ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 33

LouisNG080816


Kim Jennie ngồi bên cạnh cũng đang xem đoạn video kia, sau đó thăm dò nhìn sang, bản nhạc đó nghe rất quen, nhưng khi nhìn thấy La Lisa cùng Lee Nancy trong video, trong lòng chị vô cùng bối rối.

Chị giật mình không hiểu chuyện gì, vội vàng ngẩng đầu lên muốn quan sát biểu cảm của Park Chaeyoung, chỉ thấy vẻ mặt người trên giường mờ mịt, sau khi xem xong nàng ấn mở phần bình luận.

[Couple thần thánh! Couple thần thánh! Thật thích đôi tình nhân này quá đê!]

[Wao, đây là bản nhạc hay nhất tôi từng nghe đó, Tổng giám đốc La đánh đàn tuyệt vời kinh khủng!]

[Tôi không cần biết, Tổng giám đốc La cùng tiểu công chúa dương cầm là một đôi nha, vị nghèo hèn nào đó dẹp sang một bên giùm!]

[Cặp đôi thần thánh! Sinh thời vậy mà lại có thể buôn chuyện đời tư của Tổng giám đốc La!]

[Cầu thêm thức ăn cho chó điii, ai biết người hợp tấu cùng Tổng giám đốc La là ai không? Đẹp đôi quá á á!]

Trong phần bình luận vô cùng sôi nổi, Kim Jennie đọc một loạt liền không chịu nổi nữa, cướp lấy máy tính bảng: “Đừng có đọc, đọc xong cậu lại buồn mất.”

Lúc này Park Chaeyoung mới rời mắt khỏi màn hình, bình thản đáp lại: “Video này do người tham dự buổi tiệc quay lại, mục đích là để khiến tâm tình tôi không tốt mà.”

“Vậy tớ sai người gỡ xuống.”

“Vô ích thôi, nếu không được La Lisa đồng ý thì ai dám phát tán nó, bằng không đã bị gỡ xuống từ lâu rồi…” Park Chaeyoung khẽ thở dài, trong lòng đau vô cùng.

La Lisa vì để ép buộc nàng ly hôn mà cố tình khoanh tay không can dự vào việc này, người ghi hình có thể tham gia bữa tiệc, chứng tỏ người đó có thân phận không thấp, quen biết La Lisa, sau khi video được đăng lên, qua cả một ngày vẫn không bị xóa, điều này tương đương với việc ngầm nói với mọi người là cô thừa nhận.

Mấy năm gần đây, ngoại trừ việc chụp ảnh ghi hình bắt buộc cho công việc thì không hề có bức ảnh cũng như video nào về đời tư của La Lisa, kể cả bị chụp lén đăng lên mạng thì ngay giây sau sẽ bị xóa sạch. Vậy mà lần này video kia không bị gỡ xuống, bên ngoài hiển nhiên hiểu rằng Tổng giám đốc La đang ngầm cho phép. Điều này khiến đoạn video kia trở nên vô cùng hot, đứng đầu mọi bảng tin, trở thành đề tài bàn luận khắp nơi, thiên tài trong giới thương nghiệp bỗng thừa nhận nối lại tình xưa với người yêu cũ, đây có được coi là ngoại tình không?

Lee Nancy ngồi trên sofa xem phản ứng của cư dân mạng, trong lòng vô cùng đắc ý. Y vào đọc phần bình luận, quả nhiên giống như những gì y đã dự đoán, tất cả đều đang bàn tán về mối quan hệ của y cùng La Lisa.

Thấy đoạn video càng ngày càng hot, mục đích của y cũng sẽ nhanh chóng đạt được, trong mắt lóe lên sự ngoan độc: “Tới lúc thêm dầu vào lửa rồi.”

Sáng sớm ngày hôm sau, La Lisa ăn mặc chỉnh tề xuống lầu ăn sáng, lại vẫn không thấy bóng dáng người nào, cô cau mày ngồi xuống.

Dì Lee đưa bữa sáng tới, cẩn thận đặt trước mặt cô, ấp úng nói: “Đã một ngày một đêm phu nhân không trở lại, có thể đã xảy ra chuyện gì rồi không?”

Một tay cầm thìa của La Lisa ngừng lại, cô lấy khăn lau miệng, giọng điệu nhàn nhạt: “Cô ta không muốn về thì đi luôn đi, ai quan tâm cô ta còn sống hay đã chết, không chừng qua đêm cùng con khác bên ngoài rồi, không cần mấy người phải lo lắng.”

Dì Lee còn định nói tiếp gì đó liền bị chú Han đứng bên cạnh vội vàng lôi kéo, thở dài quay người trở lại phòng bếp.

La Lisa đột nhiên bất động, nhìn chằm chằm chiếc ghế phía đối diện, xem chừng suy nghĩ điều gì, cuối cùng cáu kỉnh đứng lên xoay người rời khỏi nhà.

“Ông nói trong lòng cô chủ thật sự không có phu nhân sao? Nếu có thì tại sao lại hợp tấu cùng Lee Nancy, lại trách mắng phu nhân trước mặt nhiều người như thế?” Dì Lee không hiểu, hỏi chú Han đang đứng bên cạnh bàn.

“Bởi vì chỉ cần có Lee Nancy ở đây, cô chủ sẽ không bao giờ có thể nghĩ tới phu nhân, từ trước tới nay, Lee Nancy luôn là sự tồn tại không thể lay chuyển trong lòng cô chủ…”

Sau khi mua bữa sáng xong Kim Jennie lái xe trở lại bệnh viện, trên đường nhận được tin nhắn từ một người bạn,

[Ôi khủng khiếp, bà mau xem xem, lại vừa có người đăng thêm một video nữa lên mạng, con mèo nhỏ nhà bà cũng biết cắn người nha.]

Kim Jennie lập tức ấn mở đường link, trong video là cảnh Park Chaeyoung mạnh bạo tóm chặt tay Lee Nancy hỏi ả lấy bản nhạc phổ kia từ đâu ra, biểu cảm của Lee Nancy có vẻ rất khổ sở, vùng vẫy kêu đau.

Đoạn video này chỉ dừng lại tại đó khiến ai ai cũng nghĩ vợ của Tổng giám đốc La là đang ghen tị với người yêu cũ nhỏ bé kia vì y được diễn tấu cùng La Lisa, vì vậy mới chạy tới vu khống cho y đã ăn cắp bản nhạc phổ.

Đây rõ ràng là có người cố ý bôi nhọ Park Chaeyoung, quả nhiên chiều hướng trong phần bình luận đều chỉ trích nói xấu Park Chaeyoung, thi nhau đau lòng thay Lee Nancy.

[Trời ạ, tội nghiệp tiểu công chúa quá đi, bị người vu khống tội ăn cắp nhạc, cái loại người ngang ngược này đâu ra đây?]

[Mị mãi mãi ủng hộ couple thần thánh, kẻ ác độc xấu xí kia mau đi chết đi!]

[Nói người khác ăn trộm thì đưa bằng chứng ra đây, vu khống tiểu công chúa chỉ bằng lời nói suông vậy cũng quá nham hiểm rồi.]

[Tay của tiểu công chúa bị nắm đỏ hết lên kìa, chắc chắn là đau lắm, ôi khó chịu trong lòng quá đi!]

[Người vợ này thật khiến người ta ghê tởm, chẳng trách Tổng giám đốc La luôn ghét ả.]

[Tôi nói cho mọi người biết một tin chấn động, hai người này chính là couple điển hình của trường chúng tôi đó, yêu nhau từ hồi cấp ba lận.]

Thấy có bạn học cũ tham gia vào, Kim Jennie liền biết chuyện trước kia không thể che giấu được nữa, trong lòng chị càng thêm tức giận. Bỗng chị tự hỏi không biết Park Chaeyoung đã đọc tin chưa, nghĩ vậy vội vàng tăng tốc lái xe về bệnh viện, liếc qua tấm kính ngoài cửa phòng liền thấy Park Chaeyoung ngồi trên giường, tay cầm máy tính bảng xem gì đó.

Trong lòng Kim Jennie liền bồn chồn, quả nhiên là đã thấy tin tức rồi, cô ấy vốn quan tâm tới việc hôm qua như vậy sao có thể không biết gì…

Giả vờ mới vừa từ bên ngoài trở về, Kim Jennie mở cửa bước vào: “Tớ trở lại rồi nè, bên ngoài lạnh quá.”

“Chaeyoung, tớ mua cháo cho cậu, cậu có muốn ăn một chút không?” Kim Jennie bưng bát cháo tới định đút cho nàng nhưng Park Chaeyoung lại né tránh.

Park Chaeyoung buông máy tính bảng trong tay ra, nhận lấy bát cháo, tự mình xúc một thìa lên ăn, mùi vị thơm lành của gạo lan tỏa trong miệng.

“Jennie.”

“Ừ? Sao thế?”

“Tôi muốn ra viện.”

Lời nói đột ngột của Park Chaeyoung làm trứng gà trong tay Kim Jennie rơi bịch phát xuống đất.

“Cậu… cậu còn chưa khỏe làm sao ra viện được?” Bác sĩ đã dặn đi dặn lại phải bồi bổ cho tốt, thế mà Park Chaeyoung vừa tỉnh lại đã đòi ra viện, nhất thời khiến Kim Jennie luống cuống chân tay.

Ánh mắt Park Chaeyoung rời khỏi bát cháo, vô cùng áy náy nhìn về phía Kim Jennie nhưng vẫn kiên định nói: “Tôi đã khỏe rồi, sau khi về nhà sẽ nhờ dì Lee để ý, nấu vài món ăn bổ dưỡng là được, cậu cũng ở trong viện chăm tôi hai ngày nay, tôi không thể cản trở công việc của cậu nữa.”

“Studio của tớ cũng không bận đâu, tớ có thể ở đây với cậu.”

Kim Jennie rất sợ Park Chaeyoung muốn ra viện vì đã thấy video mới trên mạng cùng mấy câu bình luận kia, sợ nàng trở về lại làm ra chuyện gì ngu ngốc.

“Tôi thật sự thấy rất khỏe, tôi đã hỏi bác sĩ lúc cậu đi mua đồ ăn sáng, bác sĩ nói tôi có thể ra viện, về nhà nghỉ ngơi cẩn thận là được, cậu còn phải lo công việc của mình, không nên chỉ chú ý tới tôi.”

Trong lòng Park Chaeyoung cảm thấy có lỗi với Kim Jennie, những gì chị làm vì nàng, nàng đều thấy rõ, nhưng Kim Jennie càng làm nhiều thứ cho nàng, nàng càng áy náy, nàng không thể đáp lại tình cảm hay cho Kim Jennie bất cứ một chút hy vọng nào, vì như vậy sẽ thật tàn nhẫn đối với chị.

“Vậy khi nào cậu muốn ra viện? Tớ đi làm thủ tục cho cậu nhé.” Kim Jennie thấy không thể ngăn nàng, chỉ đành chán nản, cúi đầu hỏi.

“Bây giờ.”

“Bây giờ? Sao lại gấp gáp vậy?”

“Ừm, tôi còn có việc cần làm.” Park Chaeyoung liếc qua máy tính bảng đang đặt trên bàn, không ai hiểu được trong ánh mắt nàng đang chứa điều gì.




Chúc mọi người
Ngủ ngon 💤
Bye

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info