ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 14

LouisNG080816


Nhà hàng âm nhạc Bamboo house  chính là nhà hàng lãng mạn nhất thành Seoul.

*Hình ảnh minh họa.

Kim Jennie khó có lúc mời được Park Chaeyoung đi ăn nên chị rất lúng túng không biết nên chọn quán gì cho phải, cuối cùng được bạn bè đề cử cái nhà hàng ‘tình nhân’ này.

Sau khi tới nhà hàng, Park Chaeyoung vẫn chưa thể hoàn hồn, Kim Jennie đích thân giúp Park Chaeyoung kéo ghế, lấy thực đơn đưa cho nàng.

“Nhà hàng âm nhạc này tôi dùng rất nhiều thời gian mới tìm được, đồ ăn chỗ này siêu cấp ngon, cậu nhất định sẽ thích.”

Lúc này Park Chaeyoung mới tiếp nhận lấy thực đơn ngẩng đầu nhìn phong cảnh chung quanh, chính xác là phong cách nàng thích.

“Bầu không khí thật không tồi, không hổ là nơi cậu đã tỉ mỉ lựa chọn, tôi rất thích.”

Sau khi nghe được câu khích lệ, Kim Jennie nháy mắt cong đuôi ve vẩy.

Nụ cười lúm đồng tiền hiện rõ trên mặt, đuôi mắt biết cười cong cong nói: “Ha ha đương nhiên rồi, cậu thích ăn cái gì? Nói tôi nghe.”

Park Chaeyoung chỉ vài đĩa thức ăn được trưng bày trong quán, là hai phần bánh ngọt.

Nhà hàng làm việc rất có hiệu suất, không đợi bọn họ chờ lâu đồ ăn đã được mang lên, vừa nhìn đã muốn ăn.

Dưới ánh mắt chờ mong của Kim Jennie, Park Chaeyoung ăn thử một ngụm, mở miệng nói: “Ăn rất ngon.”

Nhìn vẻ mặt Kim Jennie vui sướng thiếu chút nữa đã vẫy vẫy đuôi, nàng cũng không nhịn được bật cười ra tiếng.

Không khí so với lúc trước trở nên dễ chịu nhẹ nhàng hơn nhiều, Kim Jennie kể về chút chuyện thú vị chọc Park Chaeyoung vui vẻ, nhìn người trước mặt bị mình trêu cười, trong lòng chị không khỏi có chút cảm khái.

“Chaeyoung, tôi hiện tại thật sự rất vui vẻ, không nghĩ tới đã nhiều năm như vậy mà chúng ta vẫn có thể gặp được nhau, còn có thể cùng nhau ăn tối nói chuyện phiếm.”

Nhìn Park Chaeyoung trước mặt vốn đang tươi cười xán lạn đột nhiên hốc mắt có chút đỏ lên, trong lòng nàng thật cảm thấy có lỗi với Kim Jennie nhưng lại vô pháp đáp lại tình yêu của chị.

“Cảm ơn cậu đã mời tôi đi xem nhạc hội và ăn bữa tối, hôm nay tôi thực sự rất vui vẻ, đã lâu rồi tôi không cảm thấy hạnh phúc như vậy. Kim Jennie, thật sự cảm ơn cậu, nhưng mà… Tôi đã kết hôn.” Park Chaeyoung chân thành xin lỗi nhìn Kim Jennie.

Kim Jennie giật mình, kích động mở miệng nói: “Nhưng tôi… Tôi vẫn còn thích cậu, lòng tôi không thể nào quên được cậu. Mấy năm nay cậu sống không tốt có đúng không? Cậu không cười nhiều như trước nữa.”

Park Chaeyoung há miệng thở dốc muốn nói gì đó nhưng Kim Jennie lại nói tiếp: “Tôi đã nghe bạn kể lại chuyện hôn lễ năm đó của cậu rồi. Lần trước gặp cậu ở bệnh viện, còn có vết thương trên đầu cậu là do La Lisa đánh có đúng không?”

Park Chaeyoung nắm chặt nắm tay, khi cảm nhận được đau xót mới từ từ bình tĩnh lại: “Không phải… Là tôi không cẩn thận té ngã, không phải tôi đã nói với cậu rồi sao.”

Bàn tay nàng bị chị nắm lấy, Kim Jennie không màng tới sự giãy giụa của Park Chaeyoung, chị nắm chặt tay nàng, nói: “Đừng biện minh cho cô ta, cô không đáng để cậu phải trả giá như vậy, cho tôi một cơ hội có được không? Không cho tôi cơ hội cũng không sao, để tôi được bên cạnh cậu, được không?”

“Cậu buông tay trước đi, Kim Jennie, buông tay, tôi không thích như vậy.”

Park Chaeyoung giãy giụa muốn rút tay ra, thân thể có chút phát run. Nhưng nhìn đến đáy mắt chờ mong của Kim Jennie, trong lòng nàng lại không nỡ nhẫn tâm. Khẽ thở dài một hơi, thật là không có biện pháp với chị.

Park Chaeyoung bất đắc dĩ nói: “Tôi đáp ứng cậu không phải là được rồi sao? Cậu trước tiên buông tôi ra đi, tôi có chút không thoải mái, cậu…”

“Tôi sao lại không biết Park Chaeyoung cô từ khi nào lại thích nữ  nhân như vậy? Ở chỗ này cùng tình nhân cũ yêu đương vụng trộm?”

Một đoạn âm thanh phẫn nộ từ sau lưng truyền đến, Park Chaeyoung kinh ngạc sững sờ tại chỗ. Thân thể nàng cứng đờ xoay người lại đối diện với ánh mắt lạnh lẽo của La Lisa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info