ZingTruyen.Info

Legendary Dragon Lord Huyen Thoai Chua Te Rong Ban Nhap

(Vì sẽ có một vài cảnh chiến đấu nếu kể theo góc nhìn của Tác tức là ngôi thứ 3 hoặc góc nhìn của nhân vật khác sẽ hay hơn nên sẽ có sự thay đổi giữa các ngôi kể. Tuy nhiên nếu có sự thay đổi thì Tác sẽ thông báo trước nên xin lỗi và chân thành cám ơn ae đọc giả đã chịu đựng sự bất tiện này.)

-------Tác--------

Rừng sâu.

Một pháo đài tự nhiên bất khả xâm phạm.

Được núi rừng và thiên nhiên che giấu.

Hang ổ của bọn cướp.

Mặt trời đã lên quá đỉnh đầu.

Sắp đến giờ thay phiên trực gác.

Vào lúc này là lúc phòng vệ của cả 'pháo đài' lỏng lẻo nhất.

Mỗi tòa tháp canh cách nhau một khoảng cách vừa đủ để nếu có một trong số những tòa tháp canh bị tấn công thì những tháp canh gần đó sẽ có thể ngay lập tức phát hiện và gõ kẻng báo động.

Tuy nhiên khoảng cách này lại vừa đủ để che giấu một bóng đen thâm nhập và ẩn mình dưới góc khuất của tháp canh.

Mỗi tháp canh sẽ có 1 đến 2 tên cướp đứng chốt và quan sát bốn phía.

Sau khi hết phiên trực trước, 2 tên cướp mới nhận ca không hề biết rằng Tử Thần đang ẩn nấp trong bóng tối và treo mình lơ lửng ngay trên đầu chúng.

"Này, con nhỏ lúc nãy tụi nó hốt về ngon quá mậy, tao vừa nhìn là đã muốn cương lên rồi này. Vừa nhìn là đã biết là gái còn 'zin' đấy."(cướp A)

"Thôi đi mày, mấy con hàng cỡ đó không tới lượt mấy thằng cỡ bọn mình đâu. Ít nhất thì cũng phải để lão đại chơi nát rồi mới ném cho bọn mình húp chút cặn."(cướp B)

"Haizzz ! Phận làm lính quèn như bọn mình thật là chả sung sướng gì, phải đứng đây gác còn bọn chỉ huy thì ở phía trong nhậu nhẹt chơi gái. Ước gì tao sinh ra trong một gia đình giàu có, muốn ăn chơi phá phách bao nhiêu cũng được, luôn có mấy cô nàng tiêu thư quý tộc xáp lại chổng mông lên cho tao chơi." (cướp A)

"Haha, cứ nằm mơ tiếp đi, giấc mơ không có đóng thuế đâu mà lo." (cướp B)

"Tao mong mau mau hết giờ để mà còn quay về mà thưởng thức đám phụ nữ nữa, đứng gác thế này chả vui chút nào." (cướp A)

Trong khi 2 tên cướp đang than thở về cái 'số phận hẩm hiu' của bản thân thì bọn chúng không hay biết rằng trên đầu bọn chúng là 8 cây Liêm Đao (Lưỡi Hái) đang chực chờ tước đoạt sinh mạng của chúng.

Một vết cắt nhẹ xẹt qua, cổ của cả 2 tên cướp đồng loạt phun máu. Dù cho bọn chúng có cố dùng cả hai tay để chặn ngay vết thương để máu dừng chảy lại nhưng tất cả nỗ lực của bọn chúng đều vô nghĩa. Đồng tử mắt cả hai tên dãn ra dần mà mất đi ánh sáng và im lặng gục xuống.

Trước khi cả hai tên cướp kịp ngã xuống, hàng chục những sợi tơ nhện đồng loạt bắn xuống từ phía trên và bám vào tay chân của bọn chúng.

Những sợi tơ mỏng và gần như là trong suốt nhưng lại cực kì bền chắc với một đầu nối thẳng từ trên trần của tháp canh và đầu còn lại dính chặt vào cơ thể 2 tên cướp, kéo chúng lên như một con rối.

Những tên cướp khác từ các tháp canh gần đó nhìn qua bên này thì chẳng thể thấy những sợi tơ nhện và bọn chúng cứ ngỡ rằng những tên cướp đồng bọn của chúng chẳng có vẻ gì là xảy ra chuyện cả. Dù rằng chúng chẳng hề biết rằng đồng bọn của chúng vài giây trước đã trở thành những cái xác vô hồn.

Cứ lập đi lập lại những hành động : ẩn nấp, che giấu bản thân, leo lên tháp canh, giết bọn chốt gác, ngụy tạo hiện trường. Chỉ sau vài giờ, toàn bộ hệ thống phòng thủ và báo động của 'pháo đài' đã bị tê liệt.

(Cứ để mấy cái xác như thế rồi xong việc thì đi gom luôn một thể. Bọn chúng cũng chả chạy trốn đâu mà sợ.)

Kai bắt đầu kiểm tra tiến độ Nhiệm Vụ và [Bản Đồ] để xác định mục tiêu tiếp theo.

Tiến độ hoàn thành : 72/132.

Thời gian còn lại : 16 giờ 34 phút.

Hiện tại, trên [Bản Đồ] hiển thị ngoại trừ 50 chấm đỏ lớn nhỏ nằm rải rác trong các căn nhà bên trong 'lòng chảo' thì Kai đếm sơ sơ cũng được 55-56 chấm màu cam khá nhỏ phân bố khắp cả khu vực. Ngoài ra thì phần lớn các chấm màu cam hiển thị trên [Bản Đồ] thường xuất hiện trong các căn nhà và kế bên luôn có một chấm đỏ.

Duy chỉ có một điều khiến Kai chú ý là chấm đỏ lớn nhất cũng tương đương với tên thủ lĩnh và hơn 10 chấm cam nhỏ đang ở kế bên. Xem ra tên thủ lĩnh đang có một 'buổi tiệc' hoành tráng đây.

Kai quyết định giải quyết bọn lâu la tôm tép trước tiên để tránh khi cậu giao đấu với tên thủ lĩnh thì bọn chúng sẽ gây phiền nhiễu. Sẵn tiện giải cứu con tin luôn một thể.

Do Kai phát triển khá tốt hơn lũ trẻ đồng lứa trong làng nên cậu cao hơn bọn nhóc cả một cái đầu. Cộng thêm hiện tại Kai đang kích hoạt trạng thái [Vũ Long] nên chiều cao cũng tăng thêm. Hiện tại thì Kai trông không khác một đứa trẻ 12-13 tuổi cả.

Tuy nhiên thì nhỏ con cũng có một lợi thế.

Ẩn nấp, xâm nhập, mọi hành động ám sát đều sẽ có lợi thế hơn khi có một thân hình nhỏ. Ngoài ra trong thực chiến, một cơ thể nhỏ sẽ dễ né đòn hơn.

Điểm yếu duy nhất là cơ thể nhỏ sẽ thiếu sức mạnh. Nhưng Kai hoàn toàn không có điểm yếu này.

Trang bị, vũ khí hoàn hảo.

Ưu thế về thông tin tình báo.

Mọi lợi thế hoàn hảo cho một cuộc đột kích.

---------------------------------------------

Trong một căn nhà gỗ ở gần trung tâm 'lòng chảo', gần với hang động của tên Thủ Lĩnh, vài tiếng động nho nhỏ phát ra từ đó.

Bên trong, một cô gái đang bị trói tay vào một sợi xích sắt và bị bịt miệng đang khóc lóc với một gương mặt hoảng loạn.

Một tên đàn ông lông lá râu ria xồm xoàm đang tiến lại gần cô gái với một gương mặt rất là dâm ô và nụ cười cực kỳ khả ố. Khỏi cần nói cũng biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Sợi xích một đầu nối vào cái còng sắt trên tay cô gái, đầu còn lại được treo trên thanh xà nhà khiến cô gái chỉ có thể đứng với bàn chân vừa chạm đất.

Tư thế này khiến những đường cong quyến rũ trên cơ thể cô gái hoàn toàn phơi bày ra trước mặt tên cướp.

Mặc cho cô gái khóc lóc, tên cướp vẫn nhào vào và xé tan nát quần áo trên người cô gái ấy. Những giọt nước mắt của cô gái càng tăng thêm sự hưng phấn và khoái cảm của tên cướp.

Cô gái đã tuyệt vọng, sự tủi nhục và đau đớn hiện lên trên đôi mắt xinh đẹp ấy. Trái tim cô gái đã chết lặng, chẳng ai có thể đến cứu cô vào thời khắc này, giữa chốn rừng sâu ngay trong hang ổ bọn cướp.

Trong khi tên cướp đang hưng phấn xé tan quần áo cô gái và thưởng thức sự tuyệt vọng như một món khai vị, hắn chẳng thể ngờ rằng có một bóng đen đã xuất hiện đằng sau lưng hắn.

Cô gái đã thấy bóng đen ấy, một thân ảnh nhỏ bé, tầm một đứa trẻ 12-13 tuổi, mặc một bộ đồ đen che kín từ đầu tới chân. Trên khuôn mặt cũng được che chắn bằng một chiếc mặt nạ.

Cậu ta để một ngón tay lên miệng làm dấu hiệu im lặng với cô. Cô gái ngay lập tức gật đầu, từ bỏ chống cự và đứng im chịu trận, mặc cho tên cướp thoải mái sờ mó trên cơ thể mình.

Tên cướp đang trong tình trạng 'tinh trùng lên não' nên chẳng thể cảm nhận được nguy hiểm từ đằng sau. Hắn chỉ nghĩ rằng cô gái đã từ bỏ chống cự mặc hắn làm gì thì làm.

Khi tên cướp đang hí hửng chuẩn bị thưởng thức 'con mồi' mà hắn thu hoạch được trong đợt cướp phá một ngôi làng gần đây thì bóng đen sau lưng hắn hành động.

Kai ngay lập tức kích hoạt con dao gấp sát thủ giấu trong bao cổ tay. Một tiếng động nhỏ vang lên, cả 2 lưỡi dao tẩm chất độc cực mạnh đã sẵn sàng. Có thể thấy trên lưỡi dao một vài vết máu chưa khô.


Kai nhảy lên, lưỡi dao trên tay trái của cậu ngay lập tức đâm vào huyệt Thái Dương (phần lõm vào của khu vực giữa trán và mang tai, Tử Huyệt) và lưỡi dao còn lại ngay lập tức cắt ngay yết hầu tên cướp.

Ngay khi tên cướp cố gắng phát ra tiếng động cuối cùng thì một bàn tay đã nhanh chóng bịt miệng hắn lại. Tên cướp quỵ xuống mà chẳng kịp để lại bất cứ âm thanh gì trên thế gian.

Căn phòng tĩnh mịch đáng sợ.

Sau khi tiêu diệt tên cướp, Kai rút thanh O-Katana đeo trên lưng ra và dùng nó để chặt đứt sợi dây xích dùng để treo cô gái và tháo băng bịt miệng của cô ra.

Cô gái cứ ngó trân trân vào thân ảnh màu đen ấy.

Trong lúc cô gái còn đang ngơ ngác, một giọng nói có chút trẻ con cất lên :

"Này bà chị, bộ lạ lắm hay sao mà nhìn kĩ thế. Muốn nhìn thì cũng phải đợi che chắn bản thân cho kĩ đã chứ, lộ hàng hết ra bên ngoài rồi kìa."

Nghe thế, cô gái ngay lập tức cúi xuống. Đập vào mắt cô gái là bầu ngực trong của cô đang lõa lồ và đung đưa trong không khí. Hai hạt đậu nhỏ hồng hồng do tiếp xúc với không khí mà dựng đứng lên.

"Hyaaaaaa~~~"

Một tiếng hét xuất phát từ đôi môi nhỏ xinh của cô gái nhưng ngay lập tức bị một bàn tay chụp lại.

"Này, bà chị điên à, đang ở giữa sào huyệt bọn cướp mà cô hét lên như thế là chết cả lũ đấy."

Cô gái cứ trợn mắt lên nhìn Kai, lát sau cô gật đầu, Kai bỏ tay ra khỏi miệng cô.

Kai lùi lại phía sau vào bước. Còn cô gái thì do quần áo đã rách nát nên cứ ngồi thụp một chỗ, hai tay che chắn hai 'quả bưởi'.

Nhìn lại thì cô gái này khá là xinh, độ tuổi tầm 15-16, điện nước đầy đủ ngoại trừ trên mặt có vài đốt tàn nhan. Mái tóc nâu dài tới eo được cột lại bằng sợi dây gai thả ở sau lưng. Điển hình của một cô gái nông dân thôn dã.

(Chật, che chắn như vậy nhìn còn kích thích hơn là không che nữa. Thiện tai thiện tai, không được nhìn, không được nhìn. À mà nhìn một chút cũng chả chết ai, mình mới cứu cô ấy ấy mà, nhìn chút coi như là trả ơn cứu mạng … à không , cứu 'trinh' vậy.)

Kai quay lại và đi sâu vào trong nhà để kiếm cho cô gái một miếng vải che chắn cơ thể. Nhưng do chỗ này là nơi ở của một lũ đàn ông hôi hám nên Kai chỉ có thể lấy tạm một cái chăn và đưa cho cô gái quấn tạm.

Sau khi cô gái có vẻ bớt hoảng loạn, Kai lấy thanh kiếm mà tên cướp đeo bên hông ra, sau đấy cậu lậy trong túi ra một lọ dung dịch màu xanh và bôi lên lưỡi kiếm một ít. Xong, cậu đưa cho cô gái và dặn :

"Ở yên trong này, không được bước ra và đi lung tung. Tôi để cây kiếm này lại đây cho chị, trên đây đã bôi thuốc tê liệt cực mạnh. Nếu có bất kỳ tên cướp nào bén mảng lại gần thì cứ canh lúc bọn chúng vừa vào cửa thì chọt thẳng vào người chúng. Thuốc có hiệu lực 5 giờ nên nếu chị muốn an toàn hơn, thì cứ lấy dây trói chúng lại. Cứ ở yên đây cho đến khi tôi quay trở lại."

Chủ yếu cậu bôi thuốc gây tê chứ không phải là thuốc độc và dặn dò như vậy là vì nếu như cô gái đó giết chết tên cướp thì tuy Kai vẫn được phán định là hoàn thành nhiệm vụ nhưng phần thưởng sẽ bị tụt giảm do có sự hổ trợ từ bên ngoài không được Hệ Thống công nhận có trong yêu cầu của nhiệm vụ.

Khi Kai vừa quay đi thì cô gái cất tiếng hỏi :

"Khoan đã, cậu định đi đâu ?"

"Đi 'làm cỏ' bọn còn lại !"

Vừa nói xong thì Kai biến mất như chưa từng tồn tại. Chỉ có chất lỏng màu xanh dính trên thanh kiếm  còn để lại và xác tên cướp là minh chứng cho sự tồn tại của cậu.

--------------------Kai-----------------------

Thật là thú vị quá đi mà.

Trong lúc đi lòng vòng quanh vùng 'lòng chảo' để xử lí lũ cướp phân tán khắp nơi thì tôi phát hiện ra một điều : gần như toàn bộ bọn chúng lúc này đang 'ứ ừ' với mấy người phụ nữ và thiếu nữ mà bọn chúng 'hốt' được từ những lần đi cướp các xe hàng hóa  và các ngôi làng lân cận.

Thú vị nhất là có một tên chết rất tức tưởi.

Tên này có vẻ là 'cán bộ đầu lĩnh cao cấp' của 'bộ máy điều hành' đám cướp nên chỗ ở của hắn có tới 3 người phụ nữ.

Lúc tôi xâm nhập vào 'địa bàn' của hắn thì hắn đang 'tả xung hữu đột', 'rong ruổi chiến trường' với cả ba người phụ nữ.

Có một người phụ nữ đã phát hiện ra tôi chui vào trong nhà gỗ, cô ta đã có một biểu cảm khá là ngạc nhiên và định hét lên nhưng tôi đã ra dấu cho cô ta im lặng và cô ấy cực kì phối hợp.

Thậm chí cô ấy còn đánh mắt cho các chị em của cô ấy phối hợp với tôi.

Trong lúc tên cướp đang 'phiêu phiêu dục tiên' (đang 'sướng' ấy) thì để che giấu hành động của tôi, một người phụ nữ đã kéo mặt tên cướp úp vào bầu ngực đầy đặn của mình, chủ yếu là thu hút sự chú ý của hắn và che giấu cho hành động của tôi.

Không bỏ lỡ cơ hội, tôi kích hoạt 2 lưỡi dao kép lớn dài 30cm gắn trên mu bàn tay phải và chặt phăng cái đầu của tên cướp.

Đến lúc chết hắn vẫn chẳng biết mình đã bị giết và biểu cảm trên gương mặt vẫn rất là đê mê.

Sau khi hắn chết vẫn chả yên thân. Cả ba người phụ nữ có vẻ như rất căm hận tên này nên đã lục lọi trong đống quần áo của tên cướp lấy được một cây kiếm nhỏ, có người còn lấy ra cả một cái rìu bổ củi ở trong góc nhà băm xác hắn ra thành một đống bầy nhầy. Bởi vậy mà chỗ tôi trước đây có một câu châm ngôn khá là nổi tiếng : "thà chọc rồng chọc hổ chứ chớ chọc phụ nữ ". (* Tác : Đây cũng là câu mà tác đã dùng 22 năm trong cuộc đời để đúc kết ra.)

Sau khi tôi dọn dẹp cái 'đống thịt băm' của tên cướp xấu số bằng cách dùng 'máy hút bụi đa năng' [Hỗn Độn Thôn Thiên] hút tất cả vào trong hố đen đồng thời thu được vài kĩ năng và mở khóa luôn Class Rìu Chiến Sĩ - một Chức Nghiệp dòng Chiến Binh chuyên dùng rìu làm vũ khí.

Sau khi dặn dò cả ba người phụ nữ giữ nguyên vị trí, tôi bắt đầu đi lòng vòng xung quanh để xử lí nốt bọn còn sót. Nhờ có [Bản Đồ] mà tôi tiết kiệm được khối thời gian.

Một vài tên đang đi lòng vòng xung quanh bị tôi dùng ống phóng phi châm tẩm độc và Shuriken tiêu diệt, một số khác thì đang 'vui vẻ' với những phụ nữ hay thiếu nữ mà bọn chúng bắt về thì lại bị tôi giết ngay thời khắc hưng phấn nhất.

Sau khoảng 1 giờ, toàn bộ bọn lâu la ngoại trừ tên Thủ Lĩnh đã bị hạ. Tôi cũng đã giải thoát cho gần như toàn bộ phụ nữ trong căn cứ.

Qua nguồn tin mà những người phụ nữ cho biết, toàn bộ của cái kho báu mà bọn cướp gom được được giấu tại hang động nằm ở trung tâm lòng chảo. Ngoài ra thì nơi đấy cũng là nơi ở của tên Thủ Lĩnh bọn cướp và là nơi giam giữ những kẻ chống đối hay con tin có giá trị.

Một thông tin nữa là ngày hôm qua bọn cướp vừa có một phi vụ và có thu hoạch rất khá. Trong số tất cả 'hàng hóa' mà bọn chúng thu về có một người đàn ông trung niên ăn bận khá sang trọng và giàu có mà xem chừng là một Thương Nhân. Ngoài ra còn có một thiếu nữ trẻ chừng 14-15 tuổi rất là xinh đẹp ăn vận như một hiệp sĩ.

Theo lời những người phụ nữ, khi cô bé ấy bị đem về thì bị xích trói toàn thân, ngoài ra bọn cướp còn lấy vải bịt miệng cô bé lại. Dù bị trói nhưng thiếu nữ phản ứng rất dữ dội và còn làm bị thương vài tên cướp nhưng những tên ấy không dám làm cô bé đau vì nghe đâu tên Thủ Lĩnh đã 'chấm' cô nàng này.

Xem ra có trò hay rồi.

Khi tôi kiểm tra trên [Bản Đồ] khu vực của tên Thủ Lĩnh thì có một chấm cam nhỏ đang ở trong một cái hốc nhỏ cỡ một căn phòng dài và rộng 2m cách rất xa vị trí tên Thủ Lĩnh mà tôi dự đoán là buồng giam và một chấm cam lớn hơn so với các chấm cam khác nhưng lại nhỏ hơn so với chấm đỏ của tên Thủ Lĩnh đang ở gần đấy. Khi tôi nhấp vào hai chấm cam này thì nó hiển thị trạng thái tiêu cực là mỏi mệt và đói.

Xem ra thì cô nàng hiệp sĩ trẻ con ấy vẫn chưa bị xâm hại và ông già thương nhân vẫn chưa ngoẻo.

Hành động nhanh thôi, thời gian không đợi người đâu.

Khi đến cửa hang, tôi kích hoạt những kĩ năng che giấu hiện diện của bản thân và dùng [Bích Hổ Du Tường Công] và [Chuyển Động Ba Chiều] để di chuyển trên trần hang và che giấu bản thân trong bóng tối.

Hành lang cũng không rộng lắm, chỉ đủ chỗ cho 2-3 người đi song song với nhau và trần chỉ cao cỡ 4-5m. Hành lang cũng không dài, tôi chỉ cần bò chừng 5 phút thì hành lang bắt đầu mở rộng ra và nối thẳng đến một đại sảnh lớn có diện tích chừng 100m vuông.

Bên trong đại sảnh bày rất nhiều đò có giá trị, những tấm thảm thêu đắt giá được bọn cướp trải ra và bày những chiếc bàn ghế gỗ lên. Xem ra chỗ này là nơi tụ họp ăn chơi của bọn cướp sau mỗi phi vụ thành công hay họp bàn kế hoạch.

Đối diện với lối vào và ở cuối căn phòng một chiếc ghế bành bằng gỗ  lớn lót da lông của Ma Thú và được trang trí bằng cách rải đầy châu báu ngọc ngà bên trên và xung quanh. Đúng là một cái ghế xa hoa mà.

Có một người đàn ông cao to đang ngồi trên ghế. Hắn để trần nửa thân trên làm lộ những thớ cơ và bắp thịt chứng tỏ sức mạnh của một chiến binh. Xung quanh hắn là khoảng 7-8 người phụ nữ xinh đẹp đủ mọi lứa tuổi từ thiếu nữ đến thiếu phụ, phu nhân có đủ đang ở xung quanh hầu hạ. Tất cả bọn họ đều ăn mặc rất là thiếu vải, chỉ vài mảnh vải nhỏ xíu, những dải lụa mỏng dùng để che chắn những vị trí nhạy cảm trên cơ thể và tất cả bọn họ đều đeo một chiếc vòng cổ.

DEVA nói với tôi rằng những chiếc vòng đó là những vật phẩm ma pháp cấp thấp có tên là [Vòng Cổ Nô Lệ] được đeo lên cổ nô lệ đề phòng trường hợp bọn họ bỏ trốn hay làm phản thì chiếc vòng sẽ phát động một ma pháp lên chính nô lệ làm phản và tiêu diệt nô lệ đó, ngoài công dụng đó ra thì nó còn là một khế ước cưỡng chế khiến nô lệ đeo nó phải phục tùng hoàn toàn chủ nhân của chiếc vòng.

Tuy nô lệ không thể giết chết chủ nhân nhưng nếu người chủ nô lệ chết bởi bất cứ vấn đề khác thì nô lệ ấy sẽ ở trong trạng thái vô chủ và tạm thời tự do cho tới khi tìm được một người chủ mới.

Trong đại sảnh thì ngoại trừ hành lang lối vào thì tôi phát hiện vẫn còn 2 lối đi nữa mà theo [Bản Đồ] thì chúng dẫn đến khu vực chứa kho báu và khu nhà ngục. Tuy nhiên muốn xâm nhập vào có vẻ hơi khó khăn khi mà cả hai lối vào đều nằm đằng sau chiếc ghế bành mà tên thủ lĩnh đang ngồi. Muốn giải cứu con tin thì chỉ có thể tiêu diệt tên Thủ Lĩnh trước mà thôi.

Trong khi tên Thủ Lĩnh đang vui vẻ với mấy người phụ nữ mà hắn kiếm được, tôi từ từ, nhẹ nhàng chậm rãi tiếp cận hắn từ trên trần hang.

Sau một lúc chờ đợi thời cơ ám sát, cuối cùng thì cơ hội đó cũng đã tới.

Tên Thủ Lĩnh đứng dậy và cởi luôn chiếc quần - phần y phục cuối cùng mà hắn mặc trên người và kéo một người phụ nữ lại, xé nát tất cả 'y phục' trên người cô ta. Hắn nằm đè lên người phụ nữ và đút cái dương vật tuy không dài nhưng được cái mập mạp gân guốc của hắn vào âm hộ của người phụ nữ. Người phụ nữ do tác động của [Vòng Cổ Nô Lệ] nên đành ngoan ngoãn phục tùng hắn nhưng trong mắt cô ta hằn lên sự căm thù rõ rệt.

Tôi đang chờ đợi thời khắc hắn cực khoái mà ra tay. Vì lúc này là lúc con người mất cảnh giác nhất.

Nhưng điều khiến tôi không biết nói gì là chỉ sau 3 phút, tên Thủ Lĩnh đã kết thúc công việc. Người trông đô con lực lưỡng thế mà sinh lý yếu vãi. Vậy mà còn đua đòi đú Harem, không sợ hội chị em cười cho thúi mặt.

Cười thì cười, nhưng nếu bỏ lỡ mất cơ hội này thì giết hắn sẽ rất khó. Tôi quyết định tấn công phủ đầu ngay lập tức.

Tôi dùng 8 cái chân nhện và rút 2 thanh Ninja-to ra cầm ở hai tay rồi dùng hết sức bật cơ thể phóng về phía tên Thủ Lĩnh. Hướng tất cả sát thương về phía hắn, nhất kích tất sát.

Nhưng khi tôi đã tới gần cơ thể hắn rồi thì trong lòng tôi chợt báo động nguy hiểm. Nhưng do tôi hiện đang trên đà tới ở giữa không trung nên dừng lại hay chuyển hướng là chuyện không thể. Ngay lập tức tôi liền phản ứng bằng cách dùng toàn bộ 8 cái chân nhện và 2 thanh Ninja-to bắt chéo trước cơ thể tạo thành một lớp phòng thủ tạm thời.

Ngay lập tức một vật thể từ trong bóng tối bắn ra với một tốc độ không tưởng như một viên đạn pháo hướng về phía tôi. Ngay lập tức tôi và 'vật thể lạ' ấy va chạm vào nhau.

Tuy tôi phản ứng kịp nhưng do tôi đang ở thế bị động, lại đang ở giữa không trung không có bất kì điểm đặt chân nên tôi đã bị bắn văng vào tường của hang động do lực từ 'vật thể lạ' phát ra rất mạnh.

Đau đấy. Có thể do bị va đập quá mạnh nên tôi bị chấn động vỏ não nhẹ dẫn đến gây choáng rồi.

Mấy cái chân nhện siêu cứng của tôi hiện tại cũng đầy rẫy các vết nứt. Nếu mà đỡ thêm một đòn như thế thì mấy cái chân nhện sẽ nát như tương. Dù tôi vẫn có khả năng phục hồi lại nhưng sẽ khá là lâu.

Do vẫn còn dính choáng sau đòn đó nên khi tôi cổ mở mắt ra và quan sát xung quanh thì mọi cảnh vật cứ quay mòng mòng.

Ngay khi tôi vừa lấy lại tầm nhìn thì một bóng đen to lớn xuất hiện trong tầm nhìn của tôi.

Cái đó là …

'Thứ đó' chẳng cho tôi thời gian định thần lại liền giáng cho tôi một loạt hàng chục cú đấm và cuối cùng là bắn tôi xuyên qua thành hang động mà bay lên mặt đất.

Bây giờ thì tôi đã nhìn rõ được cái thứ đập tôi bầm dập nãy giờ.

Một con vượn trắng khổng lồ. Chiều cao của nó phải tới 4-5m, và điểm chết người ở đây là nó có tới tận 6 cánh tay lực lưỡng to như thân cây cổ thụ.

Con vượn trắng nhe nanh về phía tôi. Xem ra nó đã xem tôi như thức ăn của nó rồi.

Điều khiến tôi khó hiểu là tại sao lúc ban đầu tôi đã kiểm tra [Bản Đồ] kĩ, thậm chia còn kích hoạt [Cảm Ứng Hiện Diện], [Cảm Ứng Sinh Mệnh] và các Skills Cảm Ứng khác mà vẫn không phát hiện được nó. Không lẽ còn vượn trắng này có Skills che dấu cao cấp hơn cả [Bản Đồ] ?

Ngay khi tôi còn đang khó hiểu tìm kiếm lời giải thích cho sự việc kì lạ này thì Thủ Lĩnh bọn cướp đã quần áo gọn gàng và xách theo một thanh đại kiếm đi ra khỏi 'hang ổ' của hắn.

Toàn thân thanh kiếm màu đen, dài tầm 160cm, bề mặt thanh kiếm rộng chừng 30cm và có khắc đầy những hoa văn và họa tiết trang trí.

<<Thủ Lĩnh Băng Cướp - Boss>>

Tên : XXXX

Tuổi : 47.                     Giới Tính : Nam

Chức Danh : Tướng Cướp lv6

                       * Chỉ Huy Trưởng lv8

                       * Quí Tộc (Nhỏ) lv10

Class : Cuồng Kiếm Sư lv185

             Triệu Hồi Thú Sư lv210

Mô tả : vốn là một quý tộc trong lãnh địa XXX phục vụ dưới trướng Lãnh Chúa vùng đó dưới vai trò Chỉ Huy Trưởng đội cận vệ của Lãnh Chúa, sau khi lãnh địa sụp đổ thì tha hóa trở Tướng Cướp, tội ác chồng chất. Sở trường Kiếm Thuật và Triệu Hồi Thuật - Triệu Hồi Ma Thú.

Kĩ Năng Bị Động :

* [Kháng Vật Lý - Sơ Cấp] lv5

* [Kháng Tê Liệt - Sơ Cấp] lv3

* [Kháng Độc - Sơ Cấp] lv1

* [Hồi Phục Mana - Sơ Cấp] lv3

* [Tăng Cường Thể Chất - Trung Cấp] lv2

* [Cuồng - Kiếm Thuật - Trung Cấp] lv3

Kĩ Năng Chủ Động :

* [Cuồng - Kiếm Kĩ - Trung Cấp] lv3

* [Bùng Nổ Sức Mạnh - Sơ Cấp] lv5

* [Triệu Hồi Ma Thú - Trung Cấp] lv9

*[Cường Hóa Sức Mạnh Vật Lý - Trung Cấp] lv3

Kĩ Năng Đặc Biệt :

* [Trực Giác Mãnh Thú] lv5

<<Lục Tí Bạo Viên - Vượn Trắng 6 Tay - Tinh Anh>>

Chủng Loài : Ma Thú - Linh Trưởng - Triệu Hồi Thú

Level : 150

Mô tả : Triệu Hồi Thú dạng Ma Thú thuần sát thương vật lý, với 6 cánh tay lực lưỡng nó có thể xé xác ngay cả những Ma Thú cao cấp hơn bản thân nó. Tính tình nóng nảy, hung tàn.

Skills :

*[Thần Lực (kĩ năng tiến hóa từ [Gia Tăng Sức Mạnh Vật Lý]) - Trung Cấp] lv9

*[Lục Tí Hộ Thần - Trung Cấp] lv9

*[Bạo Chiến Quyền - Trung Cấp] lv8

*[Nộ Hống - Trung Cấp] lv7

Quào, cái quái gì vầy nè trời !!!

Triệu Hồi Sư á.

Có hơi phi lí à nghen.

Thường thì các Triệu Hồi Sư là những thằng cha Pháp Sư chứ đâu lí nào lại là một tên sở hữu Class Kiếm Sư phân nhánh [Cuồng Kiếm Sư] đâu.

À mà tiện đây thì cũng nói luôn là cái Class Cuồng Kiếm Sư là Class phân nhánh biến dị của Class Kiếm Sư. Class Kiếm Sư có 2 phân nhánh là Đại Kiếm Sư và Cuồng Kiếm Sư. Thường thì người ta sẽ chọn việc nâng cấp một vài Class như thế này trong trường hợp chưa tập hợp đủ điều kiện để mở khóa Class cao cấp hơn. Do những Class phân nhánh này thường không cần phải tốn điều kiện mở khóa, chỉ cần đạt được một điều kiện của Class mà người đó đang sở hữu, chủ nhân sẽ có quyền chuyển đổi ngay lập tức giữa Class Cơ Bản và Class Phân Nhánh và không cần phải reset lại level.

Đại Kiếm Sư là một Class khá được ưa chuộng bởi giới Kị Sĩ, Hiệp Sĩ hộ vệ do nó có khả năng phòng thủ cao, dễ dàng nhận được do điều kiện để kích hoạt cũng không quá khó nên số lượng các Đại Kiếm Sư khá nhiều.

Còn về phần Cuồng Kiếm Sư thì do điều kiện kích hoạt khá là hà khắc nên số lượng không nhiều. Nhưng bù lại thì nó lại thiên về tấn công hơn và uy lực không thua kém gì Class Kiếm Khách cả.

Và hiện tại thì tôi đang đối đầu với một Cuồng Kiếm Sư đồng thời là Triệu Hoán Thú Sư.

Chuyến này nhừ xương rồi đây.

(* Kai: lão tác khốn nạn, muốn chơi mình chết mới chịu.

* Tác : ế hê hê hê, mi nên cảm thấy hạnh phúc vì ta luôn luôn chiếu cố mi.)

"Ha ha ha, thằng oắt con kia, mày không ngờ phải không. Tao đã cảm nhận được sự xuất hiện của mày nên ngay khi mày vừa tấn công tao thì tao đã triệu hồi ngay Ma Thú của tao ra. Mà cũng phải công nhận là mày đúng là một thích khách giỏi đấy, có thể tiếp cận tao mà không bị phát giác, chỉ khi mày vừa có hành động thì tao mới có thể phát hiện được mày. Nếu không có cái Class Triệu Hồi Thú Sư này thì có lẽ tao đã chết rồi.

Tao sẽ cho mày một cơ hội. Vốn dĩ tao rất yêu thích nhân tài nên tao muốn mày trở thành thuộc hạ… à không, làm nô lệ phục vụ cho tao suốt đời, đổi lại, mày sẽ giữ được mạng sống, tha hồ có gái, có tiền."

"Thế té ra trong mắt ông thì mấy thằng thuộc hạ chả có tí cân nặng nào à, mời chào cả những kẻ vừa mới giết sạch đàn em của ông, thế thì sau mày khi tôi không còn giá trị chẳng phải ông vẫn sẽ vứt bỏ tôi hay sao. Mà lại, tôi không có hứng thú gì với việc làm nô lệ cho một lão già hôi hám chuẩn bị xuống lỗ đâu. Nếu có thì cũng phải làm nô lệ cho mấy em xinh tươi cỡ công chúa Đế Quốc hay Succubus mới được. Cho tôi xin mạn phép chối từ hén."

"Vậy là mày đã lựa chọn cái chết. Được thôi, tao sẽ ban cho này cái chết tàn khốc nhất."

Tên Thủ Lĩnh phát động một ma pháp trận, ánh sáng của nó phát ra rất yếu ớt hay nói đúng hơn là cực kì mờ nhạt và tôi thấy rất rõ dấu vết của thuộc tính Hắc Ám. Ma Pháp Trận hình thành rất nhanh và ngay lập tức bên trong truyền ra một nguồn Ma Lực mạnh mẽ, con thú đã xuất hiện. Xem ra đây là lí do mà hắn có thể Triệu Hồi Ma Thú ngay khi tôi vừa phát động tấn công.

Thứ xuất hiện trong Ma Pháp Trận là một sinh vật cao lớn, lông lá đen sì và cái thân mập mạp của nó thậm chí còn bự hơn cả con vượn trắng, với một con mắt bị chột, hàm răng sắt bén đảm bảo rằng nó là thú ăn thịt và cơ thể được bao bọc trong một lớp giáp bằng đất đá.

Vâng, đó là một CON GẤU KHỔNG LỒ.

<<Đại Địa Bạo Hùng - Tinh Anh>>

Phân Loại : Ma Thú - Gấu - Triệu Hoán Thú

Level : 185

Mô tả : Triệu Hồi Thú dạng Ma Thú thuần sát thương vật lý, sức mạnh ghê gớm, bản tính hung tàn. Khuyến cáo, gặp nó thì nên tự cầu nhiều phước.

Skills :

*[Thần Lực (kĩ năng tiến hóa từ [Gia Tăng Sức Mạnh Vật Lý]) - Trung Cấp] lv8

*[Bạo Liệt Trảo - Trung Cấp] lv9

*[Sức Mạnh Đế Vương - Cao Cấp] lv2

*[Cuồng Hóa - Trung Cấp] lv5

*[Địa Chấn - Phép - Trung Cấp] lv7

*[Nham Giáp - Trung Cấp] lv9

Thôi rồi, chuyến này chết thật rồi.

(* Kai : LÃO TÁC, lão ra đây, tôi thề rằng tôi không phanh thây lão ra đâu.

* Tác : ế hê hê hê. Làm main chính của ai thì ta không biết, chứ làm main chính của ta thì cứ xác định ăn hành trường kì. Nếu mi ý kiến thì lần sao ta khuyến mãi giảm giá 50% hành lá hành tây hành trắng các loại.

* Kai : 😭😭😭)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info