời khỏi bệnh viện. gấp gáp lái xe về khu GangNam, vừa đặt chân vào phòng khách đã nghe thấy tiếng đập phá đồ đạc trêm tầng, chú Han đứng một bên, trên mặt vô cùng khẩn trương nhìn nàng.

“Chú Han, đã xảy ra chuyện gì?”

“Phu nhân, cô chủ tự dưng về nhà sớm, mới vào cửa đã tìm cô khắp nơi, hỏi chúng tôi cô đi đâu.” Chú Han nhỏ giọng trả lời, lúc đó thấy bộ dạng hùng hổ của La Lisa thì vô cùng lo sợ.

“Cô vẫn còn biết đường mà về nhà sao?!” Tiếng rống giận từ trên lầu vang xuống.

Park Chaeyoung nghe được tiếng quát, quay đầu về phía sau thì thình lình thấy La Lisa đứng ở đầu cầu thang, bước nhanh về phía nàng, giơ tay tát một phát thật mạnh lên mặt Park Chaeyoung.

Tiếng tát vang dội trong phòng khách, Park Chaeyoung bị đánh lảo đảo lùi lại một bước, giọng điệu hờ hững quay sang hỏi: “Em lại làm gì sai mà khiến chị tức giận như vậy?”

La Lisa thấy bộ dạng này của nàng, lửa giận càng bốc cao, sắc mặt đen xì ném di động qua, đầy vẻ châm chọc nói: “Park Chaeyoung, tôi thật không ngờ, mọi người ai cũng khuyên tôi phải tiếp xúc nhiều mới thấy được con người thật của cô, đúng thật là lần này tôi được mở mang tầm mắt nha, cô đúng là loại người không có tự trọng, trước mặt một kiểu sau lưng một kiểu!”

Chiếc điện thoại bị ném thẳng vào mặt Park Chaeyoung, đập vào khóe mắt nàng sau đó rơi xuống thảm, đau nhức tới mức chảy nước mắt.

Park Chaeyoung quỳ xuống nhặt điện thoại lên, vừa nhìn thấy bức ảnh trong màn hình, sắc mặt tức thì tái nhợt, há miệng kinh hoảng nhìn về phía La Lisa ra sức lắc đầu.

“Không phải đâu… không phải như chị nghĩ đâu, em có thể giải thích…”

“Im mồm, tôi không muốn nghe mấy lời ngụy biện của cô.”

Hôm nay vốn dĩ tâm trạng La Lisa rất bực bội, sau khi hắn cãi nhau với Lee Ji Eun ( Iu ) trong lòng càng thêm khó chịu, cau có ngồi trong cuộc họp, mất kiên nhẫn nghe cấp dưới báo cáo tình hình gần đây của công ty.

Bỗng điện thoại nhảy ra một thông báo tin nhắn mới, cô tùy ý liếc qua sau đó khẽ giật mình, sắc mặt trong nháy mắt đen lại, khuôn mặt vặn vẹo đáng sợ.

Tiêu đề: Phu nhân của Tổng giám đốc tập đoàn La thị hẹn hò bí mật với tình cũ, bằng chứng rõ ràng!

Trong hình là Park Chaeyoung đang nở nụ cười rạng rỡ với người đối diện, Kim Jennie đỏ mặt chăm chú ngước lên nhìn nàng, Park Chaeyoung vô cùng dịu dàng giúp Kim Jennie lau mặt, hai người nhìn nhau trìu mến…

Lại là Kim Jennie… còn chưa ly hôn mà hai kẻ này đã không chờ đợi được, yêu đương vụng trộm sau lưng cô.

La Lisa đấm một quyền lên bàn, rầm một tiếng, khiến tất cả người trong phòng họp sợ toát mồ hôi, chỉ kịp thấy Tổng giám đốc của bọn họ vừa rồi còn ngồi trước bàn làm việc nghiêm túc đột nhiên đứng dậy rời đi.

—————

La Lisa về tới nhà, vào phòng khách đã lạnh lùng quát to: “Park Chaeyoung cô bước ra đây cho tôi!”, sau đó không thấy ai trả lời lại đi thẳng lên lầu, giơ chân đá văng cửa phòng ngủ của Park Chaeyoung tiến vào, bên trong phòng trống không, La Lisa không tìm thấy người lại càng giận dữ, liếc nhìn xung quanh rồi lại xuống dưới tầng.

“Dì Lee! Park Chaeyoung đâu? Cô ta đi đâu rồi?”

“Phu nhân dùng bữa trưa xong liền ra ngoài rồi, tôi cũng không biết cô ấy muốn đi đâu, chắc là cô ấy có hẹn với bạn.” Thấy sắc mặt cô chủ càng ngày càng đen, dì Lee sợ hãi lui vào phòng bếp.

La Lisa nghe bảo nàng có hẹn với bạn, cực kỳ phẫn nộ, nói: “Được lắm, lại chạy đi hẹn hò với tình nhân, Park Chaeyoung, cô cũng thật có bản lĩnh!”

Lisa rút điện thoại di động ra bấm một dãy số, chuông đổ hồi lâu mới có người bắt máy.

“A lô? Lisa.”

Sau khi La Lisa nghe được tiếng trả lời, sắc mặt lại càng đáng sợ hơn, giọng điệu thâm trầm quát ầm lên: “Con mẹ nó Park Chaeyoung cô lập tức lăn về đây cho tôi!”















Chap này Lisa vũ phu quá hà trời ác ghê hồn. Không nên tha thứ cho kẻ tội lỗi này 😄

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info