ZingTruyen.Info

Legendary Dragon Lord Huyen Thoai Chua Te Rong Ban Nhap

Uhm, cái gì cứ cạ cạ vào mặt tôi thế này , xê ra cho ta ngủ nào.

Có vẻ như có kẻ thích đùa ở đây, tuy không muốn lắm nhưng tôi phải mở mắt ra để xem tên nào dám chọt chọt vào khuôn mặt đẹp trai của mình mới được.

Ôi trời, vừa mở mắt ra thì thứ đập vào mắt tôi là khuôn mặt của một cô gái cực kì xinh đẹp. Nói thế này cũng không quá , khuôn mặt này là khuôn mặt đẹp nhất tôi thấy từ trước tới giờ, cho dù là khuôn mặt của vô số ngôi sao , mỹ nhân ở kiếp trước của tôi cũng không thể sánh bằng được. Cô ấy có đôi mắt xanh lam và nó trong vắt như nước hồ, tôi có thể thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân trong hình dạng một đứa trẻ trong mắt cô ấy, một gương mặt thon gọn cân đối đúng tỉ lệ vàng với chiếc mũi cao, thẳng , cặp lông mày mày vàng dài mảnh và lượn sóng như chiếc lá bay trong gió , bên dưới là cặp lông mi dài cong vút, 2 khóe mắt xếch lên sắc sảo cao quý nhưng không mất vẻ dịu dàng đoan trang. Cô ấy nhìn tôi toát lên một sự dịu dàng mẫu tính. Cái ánh nhìn này trước đây tôi đã được tận hưởng nhiều lần mỗi khi có những chuyến đi xa về và gặp người mẹ kiếp trước của mình, ánh nhìn trìu mến thương yêu của người mẹ dành cho chính đứa con bản thân sinh ra và chăm sóc .

Rồi , xác định, kẻ thích đùa này chính là người mẹ trong kiếp này của tôi. Công nhận bà rất đẹp, đẹp cứ như một nữ thần bước ra từ các trang sách hay bức họa trong các Điện Thờ. Vì kiếp trước tôi đã không ở bên mẹ nhiều và tôi đã rất hối tiếc vì điều đó nên tôi quyết tâm lần này với người mẹ kiếp này thì tôi sẽ cố gắng không làm bà buồn lo cho bản thân tôi, tôi sẽ cố gắng sống tự lập để mẹ tự hào về tôi.

Từ giờ phút này , tôi sẽ quên đi tất cả ở thế giới trước và sẽ sống cho hiện tại. Bởi vì tôi không chắc tôi sẽ tìm được đường về thế giới cũ và hiện tại thì tôi cũng rất hài lòng về hiện trạng của mình. À mà chắc chắc là tôi sẽ không bỏ qua mớ kiến thức học được ở thế giới cũ bởi vì suy cho cùng thì chúng cũng là một kho báu vô giá mà.

Mà hiện giờ thì tôi đói quá, mà khoan đã nào, một đứa bé sẽ ăn gì ngoài bú mẹ khi không có răng mà nhai. Không được, mặc dù tôi đang trong hình dáng một đứa trẻ và đối phương là mẹ ruột của tôi nhưng sâu trong linh hồn thì tôi lại là một cậu trai trưởng thành từng trải. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất xấu hổ và thầm mong mình mau lớn để đi qua khoảng thời gian địa ngục này.

"Uhm, tới giờ ăn rồi bé cưng , ngoan nào để mẹ cho ăn rồi mẹ thương nhé ."- Angela Minerval.

Không không , mình thà nhịn đói chứ không thể để điều này xảy ra.

"A ra , sao con lắc đầu nguầy nguậy vậy , con không đói sao, nhưng không ăn thì con sẽ bị đói và không lớn được đâu. Ngoan nào mẹ thương nhé ."- Angela.

Tôi...tôi...tôi đã không đủ ý chí chống cự lại cơn đói cồn cào đang kêu réo và biểu hiện yêu thương của mẹ nên tôi sẽ thỏa hiệp. Mặc dù cảm thấy rất xấu hổ nhưng tôi đã cố thôi miên bản thân rằng cứ bơ tất cả đi mà sống và cũng chẳng có gì phải xấu hổ cả vì đây là việc mà bất cứ đứa trẻ nào lúc mới sinh đều trải qua.

Sau khi đã bú sữa no thì tôi bắt đầu giả ngủ , thật chất là tôi đang bắt đầu luyện công.

Hôm nay tôi sẽ thử nghiệm với [Hỗn độn Thôn thiên Quyết]. Môn công pháp này khá lí tưởng để nâng cao sức mạnh một cách nhanh chóng. Mục tiêu là nâng lên tầng thứ 3 , lên được tầng thứ 3 thì uy lực của kĩ năng [ Hỗn độn thôn thiên ] sẽ tăng rất nhiều và cách sử dụng sẽ đa dạng và dễ dàng hơn. Như tầng 1 thì khi muốn sử dụng kĩ năng [ Hỗn độn thôn thiên ] thì phải chạm vào vật thể mới có thể ' ăn' được và thể tích vật phẩm có thể ' ăn ' cũng rất nhỏ. Nhưng khi lên tới tầng 3 thì có thể tạo ra một lỗ đen mini hút vật thể vào thôn phệ ( cắn nuốt). Khá là tiện khi thôn phệ những vật thể tích lớn và ở những vị trí khó khăn nguy hiểm cho việc thu thập.

Thế là thời gian biểu của tôi sẽ là : ăn , ngủ , luyện công.

Tiến lên vì một tương lai tươi sáng chói chan nào !!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info