ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 2

LouisNG080816

Park Chaeyoung vô lực ngồi bệt trên sàn nhà, thân thể không nhịn được mà phát run, nàng cũng mặc kệ máu đã dính lên áo sơ mi không ít.

Han quản gia đi đến muốn nâng nàng dậy, Park Chaeyoung lại lui về phía sau: "Đừng tới đây... Đừng... Để cháu bình tĩnh một chút."

Han quản gia thu hồi cánh tay, lo lắng nhìn người ngồi dưới đất đang không ngừng run rẩy: "Phu nhân, tay của cô cần băng bó."

Park Chaeyoung ngẩng đầu lộ ra nét mặt mỏi mệt cực độ nói: "Không sao cả, đợi lát nữa cháu về phòng thì sẽ băng bó, chú cùng dì Lee đi chuẩn bị cơm chiều đi, cháu nằm một lát đã."

Nàng bước nhanh về phòng, vội vàng bật toàn bộ đèn lên, thân thể run rẩy của Park Chaeyoung dần dần thả lỏng, lúc trẻ vì bị thương mà sợ hãi tột độ rồi để lại ám ảnh, nàng vẫn luôn nỗ lực khắc phục nỗi sợ hãi này nhưng khi đối mặt với sự đụng chạm của La Lisa thì thân thể nàng lại vô thức phản ứng bài xích.

Mấy năm nay nàng vẫn luôn thật cẩn thận duy trì đoạn hôn nhân này, ngay cả khi nàng đã chạm tới cực hạn cũng không thể tiến vào tâm cô.

Kỳ thật nàng đã sớm minh bạch rằng, Park Chaeyoung trong mắt La Lisa là một thứ gì đó rất ti tiện, tựa như trong hôn lễ năm đó, cô biến nàng thành trò cười trước mặt biết bao nhiêu người, tàn nhẫn vô tình đổ rượu vang đỏ lên đầu Park Chaeyoung. Vậy mà nàng còn mang một thân chật vật tươi cười nói La Lisa đã uống say.

Rượu vang đỏ theo nếp gấp váy cưới màu trắng chảy vào trong, Park Chaeyoung có thể cảm nhận được rằng những người xung quanh đang nâng ánh mắt cười nhạo nhìn nàng, người ngoài đều cho rằng gia thế bình thường của nàng căn bản không thể cùng thế giới với bọn họ, vậy mà nàng lại có cơ hội leo lên vị trí phu nhân của một nhân vật quyền thế che trời nhất giới thượng lưu, trở thành tổng tài phu nhân của người cầm quyền tập đoàn La thị lừng lẫy tứ phương, nhất định là đã dùng thủ đoạn đáng khinh bỉ gì đó.

Nhìn thái độ mà La Lisa đối với nàng, những người chung quanh càng xác định cái suy đoán này là thật nên bắt đầu chỉ chỉ trỏ trỏ.

Nàng đương nhiên biết La Lisa cố ý, cố ý làm nàng mất mặt trước mặt mọi người đến mức không dám ngẩng đầu lên, bởi vì vị trí bây giờ nàng đứng nguyên bản nên thuộc về Lee nancy

Lúc Park Chaeyoung tỉnh lại thì trời đã bắt đầu tối lại, khi đi xuống lầu nàng chợt nhìn thấy La Lisa đang ngồi dùng cơm, động tác ưu nhã mê người, tựa như lần quen biết đầu tiên ở đại tiệc sinh nhật năm đó.

Dì Lee nhìn thấy Park Chaeyoung, tiến lên hô: "Phu nhân."

"Vâng."

Park Chaeyoung kéo ghế dựa bên cạnh La Lisa rồi ngồi xuống dùng cơm, hai người cứ như vậy mà không nói với nhau một câu, yên lặng ăn thức ăn của mình.

Trong không khí tràn ngập mùi nước sát trùng thanh thoát, khi La Lisa ngửi được thì nhíu mày, cô giương mắt liếc nhìn người nào đó đang cẩn thận gắp  rau, trên mặt nàng vẫn hiện rõ ràng vết bầm do cô gây ra, tầm mắt hạ xuống phía dưới, băng vải quấn trên tay nàng ngay lập tức hấp dẫn tầm mắt cô.

Vết thương đó... Là lúc nhặt ảnh chụp...

La Lisa biết Park Chaeyoung rất chú trọng bề ngoài của mình, nàng sợ bị thương rồi lưu lại sẹo, tuy cô đã ngửi thấy mùi nước sát trùng cũng đủ hiểu cậu đã xử lý vết thương, nhưng La Lisa vẫn không nhịn được mở miệng.

"Mặt sưng phù lên như vậy thật đúng là không ra thể thống gì, không biết bôi thuốc sao?" La Lisa tỏ vẻ ghét bỏ nói.

Park Chaeyoung nắm chặt cái muỗng trong tay, sau khi cảm nhận được đau đớn mới từ từ buông lỏng, đáp: "Đã bôi thuốc rồi, đợi lát nữa em chườm đá là ổn rồi."

Đây...là đang quan tâm mình sao? Trong lòng Park Chaeyoung có chút ấm áp.

La Lisa nói tiếp: "Qua mấy ngày nữa phải về nhà cũ gặp mẹ rồi, đừng giữ lại vết thương, sẽ bị mẹ phát hiện."

Quả nhiên là mình nghĩ nhiều, chị ấy sao có thể quan tâm mình...

Ting ~

La Lisa lấy điện thoại di động ra xem, một dãy số xa lạ gửi tin tức tới, sau khi cô click vào thì sắc mặt giây lát âm trầm.

Nhìn sắc mặt La Lisa đột biến thay đổi, Park Chaeyoung lo lắng hỏi: "Làm sao vậy? Công ty xảy ra chuyện sao?"

La Lisa đột nhiên ném cái bàn rồi xoay người rời đi, bên ngoài truyền đến tiếng động cơ xe dần dần biến mất, Park Chaeyoung sững sờ tại chỗ.

Helllo mn buổi tối đọc truyện vui vẻ nhé 🤗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info