ZingTruyen.Asia

[ Lichaeng ] Dead mind

chap 11

LouisNG080816

Giờ phút này Park Chaeyoung chỉ nghĩ đến việc phải chạy thoát khỏi đây, bước chân nàng hoảng loạn chạy ra sau bãi đỗ xe rồi mở to miệng thở gấp.

“Ui, trùng hợp như vậy? Đúng là oan gia ngõ hẹp mà.”

Phía sau nàng truyền đến âm thanh tràn đầy chán ghét, không cần quay lại thì nàng cũng biết được trên mặt người này có bao nhiêu mỉa mai, giễu cợt.

Park Chaeyoung xoay người nhìn áo khoác vàng nhạt trên người Lee Nancy, đáp: “Đúng vậy, thật trùng hợp.”

Lee Nancy dựa vào cửa xe bên cạnh, nói: “Tôi không biết hôm nay cô sẽ xuất viện, nếu biết thì tôi nhất định gọi Lisa đi đón cô rồi.”

“Nancy cô có ý gì? Ở đây chỉ có hai người chúng ta, cô còn diễn tới khi nào?”

Sắc mặt Lee Nancy  tối sầm, âm dương quái khí* nói: “Park Chaeyoung, cô đấu không lại tôi đâu! Ba năm trước cô không phải đối thủ của tôi, ba năm sau cũng vậy. Năm đó tôi và Lisa bất đắc dĩ chia tay là do cô giở trò dơ bẩn, bây giờ tôi sẽ lấy lại hết thảy những gì nên thuộc về tôi!”

(*Âm dương quái khí: Tính tình cổ quái, làm cho người ta không biết đâu mà đoán định.)

“Hết thảy là của cô? Ba năm trước, cô vì cái gì mà rời khỏi Lisa chính cô là người rõ ràng nhất, cô căn bản không yêu chị ấy nhưng lại cố tình chiếm lấy chị ấy, không phải vì cô muốn thoát ly khỏi sự khống chế của chú mình sao?” Park Chaeyoung một hơi vạch trần ý đồ của Lee Nancy.

“Vậy thì thế nào? Tôi hiện tại rất yêu chị ấy, chị ấy cũng rất yêu tôi, như vậy đã đủ rồi, tôi khuyên cô nên ngoan ngoãn ký vào đơn ly hôn, đừng chờ tới lúc chị ấy hận cô thì cô mới tự tìm lấy khổ.”

“Đúng! La Lisa, chị ấy rất yêu cô, nhưng thứ chị ấy yêu là gì?”

Park Chaeyoung chỉ cảm thấy châm chọc đến cực điểm, người này mãi mãi sống như kẻ hai mặt, trước mặt người ngoài thì ngoan ngoãn hiểu chuyện làm người ta yêu thích.

“Cô tổn thương tôi thì được lợi ích gì? Thời trung học đã bắt đầu liên hợp với bạn học khi dễ tôi, biết rõ tôi mắc chứng PTSD* nhưng lại cố tình dựng kịch bản bắt cóc để tôi phải xấu hổ trước mặt toàn trường. Bây giờ, sau khi tôi kết hôn ba năm thì đột nhiên trở về buộc tôi ly hôn, cô rốt cuộc muốn thế nào?”

(*PTSD: rối loạn căng thẳng sau sang chấn)

“Tôi muốn thế nào? Tôi muốn lấy lại những gì thuộc về tôi, năm đó tôi bị bà già kia đưa ra nước ngoài chịu bao nhiêu khổ sở, tất cả những cái đó tôi đều phải đòi lại! Tôi chính là không muốn thấy cô sống bình an vui vẻ, cô đau khổ bao nhiêu tôi liền hạnh phúc bấy nhiêu.” Vẻ mặt Lee Nancy vặn vẹo quát.

“Bà già kia phí bao tâm tư đuổi tôi ra nước ngoài để cô có cơ hội bước lên cái vị trí này, tôi càng không muốn nhìn bà ấy được như ý!”

Park Chaeyoung không muốn cùng loại người này tiếp tục dây dưa nên xoay người muốn lái xe rời đi, nhưng tay bất ngờ lại bị Lee Nancy bắt lấy.

“Tôi biết năm đó do Lisa say rượu nên mới nhận lầm cô thành tôi, lần đầu tiên cô bò được lên giường chị ấy cũng nhờ vào tôi cả, cô có thể bước lên vị trí này cũng là nhờ tôi.” ngữ khí Lee Nancy vô cùng mỉa mai mà nói.

“Bây giờ tôi du học nước ngoài trở về đương nhiên muốn lấy lại những gì vốn dĩ thuộc về tôi, bao gồm việc cô kết hôn với La Lisa, nếu cô không chịu ký tên vào đơn ly hôn thì đừng có trách tôi vì sao lại ra tay tàn nhẫn.”

Park Chaeyoung đi lên phía trước nhìn chằm chằm vào Lee Nancy, nói: “Cô muốn trở thành La phu nhân là vì muốn có được cổ phần tập đoàn La thị cho chú cô đúng không? Cô lúc trước tiếp cận Lisa không phải là vì lý do này sao? Chỉ cần tôi còn ở đây thì cô mơ cũng đừng mơ tới.”

Dứt lời, Park Chaeyoung liền lái xe rời đi, lưu lại Lee Nancy đầy mặt thù hận.

Sau khi về đến nhà, Park Chaeyoung nhanh chân vọt vào phòng tắm mở vòi nước, nước lạnh ào ạt đổ lên mặt nàng làm nàng thêm vài phần thanh tỉnh. Ngẩng đầu lên nhìn vết sẹo ẩn dưới mái tóc ướt nhẹp nhỏ dài, hốc mắt Park Chaeyoung không nhịn được có chút ướt át.

Từ phòng tắm ra tới mép giường, nàng mở ngăn kéo lấy chiếc đồng hồ bên trong ra, đây là lễ vật nhân ngày kỷ niệm ba năm kết hôn mà nàng chưa kịp tặng La Lisa…Park Chaeyoung nhẹ nhàng vỗ vỗ lên dòng chữ được khắc trên đó.

Đã một tháng nay chưa được nhìn thấy La Lisa. Park Chaeyoung ngàn vạn lần không ngờ tới hôm nay nàng  sẽ gặp lại cô trong tình huống như thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia