ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 17

LouisNG080816

Nguyên nhân, lý do mà Kim Jennie và La Lisa không hợp nhau là vì nàng. Trong lòng Park Chaeyoung cảm thấy Kim Jennie không nên trả giá cho nàng nhiều như vậy, vì nàng vốn không xứng.

Park Chaeyoung đương nhiên biết rõ yêu thầm có bao nhiêu khổ sở, nàng yêu La Lisa sáu năm, nhưng trong sáu năm đó La Lisa không hề đáp lại nàng dù chỉ một ít, cô  chỉ để cậu đợi chờ trong vô vọng và cười nhạo mà thôi. Không ngờ Kim Jennie cũng giống như nàng, âm thầm trả giá vì một người không yêu mình.

Giơ tay vừa định nghỉ ngơi, Kim Jennie lại gửi tới một tin nhắn.

[ Tôi yêu cậu không kém cậu yêu La Lisa. Tôi không quan tâm tôi có trả giá vô ích hay không nhưng là do tôi tự nguyện, tôi không cần cậu đáp lại, chỉ cần có thể nhìn thấy cậu thì tôi đã vui vẻ lắm rồi.]

Park Chaeyoung không biết, vì đoạn tin nhắn này mà Kim Jennie không biết đã chỉnh sửa bao nhiêu lần. Viết viết xóa xóa, nói mấy câu này làm Jennie rối rắm một giờ.

Cuối cùng Kim Jennie cũng căng da đầu gửi tin nhắn đi, sau đó lại khẩn trương chờ Park Chaeyoung trả lời.

Ting ~

Đôi mắt Kim tiểu thư đột nhiên mở lớn, chị nhìn chằm chằm vào hàng chữ đen trên màn hình di động.

[ Về đến nhà rồi, không sinh khí, cảm ơn cậu. ]

Một câu ngắn gọn nhưng làm Kim Jennie thở dài nhẹ nhõm, chị kích động gửi lại một tin.

[ Tôi còn tưởng cậu sẽ không bao giờ để ý tới tôi nữa, tôi rốt cuộc yên tâm rồi.]

Park Chaeyoung nhìn khuôn mặt nhỏ khóc lóc cuối đoạn tin nhắn mà Kim Jennie gửi tới, nàng bất đắc dĩ lắc đầu, mỗi lần đối diện với Kim Jennie thì nàng không thể nhẫn tâm được mà.

Nhưng khi nghĩ đến bóng dáng phẫn nộ rời đi của La Lisa, nàng lại không nhịn được mà lo lắng.

Bên kia, sau khi La Lisa mang Lee Nancy rời đi thì bọn họ trở về căn nhà mà cô đã tự mình chọn lựa cho Lee Nancy, phòng khách bày trí rất nhiều lễ vật mà cô đưa cho y.

Nhìn Lee Nancy ở một bên ngoan ngoãn nấu cà phê, tâm tình vốn đang tức giận vì Park Chaeyoung không khỏi bình tĩnh lại.

Nhớ tới vừa rồi Nancy còn chưa ăn gì đã bị cô túm đi, La Lisa cảm thấy có chút áy náy vì đã không chiếu cố tốt cho y.

Năm đó là Lee Nancy cứu cô đang trọng thương hôn mê bất tỉnh từ tay bọn bắt cóc, y dùng âm thanh ôn nhu gọi hắn tỉnh lại. Chỉ bằng phần ân tình này mà La Lisa cô nguyện che chở Lee Nancy cả đời.

Ánh mắt La Lisa ôn nhu ôm lấy Lee Nancy từ phía sau.

“ Làm sao vậy?” Lee Nancy buông cà phê trong tay, hỏi.

Duỗi tay nhẹ nhàng vỗ vỗ tóc mai mềm mại của người yêu, cô rũ mắt thương tiếc nói: “Thực xin lỗi Nancy, vừa rồi có dọa đến em không? Lúc nãy em còn chưa kịp ăn gì, dạ dày có khó chịu không?”

“Không sao, đợi lát nữa ăn chút cháo là được rồi.”

“Cảm ơn em đã hiểu cho chị, Nancy.”

Lee Nancy đột nhiên cúi đầu nói: “Lần này vốn dĩ là em không đúng, em không nên quấn lấy chị như vậy. Cậu ấy trước sau gì cũng là vợ của chị, chúng ta ở cạnh nhau bị cậu ấy bắt gặp chính là đã không tốt rồi.”

“Vợ? Lúc cô ta cùng nữ nhân khác hẹn hò có nghĩ tới mình là vợ của La Lisa chị không, trước mặt mẹ chị thì bày ra bộ dáng hiểu chuyện ngoan ngoãn yếu đuối mong manh, lúc thông đồng cùng nữ nhân khác sao chị lại không thấy bộ dáng yếu nhược đó?”

Nghĩ đến bộ dáng dối trá của Park Chaeyoung, La Lisa tỏ ra chán ghét đến cực điểm.

Trong lòng Lee Nancy mừng thầm, y còn chưa kịp ra tay đối phó với Park Chaeyoung thì nàng đã tự mình gây chuyện.

“Kim Jennie cũng đã nói là họ trùng hợp gặp nhau ở bệnh viện, có lẽ đây thật sự là lần đầu họ hẹn nhau ra ngoài. Chị cũng đừng tức giận, tránh ảnh hưởng tới thân thể, em biết mẹ chị không thích em, thật sự em cũng không cầu mong gì quá xa vời.”

Bộ dáng săn sóc của Lee Nancy làm La Lisa đau lòng, cô ôm chặt lấy người trong ngực, ánh mắt kiên quyết nhìn chằm chằm về phía trước.

“Em hãy chờ chị, dù cô ta không đồng ý ly hôn thì chị cũng sẽ có biện pháp buộc cô ta không thể không ký. Tới lúc đó, em sẽ có thể danh chính ngôn thuận đứng bên cạnh chị.”


=======            ======              =======
Hello dạo này mình hơi bận không thể ra 1 ngày một chap như trước được có gì chậm trễ mong mọi người thông cảm 😣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info