ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Chương 5

SZ0906

Ánh sáng chiếu qua căn phòng rộng lớn, có một người con gái đang ngồi dựa lưng vào thành giường với một đôi mắt thâm quằn chắc do đêm qua mất ngủ. 

Đêm qua sau khi sắp xếp xong tài liệu thì cô tiến đến giường để đi ngủ, nhưng trong đầu cô cứ nhớ đến hình ảnh của Lisa nên cô không tài nào ngủ được, cô cứ nằm lăn qua lăn lại lăn tới lăn lui, đã gần 2h sáng mà cô vẫn chưa ngủ được. Nên sáng ra cô mới có tình trạng như thế này đây.

Cô nhìn lên đồng hồ giờ chỉ mới có 6h30 còn sớm nên cô quyết định đi ngủ lại, như vừa nhắm mắt được 5' cô liền ngồi bật dậy, đi vệ sinh cá nhân và chuẩn bị đi làm.

Vì hôm qua xe đã đưa cho Lisa lái về nên hôm nay cô đành đi taxi đến tập đoàn, nhưng khi cô đến tập đoàn chỉ mới 7h30, 9h mới có cuộc họp nên cô đi đến phòng nghỉ của văn phòng để pha cho mình một ly cafe để cho mình tỉnh táo hơn. Thường công việc này sẽ do Thư Kí Kim đảm nhận, nhưng do hôm nay cô đến sớm nên văn phòng có một bóng người. Với công ty cho nhân viên đi làm lúc 8h30 nên giờ không có ai trong phòng là chuyện bình thường.

Pha cho mình ly cafe xong thì cô quay lại phòng làm việc của mình, cô ngồi dựa đầu vào ghế nhắm mắt lại một chút để lấy lại tinh thần. Cô vừa nhắm mắt được một chút thì nghe được tiếng gõ cửa và Thư Kí Kim bước vào thông báo cho cô biết đã đến giờ họp rồi.

" Đến giờ họp rồi, thưa Park tổng."

" Được rồi, đi thôi!"

Cô trả lời lại, rồi cô đứng dậy bước ra cửa nhưng trước khi đi cô mở túi của mình lấy ra một cặp kính mát đeo vào, với mục đích là che đi quần thâm trên mắt mình.

Đi từ văn phòng đến phòng họp ai cũng bất ngờ nhìn cô, vì trước giờ chưa ai trong công ty thấy cô với hình ảnh như vậy. Ngày thường cô luôn xuất hiện trước mặt mọi người với một khí chất lạnh lùng, nhưng hôm nay cô đeo thêm cho mình một cặp kính đen làm cho khí chất của cô đã lạnh này càng lạnh hơn.

Cuộc họp được diễn ra trong vòng 1 tiếng, mọi cổ đông ai cũng đều kháng phục trước tài năng của cô.

Cách đây 3 năm, khi cô về nước và được ông Park giao lại tập đoàn cho cô quản lý thì mọi cổ đông trong công ty ai cũng coi thường và không thích cô. Họ luôn nghĩ trong đầu vì cô là con của ông Park, sinh ra đã ngậm thìa vàng nên mới được lên chức vụ đó. 

Nhưng từ khi cô nhận chức cho đến nay, cô đã giúp cho tập đoàn đạt được những thành công mà không ai dám nghĩ tới, cổ phiếu công ty ngày càng tăng. Dần dần họ đã công nhận tài năng của cô, và giờ đây trên thương trường đầy khóc liệt ai cũng biết đến cô với một tài năng không ai sánh bằng và một vẻ đẹp không ai dám so sánh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info