ZingTruyen.Info

[LiChaeng] Chồng tôi là VAMPIRE

XXII (1) - ĐỪNG BAO GIỜ RỜI XA CHỊ ( H+)

ANHorANH

                        WARNING
             ------------------------------------

Lisa đang mải mân mê hai quả tròn trĩnh kia thì đèn bật sáng.

- Trời ơi, mấy cái thằng điện lực này, dám phá chuyện tốt của bố mày, Tao mà biết thằng nào là tao giết hết chúng bây! - cô hậm hực, chửi rủa. ( ghê quá @.@)

Nàng nhìn ngực mình đã đỏ ửng lên thì liếc xéo con người kia. Cô cười giã lã rồi kéo nàng đến bàn ăn, cùng nhau ăn tối.

Ăn xong đương nhiên sẽ tới phần uống thuốc, Lisa mấy tuần qua, mỗi ngày uống hai lần mà mỗi lần cũng chỉ uống được một li nhỏ, cho dù Chaeyoung có năn nỉ cỡ nào cũng không chịu uống thêm.

- Lisa, hôm nay uống ly lớn nhé! - Nàng đổ thuốc vào một cái li to đưa cho cô.

- Hông chịu....

- Chứ chị muốn sao mới chịu uống đây? - Nàng lắc đầu nhìn chồng mình.

- Chị muốn gì em cũng đồng ý? - Đôi mắt ai đó đột nhiên sáng quắc.

* Gật gật * - Chaeyoung bất quá gật đầu đồng ý với chồng mình.

Cô thấy nàng gật đầu liền hít một hơi thật sâu, lấy một tay bịt mũi tay còn lại cầm ly thuốc đắng nghắt đó ức một hơi hết sạch ly. Nàng khó hiểu nhìn cô, liền hỏi :

- Chị muốn.....Aaa Lisa thả em xuống - Lisa nghe nàng hỏi câu cô mong đợi nhất chưa kịp để nàng nói hết câu liền bế nàng đi thẳng lên phòng. Nàng la oai oái:

- Rốt cuộc chị muốn gì????

- Ăn thịt sóc chuột - chỉ bốn chữ vỏn vẹn nhưng cũng đủ làm mặt nàng đỏ lên.

Vào phòng cô chốt cửa lại, đẩy nàng xuống giường nằm đè lên người nàng, Bắt đầu công cuộc ăn thịt sóc chuột.







Cô nhìn chằm chằm người con gái đang trần trụi dưới thân mình, bản thân chỉ còn bộ đồ lót, thổi khí nóng vào vành tai của nàng :

- Vợ à em đẹp lắm.

Chaeyoung chỉ cảm thấy hơi thở nóng rực phun vào vành tai của mình, khiến hô hấp rối loạn, đầu óc trống rỗng, không biết phải làm sao để đáp lại cô, chỉ biết cuống cùng cô vào một nụ hôn kích tình, môi lưỡi dây dưa không dứt.

4 cánh môi cộng vũ với nhau thành một bản nhạc da diết, cánh môi cô mút lấy môi nàng mà day day, hút hết mật ngọt trong miệng nàng mới luyến tiếc buông ra.

Cô buông tha cánh môi đang sưng tấy kia ra, vén nhẹ cái chăn bên dưới lên, kéo hai chân nàng ra, hoa huyệt hồng hào ướt át cứ thế đập vào mắt cô.

Cô âm thầm đưa ngón tay xoa xoa ở bên ngoài tiểu huyệt của Chaeyoung,  vuốt ve lòng vòng nơi tư mật của nàng, kích thích nàng thở gấp. Hoa huyệt chảy ra nước mật dinh dính. Cô trông thấy mật dịch của vợ mình tràn lan, không do dự há miệng mút mát, phát ra tiếng 'chùn chụt'. Nàng nghe tiếng cô liếm mút dưới hạ thân mình, không biết tại sao khe huyệt bỗng dưng trống rỗng vô cùng, cực kỳ khao khát có gì đó lấp đầy nó. Cuối cùng không nhịn được rên khẽ:

-A..Lisa....e..em..ngứa....Lisa...a...khó chịu quá...

Tiếng rên rỉ của nàng khiến toàn thân cô nóng dần lên, nhưng cô vẫn tiếp tục liếm láp tỉ mỉ từng cánh hoa của nàng. Chiếc lưỡi dài quét qua hai cánh hoa mỏng manh, đầu lưỡi xâm nhập vào khe hở, không ngừng mút lấy mật dịch nàng tiết ra.

- A... Ưm... ngứa quá... Hmm......Li..saaa....... rất thoải mái......ưm...ưm..a......

Dâm thủy theo sự trêu chọc của cô không ngừng chảy ra, Nàng nhận thấy có một ngọn lửa bắt đầu bùng cháy trong cơ thể mình, đầu lưỡi của cô khiến cho toàn thân nàng nóng lên, cũng không thể khống chế được dòng dâm thủy đang không ngừng tuôn trào ở lối ra duy nhất bên dưới. Cảm giác sung sướng cực hạn và trống rỗng này cuối cùng cũng khiến nàng nhịn không được uốn éo thân thể, tay túm lấy tóc cô ấn mạnh vào nơi đang rỉ ra nước của mình...

- Lisa, m...mạnh hơn.......mút.....mạnh..h..hơn nữa đi......aaaa....ưm.ưm.....em chết mất.....

Cô vốn đang vừa liếm vừa dùng tay trêu chọc khe huyệt, ngước mắt nhìn thấy nàng đang kích động đến nỗi còn tự nắn bóp bộ ngực của mình. Cô bị kích thích thị giác đến đỉnh điểm, không ngờ con sóc chuột này khi động tình lại trở nên yêu nghiệt như vậy.

Không tiếp tục trêu chọc nàng nữa, cô ôm nàng ngồi dậy, để nàng ngồi với tư thế mở rộng hai chân, ngồi trên đùi cô, đối diện với nhau.

Khe huyệt của nàng không còn ngón tay cô trêu chọc liền cảm thấy trống rỗng vô cùng. Nàng vịn vào vai cô, hơi vặn vẹo cái mông kẹp chặt bắp đùi sau đó ma sát tới lui, có vẻ như nàng muốn dùng sự cọ sát này để giảm bớt ngứa ngáy. Kết quả càng cọ lại càng ngứa, càng cọ lại càng trống không. Nàng khóc nức nở kêu lên:

- Hức......Lisa....e..em ngứa quá....em muốn chị....thỏa mãn em.....hức....chỗ đó của em rất ngứa...Lisa, giúp em.......hức.......

nghe tiếng cầu xin nức nở của vợ mình, cảm thấy nếu cứ chậm chạp trêu đùa như vậy, chắc nàng sẽ uất ức đến độ khóc thật lớn cho xem, cô lập tức lật người đè lên người nàng, hai tay nâng đầu gối nàng, gấp hai chân nàng lại dang sang hai bên thành chữ M. Tiểu huyệt ướt đẫm nõn nà hồng hào hướng lên trên mở ra, cửa huyệt bị cô mút đến nỗi sưng đỏ trơn bóng không ngừng chảy ra mật dịch. Hai ngón tay thon dài của cô đè vào giữa hai chân nàng, một phát liền cắm vào trong.

- A...Li.....Lisa à.....aaaa......ưm......ưm....aaa....á.....mmm........ - Cuối cùng hoa huyệt hư không của mình cũng đã được những ngón tay của chồng mình lắp đầy, nàng phát ra âm thanh thỏa mãn, nhịn không được nhếch mông lên, muốn tay của cô cắm vào càng sâu. Nàng thật sự không biết mình bị cái gì, tại sao ở trên giường cùng người này, nàng lại trở nên dâm đãng như vậy?

Lisa nghe tiếng thở gấp thoải mái của vợ mình, đồng thời bắt gặp cảnh tượng đầy kích thích, nàng đang chủ động vểnh mông khiến ngón tay của cô thuận lợi trượt vào, rốt cuộc cô cũng không thể khống chế được nữa,liền dùng hai của mình rút ra đâm vào một cách mãnh liệt, tay cô ôm hông nàng, rồi nhấc chân nàng lên, điên cuồng chọc vào khe hẹp ướt át ấy.

- Aaaa...ưm....ưm...Li...Lisa.....sâu quá... A a.....Li........sâu quá, rút ra bớt....ưm........ - Chaeyoung sảng khoái thỏa mãn rên rỉ.

Dưới âm thanh phóng túng của vợ mình, cô càng đâm vào càng khỏe, càng nhanh, càng hưng phấn hơn, càng sâu hơn.

- Aaaa..Lisa....đ..đau..........ah.... á......ch...ậm thôi......

- Sao?em có sướng không, nói cho chồng em nghe! - cô bỏ ngoài tai lời nàng nói càng hung hăng đẩy vào, không quên vuốt ve hai bộ ngực kia.

- C....có....aaaa....em.....sướ.....ng lắm, sướng....l...lắm.......aaa......

- Nói lại cho chị nghe, là ai đang làm em sướng, chị không nghe rõ....ư...... - Cô thở hổn hển, nhìn nàng.

- Aaaa...là.....Li..sa.....Chồng....đang làm....á....làm em s......ướng.......sướng lắm.......aaa......Lisa.......


TO BE CONTINUE
------------------------------
#Anh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info