ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Chương 63

SZ0906

Chaeyoung chưa kịp định hình đã bị đôi môi mềm mại của Lisa khóa chặt môi mình. Được một lúc cô mới hiểu chuyện gì đang xảy ra, cô đáp lại nụ hôn của Lisa và hở khẽ răng để chiếc lưỡi của Lisa vào khám phá khoan miệng và tìm kiếm người bạn của mình. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau như tìm thấy được bạn tình, nó quấn quýnh nhau làm cho những giọt nước trong miệng không biết là của ai đang tràn ra khóe miệng của cả hai.

Hai người quấn quýnh được một lúc thì Chaeyoung đánh nhẹ vào vai Lisa để ra hiệu cho cậu biết rằng đã hết dưỡng khí cô cần oxi để thở gấp. Lisa như hiểu ý cậu rời khỏi môi cô và kết nối với họ lúc này là một sợ chỉ bạc màu trắng trong suốt người ngoài nhìn thấy thì sẽ vô cùng ngại. Sau khi cảm nhận được môi của Lisa không còn trên môi mình nữa thì Chaeyoung cố hít lấy hít để oxi xung quanh mình. Nhưng Lisa không để cho cô có nhiều thời gian hít oxi thì cậu đã kéo cô vào nụ hôn tiếp theo.

Nụ hôn này có thể sẽ lâu hơn nụ hôn lần trước, hai người đã hôn từ cửa nhà cho tới phòng khách. Khi cả hai lo hôn cuồng nhiệt mà không để ý rằng mình đã đến sofa nên đã vô tình làm cả hai ngã xuống chiếc ghế sofa kia. Lisa thì nằm trên người Chaeyoung một tư thế vô cùng ám muội. Lisa kết thúc nụ hôn và lên tiếng hỏi cô.

" Chị có sao không?" - Lisa cảm nhận được cú ngã vừa rồi khá mạnh nên cậu sợ Chaeyoung sẽ đau.

" Chị không sao." 

Khi nhận được đáp án thì Lisa tiếp công việc dang dỡ lúc nãy của mình. Lần này tay của Lisa đã không còn yên phận nữa, tay của cậu đã luồng vào trong áo của Chaeyoung, tay cậu đang đi từ eo lên đến hai quả đồi đầy đặn kia. 

" Ưm ~~~~" - Tay Lisa vừa chạm vào quả đồi khi thì Chaeyoung bổng rên lên một tiếng.

Lisa như cảm nhận được hành động của mình không đứng đắn lắm thì cậu liền dừng tay lại và rút tay ra khỏi áo cô. Cậu để mặt mình đối mặt với cô miệng thì liên tục xin lỗi

" Em xin lỗi, em.... em....Ưm~~~" - Lời nói chưa dứt đã bị tay Chaeyoung đặt ở sau gáy kéo xuống, lần này là Chaeyoung chủ động, cô dứt nụ hôn và hai tay áp vào má Lisa để cho cậu đối mặt với mình rồi nhẹ giọng nói.

" Không được nói xin lỗi nữa, chị không cho phép. Chỉ cần em nói xin lỗi một lần chị sẽ hôn em một cái."

" Nhưng hành động khi nãy của em..."

" Chị cho phép....."

Hai người lại bắt đầu hôn, lúc này môi của Lisa không còn ở trên môi cô nữa nó đang di chuyển từ từ xuống tai cô, Lisa như biết đó là nơi nhạy cảm của cô vì khi môi cậu vừa chạm vào nó thì cơ thể Chaeyoung chợt giật mình nhẹ.

" Ưm ~~~ Lisa... ừm... từ từ thôi." - Lời nói khó khăn được phát ra từ miệng cô.

Lisa dùng chiếc lưỡi của mình liếm tới liếm lui nơi đó đến khi chán thì bắt đầu di chuyển đôi môi xuống cổ. Chaeyoung thì lại vô cùng phối hợp, cô ngưỡng cổ lên để Lisa dễ thực hiện công việc của mình. Lisa rãi đều nụ hôn trên cổ cô và cậu đã để lại một số dấu để đánh dấu chủ quyền. Chaeyoung lúc này chỉ nằm im để cảm nhận khoái cảm mà Lisa mang lại.

Bổng nhiên Lisa dừng lại mọi hoạt động cậu đỡ cô ngồi dậy chỉnh sửa lại quần áo gọn gàng để để cô ngồi lên đùi mình tay vòng qua eo để cô không bị ngã.

" Hôm nay em có thể chứ?" - Một giọng nói đầy cưng chìu. Nếu bây giờ Chaeyoung trả lời không thì cậu sẽ dừng lại mọi hoạt động của mình. Cậu không muốn làm những việc mà cô không cho phép.

Chaeyoung đang trong cảm giác đầy dục vọng thì bị hành động và lời nói của Lisa làm cho mình bừng tĩnh. Cô đưa tay ra sau cổ Lisa rồi nói nhỏ vào tai cậu.

" Em có thể..."

Hơi nóng từ câu nói phát ra làm cho Lisa như mất kiểm soát cậu liền nhất bổng Chaeyoung lên và bế cô vào phòng. Cửa phòng không biết có đắt tội gì với cậu không mà đã bị đôi chân thon dài của cậu đá một phát vô cùng không thương tiếc.

* RẦM!*

Chaeyoung giật mình khi nghe tiếng động, nhưng chưa biết chuyện gì thì cơ thể mình đã nằm gọn trên chiếc giường êm ái. Lisa nhẹ nhàng gỡ từng nút áo sơ mi của cô ra, vừa mở được vài nút thì nhìn thấy hai quả đào đầy căng mọng  đang chờ cơ hội để nhảy ra khỏi chiếc áo bảo hộ kia. Được một lúc đồ trên người cô đã bị Lisa không thương tiếc quăng xuống nền gạch lạnh lẽo kia, Lisa chỉ chừa lại trên người cô lúc này là bộ đồ lót. Chaeyoung nhìn thấy hình ảnh mình bây giờ vô cùng dâm đãng. Lisa thì cứ nhìn lấy cơ thể cô từ trên xuống dưới rồi cậu nuốt nước bọt, trong đầu cậu lúc này có suy nghĩ: *Tại sao gương mặt thì như con nít mà thân hình lại người lớn như thế này, nhìn chỉ muốn ăn sạch không muốn bỏ sót một thứ gì.*

Chaeyoung thấy Lisa cứ nhìn mình chằm chằm mà không hành động gì tiếp theo thì làm cho cô vô cùng ngại, cô muốn lấy một cái khăn hay một cái gì đó để bịt mắt Lisa lại. Cô lấy tay mình che đi khuôn mặt đang đỏ bừng và đầy ngại ngùng của mình. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info