ZingTruyen.Info

Legendary Dragon Lord Huyen Thoai Chua Te Rong Ban Nhap

-------------------Kai-------------------

Đã gần một năm kể từ ngày tôi tiêu diệt bọn Sơn Tặc, hay nói cho chính xác là 10 tháng 17 ngày.

Tôi hiện tại đã 7 tuổi, chỉ còn gần 2 tháng nữa là tôi tròn 8 tuổi và cái ngày tôi mong đợi nhất cũng sắp đến rồi.

Vào sinh nhật 8 tuổi của tôi sẽ có một sự kiện trọng đại diễn ra : Thức tỉnh thuộc tính Ma Thuật.

Về cơ bản, tôi có thể xác định chắc chắn rằng tôi đã sở hữu sẵn hai thuộc tính là Ánh Sáng và Hắc Ám do được thừa hưởng từ bố mẹ và dung hợp huyết thống của Nghịch Thiên Ma Long vs Thần Thánh Kim Long.

Tuy không biết tỉ lệ thức tỉnh được bao nhiêu % nhưng theo sự suy đoán của tôi thì tôi cũng sẽ có thể thức tỉnh thuộc tính độc nhất kế thừa từ Đệ Thất : Tử Vong.

Thuộc tính Tử Vong khá là bá đạo. Nói cho đơn giản thì cho dù là |Thần Linh| cũng không thể miễn nhiễm thuộc tính Tử Vong nên có thể xem đây sẽ là một trong những át chủ bài của tôi.

Trong khoảng thời gian này tôi cũng rất là chăm chỉ luyện tập Ma Pháp.

Do tôi dung hợp Long Huyết của hai loại Long Chủng thuộc tính Ánh Sáng và Bóng Tối rồi ngưng tụ ra Long Châu nên hiện tại tôi có thể tự do sử dụng cả hai thuộc tính này mà không cần phải chờ 'thức tỉnh'.

Về thuộc tính Ánh Sáng thì tôi đã có một 'cô giáo' rất giỏi để dạy rồi - mẹ tôi chứ ai !

Còn nếu tôi muốn học Ma Pháp Bóng Tối hả, có 'giáo sư' đàng hoàng luôn.

Ai chứ về phần Ma Pháp Bóng Tối thì chả ai vượt mặt được Thần Hắc Ám cả. Vì thế tôi chả cần phải đi đâu hay làm gì cho mất công, muốn học Ma Pháp dạng gì thì cứ nhờ Deva vô |Thư Viện Chư Thần| hay |Thư Viện Tri Thức Long Tộc| tra cứu sách để mà tham khảo, không hiểu thì cứ đi mà hỏi.

Mẹ tôi thì quá tốt rồi, hỏi gì đáp nấy, giảng giải tận tình nữa chứ, thậm chí ngoài lí thuyết, mẹ còn dạy thực tiễn cho tôi nữa. Đúng là mẹ thương tôi ghê á~.

Còn về Thần Hắc Ám, nhiều khi lão ta thèm ăn đòn nên cứ cố tình tìm cách chống đối tôi. Nhưng tôi vẫn có '1001 cách' để trị lão đâu vào đấy.

Thích ý kiến ý cò gì thì tôi sẽ gia tăng sức mạnh của xoáy năng lượng tấn công lão. Cứ mỗi lần như thế là lão sẽ ngoan ngoãn dạy Ma Pháp cho tôi hết mình.

Nhờ vậy mà trong khoảng thời gian này, ngoài Ma Pháp Hắc Ám, tôi còn học được Ma Pháp Nguyền Rủa, Ma Pháp Vong Linh, Ma Pháp Ám Ảnh - điều khiển bóng đen ('bóng đen' ở đây là cái bóng của mỗi người đấy, thằng nào mà không có thì coi chừng),…

Vì Vong Linh và Nguyền Rủa là một trong hai thuộc tính gần gũi nhất với Hắc Ám nên lão 'ít nhiều' cũng biết sử dụng cả hai thuộc tính này.

Như đã nói lúc trước, ở |Thế Giới| này Ma Pháp chia thành nhiều nhóm khác nhau.

Ma Pháp Nguyên Tố : Kim; Mộc; Thủy; Hỏa; Thổ; Phong; Lôi; Băng; Ánh Sáng; Bóng Tối.

Trong đó thì Ánh Sáng và Bóng Tối có thể vào hai nhóm khác nữa là Bạch Ma Pháp và Hắc Ma Pháp.

Bạch Ma Pháp : Thánh/Ánh Sáng; Sinh Mệnh; Chúc Phúc; Sáng Tạo.

Hắc Ma Pháp : Hắc Ám; Vong Linh; Tử Vong; Nguyền Rủa; Độc; Hủy Diệt; Ám Ảnh.

Ngoài cả 3 hệ thống trên thì còn một hệ thống khá phức tạp gọi chung là : Ma Pháp Thứ Nguyên.

Ma Pháp Thứ Nguyên : Không Gian; Thời Gian; Hỗn Độn; Hư Vô; Triệu Hoán; …

Cơ bản, chỉ cần ai sở hữu thuộc tính Hắc Ám là có thể ít nhiều sử dụng được các Ma Pháp trong hệ thống Hắc Ma Pháp do tất cả các chủng loại Hắc Ma Pháp đều lấy Nguyên Tố Hắc Ám là căn bản.

Ngoài ra tôi còn có một thu hoạch rất là khá.

Đó là sau khi tốn bao nhiêu công sức miệng lưỡi, uy bức lợi dụ, tôi đã thành công 'tẩy não…', à không, phải gọi là 'quán triệt tư tưởng' cho lão Thần Hắc Ám và thu hoạch được một món hời khá lớn : Hắc Ám Thần Pháp.

|Thần Pháp|

Đúng như tên gọi, đây là phiên bản cao hơn của Ma Pháp, nói cho đúng là Ma Pháp Nguyên Thủy nhất, Ma Pháp của |Thần Linh|.

Vì Thần Hắc Ám là vị Thần nắm giữ nguyên tố Hắc Ám/Bóng Tối nên Ma Pháp Bản Nguyên của lão cũng là Hắc Ám Thần Pháp.

Thần Hắc Ám có thể dạy cho tôi Ma Pháp Vong Linh, Ma Pháp Nguyền Rủa,… nhưng chắc chắn không thể truyền thụ cho tôi Vong Linh Thần Pháp, Nguyền Rủa Thần Pháp. Bởi vì chỉ có Vị Thần nào nắm giữ sức mạnh của Vong Linh mới có thể sử dụng Vong Linh Thần Pháp hay nắm giữ sức mạnh Nguyền Rủa mới có thể sử dụng Nguyền Rủa Thần Pháp. Nếu tôi muốn học mấy cái Thần Pháp này thì phải đi kiếm mấy Vị Thần nắm giữ thuộc tính đó mà học.

Mà chắc cũng không cần phải phiền như vậy. Bởi vì trong |Shop| cũng có bán 'một đống' sách sách Kĩ Năng cho phép tôi học Thần Pháp và sử dụng chúng. Chỉ có điều nó mắc kinh khủng khiếp.

Ma Pháp Vong Linh sử dụng thuộc tính Vong Linh - một sự kết hợp lấy nền tảng là thuộc tính Hắc Ám và Nguyền Rủa, kết hợp với thuộc tính Tử Vong và Linh Hồn. Ma Pháp Vong Linh được Giáo Hội liệt vào Cấm Thuật và sẵn sàng thiêu sống bất cứ ai học tập hoặc sử dụng chúng.

[Ma Pháp : Hắc Ám Vong Linh] mà Thần Hắc Ám dạy cho tôi khá là hữu dụng. Nó có thể lợi dụng thuộc tính Hắc Ám để vô hạn triệu hồi ra [Hắc Ám - Vong Linh Cốt Binh (binh lính xương khô)] miễn là còn MP thì còn có thể triệu hồi và thời hạn tồn tại của bọn 'xương xẩu' này là vô hạn.

Tuy nhiên chúng cũng có một điểm yếu là khá e ngại thuộc tính Thánh/Ánh Sáng và những thứ gì có liên quan đến Ánh Sáng.

Thuộc tính Ánh Sáng/Thánh có tác dụng rất mạnh mẽ lên các sinh vật mang thuộc tính Vong Linh -Undead do các Sinh Vật Vong Linh đều có bắt nguồn từ Hắc Ám.

Nhưng Ánh Sáng không phải là thuộc tính khắc chế Vong Linh mạnh nhất.

Thuộc tính Sinh Mệnh mới là thuộc tính có uy lực lớn nhất khi đối đầu với Vong Linh Sinh Vật. Thậm chí, chỉ cần một vị Mục Sư thi triển Ma Pháp Phục Hồi cơ bản lên Vong Linh cũng đủ khiến Vong Linh Sinh Vật ấy tan biến.

Tuy nhiên cũng phải xem Ma Pháp Vong Linh này là do ai sử dụng.

Các Vong Linh Ma Pháp Sư chia Vong Linh Sinh Vật thành hai loại : Vong Linh Sinh Vật được triệu hồi và Vong Linh Sinh Vật được chế tạo.

Vong Linh Triệu Hồi là phép cơ bản của hệ thống Vong Linh Ma Pháp. Uy lực phụ thuộc vào chất và lượng Ma Lực mà Ma Pháp Sư sử dụng như một vật hiến tế để triệu hồi Vong Linh Sinh Vật.

Vong Linh Pháp Sư có chất lượng Ma Lực càng cao và hiến tế càng nhiều Ma Lực thì triệu hồi ra Vong Linh càng mạnh mẽ.

Nói chung là sức mạnh của Vong Linh được triệu hồi phụ thuộc rất nhiều vào Vong Linh Pháp Sư có mạnh mẽ hay không.

Một Vong Linh Pháp Sư hay Triệu Hồn Sư thông thường sử dụng Vong Linh Ma Pháp để triệu hồi [Khô Lâu Binh - Skeleton - lính xương khô] có cấp độ thấp nhất và bị xem là yếu nhất trong tất cả các Vong Linh Sinh Vật thì ít nhất họ cũng tốn vài trăm MP để triệu hồi lên một bộ xương khô què quặt tay cầm khúc gỗ.

Vong Linh Pháp Sư nào có thể chỉ tốn chừng vài ngàn MP để triệu hồi ra vài chục hay vài trăm con 'xương khô đập cái là nát' tạo thành một đội quân 'xương xẩu' có thể tồn tại được chừng vài giờ thì thằng cha đó có thể được xem như 'Thiên Tài' rồi.

Ngoài ra, Vong Linh được chế tạo bị xếp vào dạng tà ác nhất và rất không được hoan nghênh kể cả trong cộng đồng Vong Linh Pháp Sư.

Sử dụng xác chết thậm chí là biến người sống thành Vong Linh Sinh Vật, thực lực của Vong Linh dạng này phụ thuộc rất nhiều vào sức mạnh của cái xác lúc còn sống. Thậm chí một Vong Linh Pháp Sư hay Triệu Hồn Sư gà mờ cũng có thể tạo ra một Vong Linh Sinh Vật mạnh mẽ uy hiếp cả một Công Quốc nếu vô tình hắn lượm được xác của một vị Kiếm Thánh. Vấn đề là tên đó phải điều khiển và khống chế được Vong Linh này nếu không muốn trở thành kẻ đầu tiên bị ăn thịt.

Những Vong Linh Pháp Sư dạng này rất không được chào đón do tính cách biến thái và quái dị do tiếp xúc lâu ngày với xác chết. Nhưng vẫn có rất nhiều kẻ đâm đầu vào con đường này vì đây là cách nhanh nhất để gia tăng sức mạnh của bản thân.

Nhưng đó là kiến thức bình thường đối với người thường hay những thằng chuyển sinh bình thường có cheats, còn với tôi thì khác.

Cho dù tôi gọi ra [Khô Lâu Binh - Skeleton] có cấp độ và sức mạnh thấp nhất thì cái thứ xuất hiện trước mặt tôi đây cũng phải cao đến hai mét, toàn thân đen xì, mặc một bộ trọng giáp dày cộm cũng đen xì luôn và được bao bọc trong một làn khói cũng đen xì nốt. [Hắc Ám - Khô Lâu Binh (Dark - Skeleton)] tôi triệu hồi ra có rất nhiều dạng. Có hai tay cầm hai thanh đại đao khổng lồ, có lúc lại tay cầm khiên tay cầm kiếm, lúc thì cầm thương cầm cung. Nói chung là đủ mọi kiểu dáng vũ khí và tôi muốn lựa dạng nào thì có thể triệu hồi lên dạng đó.

So với Ma Pháp Vong Linh thông thường thì tôi chỉ tốn 1/10 hay thậm chí 1% MP để triệu hồi mấy bộ xương đen này lên. Thời hạn triệu hồi là vĩnh viễn, chỉ cần đám này không bị đập tan nát thì chúng vẫn sẽ còn tồn tại. Cho dù có bị đập thế nào chỉ cần không nát vụn như cám thì vẫn có thể tự hồi phục và chữa lành.

Như đã nói ở trên, Vong Linh Sinh Vật có điểm yếu là thuộc tính Thánh/Ánh Sáng nên chỉ cần dính chút ánh nắng mặt trời hay bị dính sát thương thuộc tính Ánh Sáng thì bọn xương khô sẽ bị bốc hơi mất. Nhưng [Hắc Ám - Vong Linh] của tôi lại có thể vẫn tồn tại dưới ánh nắng Mặt Trời và có kháng thuộc tính Ánh Sáng khá là cao nhờ vào lớp sương mù màu đen bao bọc cơ thể.

Theo lời lão Hắc Ám, do lão với Nữ Thần Ánh Sáng là chị em sinh đôi nên suy cho cùng Ánh Sáng Và Bóng Tối là cùng một căn nguyên mà ra nên ít nhiều gì sức mạnh của lão cũng có kháng tính Ánh Sáng mạnh. Đồng thời ngược lại, Nữ Thần Ánh Sáng cũng có kháng thuộc tính Hắc Ám rất mạnh.

Nhờ Deva tra cứu trong Thư Viện, tôi phát hiện ra một việc khá là thú vị.

Trước đây từng có một vị học giả rất chuyên tâm nghiên cứu về Ma Pháp, mà nhất là lí thuyết về Ma Pháp thuộc tính Nguyên Tố.

Chính vị học giả bị Nhân Loại cho rằng điên điên khùng khùng này lại là người phát hiện ra bản chất thật sự của Nguyên Tố Thuộc Tính.

Ông ấy đã viết hàng trăm cuốn sách về công trình nghiên cứu của mình, từ lí luận cho đến thực tiễn. Ma Pháp Vô Niệm, chuyển đổi thuộc tính, thuộc tính khắc chế nhau, các thuộc tính kết hợp với nhau sẽ sinh ra một thuộc tính mới mạnh hơn,…

Nhưng tiếc rằng do Giáo Hội lúc bấy giờ không công nhận thành quả của ông ấy và phán xét rằng những nghiên cứu tâm huyết của ông ấy là xằng bậy, là vô căn cứ. Thậm chí Giáo Hội còn khép vị Học Giả già ấy vào tội phỉ báng |Thần Linh| vì dám kết luận rằng Ánh Sáng và Bóng Tối có cùng chung một nguồn gốc, Ánh Sáng và Bóng Tối khắc chế lẫn nhau nhưng cũng đồng thời hỗ trợ và cường hóa lẫn nhau.

Ông ấy cho rằng :" năng lượng thuộc tính của Ánh Sáng khi đạt tới mức cực hạn sẽ sản sinh ra Bóng Tối và ngược lại, Bóng Tối đạt tới mức cực hạn sẽ sinh ra Ánh Sáng."

Lí thuyết này khá giống với thuyết 'vụ nổ Bigbang' ở thế giới cũ của tôi.

Tóm tắt gọn như sau :

Trước khi Vũ Trụ hình thành, |Thế Giới| chỉ là một vùng đen tối vô tận. Và từ trong trung tâm của vùng đen tối ấy đã sinh ra ánh sáng, tạo nên vũ trụ và dãy Thiên Hà hiện tại.

Nếu lí thuyết này được hoàn thiện và áp dụng rộng rãi thì sau này mọi người có thể chỉ cần sở hữu một vài loại thuộc tính nhưng lại có thể sử dụng nhiều loại Ma Pháp khác nhau và các Pháp Sư không cần phụ thuộc nhiều vào việc thức tỉnh thuộc tính Ma Pháp nữa.

Tuy nhiên điều duy nhất khiến vị Học Giả già tiếc nuối là do nghiên cứu này chỉ dừng lại ở mức lý luận chứ phần thực tiễn chứng minh lại không cách nào hoàn thành và nghiệm chứng. Nguyên nhân là vì trên |Thế Giới| lúc bấy giờ không có ai sở hữu cả hai loại thuộc tính trái chiều nhau như là Ánh Sáng và Bóng Tối trên cùng một cơ thể cả. Ngoài ra Giáo Hội luôn luôn cấm đoán, thậm chí là truy lùng ông ấy nhằm ngăn chặn ông ấy hoàn thành nghiên cứu của mình.

Sau này vị Học Giả giả đã được một Long Kị Sĩ cứu giúp và từ đó biến mất vĩnh viễn khỏi sự truy lùng gắt gao của Giáo Hội.

Kết quả thì biết rồi, những nghiên cứu ấy cuối cùng vào tay Long Tộc và hiện giờ thì tôi là người chiếm tiện nghi.

Sau khi tốn 5 tháng để tổng kết lại các nghiên cứu của ông ấy, kết hợp với tri thức về Ma Pháp U.C và công nghệ năng lượng hiện đại của tôi. Tôi đã giải quyết và hoàn thành hơn 90% nghiên cứu mà vị Học Giả thiên tài này để lại. Vấn đề còn lại là thử nghiệm mà thôi.

Lúc này đang là buổi chiều, mẹ hiện đang bận rộn khám bệnh cho mọi người trong làng ở nhà thờ cũ bị bỏ hoang, nơi lần trước tôi trèo lên để bắn tỉa lũ cướp mon men vào làng.

Ra sân sau, tôi bắt đầu thử nghiệm lí luận Ma Pháp mới mà tôi vừa sáng tạo ra trên cơ sở nghiên cứu lấy được từ [Kho Tri Thức Long Tộc].

Việc đầu tiên cần làm là phải cân bằng chỉ số thuộc tính của cả hai thuộc tính Ánh Sáng và Bóng Tối bên trong cơ thể tôi.

Thuộc tính Nguyên Tố Ma Pháp cũng có mạnh yếu khác nhau. Cùng một dạng thuộc tính như như nhau nhưng có người thì mạnh có người thì yếu. Điều đó được quyết định bởi chỉ số thuộc tính.

Chỉ số thuộc tính của một người được quyết định bởi độ tinh khiết, uy lực và khả năng điều khiển, câu thông với Nguyên Tố của người đó.

Chỉ số Thuộc Tính có thể chia làm 5 cấp bậc phân chia - Rank với 0 là nhỏ nhất và lớn nhất là 100, là Max.

Một đứa trẻ chưa thức tỉnh thuộc tính Ma Pháp sẽ có chỉ số thuộc tính bằng 0.

Sau khi thức tính thuộc tính Ma Pháp, lúc này đây chỉ số thuộc tính mới hiện ra.

Từ 1-20 được gọi là Rank - Sơ Cấp. Đây là chỉ số thuộc tính thường thấy nhất của cư dân tại |Thế Giới| này, nhất là Nhân Loại và Thú Nhân Tộc.

Lấy ví dụ : một người nông dân bình thường có chỉ số thuộc tính Hỏa là 2; thuộc tính Thủy là 5 hay một Ma Pháp Sư Tập Sự có thuộc tính Lôi là 13; Băng là 19 thì đều thuộc về Sơ Cấp Thuộc Tính.

Nếu nói một người bình thường thức tỉnh thuộc tính Ánh Sáng có chỉ số thuộc tính Ánh Sáng là 1, đứa trẻ chưa thức tỉnh thuộc tính là 0 thì một Pháp Sư thuộc tính Ánh Sáng bình thường hay Linh Mục cấp thấp sẽ có chỉ số thuộc tính Ánh Sáng tầm 10-20, gọi chung là thuộc tính [Ánh Sáng - Sơ Cấp].

Từ 21-40 thì được xếp vào Trung Cấp. Đây là cấp bậc chỉ số thường thấy ở đa số các Pháp Sư Nhân Loại, các Elf non trẻ, Ma Tộc cấp thấp,…

Ví dụ : Elf có Phong thuộc tính 25, Thủy 30 thì được xem như một Elf non trẻ; Ma Tộc có chỉ số thuộc tính Hắc Ám 27, Nguyền Rủa 10 thì được xếp vào hàng Ma Tộc Cấp Thấp.

Cứ như vậy mà suy ra, từ 41-60 thì là Cao Cấp; 61-80 là Siêu Cấp và 81-100 là Cực Hạn.

Trên |Thế Giới| có rất ít người sở hữu thuộc tính Cực Hạn. Lí do cơ bản là vì khi đã sở hữu thuộc tính Cực Hạn thì sẽ không thể sử dụng các thuộc tính khác do điều kiện đầu tiên để sở hữu một Cực Hạn Thuộc Tính là cần năng lượng của thuộc tính đó hoàn toàn tinh khiết.

Lí ví dụ, nếu tôi có thuộc tính Ánh Sáng - Cực Hạn thì các chỉ số khác phải rớt về 0, đó là điều kiện cần thiết đầu tiên.

Nhưng cũng có một số ngoại lệ. Ví dụ như đám Anh (K)Hùng.

Chúng nó đúng nghĩa là Cheats khi vừa 'vào game' đã được ban phước cho phép đồng thời sở hữu thuộc tính [Ánh Sáng - Cực Hạn] và các thuộc tính khác còn lại ngoại trừ Hắc Ám đều đạt tới Rank - Siêu Cấp.

Tôi thật là tủi thân khi chỉ có thể sử dụng hai thuộc tính Cực Hạn là [Ánh Sáng - Cực Hạn] và [Bóng Tối - Cực Hạn]. Đúng là đời mà, con ông cháu cha có người chống lưng nó sướng thế đấy !!

(*Tác : -_-!-_-!Chúng nó con ông cháu cha thế nhà ngươi là gì ? -_-!-_-!)

Bây giờ tôi đang ở sân sau nhà. Trên cổ tôi hiện là chiếc khăn len mà mẹ đã thêu tặng tôi vào ngày sinh nhật mừng tôi lên 7 tuổi đang bay phất phới trong gió.

Tập trung ý niệm của bản thân, tôi đang làm một hành động mà theo đó sẽ đánh vỡ logic của |Thế Giới| này nên tâm lí cũng hơi căng thẳng. Rất may là hiện tại tôi không cô đơn vì Deva luôn hỗ trợ tôi và lão Thần Hắc Ám sau khi biết cái ý tưởng của tôi cũng đã hết mình hỗ trợ. Lão nói lão khá tò mò và mong chờ vào thành quả lần này.

Mọi việc ban đầu vẫn diễn ra suông sẽ. Do tôi sở hữu cả hai thuộc tính đối nghịch nhau nên tôi có thể dễ dàng biến đổi bản chất năng lượng của Ánh Sáng thành Bóng Tối.

Nếu nói năng lượng thuộc tính là nhiên liệu thì Ma Pháp chính là cỗ máy tiêu hao nhiên liệu.

Mỗi cỗ máy khác nhau sẽ tiêu hao một loại nhiên liệu khác nhau.

Giống như xăng và dầu diesel vậy, cỗ máy chạy bằng xăng sẽ không thể hoạt động hiệu quả nếu ta thay thế xăng bằng dầu diesel và ngược lại.

Cái tôi cần làm hiện tại là biến bản chất của 'nhiên liệu' Ánh Sáng trở nên phù hợp với 'cỗ máy' Ma Pháp Bóng Tối.

Và sau 2 giờ, tôi đã thành công biến đổi bản chất của Ánh Sáng và sử dụng nó để triệu hồi ra một [Vong Linh Cốt Binh].

Hiệu quả quá khủng khiếp.

Thứ đứng trước mắt tôi hiện giờ là một [Khô Lâu Binh] cũng cao 2m nhưng điều khiến nó khác biệt với các [Khô Lâu Binh] tôi gọi ra lúc đầu là nó được trang bị một bộ Thánh Giáp màu trắng thuần khiết, toàn thân bao bọc trong một luồng ánh sáng nhu hòa, tay cầm một thanh cự kiếm và tay còn lại cầm một tấm khiên lớn hình thập tự.

Thông tin hiển thị của nó là [Quang Minh - Thánh Cốt Binh (Holy - Skeleton)].

Kháng hoàn toàn thuộc tính Ánh Sáng và có sức đề kháng cao với thuộc tính Hắc Ám.

Vào ban ngày, lực chiến, tốc độ hồi phục của [Holy - Skeleton] sẽ cao gấp 5 lần so với vào ban đêm, ngược lại hoàn toàn với [Dark - Skeleton].

Thành công vang dội.

Thậm chí cả Thần Hắc Ám cũng câm nín.

Tôi đã giải quyết được điểm yếu của Vong Linh Sinh Vật khi có thể tạo ra một đội quân Vong Linh có thể chiến đấu mạnh mẽ cả ngày lẫn đêm.

Từ kết quả thí nghiệm hôm nay, tôi sẽ có thể tạo ra nhiều chủng loại Vong Linh Sinh Vật với nhiều thuộc tính Nguyên Tố khác nhau. Mục tiêu mới của tôi sẽ là có thể tạo ra một đội quân Vong Linh đủ các loại thuộc tính.

Tôi dự định sẽ trưng dụng căn cứ địa của lũ cướp mà tôi tiêu diệt lúc trước làm nơi tập kết đám Vong Linh Quân của tôi. Vị trí đó rất là thuận lợi bởi vì nó được che giấu bởi địa hình rừng cây và rất ít ai xâm nhập vào đó.

Ngoài ra tôi còn dự định sẽ tận dụng lũ Skeleton này làm lao động tay chân miễn phí vô thời hạn cho việc khai thác những mỏ khoáng sản kim loại nằm sâu trong rừng và những mỏ Diêm Tiêu sâu tít trong Dungeon vô danh.

"Hê, thằng nhóc, mi là cái quái gì vậy hả ?! Đây là lần đầu tiên trong lịch sử kể từ thời đại các Vị Thần sinh ra cho tới nay có người dùng thuộc tính Ánh Sáng để sử dụng Vong Linh Ma Pháp đấy !"

Xem ra hành động hôm nay của tôi đã khiến Thần Hắc Ám bị sốc nặng đấy.

Cũng phải thôi, theo logic cơ bản của |Thế Giới| thì cho dù Ánh Sáng và Bóng Tối có cùng 'cha sanh mẹ đẻ' nhưng vẫn là hai thuộc tính đối đầu nhau hoàn toàn. Nhưng giờ tôi chả những bỏ qua luôn cái 'lằn ranh' đó, sử dụng Ánh Sáng để triệu hồi Vong Linh mà còn có thể tạo ra một dạng Vong Linh mới có thể bỏ qua sự khắc chế của thuộc tính Ánh Sáng - vốn là thuộc tính gây sát thương nhiều nhất cho Vong Linh Sinh Vật.

"Có gì đâu mà phải bất ngờ, lão cũng không xem coi là ai thực hiện cái nghiên cứu này. Đối với một thiên tài như tôi thì đây chỉ là chuyện nhỏ."

"Thằng nhóc nhà ngươi không phải là một thiên tài mà là một tên điên mới đúng. Đây là lí luận mà đến cả các Vị Thần như bọn ta cũng không dám nghĩ đến nhưng mi lại có thể thành công.

Ta khá bất ngờ đấy, lúc đầu ta chỉ có suy nghĩ tò mò về cái thí nghiệm này và việc ngươi thất bại cũng sẽ không làm ta cảm thấy ngạc nhiên.

Nhưng điều khiến ta sợ hãi và bất ngờ nhất chính là thằng nhóc nhà ngươi lại thành công."

Ừm, lão Thần Hắc Ám nói cũng không sai. Nếu thực hiện nghiên cứu này theo hệ thống Pháp Thuật của |Thế Giới| này thì đúng là sẽ có chuyện không hay xảy ra do Ma Pháp mất kiểm soát.

Nhưng vấn đề đã được giải quyết khi tôi kết hợp lí luận và hệ thống Ma Pháp của Đại Lục Narial và hệ thống Ma Pháp U.C, tạo nên một hệ thống Ma Pháp hoàn toàn mới mà chỉ mình tôi sử dụng được.

[Ma Pháp Độc Nhất - Hệ Thống Ma Pháp Avalon]

Lấy nền tảng là sự kết hợp sự sáng tạo vô hạn của Ma Pháp Narial cùng với tính đa dạng, khả năng tính toán, độ chuẩn xác cao cũng với khả năng cường hóa uy lực của Ma Pháp U.C, tiềm năng của [Hệ Thống Avalon] là vô hạn.

Nó có thể hấp thu và học hỏi các hệ thống Ma Pháp khác nhau để không ngừng tự hoàn thiện bản thân.

Và hệ thống Ma Pháp tiếp theo mà [Hệ Thống Avalon] 'học hỏi' chính là Long Ngữ Ma Pháp.

Tôi để việc kết hợp của [Hệ Thống Avalon] và [Long Ngữ Ma Pháp] lại cho |Hệ Thống| và Deva xử lý. Hiện tại tôi có việc khác quan trọng hơn cần làm.

[Thần Long Cửu Biến] và [Long Thần Trấn Ngục Quyết]

Tôi đã tập trung luyện tập cho hai môn kĩ năng công pháp này trong suốt khoảng thời gian vừa qua và thu được một số thành tựu đáng kể.

[Thần Long Cửu Biến] - 9 lần biến hóa, mỗi lần biến hóa sức mạnh gia tăng gấp 10 lần. Chỉ cần tôi có thể hoàn thành cả 9 biến thì chỉ số cơ bản của tôi sẽ nhân lên gấp 1.000.000.000 lần.

Và hiện tại tôi đang ở trạng thái Đệ Tam Biến - Long Tí (cánh tay rồng).

Lúc này, toàn bộ hai cánh tay của tôi được bao bọc trong một lớp vảy rồng màu đen dày nặng trông như tôi đang đeo giáp tay vậy.

Sức mạnh và uy lực của [Thần Long Cửu Biến] rất là khủng khiếp. Nhưng nó cũng có điểm yếu là điều kiện tu luyện rất khắc nghiệt.

Truyền thuyết kể rằng, người luyện tập [Thần Long Cửu Biến] mỗi lần muốn 'lên level' thì phải tắm máu rồng một lần. Tức là vào thời cổ đại, Đồ Long Dũng Sĩ sẽ đi săn giết Long Tộc để tắm trong Long Huyết, từ đó hấp thu sức mạnh của Long Tộc và mạnh mẽ hơn.

[Thần Long Cửu Biến] có tổng cộng 9 biến, suy ra cứ mỗi một biến thì phải giết một con rồng để lấy máu mà tắm thì khi luyện tới tầng 9 phải giết ít nhất 9 con rồng.

Đến Đệ Cửu Biến - Long Hóa, ngoại trừ khả năng biến hình thành Long Tộc, Đồ Long Dũng Sĩ còn có thể triệu hồi ra một bộ Long Giáp bao bọc toàn thân có tác dụng gia tăng mạnh phòng thủ và sức mạnh.

Vào thời kì hưng thịnh nhất của Đồ Long Dũng Sĩ, bọn họ khắp nơi săn giết Long Tộc bất kể tốt xấu. Điều đó đã dẫn đến sự phẫn nộ của Long Tộc.

Cuối cùng, 'vào một đêm mưa gió' hàng triệu Long Tộc từ Long Tộc Cao Cấp, Trung Cấp, Hạ Cấp, Long Vương, Long Hoàng dưới sự lãnh đạo của Chúa Tể Rồng - Long Đế đã tập kích thẳng vào 'Đại Bản Doanh' của Đồ Long Dũng Sĩ Tộc và 'bưng trọn ổ'.

Kết quả, toàn bộ Đồ Long Dũng Sĩ Tộc cơ hồ diệt chủng, chỉ một số ít phụ nữ và trẻ em trốn thoát được. Nhưng cũng từ đó, nền văn minh và tri thức cổ xưa của Đồ Long Dũng Sĩ đã biến mất vĩnh viễn khỏi dòng chảy lịch sử.

Và giờ thì những tri thức và Kĩ Năng Cổ Xưa ấy lọt vào tay tôi.

Đối với tôi thì môn kĩ năng này không thể phù hợp hơn.

Tôi không cần phải lo lắng việc thiếu Long Huyết dẫn đến không thể lên cấp do bản thân tôi chính là Bán Long Tộc, trong người tôi chảy dòng máu của Đệ Thất Tổ Long và đồng thời tôi cũng là con trai của Chúa Tể Rồng, Skill [Long Hồn Biến Thân] của tôi cũng có tác dụng tương tự nhưng hiệu quả yếu hơn so với [Thần Long Cửu Biến] nhưng chỉ cần tôi mạnh lên thì Skill này cũng sẽ tự lên cấp.

Kết hợp giữa [Long Hồn Biến Thân] và [Thần Long Cửu Biến] khiến uy lực của kĩ năng gia tăng và dễ luyện tập hơn, chỉ cần tôi mạnh hơn là tự động hai Skills này cũng sẽ lên cấp.

Về phần [Long Thần Trấn Ngục Quyết].

Đây là môn Kĩ Năng cổ xưa được sáng tạo dựa vào hình ảnh của <<Đệ Bát Tổ Long - Hồng Hoang Vạn Kiếp Long>> trấn thủ |Địa Ngục Môn| - cánh cửa dẫn đến |Địa Ngục| không cho những linh hồn tội lỗi trở lại với |Thế Giới|.

Trong số những linh hồn ấy có vô vàn những linh hồn tà ác nhưng mạnh mẽ.

Trải qua quá trình vô số năm tháng tích lũy, số lượng những Linh Hồn ấy càng lúc càng nhiều và chúng cũng dần dần mạnh mẽ hơn, thậm chí cả |Địa Ngục| cũng không trấn áp được bọn chúng.

Đệ Bát Tổ Long - vị Tổ Long nắm giữ quyền năng |Trừng Phạt| và |Phán Quyết| đã nhận mệnh lệnh từ Đệ Nhất Tổ Long, đi xuống |Địa Ngục| để trấn áp bọn 'phản động' đang làm loạn ở dưới đó.

Trận chiến diễn ra khiến Chư Thần Thượng Cổ phải sợ hãi, cũng từ đó, một vị Ma Thần Thượng Cổ đã dựa vào hình ảnh Đệ Bát trấn áp |Địa Ngục| làm ý tưởng sáng tạo ra môn Kĩ Năng Công Pháp này.

Nguyên lí của kĩ năng này vô cùng đơn giản.

Trong cơ thể có hàng tỷ tế bào. Cho dù là |Thần Linh| hay các sinh vật tối thượng thì các tế bào của họ cũng sẽ rất yếu ớt nếu tách ra riêng lẻ, nhưng đồng thời các tế bào kết hợp với nhau thành một cơ thể thì chúng sẽ tạo ra một sức mạnh to lớn.

Vậy nếu ta cường hóa từng tế bào trong cơ thể để bản thân mỗi tế bào cũng có thể tạo ra một sức mạnh to lớn thì cơ thể của chúng ta sẽ mạnh mẽ tới mức nào ?

Lấy ví dụ nhé :

Một Ma Tộc chắc chắc sẽ mạnh hơn Nhân Loại bình thường cũng có cùng số lượng tế bào trong cơ thể. Nguyên do của việc này là tế bào của Ma Tộc mạnh mẽ hơn tế bào của Nhân Loại. Cũng như thế, tế bào của Long Tộc chắc chắn mạnh gấp mấy chục lần tế bào của Ma Tộc rồi.

Nhưng nếu tách hết các tế bào ra riêng lẻ thì năng lượng và sức mạnh trong tế bào của Long Tộc hay Ma Tộc thậm chí còn chả mạnh mẽ hơn một con kiến hôi là bao.

Vấn đề ở đây là chất lượng.

Cùng một dạng số lượng nhưng nếu gia tăng chất lượng thì sức mạnh tổng thể sẽ có sự khác biệt rõ rệt.

[Long Thần Trấn Ngục Quyết] là một môn kĩ năng công pháp chú trọng vào việc sử dụng năng lượng sinh học có trong cơ thể (Mana, Ki, …) để cường hóa cơ thể ở mức tế bào của người luyện tập.

Thử suy nghĩ, nếu như một ngày nào đó, mỗi tế bào trong cơ thể bạn chứa đựng năng lượng và có sức mạnh ngang ngửa một con rồng xem, lúc đó |Thần Linh| gì cũng chỉ là 'muỗi'.

Tuy nhiên, cũng giống như [Thần Long Cửu Biến], môn kĩ năng này rất khó tu luyện có thành tựu do năng lượng tiêu hao cho việc cường hóa mỗi tế bào là rất lớn, chưa kể trong cơ thể người thì cũng có ít nhất hàng tỷ tế bào.

Sau ngần ấy thời gian, level của tôi vẫn chả tăng lên tí tẹo nào nhưng nhờ vào [Long Thần Trấn Ngục Quyết] mà chỉ số Sức Mạnh, Nhanh Nhẹn, HP, MP, SP, Ki, khả năng và tốc độ hồi phục MP, HP, SP ,Ki của tôi đã gia tăng ít nhất là 5 lần.

Tuy rất là tốt nhưng kĩ năng này luôn khiến thanh MP và Ki của tôi cạn đáy, hồi phục chả đủ tiêu hao.

Hai nhóc Pets tôi nuôi nay cũng đã lớn ra được một vòng. Lông cánh đã đầy đủ và đã biết bay.

Phải công nhận tốc độ phát triển của hai nhóc này nhanh kinh thật, mới đó mà đã trên level 20 rồi.

Khoảng thời gian này tôi tập trung vào rèn luyện kĩ năng và đặt nền móng cho việc thức tỉnh Ma Pháp sau này nên có phần bỏ bê việc cày level nhưng bù lại mớ Skills của tôi lên cấp đều đều.

Cách đây vài tuần, tôi còn được nhận thêm hai Skills trông khá là Cheat là : [Siêu - Tăng Trưởng] và [Siêu - Sáng Tạo Kĩ Năng].

Tôi đạt được Skill [Siêu - Tăng Trưởng] khi chỉ số Ngộ Tính và Gân Cốt của tôi cán mốc 10.000.

Skill này cho phép tôi giảm Exp cần thiết để lên cấp và gia tăng lượng Exp nhận được, đồng thời gia tăng tốc độ phát triển các Skills khác.

Skill [Siêu - Sáng Tạo Kĩ Năng] thì quá bình thường rồi.

Trước đây tôi chỉ có thể tạo ra một Skill mới dựa vào các Skills tôi sở hữu  có chức năng gần như tương tự làm nền tảng. Ví dụ như tôi sáng tạo ra [Phân Hóa Ý Chí], [Tư Duy Đa Hướng] khi tôi sở hữu Kĩ Năng [Song Thủ Tả Hữu Hỗ Bác Thuật]; hay Skills [Thiên Bộ - chạy trên không trung], [Đăng Thiên Thê - thang lên trời] khi có Kĩ Năng Võ Học [Thê Vân Tung], [Đằng Long Thuật],…

Nhưng hiện tại, tôi có thể sáng tạo ra tất cả các Skills theo ý tôi mong muốn chỉ cần tôi có thể tưởng tượng ra hoặc lặp đi lặp lại một hành động nào đó.

Việc có thể dễ dàng tạo ra [Hệ Thống Ma Pháp Avalon] và sử dụng thuộc tính Ánh Sáng để sử dụng Ma Pháp Vong Linh cũng có sự đóng góp không nhỏ của Skill [Siêu - Sáng Tạo Kĩ Năng].

|Status| của tôi cũng có một số thay đổi đáng kể ở phần |Skills| khi một số các Skills có chức năng tương tự hoặc từa tựa nhau đã được kết hợp lại thành một Skill mới mạnh mẽ hơn.

Tuy kết hợp lại nhưng nếu tôi muốn tách ra riêng biệt để sử dụng cho từng trường hợp và mục đích khác nhau vẫn không có vấn đề.

Muahahaha, anh mày từ nay vô địch thiên hạ rồi.

Trong suốt thời gian này, toàn bộ |Điểm Tích Lũy| mà tôi kiếm được đã đổ hết vào việc mua sắm trang thiết bị phục vụ cho việc nghiên cứu và hoàn thiện <<GTX-7474>>.

Kết quả thí nghiệm trên bọn Goblins và Orc lang thang mà tôi tóm được.

Ở cái hang trước kia là nơi trú ngụ của tên Thủ Lĩnh, tôi đã biến nó thành một phòng nghiên cứu với các trang thiết bị hiện đại.

Nơi đây là nơi 'nhốt' chừng mười mấy con 'chuột bạch' bao gồm goblins và Orc phục vụ cho việc nghiên cứu.

Và thành quả là thứ Vũ Khí Sinh Hóa khủng khiếp nhất Nhân Loại đã ra đời : <<Prototype - Phantom King>>

Loại bỏ khả năng biến hóa sinh vật sống thành zombie và tập trung vào tác dụng cường hóa, khả năng gây biến dị và đồng hóa. Tuy nhiên vẫn có một chút tác dụng phụ là khi sử dụng thứ này lên sinh vật sống sẽ gây kích thích loại bỏ sự kiểm soát của trung ương thần kinh dẫn đến trạng thái [Cuồng Hóa] và [Thị Huyết] một cách mất kiểm soát.

Nó thậm chí biến một con goblin yếu nhớt trở thành một con quái vật to lớn và mạnh mẽ tới mức xé xác toàn bộ lũ Orc - sinh vật mạnh mẽ hơn goblins nhiều lần.

Tùy vào sức sống của từng chủng loài mà uy lực và thời gian tác dụng của thuốc kéo dài khác nhau.

Goblins khi sử dụng <<Prototype -PK>> có thể gia tăng ít nhất gấp 5 lần sức mạnh so với ban đầu trên mọi phương diện và thời gian trung bình là 15 phút. Đối với Orc thì tác dụng mạnh hơn và thời gian kéo dài của thuốc lâu hơn, khoảng 25-30 phút.

Sau khoảng thời gian đó thì 'vật thí nghiệm' sẽ tan rã thành tro bụi.

Về phần kết quả của thuốc lên trên cơ thể con người thì tôi vẫn chưa có thử nghiệm nào vì tôi không có vật thí nghiệm phù hợp.

Từ đó tôi kết luận <<Prototype - PK>> sẽ tiêu hao trực tiếp sinh mệnh và năng lượng của người sử dụng. Uy lực của thuốc sẽ tỷ lệ thuận với Sinh Mệnh Lực - Thanh HP và MP mà người đó sở hữu.

Nói chung thì đây là thứ vũ khí tự sát.

Tôi vẫn còn một chặn đường dài để phát triển và 'đào móc' toàn bộ tiềm lực của <<Prototype - PK>>.

-------------------Góc Tào Lao-------------------

*Tác : mệt quá má ơi !

Sắp rồi sắp rồi, cái giây phút mà ta mong chờ sắp đến rồi.

Chương này ý tưởng của lão hơi điên rồ tí, mong ae thông cảm.

Sang chừng 2-3 chương nữa thì thằng main ăn hành ngập mồm nên cứ buff thế đã, không thì chả biết nó có thể sống sót dưới sự vây công của hơn 100 Thánh Kị Sĩ hay không (= ̄ω ̄=)

Nói trước main không có bị Mother-con đâu nên mấy ông đừng có mấy suy nghĩ bậy bạ nhá ≧﹏≦

Ta đi ngủ đây. Mai gặp !

Bye bye ╭(╯ε╰)╮ ╮(╯▽╰)╭╮(╯3╰)╭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info