ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 20

LouisNG080816


Sau khi La Lisa lái xe đến công ty thì trong lòng không hiểu sao có chút bực bội.

Lee Nancy đột nhiên gửi tới một tin nhắn.

[ Chờ chị trở về, em có nấu canh khoai tây và sườn heo chua ngọt kiểu Thái mà chị thích nhất.]

Sau khi nhìn đoạn tin nhắn, sắc mặt La Lisa đột nhiên nhu hòa hẳn đi, cô không nên miên man suy nghĩ vì Park Chaeyoung, cô còn có Nancy đang đợi chờ cô về nhà mà.

Tới ngày về nhà cũ, Park Chaeyoung thay một kiện áo khoác lông màu xanh xám, làn da tuyết trắng ẩn dưới mái tóc đã có chút quá dài ra, thoạt nhìn ngoan ngoãn như học sinh trung học.

La Lisa nhìn Park Chaeyoung từ trên lầu đi xuống thì sửng sốt một chút, cô phảng phất như thấy được hình ảnh Park Chaeyoung của nhiều năm về trước.

Đợi người đi đến trước mặt cô, La Lisa mới phản ứng lại.

“Làm sao vậy? Đi thôi.” Park Chaeyoung thấp giọng nói.

Xe chạy chậm rãi thật lâu, không khí trong xe dị thường căng chặt.

Park Chaeyoung cứng đờ ngồi bên cạnh La Lisa, nếu bây giờ hai người mà mở miệng nói chuyện trong cái bầu không khí này thì sẽ rất xấu hổ, mà Park Chaeyoung cũng sợ chọc giận La Lisa nên cũng trầm mặc không mở miệng.

“Tóc đã quá dài như vậy rồi sao lại không cắt bớt đi? Bộ điệu quá thục nữ như vậy thật khó coi chết đi được.”

Không khí tên tĩnh trong xe bị giọng nói trầm thấp bình tĩnh của La Lisa đánh vỡ.

Một lát sau vẫn không nghe thấy tiếng trả lời, cô quay đầu nhàn nhạt liếc Park Chaeyoung một cái.

“Lá gan đúng là có tiến bộ, có người chống lưng thì tính tình cũng khác.”

Park Chaeyoung tận lực làm âm thanh của mình vững vàng, mở miệng nói: “Vì để che vết sẹo.”

Nàng mỗi lần nhìn gương đều sẽ dùng tóc che đi vết sẹo trên trán, nàng sợ La Lisa sẽ nhìn thấy. Bây giờ đột nhiên bị hỏi đến, trong khoảng thời gian ngắn nàng không biết nên trả lời thế nào.

Tư thái câu nệ của Park Chaeyoung làm La Lisa giận sôi máu, ngữ khí không kiên nhẫn nói: “Vẻ mặt như đưa đám của cô là sợ người khác không biết quan hệ không tốt của chúng ta sao? Tới nhà cũ thì cô tốt nhất nên biểu hiện bình thường một chút.”

“Vâng, đã biết.”

La Lisa lạnh lùng nhìn nàng một cái, xoay người nhắm mắt dưỡng thần không lên tiếng nữa, trong xe lại lần nữa lâm vào yên tĩnh.

Xe chậm rãi ngừng ở ngoài nhà cũ, trước cửa có đứng một vài người tựa như đang đợi bọn họ. La Lisa một thân quần áo màu đen chỉnh trang bước xuống xe, cô quay đầu nhìn đám người đang đứng ở cửa, đáy mắt xẹt qua một mạt dị sắc, sau đó cô xoay người lại hướng về phía bên kia của xe.

Park Chaeyoung vừa muốn xuống xe thì đột nhiên trước mắt vươn tới một bàn tay, trong mắt nàng hiện lên tia sáng, kinh ngạc ngẩng đầu nhìn chủ nhân của bàn tay này.

“Chị… có ý gì?”

“Trước cửa có người của cha.”

Park Chaeyoung cũng nhìn qua, là thư ký bên người của cha, nàng nhìn về phía bên này nhẹ nhàng gật đầu.

Hóa ra là vì làm cho người khác xem, ánh sáng trong mắt Park Chaeyoung nháy mắt vụt tắt. Cũng đúng, La Lisa sao có thể chủ động duỗi tay dìu nàng  xuống xe.

Những người đứng ở cửa sau khi thấy cô và nàng đến thì bước ra đón tiếp.

“Cô chủ người đã trở về, chào thiếu phu nhân. ’’

‘‘Mẹ tôi đâu? ’’

‘‘Bà chủ đang ở trên lầu chờ, tôi đây liền mang ngài lên. ’’ Chú Hyo cung kính cúi mình mời hai người đi vào nhà.

La Lisa cởi áo khoác đưa cho người hầu rồi đi lên lầu hai, đột nhiên bước chân cô dừng một quay đầu nhìn thoáng qua Park Chaeyoung đang đi phía thư ký của cha Park, cô nói chuyện với nàng đang ở cửa vào: “Cách chị xa như vậy làm gì? Còn không mau qua đây, muốn chị qua đó nắm tay em cùng đi sao?”

Park Chaeyoung sững sờ tại chỗ, nàng phản ứng lại vui sướng không thôi, luống cuống tay chân đáp: “Vâng, em qua đây.”

Chỉ vì một câu này của La Lisa mà nàng đã vui vẻ hồi lâu, Park Chaeyoung biết rõ đây chỉ là đóng kịch nhưng nàng vẫn là nhịn không được thật sự vui vẻ, nàng vô số lần ảo tưởng nếu La Lisa thật sự đối xử với nàng như vậy thì tốt biết bao nhiêu?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info