ZingTruyen.Info

[LiChaeng] Chồng tôi là VAMPIRE

XXIV - KHÔNG CÙNG CHUNG HUYẾT THỐNG

ANHorANH



Ông Park nhìn hai tên xăm mình cười khẩy, mặt đã đỏ lên vì rượu :

- Con gì chứ.....Nó được tao cứu sống trong một tai nạn. Nghĩ sao tao lại sinh ra được một đứa xinh đẹp như vậy?

Năm đó trong chuyến đi chơi, ba mẹ ruột của Chaeyoung vô tình gặp tai nạn không qua khỏi.

Người cha tàn ác vừa định bán nàng, năm ấy là một thanh niên vừa mới cưới vợ, nhưng vợ ông ta lại không thể sinh con. Thấy đứa bé nằm lăn lóc bên vệ đường, bên cạnh chiếc xe gặp tai nạn, ông ta đã không suy nghĩ gì mà ẵm nó đi. 

- Haha thì ra không phải con ruột, nhưng nhìn nó cũng " ngon " thật. Ông có thể nào.....cho tụi tui......" quất " trước không? - Tên đầu trọc đã có hơi men trong người, cười cười nhìn ông Trần.

- ức......được, nhưng phải lấy đúng giá cho tao ức......" chơi " cho gọn gàng một chút, bán mới có giá, đi đi...... - Ông ta phẩy phẩy tay bảo hắn ta đi đi.

Tên đầu trọc mặt đỏ ửng loạng choạng đứng dậy, hướng về phòng nàng mà đi vào. Nhưng mới đi được hai ba bước đã có người túm hắn ta lại. Hắn ta vì đã quá say nên lập tức ngã nhào về phía sau, nằm lăn quay trên sàn. 

Khi hắn ta lồm cồm bò dậy, nhìn xem ai mới làm hắn ta ngã thì thấy một cô gái xinh đẹp, tóc búi cao, khuôn mặt hầm hầm nhìn mình.

- Mày là đứa nào?

- Vợ tao đâu? Lão già kia.....vợ tôi đâu? - Lisa mắt hằn tia máu, bao nhiêu tế bào thần kinh cũng muốn vỡ tung. 


cô vừa từ shop trở về, liền muốn đi đến đây đón nàng, nhưng khổ nỗi chiếc xe lại có vấn đề, thành ra cô phải bắt taxi đến, nên mới trễ như thế này. Đến đây chưa kịp chào hỏi cha vợ đã nghe tin người đó không cùng huyết thống với vợ mình, hơn thế nữa ông ta còn muốn bán vợ mình. Máu nóng trong người sôi lên lập tức chạy vào tìm nàng. 

Ông Park nheo mắt nhìn kĩ người đang hỏi mình , thấy quen quen......hình như đã gặp ở đâu rồi, à thì ra là gặp ở lễ cưới. Ông vỗ đùi cái bốp :

- Con rể đây mà, hức......mày.....mày không đưa tao tiền.....tao bán vợ mày, còn đến đây làm gì? Muốn phá chuyện tốt của tao sao?

- Con rể? Ông có quyền gọi tôi là con rể? Xin lỗi tôi không dám nhận, cũng TRÂN TRỌNG nói cho ông biết, tôi đã báo cảnh sát, các người dám buôn bán người. Tốt nhất là nên chạy xa một chút.

Hai tên đầu trọc xăm mình nghe đến cảnh sát liền chạy trối chết, còn ông   Park say xỉn chẳng biết trời trăng gì, nằm ền giữa nhà.

Lisa thở dài nặng nhọc, vội chạy vào nhà hét lên :

- CHAENG, EM ĐÂU RỒI? CHAEYOUNG A........PARK CHAEYOUNG EM MAU RA ĐÂY......

Chaeyoung không ăn gì từ trưa, hồi nãy làm đồ nhậu cho cha xong liền vào phòng nằm ở đó ngủ một giấc cho qua cơn đói, đột nhiên nghe tiếng gọi quen thuộc. Tức tốc mở cửa ra, thấy chồng mình đứng ở cửa, hai răng nghiến lại thiếu điều bật máu.

Nàng lấm lét nhìn cô :

- Lisa......chị......

- Em về đây làm cái gì? Hả?

- Em.....em.....cha.....là cha lấy sợi dây chuyền của chị tặng nên em....em đuổi theo cha, cha nói em ngủ lại đây một đêm, sáng mai cha sẽ trả. - Nàng biết bây giờ cũng không thể giấu cô nữa, đành nói ra, nhưng vẫn không hiểu tại sao cô lại nóng giận đến như vậy.

- Cha, ông ấy không phải cha em, tôi mà đến trễ một chút là ông ta bán em cho hai tên dơ dáy kia rồi, sao có chuyện gì cũng không nói để tôi giải quyết? Tôi có phải chồng em không? Hả? Chaeyoung.... - Cô nói như muốn hét lên, mắt cũng đã có vài giọt nước mắt, cô biết mình khóc, khóc vì quá hoảng sợ, sợ mất đi nàng. 

Trong khi nàng còn đang bàng hoàng thì đã bị cô nắm lấy cổ tay lôi đi.

- Aaa, Lisa, nhẹ một chút, em đau...... - Nàng hét lên khi cảm nhận cổ tay bị cô xiết mạnh.

Cô nghe nàng nói đau thì mới thả lỏng cánh tay ra một chút, nhưng vẫn dùng sức lôi nàng đi ra bên ngoài. 

Ngồi trên taxi, không ai nói với ai lời nào. Cô chốc chốc lại nghe bụng nàng réo vì đói thì càng xót hơn, nhưng cũng vì thế mà càng giận hơn nữa. 

***************



Quăng nàng lên sôpha, hiện nay gia nhân đã ngủ ở phòng dành cho gia nhân, không có ai ở phòng khách, dĩ nhiên không cần lôi lên phòng riêng mới dạy dỗ, cô trực tiếp đè nàng dưới sôpha, tay nhanh chóng vén cái đầm lên, cánh tay không nhân nhượng đập thẳng vào vòng 3 căng mịn của nàng, tạo ra âm thanh bốp bốp.

- Aaaa đau.....hức.....hức....... - Chaeyoung tuy cảm thấy hơi đau ở mông nhưng cũng không la hét gì, chỉ có thể cắn răng chịu.

- Sau này, có chuyện gì, phải nói cho chị nghe, rõ chưa? - Cô tuy không dùng sức nhưng vẫn muốn cảnh cáo nàng, liên tiếp đánh vào hai quả tròn trĩnh đó.

- Hức....nghe, em nghe rồi.....huhuhu..... - Nàng ẫn nhẫn gật đầu lia lịa, nước mắt đầm đìa, không phải vì đau, mà vì sợ, ban nãy nếu cô không xuất hiện là nàng tiêu thật rồi.

- Từ nay cấm em trở về đó, đây mới là nhà của em, biết chưa? 

* Bốp bốp *

- Huhuhu, em biết rồi, đừng đánh.....huhu.....hức.....đau...... - Nàng bây giờ mới cảm nhận mông mình đã đau rát mới lên tiếng van xin.

Đỡ nàng ngồi dậy, cô mới lau nước mắt nước mũi cho nàng, đúng là vừa đánh vừa xoa mà. Chaeyoung thút thít dựa vào hõm cổ cô, uất ức không nói thành lời, tại sao cha lại nhẫn tâm như thế chứ?

- Ngồi yên ở đây, chị vào hâm lại đồ ăn cho mà ăn. 

Một chốc sau, cô bê từ trong ra chén canh toàn là thịt, khói bay nghi ngút, cái bao tử của nàng cũng vì thế mà réo nhiều hơn, nhanh chóng ngoan ngoãn để người ta đút cho mình ăn.

Đến khi ăn xong, vào phòng lại xảy ra vài chuyện. Đó chính là cái mông của nàng đã đỏ ửng lên, đi cũng không muốn nỗi, rõ ràng là cô đâu có đánh mạnh lắm, chỉ là đánh nhẹ nhưng đánh nhiều cái thôi >.< Ai bỉu làm cô lo quá làm chi.

- Huhuhu, đau chị hỏng có thương em.....huhu, em hong đi tắm nổi rồi nè........hức.

- Rồi, chị bế em đi tắm. - Dạy dỗ chi cho khổ vậy không biết, bây giờ cô nhanh chóng bế vợ vào phòng tắm, làm sạch. 

Ở trong phòng tắm, hai cơ thể xích lõa ngồi áp vào nhau. Lisa ngồi phía sau, để nàng ngồi phía trước dựa vào lòng mình.

Lấy một ít sữa tắm thoa đều lên bả vai nàng rồi thấm ít nước, tạo bọt, sau đó dùng tay xoa nhè nhẹ nhè nhẹ lên vai, cổ, lưng, ngực cho nàng. Đến khi cả người nàng đã thơm tho rồi mới mặc đồ ngủ, bế lại ra bên ngoài.

Đặt nàng xuống giường chưa được 2s đã nghe nàng hét lên :

- Ui da, đau quá.....hức.....

- Nín đi, ai bỉu em làm chị lo đến vậy chứ? Đưa mông chị xem. - Cô khuôn mặt có chút khó chịu, đưa tay toang giở cái đầm nàng ra.

Hong.

- Giờ sao, quậy phải không? - Cô trừng mắt, lập tức có một người ngoan ngoãn nằm sấp xuống, vạch cái đầm ngủ cao hơn một chút. 

Cô lấy một tuýp thuốc mỡ, xoa đều cái mông tròn ủm đang đỏ ửng đó. Rồi bật cười.

Sau khi bôi thuốc cho nàng xong, cô nằm xuống để nàng nằm sấp lên người mình. Hôn vào chóp mũi người ta một cái :

- Ngủ đi.

- Ngủ như vậy á? - Nàng cựa quậy, nằm như vậy cả đêm, làm sao cô ngủ được, nàng cũng đâu phải nhẹ gì lắm đâu?

- Đừng quậy, ngủ đi chị thương. - Cô bày ra khuôn mặt dễ chịu nhìn nàng, dù có hơi nặng thật, nhưng mà nàng không nằm bình thường được, thì thôi, cho nàng nằm trên người cô vậy. Đôi tay choàng qua ôm cả cơ thể đang nằm trên ngực mình. 

Nàng rúc sâu đầu vào hõm cổ cô hít hít rồi nhắm mắt lại ngủ ngon lành. Ở trong vòng tay chị, ngoài kia có bão tố, em cũng thấy bình yên. 



--------------------------------
#Anh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info