ZingTruyen.Info

Legendary Dragon Lord Huyen Thoai Chua Te Rong Ban Nhap

    UC.23xx , kỷ nguyên con người từ bỏ những cuộc chiến trong chính nội bộ nhân loại để đoàn kết với nhau tiến lên khám phá sự vô tận của vũ trụ . Từ đây một kỷ nguyên mới cho sự thịnh vượng và phát triển mạnh mẽ của con người bắt đầu .

    Nhờ vào những sự tiến bộ về mặt khoa học và kỹ thuật, những mối nguy hiểm đe dọa con người ngày xưa đã trở thành quá khứ. Với công nghệ chọn lọc gen hoàn thiện, con người đã cho ra đời những thế hệ sau hoàn hảo. Ngoại trừ công nghệ gen ra thì công nghệ nano và y tế đã có những bước nhảy vọt vượt thời đại với việc con người đã thành công trong việc tiêu diệt những căn bệnh và các loài vi sinh vật có hại cho con người trong quá khứ, những bộ giáp sử dụng công nghệ nano chẳng những ban tặng cho con người sức mạnh vượt trội để bảo vệ con người khỏi những hiểm họa từ vũ trụ. Do sự xuất hiện của các sinh vật vũ trụ mạnh mẽ hơn con người gấp nhiều lần , con người đã phải tiến hóa chủng tộc của mình một cách mạnh mẽ để tự vệ bản thân trước những hiểm họa đến từ vũ trụ .

    Nhưng tất cả những công nghệ đó chưa là gì với việc nhân loại đã chấp nhận một loại khoa học cũ mà chính con người cổ đại đã từ bỏ do lí do lịch sử nay đã tiếp nhận lại - phép thuật và cổ võ thuật , nó phát triển nó hơn với sự phát triển mạnh mẽ và nhiều phân nhánh - phép thuật hiện đại và võ thuật cận chiến vũ trụ .

    Nhưng câu chuyện không bắt đầu theo mô-típ chiến tranh giữa các vì sao mà theo một cách khác thú vị và hấp dẫn hơn nhìu .

     Và sau đây là cách mà câu chuyện bắt đầu .

     ( lần đầu viết, có gì ae góp ý để ta còn tiến bộ hơn, cám ơn😇😇😇😇)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info