ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Chương 80

SZ0906

" Em đi đâu vậy Lisa?"

" Em đi ra khóa cửa phòng lại nếu không thì Thư kí Kim lại vào như lần trước nữa sao?"

Chaeyoung không hỏi cậu nữa, cô nằm nhìn Lisa đi ra khóa cửa. Lisa sau khi khóa cửa xong thì cũng quay lại phòng, Lisa lại ngồi ở một chiếc ghế nhỏ được đặt gần chiếc giường trong phòng rồi ngồi ngắm nhìn cô. Chaeyoung nằm trên giường mà không thể ngủ được nên cô đã lên tiếng gọi Lisa.

" Lisa?"

" Hử?"

"...."

" Sao không ngủ đi?"

" Chị ngủ không được."

" Hôm nay chị lại uống cafe nữa sao?"

" Chị chỉ uống có một tí thôi."

" Em đã nói với chị bao nhiêu lần rồi?"

" Chị xin lỗi mà ~~~" - Cô đưa gương mặt đầy hối lỗi nhìn Lisa.

" Rồi giờ phải làm sao để chị có thể ngủ được đây?"

" Em lại đây nằm với chị đi." - Cô nhích người qua một bên để chừa chỗ trống cho Lisa.

Lisa cũng đành hết cách đành nghe theo lời cô leo lên giường nằm kế bên cô. Lisa một tay thì để qua phía Chaeyoung để cho cô làm gối nằm còn tay còn lại thì ôm lấy eo cô kéo cô lại gần mình hơn. Lisa dùng tay mình vỗ vỗ lưng cho Chaeyoung như mẹ dỗ con ngủ.

Chaeyoung đã mấy ngày không ngủ nên khi được Lisa dỗ ngủ thì cô đã ngủ một giấc cho đến 3 4h chiều, nhưng khi cô thức giấc thì đã không thấy Lisa đâu. Chaeyoung sau khi vệ sinh cá nhân xong thì cô tiếp tục công việc còn dang dỡ. Khi cô đi đến bàn làm việc thì thấy trên bàn có hộp cơm và trên đó có để một tờ giấy ghi chú.

* Công ty em có việc cần giải quyết vì không muốn làm chị thức giấc nên em đã về mà không báo trước với chị. Đồ ăn em có chuẩn bị sẵn cho chị nhớ ăn hết nó không được bỏ bữa, ngày mai em cũng sẽ đến. Hẹn gặp chị ngày mai.

EM YÊU CHỊ, CHAEYOUNG! *

Chaeyoung đọc xong tờ giấy ghi chú thì cô liền nở một nụ cười đầy hạnh phúc, đây là một nụ cười mà suốt những ngày qua không thấy trên gương mặt xinh đẹp của cô. Chaeyoung ngồi xuống ghế bàn làm việc rồi ăn hết hộp cơm mà Lisa đã chuẩn bị, sau khi ăn xong cô còn chụp hình lại rồi gửi cho Lisa. Hình và tin nhắn đã gửi được một lúc nhưng không thấy Lisa trả lời nên cô nghĩ chắc Lisa đang bận giải quyết việc gì đó nên không trả lời tin nhắn ngay được. Cô không suy nghĩ gì nhiều nên đã tiếp tục những công việc còn dang dỡ của mình, nhưng lâu lâu cô vẫn liếc qua chiếc điện thoại đang nằm lạnh lẽo kia.

Lisa vì bận phải giải quyết công việc nên đã không để ý đến điện thoại nên Lisa không thể trả lời tin nhắn cho cô ngay được. Cậu sau khi giải quyết xong mọi việc thì mới mở điện thoại lên, nhưng vừa thấy mở lên thì đã thấy tin nhắn của Chaeyoung gửi cho cậu khoảng 4 tiếng trước. Lisa không trả lời lại tin nhắn của cô mà cậu liền nhấn nút gọi lại cho Chaeyoung. Tiếng chuông điện thoại vừa kết nối được với đầu dây bên kia thì liền có người nhắc máy.

" Chị nghe?" - Chaeyoung sau khi thấy điện thoại sáng đèn thì liền ngừng công việc đang làm lại rồi bắt máy ngay

" Tại phải giải quyết công việc nên em không nhìn thấy tin nhắn của chị."

" Chị biết em bận mà."

" Chị không giận em chứ ?"

" Tại sao chị phải giận, em phải giải quyết công việc, chứ đâu phải em đi chơi gì đâu mà giận."

" Vậy chị có chờ điện thoại của em không?"

" Em nghĩ chị có thời gian để chờ em điện thoại em không?" -Chaeyoung không thể thừa nhận là cô đang ngồi chờ điện thoại của Lisa được, vì như vậy rất mất mặt.

" Chị có chắc là không chờ điện thoại em không?" - Lisa biết cô đang nói dối nên đã giả bộ hỏi lại

" Chắc .... mà sao em hỏi nhây dữ vậy?" - Cô bị Lisa hỏi trúng tim đen nên có hơi lấp bấp trả lời.

" Nếu em không còn việc gì hỏi nữa thì chị tắt máy đây?" - Cô như muốn bốc hỏa bị bị Lisa hỏi nên cô đã chuyển qua chủ đề khác.

" Chọc chị chút thôi, làm gì căng?" - Lisa như biết mèo nhỏ đang muốn xù lông thì không muốn chọc cô nữa.

" Chị còn làm việc nữa sao?"

" Ừm."

" Giờ này mà chị còn làm việc, mau đi nghỉ đi." - Lisa nhìn đồng hồ, rồi lên tiếng với giọng đầy trách móc.

" Chị làm thêm một chút nữa rồi sẽ đi nghỉ."

Lisa không trả lời cô, bổng cô nghe tiếng tút tút từ điện thoại, cô lấy điện thoại ra khỏi tai mình thì thấy Lisa đã kết thúc cuộc gọi.

Cô nghĩ Lisa giận mình nên cô liền nhấn nút gọi lại cho cậu nhưng chưa kịp gọi thì đã thấy Lisa gọi lại nhưng lần này không phải gọi thường mà lại gọi video call. Cô không để Lisa đợi lâu nên đã bắt máy liền.

" Chị tưởng em giận chị rồi chứ?"

" Giờ em sẽ giận nếu như chị không chịu dẹp số tài liệu trên bàn và gấp laptop lại rồi đi vào phòng nghỉ đây?"

" Chị làm một tí nữa rồi sẽ nghỉ mà."

" Chị mà nói nữa là em sẽ đến công ty của chị ngay cùng với chiếc vali to đùng đấy."

Chaeyoung thấy vẻ mặt Lisa vô cùng nghiêm túc và giọng có hơi tức giận nên đã không dám làm trái ý Lisa nên cô đã nghe lời cậu, làm những việc mà cậu nói rồi đi vào phòng nghỉ.

" Chị làm vậy được chưa?"

" Được rồi!" 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info