ZingTruyen.Info

[LiChaeng] Chồng tôi là VAMPIRE

XI - CHÍNH THỨC THÀNH VỢ CHỒNG

ANHorANH

   

Chaeyoung được cô bế lên phòng thì bấu chặt lấy cổ cô, tránh làm mình ngã xuống đất. Uất ức đủ thứ chuyện.

Lisa đặt nàng lên giường, bật cái đèn dài trong phòng, làm căn phòng sáng trưng. Cô rất ít khi bật đèn dài, nhưng hôm nay lại muốn thấy ai đó rõ hơn. Cô tiến tới hộp y tế, lấy một ít bông băng, cồn 90, băng cá nhân.

Tỉ mỉ lau máu trên gối cho nàng, rồi dùng bông gòn thấm cồn lau sạch.

- Đau........

- Ráng chịu một chút, sau này mấy việc đó để gia nhân làm, đừng có lại gần cái thằng đó nữa. - Cô làm cẩn thận để tránh làm nàng đau, băng bó lại thật kĩ, ngày mai là lễ cưới rồi mà hôm nay còn bị trầy xướt như vầy, cũng may là mặc đầm dài.

Sau khi băng bó cho nàng, cô bắt đầu thấy đau rát vô cùng, có phải khi nãy ra sân đã bị nắng chiếu vào người không? Lisa nhìn tay chân mình, bong tróc đỏ đỏ khắp nơi, đau rát vô cùng, như trăm ngàn con kiến bò, đã lâu lắm rồi Lisa không bị như vầy, hôm nay bị lại, thấy vô cùng đau đớn.

- Cô đi ra ngoài đi, tôi muốn ngủ. - Lisa cố gắng không gãi, không để nàng biết, chỉ có thể dùng cách này đuổi nàng đi ra khỏi đây. Không muốn nàng lo mặc dù không biết người ta có lo không, và quan trọng hơn là sợ nàng thấy mình bị bệnh tật hành hạ.

- Chị bị đau đúng không, đưa tay tôi xem. - Nàng làm sao mà không thấy được da thịt cô đang đỏ ửng lên, đã biết mình bị như vầy, tại sao còn cố chạy ra đó làm gì không biết.

- Tôi nói cô đi ra ngoài đi. Không sao.

Chaeyoing mặc kệ ai đó cứng đầu, giằng lấy bàn tay đang đỏ ửng lên, chắc đau lắm. Bàn tay của nàng xoa đều đều ở hai cánh tay, tránh làm chảy máu, chà xát tay mình vào da thịt cô cho cô dễ chịu hơn một chút. Còn cố ý bóp bóp hai cánh tay để cô không cảm thấy rát nữa.

Lisa ngồi đó hưởng thụ, đau thì có đau, rát cũng rát lắm, nhưng thấy ấm áp hẳn. Không còn phải oằn mình hứng chịu cơn đau một mình nữa.

- Ưm.....rát quá......ưm,.......đau đau quá......aaaaaaaaaa...................... - Cuối cùng không nhịn được, Lisa vẫn phải hét lên một tiếng. Môi cắn chặt lại khiến nó tứa máu.

- Ngoan, một chút sẽ hết đau, đừng la. - Nàng không ngừng chà xát da thịt cho cô, nhìn người ta đau đớn vì mình, thấy có chút cảm động.

- AAAAAAaaaa, đau......đau quá......ưm.......á..........

Chiếc kim ngắn ở đồng hồ đã quay đúng 1 lần, mà người nằm trên giường vẫn chưa hết đau đớn, vẫn nằm quằn quại ở đó, da thịt tứa máu, gãi liên tục. Ở bên cạnh là một người con gái ngồi cẩn thận chà tay chà chân cho người ta.

Sau 2 tiếng rưỡi đồng hồ, sự đau rát mới bắt đầu giảm bớt, Cô cũng bớt la hét hơn, mắt đã đổ lệ vì đau. Thấy mình thật vô dụng.

Chaeyoung khi thấy cô đã bớt đau, liền đi vào trong vắt một cái khăn ẩm, bắt đầu lau mình cho cô, lau hết mồ hôi, lau hết máu trên da thịt, trên môi. Chợt thấy đau lòng.

- Tôi ra ngoài lấy đồ ăn trưa cho chị.

- Ừm.

*****************



Nàng ngồi đó nhìn cô ăn xong bữa trưa, Chaeyoung mới cầm khay thức ăn trên tay, định đem xuống bếp dẹp thì có tiếng nhỏ nhỏ phát ra :

- Ưm......Chaeng......cô.....đừng đi.

- Tôi dẹp khay đồ ăn.

- Đừng, đừng đi. - Lisa nằm trên giường, mồ hôi nhễ nhại, lắc đầu liên tục, không cho nàng li khai.

- Được, tôi ở đây trông cho chị ngủ, ngủ đi. - Nàng đặt lại khay đồ ăn lên bàn, ngồi bên cạnh cô.

- Lên đây, nằm với tôi, lạnh quá. - Lisa co ro lại.

Chaeyoung sờ sờ trán cô, chết tiệt, sốt rồi. Làm sao đây? Còn đang suy nghĩ thì đã bị một cánh tay lôi tuột xuống giường, sau đó bị người ta ôm lấy. Phát hiện cô chỉ ôm mình, đôi mắt lim dim đã muốn ngủ thì ngoan ngoãn nằm im, để cô yên ắng đi vào giấc ngủ.

Cơ thể Lisa càng ngày càng nóng hừng hực. Nàng khi thấy cô đã ngủ mới rón rén đi ra ngoài, nói gia nhân đem thuốc, nấu cháo rồi đặt vào khay cho nàng, đợi cô thức dậy là có thể ăn. 

*********



Bệnh của Lisa không thuyên giảm mãi cho đến lễ cưới, mặc dù đã được vợ chăm sóc kĩ càng, bác sĩ cũng đã được mời tới tiêm thuốc, nhưng cô vẫn lờ đờ, lờ đờ như vậy.

Nói là lễ cưới, nhưng thực ra theo nàng thấy chỉ là làm cho có, nàng đâu có tha thiết gì, mà cô thì càng không. Chỉ là cưới nhau theo lời thầy bói để chữa cho căn bệnh lạ của cô giảm bớt thôi.

Căn bệnh lạ thì không biết có bớt không, nhưng trước mắt là người ta thấy một " chú rể " với đôi mắt trũng xuống, đi đứng còn không vững, phải nhờ đến cô dâu dìu đi.

Khoảnh khắc cả hai trao cho nhau nhẫn cưới, chắc hẳn lúc đó là lúc cô tỉnh táo nhất, đẩy chiếc nhẫn vào ngón tay nàng, môi cô nở nụ cười, mặc dù nụ cười có hơi méo mó vì bệnh, mặt cũng đờ đẫn, nhưng tay vẫn nắm chặt lấy tay nàng, trong sự hú hét và vỗ tay của khách khứa. 

Theo thông lệ, sẽ có một nghi thức gọi là tuyên thề trước mặt quan khách, cha mẹ và dòng họ hai bên.

Cô nắm lấy bàn tay nàng, xiết chặt, cũng không biết có thật lòng hay không, nhưng thái độ chân thành của cô, cho dù là giả dối cũng khiến người ta phải tin là thật :

Sau ngày hôm nay, tôi chính thức là "chồng" và là người sẽ luôn yêu thương và che chở cho em - Park Chaeyoung đến hết cuộc đời. Tôi hứa sẽ luôn chăm sóc và bảo vệ em trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nếu em cười, tôi sẽ cùng cười với em, nếu em khóc, tôi sẽ là bờ vai vững chắc. Và cho dù cuộc sống này có dẫn đến điều gì đi chăng nữa, thì tôi cũng sẽ luôn ở lại bên cạnh em.

Chaeyoung thấy tim mình hẫng đi một nhịp, mặc dù biết rõ đó chỉ là nghi thức, chứ cả hai có yêu thương gì nhau đâu, nhưng vẫn thấy vui vui, xiết chặt tay Lisa, tuyên thề :

Kể từ hôm nay, Tôi - Park Chaeyoung sẽ là "vợ" của chị - Lisa , sẽ không bao giờ khiến chị cảm thấy cô đơn hay buồn bã. Chị đã hứa sẽ luôn là nơi trú ẩn an toàn và tin cậy nhất cho tôi, tôi tin. Và tôi sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ, tiếp nhận và đáp ứng mọi điều trong cuộc sống "vợ chồng" của mình sau này. Đây là một cam kết vĩnh viễn nơi chúng ta, cho dù có khó khăn hay gian nan cũng không làm tôi thay đổi.



-----------------------------------
#Anh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info