ZingTruyen.Info

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)

Chương 33

BlackDragon911

(Tác không định đặt tên chương nữa ngoại trừ một số chương có tình tiết cao trào vì một số tên chê tác không có khiếu đặt tên.)

Kỉ Nguyên U.C

Nơi khoa học và kĩ thuật phát triển vượt trội.

Nơi đây, Nhân Loại đã giải mã được 99% bí mật bên trong bộ gen của chính Nhân Loại. Cũng nhờ vậy mà giúp giải quyết nhiều chứng bệnh không có thuốc chữa và đồng thời tìm ra bí mật của nhiều chứng bệnh bí ẩn từng một thời không có lời giải.

Trong đó có một chứng bệnh mang tên : [Thị Huyết].

[Thị Huyết]

Một chứng bệnh di truyền trong bộ gen của Nhân Loại.

Một số người thường có hành vi quá khích và bạo lực. Những người này thường có tỉ lệ phạm tội cao ở những tội danh như giết người, cố ý gây thương tích,...

Bất cứ lí do hay xích mích nho nhỏ nào cũng có thể khiến họ trở nên cộc cằn, bạo lực và sẵn sàng dùng vũ lực để giải quyết vấn đề.

Các nhà khoa học ở tương lai đã tập hợp lại và đã tìm ra một số mã gen gây ra hiện tượng trên.

Những mã gen này được di truyền từ những ngày đầu tiên Nhân Loại bước lên con đường của sự tiến hóa, bằng chứng cuối cùng của sự hỗn loạn và bạo lực mà Nhân Loại kế thừa từ động vật.

Trong số đó, có một mã gen cực kì nguy hiểm những cũng cực kì hiếm, có tỉ lệ 1/100.000.000 người sẽ sở hữu nó.

Nó được các nhà khoa học tương lai đặt tên theo đúng đặc tính của nó : [Thị Huyết].

Nhân Loại hiện đại có một số người khi thường sẽ có những biểu hiện khác thường như buồn nôn, chóng mặt, ngất xỉu,... khi nhìn thấy máu hay những gì có màu đỏ giống máu. Đây là hành vi tự vệ - sốc phản ứng của loài người khi thấy những gì ảnh hưởng mạnh tới họ.

Trong số đó, có một bộ phận người lại sốc phản ứng theo một hướng khác.

Họ trở nên hiếu chiến, điên cuồng và sẵn sàng tiêu diệt bất cứ thứ gì cản đường họ khi họ nhìn thấy máu. Đấy cũng là triệu chứng đầu tiên của [Thị Huyết].

Triệu chứng thứ 2 là họ thường có những suy nghĩ tiêu cực, cọc cằn, sẵn sàng dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Những người này thường có tỉ lệ phạm tội cao ở những tội danh như cố ý gây thương tích hay giết người hàng loạt và thường không có động cơ hay động cơ là chỉ vì muốn thỏa mãn ham muốn giết chóc và bạo lực của họ.

Ở kiếp trước, nhờ vào công nghệ kiểm tra và chọn lọc DNA mà tôi đã được chẩn đoán là nhiễm căn bệnh này và được khuyến khích là tránh các vụ bạo lực kể từ khi còn nhỏ vì lúc ấy tôi sẽ chẳng kiểm soát được hành vi của mình khi nóng giận.

Tuy nhiên, lúc còn đang đi trường mẫu giáo, một vài thằng oắt đã trêu chọc tôi rằng tôi là thằng con hoang không cha nên tôi đã cho tất cả bọn nó nhập viện trong tình trạng gãy sống mũi và toàn bộ hàm răng.

Sau vụ đấy thì tất nhiên mẹ tôi bị mời lên trường để giải quyết.

Sau này, tôi bị mấy ông già Thống Chế trong Liên Minh ném vào lò luyện sát thủ ngoại trừ nguyên do là để tôi học được cách sống sót, sinh tồn và tự bảo vệ bản thân thì còn một lí do nữa, đó là giúp tôi khống chế cảm xúc của bản thân dẫn tới việc khống chế được căn bệnh quái dị này.

Do rằng bệnh này di truyền trong gen nên tôi khi chuyển sinh tôi đã nghĩ căn bệnh này cũng biến mất theo. Lại thêm việc trước đây tôi có đi tàn sát lũ goblins và Ma Thú cấp thấp nhưng lại không hề bị gì, vì thế mà tôi đã chủ quan. Nhưng hôm nay, vào lần đầu tiên tôi giết người tại thế giới này thì nó lại bất thình lình xảy ra khiến tôi không kịp đề phòng dẫn đến việc mất khống chế.

Không ngờ 'nó' đã theo tôi đến tận đây. Gái thì chả ai theo, theo toàn thứ gì đâu không.

May lần này nhờ có DEVA thức tỉnh tôi kịp lúc chứ nếu không thì tôi sẽ phải hối hận mất.

"Chủ nhân, về việc [Thị Huyết] xuất hiện ở đây thì tôi nghĩ tôi có một lời giải thích thỏa đáng cho cậu rồi."

"Tôi đang lắng nghe đây. Nói đi."

"Cậu đã nghe qua câu : "Tướng (tướng mạo) tùy tâm (tâm lí, suy nghĩ ) sinh." chưa ? "

"Có nghe sơ sơ, câu này ý nói tướng mạo của một người ngoại trừ di truyền từ cha mẹ, còn ảnh hưởng bởi môi trường sống, cách sống, suy nghĩ, ... của bản thân phải không. Nhưng cái này thì liên can gì tới cái vụ [Thị Huyết] cơ chứ ?"

"Thật ra thì cũng có liên can một chút."

Theo lời DEVA nói thì ngoại hình của một người ngoại trừ ảnh hưởng bởi bộ gen, nó còn bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ khác như môi trường sống, chế độ dinh dưỡng, tâm lí,... của bản thân người đó.

Bộ gen cũng như thế.

Do linh hồn của tôi khi đến thế giới này thì đã là một người trưởng thành nên linh hồn của tôi cũng mạnh và ít nhiều gì thì bộ gen của tôi cũng chịu sự ảnh hưởng từ đó dẫn đến việc một số đoạn mã DNA gốc đã bị thay đổi và thêm vào vài đoạn DNA mới, trong đó có sự xuất hiện của [Thị Huyết].

"Điều đó chứng tỏ rằng sâu trong linh hồn thì chủ nhân là một người cực kì hiếu chiến và bạo lực tới mức ảnh hưởng đến bộ gen và tạo ra một thứ nguy hiểm như [Thị Huyết]. Cái này thì cậu không thể đổ thừa tại bệnh di truyền gì nữa, bản thân cậu vốn dĩ đã là một tên biến thái mắc chứng cuồng sát rồi."

Ớ, có cần phải nặng lời như thế không? Cần gì thì nói nhỏ nhỏ mình biết được rồi, cô hô huỵch toẹt ra như thế cả thiên hạ biết rồi còn gì.

"Ngoại trừ điều đó ra thì một trong những nguyên nhân nữa là do cậu mang huyết thống Long Tộc mà điển hình là dung hợp máu của Thái Cổ Huyết Linh Long và di truyền từ cha cậu Nghịch Thiên Ma Long.

Như cậu cũng biết rằng Long Tộc ngoại trừ mê ngủ và châu báu thì bản chất của Long Tộc cũng rất hiếu chiến. Nổi trội nhất trong đó chính là Thái Cổ Huyết Linh Long.

Thái Cổ Huyết Linh Long là Đệ Thất Tổ Long đồng thời cũng là Đệ Nhất Tà Long nên trong máu ông ta mang theo đặc tính hung bạo, hiếu chiến và cuồng sát mạnh mẽ.

Thái Cổ Huyết Linh Long tuy chỉ đứng hàng Đệ Thất nhưng chiến lực của ông ta trong Thập Đại Tổ Long lại đứng hàng top đầu. Do ông ấy giết chóc quá nhiều nên cơ thể ông ấy đã nhiễm huyết khí và oán niệm từ những sinh vật bị Đệ Thất tiêu diệt, những thứ đó ăn mòn lí trí và sức mạnh của Đệ Thất để rồi biến ông ấy trở thành Đệ Nhất Tà Long.

Tuy trở thành Tà Long nhưng vì Đệ Thất đã rất mạnh mẽ nên ý chí của ông ấy mới không bị thoái hóa và việc Đệ Thất giết chóc nhiều vì mục đích bảo vệ con dân Long Tộc nên ông ấy rất được Long Tộc yêu mến và tôn kính như là một vị đại tướng dũng mãnh hết lòng hi sinh vì dân tộc.

Và hiện tại, người thừa kế của ông ta cũng sẽ kế thừa sức mạnh và tà tính bên trong dòng máu tối thượng ấy."

Nghe có vẻ trách nhiệm nặng nề ghê ấy.

Gì chứ thì tôi không thích mấy cái vụ trách nhiệm cho lắm. Bản thân tôi vốn là lười và sợ phiền phức mà.

Trong lúc đang nghe DEVA cắt nghĩa và giải thích về [Thị Huyết], tôi đã cấp tốc chạy ra chỗ bọn cướp bị tiêu diệt. Chủ yếu là thu lượm chiến lợi phẩm và 'hủy thi diệt tích' tránh 'hậu hoạn về sau'.

Tới nơi thì tôi tìm ra được vài đống tinh thể băng vỡ vụng. Một số mảnh băng có màu đỏ trông rất đẹp. Nên giữ lại để làm trang trí không ta ?

Tôi bắt đầu lục lọi mấy món trang bị kim loại ra để qua một bên, còn chỗ tinh thể băng thì 'tọng' hết vào [Hỗn Độn Thôn Thiên] để cho gọn.

{Chúc mừng đã đủ điều kiện mở khóa Class [Kiếm Sĩ].}

{Chúc mừng đã đủ điều kiện mở khóa Class [Cung Thủ].}

{Chúc mừng đã đủ điều kiện mở khóa Class [Thợ Săn].}

{Chúc mừng đã đủ điều kiện mở khóa Class [Đạo Tặc].}

{Chúc mừng đã đủ điều kiện mở khóa Class [Hiệp Sĩ].}

{Chúc mừng đã đủ điều kiện mở khóa Class [Nông Dân].}

{...}

{Chúc mừng đã đủ điều kiện mở khóa Chức Danh [Cướp].}

{Chúc mừng đã đủ điều kiện mở khóa Chức Danh [Binh Sĩ].}

{Chúc mừng đã đủ điều kiện mở khóa Chức Danh [Dân Thường].}

{...}

Ớ, vụ gì đây.

Cái gì mà mở khóa một đống Class và Chức Danh thế này ?

"Chủ nhân, hình như là khi cậu 'ăn' những kẻ sở hữu Class và Chức Danh mà cậu chưa đủ điều kiện mở khóa thì cậu cũng sẽ mở khóa Class và Chức Danh đó luôn thì phải." - DEVA.

Vậy có nghĩa là khi tôi dùng [Hỗn Độn Thôn Thiên] lên mục tiêu là con người thì những Class và Chức Danh đã được kẻ đó mở khóa thì tôi cũng sẽ nhận được à. Có vẻ như tôi có thêm một cái cheat rồi.

Sau một hồi tôi và DEVA ngồi xuống chụm đầu vào nhau để nghiên cứu và hội ý thì rút ra được kết luận như sau:

Thứ nhất, tôi chỉ có thể nhận được Class và Chức Danh của những kẻ mà tôi sử dụng [Hỗn Độn Thôn Thiên] lên mà thôi, còn level của Class và Chức Danh thì tất cả sẽ về lv1.

Thứ hai, ngoại trừ 1/10 chỉ số nhận được từ những kẻ bị tôi 'ăn thịt' thì tôi cũng sẽ nhận được tất cả Skills của chúng nhưng tất cả đều sẽ về lại lv1, tức là có Skills nhưng phải luyện lại từ đầu. Có một cách nhanh hơn là tôi có thể 'đi săn' những kẻ có Skills giống nhau để tăng độ thuần thục của Skills này hoặc là dùng để cường hóa Skills rồi tiến hóa lên Skills mạnh hơn.

Thứ ba là hiện tại tôi chưa đủ 8 tuổi - tuổi thức tỉnh Class đầu tiên và nhận nghề nên hiện tại tôi vẫn chưa thể sử dụng bất kì Class nào cả.

Về phần Chức Danh thì tôi sẽ giải thích.

Hiện tại do tôi vẫn còn dưới 8 tuổi nên tôi không có Chức Danh mà chỉ có một Class là Dân Thường mà thôi. Nhưng khi tôi đã nhận được Chức Nghiệp - Class đầu tiên sau khi làm nghi lễ thức tỉnh Class thì Class Dân Thường sẽ chuyển thành Chức Danh.

Để nhận được Chức Danh thì không phải cơ chế thu thập điều kiện và mở khóa như Chức Nghiệp. Chức Danh nhận được chủ yếu do được Danh Vọng của người sở hữu.

Tác dụng của Chức Danh rất đơn giản, chủ yếu là một dạng Class phụ cộng thêm về mặt xã hội và để xác định địa vị của người đó trong xã hội. Ngoài ra thì các Chức Danh khác nhau sẽ có đặc quyền và nghĩa vụ khác nhau trong xã hội.

Nói đơn giản như thế này:

Một người mang Chức Danh [Nông Dân] của một đất nước muốn có Chức Danh [Quý Tộc] thì anh ta phải được [Hoàng Tộc] hoặc các [Quý Tộc] của đất nước đó thừa nhận và đủ điều kiện từ kinh tế đến quân sự để trở thành [Quý Tộc]. Tức là muốn nhận được và thay đổi Chức Danh phải thông qua sự công nhận của xã hội.

Các Chức Danh thì tùy theo mỗi loại mà có thêm những đặc quyền khác nhau. Ví dụ như khi [Quý Tộc] và [Hoàng Tộc] thức tỉnh Class lần đầu thì họ sẽ có tỉ lệ cao hơn [Dân Thường] và [Nô Lệ] nhận được những Class Cao Cấp hoặc hiếm. Ngoài ra thì [Hoàng Tộc] hoặc [Lãnh Chúa] sẽ có những đặc quyền như là [Miễn Thuế] - miễn toàn bộ thuế khi ở trong [Quốc Gia] hay [Lãnh Địa] của họ hay họ có quyền phán xét một người có Chức Danh thấp hơn họ và đang sống trong lãnh thổ của họ là tội phạm hay không. Chức Danh [Hoàng Đế] hay [Lãnh Chúa] thậm chí còn có thể cưỡng chế điều động quân đội trong lãnh thổ của họ, tuy nhiên sẽ phải trả một cái giá tương xứng.

Chức Danh không như Class, nó có khả năng di truyền từ đời cha sang con miễn là họ còn giữ được Chức Danh ấy. Chỉ cần một người được 'lên hương' thì cả dòng họ - những người có quan hệ huyết thống, họ hàng gần xa nội ngoại đều ít nhiều sẽ được hưởng chung. Điều đó đã tạo nên những gia tộc hùng mạnh trỗi dậy chỉ sau một đêm nhờ vào những cá thể mạnh mẽ trong dòng họ đó.

Con của [Quí Tộc] và [Hoàng Tộc]thì lúc sinh ra cũng sẽ là [Quí Tộc] và [Hoàng Tộc], cũng như con của [Thường Dân] và [Nô Lệ] thì khi sinh ra cũng sẽ là [Thường Dân] và [Nô Lệ].

Tuy nhiên cũng có một vài chức danh không thể di truyền như : [Binh Sĩ]; [Linh Mục]; [Cướp]; ...

Mỗi Chức Danh đều có sự phân cấp để phân biệt:

*[Hoàng Đế]; [Hoàng Tộc]; ... : là những Chức Danh Cao Cấp. Là những giai cấp thống trị của xã hội.

*[Lãnh Chúa]; [Quí Tộc]; [Tướng Lĩnh]; [Hiệp Sĩ];... : là những Chức Danh Trung Cấp, họ có quyền thế và đặc quyền ít hơn so với các Chức Danh Cao Cấp nhưng hơn hẳn so với Hạ Cấp.

*[Binh Sĩ]; [Dân Thường]; [Nô Lệ]; ... là những Chức Danh Hạ Cấp, phải phục tùng và nộp thuế cho các Chức Danh cao cấp hơn. [Nô Lệ] thậm chí còn bị xem như món hàng để trao đổi.

Mẹ tôi trước đây tuy là Thánh Nữ của Giáo Hội Ánh Sáng nên bà ấy đã từng có Chức Danh là [Linh Mục - Thánh Nữ]. Tuy nhiên do mẹ phát hiện mang thai tôi nên bà đã bỏ trốn dưới sự truy sát của Giáo Hội nên hiện tại mẹ tôi mang Chức Danh là [Dân Thường]. Cũng vì thế nên tôi cũng là [Dân Thường].

Chức Danh khi thay đổi thì level sẽ không bị không bị reset lại mà vẫn còn lưu trữ. Do khi Chức Danh lên level thì điểm chỉ số thuộc tính không tăng bao nhiêu và chỉ có một số Chức Danh từ Trung Cấp trở lên là có thêm hiệu ứng và kĩ năng. Tuy nhiên khi thay đổi Chức Danh thì các hiệu ứng và kĩ năng đó sẽ tạm thời bị gỡ xuống. Tránh trường hợp [Hoàng Tộc] mà bị biếm thành [Nô Lệ] nếu vẫn giữ được đặc quyền của [Hoàng Tộc] thì kẻ đó sẽ lợi dụng đặc quyền ấy để gây ra hỗn loạn.

Hiện tại do tôi vẫn chỉ là [Dân Thường] nên tôi không có nhận được bất kì hiệu ứng hỗ trợ hay kĩ năng nào nhưng nhờ có Hệ Thống trợ giúp và [Hỗn Độn Thôn Thiên] nên tôi có thể nhận được một lượng lớn điểm thuộc tính cơ bản và nhiều skills hay ho. Không cần biết bọn mày là [Hoàng Tộc] hay [Thánh Duệ - con cháu Thánh Nhân] thì tôi vẫn mạnh hơn bọn họ. Hệ Thống nơi tay, thiên hạ ta có. Muahahaha.

Bữa trước DEVA có nói rằng nếu tôi nâng Dân Thường lên được lv100 trước khi thức tỉnh Class đầu tiên thì Hệ Thống sẽ có thưởng. Thường thì sau chuyển từ Chức Nghiệp sang Chức Danh thì tốc độ lên level sẽ chậm lại do gần như toàn bộ exp nhận được sẽ chuyển hết qua cho Chức Nghiệp còn Chức Danh thì chỉ nhận được 1% tổng exp nhận được nên tốc độ level up của Chức Danh sẽ chậm hơn so với lúc trước 8 tuổi.

Nếu mà một người có tới 2-3 Class thì toàn bộ exp sẽ được chia đều cho tất cả hoặc có thể lựa chọn tập trung exp nhận được cho một Class để nâng cao Class đấy đầu tiên. Vì lí do này mà thường những người có nhiều Class thường có level Chức Danh rất thấp.

Quay lại vấn đề chính.

Tôi nghĩ tôi nên 'đồ sát' lũ cướp cho  nhanh chóng vì gần hết ngày rồi.

Tôi mở mục [Nhiệm Vụ] để kiểm tra tiến độ nhiệm vụ và lấy tọa độ vị trí của bọn cướp được hiển thị trên phần đó.

Hiện tại thì [Nhiệm Vụ] đang hiển thị tiến độ hoàn thành là 12/132 và tôi đã tốn 1h25' cho thời gian mà Hệ Thống Nhiệm Vụ quy định để hoàn thành.

Tọa độ mà Nhiệm Vụ hiển thị cũng cách đây khá xa, nếu tôi cũng toàn lực để chạy thì chắc sẽ tốn khoảng 1 giờ thì tôi sẽ đến nơi.

Tôi quay về nhà để chuẩn bị và lấy thêm vài trang bị mà tôi vừa chế tạo ra. Đây là một dịp tốt để thử nghiệm chúng.

Lên đường làm nhiệm vụ thu thập đầu người thôi.

------ 1 giờ sau -------

Hiện tại tôi đang đứng trên đỉnh của một ngọn cây cao. Ngọn cây này phải cao tới 100m và là một trong những cây cao nhất quanh khu vực này.

Vị trí tôi đang đứng hiện tại cách vị trí của bọn cướp mà Nhiệm Vụ đưa ra khoảng 800m. Đây là một khoảng cách vừa đủ để tôi quan sát tổng thể căn cứ của bọn chúng mà không bị các trạm gác của chúng phát hiện.

Trang phục tôi đang mặc là một bộ đồ ninja màu đen được làm hoàn toàn bằng tơ nhện cường lực siêu bền, có khả năng kháng ma thuật trung bình  do tôi đã dùng máu Ma Thú để vẽ rất nhiều ma trận và tổ hợp kí tự ma thuật nhằm cường hóa độ bèn cũng như khả năng phòng thủ ở mặt trong của bộ đồ .

Bên trong, tôi mặc một bộ nội giáp được chế tạo bằng cách rèn, dập, kéo hợp kim của sắt goblin và thép đen thành những sợi kim loại mảnh như sợi chỉ rồi đan chúng lại với nhau. Bộ nội giáp này rất bền và có khả năng chống lại những nhát chém đồng thời do được làm từ sắt goblin nên có thể truyền ma lực vào để cường hóa cho bộ giáp. Điểm yếu duy nhất của nó là những đòn có lực mạnh. Tuy rằng bộ giáp không hề hấn gì nhưng nếu tôi dính đòn đó thì sẽ gãy vài cái xương do nội giáp không có khả năng triệt tiêu lực khiến toàn bộ lực đập tác dụng lên tôi. Mà nói gì thì nói, có còn hơn không.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa thôi nhé)

Tôi mang một chiếc thắt lưng màu đen treo đầy Kunai bôi thuốc gây tê cực mạnh, ngoài ra còn có 4 chiếc túi nhỏ chứa đầy kim châm độc và Shuriken.

Trên tay và chân tôi thì được tranh bị bộ giáp tay giáp chân [Huyền Thiết Hộ Thủ] và [Huyền Thiết Hộ Thối - giáp chân thép đen] phiên bản đã qua cải tiến. (tác đổi từ Huyền Thiết Cước thành Huyền Thiết Hộ Thối nhá các ae đọc giả. Vì là giáp bảo về chân nên để là Hộ Thối ('thối' có nghĩa là 'chân' trong tiếng Hán Việt ấy) sẽ đúng hơn là cước (cước có nghĩa là cú đá).)

Cải tiến cũng không nhiều, chủ yếu là ở [Huyền Thiết Hộ Thủ].

Tôi khắc thêm một lượng lớn ma trận và tổ hợp kí tự ma thuật vào trong cặp giáp tay giáp chân để gia tăng cường hóa cho chúng. Tôi còn trang bị thêm cho mỗi Hộ Thủ một súng bắn tơ nhện có khả năng bắn 572 kiểu tơ khác nhau. Ngoài ra thì súng bắn tơ này là đồ công nghệ cao nên có thể kết nối trực tiếp với cặp kính thông minh để dễ dàng điều khiển, ngắm bắn.

Ngoài súng bắn tơ thì còn trang bị thêm cho mỗi Hộ Thủ một con dao găm dài 15cm tẩm độc được gắn dọc theo cánh tay hướng nằm phía dưới lòng bàn tay, một tổ hợp dao kép khác  dài 30cm giấu bên trong Hộ Thủ phía trên mu bàn tay, khi cần có thể kích hoạt cơ quan cho cặp dao bung ra để sử dụng và hai ống phóng ám khí được che giấu kĩ lưỡng. (Zed ver dị giới xuất hiện 😆😆😆 phiên bản kết hợp giữa Spiderman và Zed ! Hura 🙌🙌🙌)

Tôi còn mang theo 2 thanh Wakazashi đeo ở ngang hông, 2 thanh Ninja-to đeo bắc chéo hình chữ X ở sau lưng và một thanh O-Katana có chiều dài 80cm đeo chéo trên lưng.

(Ninja-to)

Wakazashi là một dạng biến thể trung gian của Katana và Tanto - một loại Dao Nhật có chiều dài lưỡi dưới 30cm,cong, chuôi dài có thể cầm bằng cả hai tay và thường được dùng trong cận chiến hay các nghi lễ Seppuku (mổ bụng tự sát kiểu Nhật Bản). Thường thì Wakazashi có chiều dài lưỡi trung bình từ 30-60cm. Những thanh có độ dài gần bằng Katana thường được gọi là O-Wakazashi và những thanh có chiều dài ngắn gần bằng Tanto thường được gọi là Ko-Wakazashi. Wakazashi thường đi kèm với Katana như một dấu hiệu chính thức của Samurai. Ngoài ra Wakazashi còn là một vũ khí cận chiến cực kì nguy hiểm.

O-Katana là một dạng biến thể của Katana, thường có chiều dài lưỡi trên 70-80cm, độ cong của lưỡi kiếm không lớn như của Katana mà thường thẳng hơn. O-Katana thường không được đeo ngang hông như Katana mà được đeo trên lưng giống Nodachi do chiều dài quá khổ của chúng.

Trang bị đầy đủ đến tận răng. Khâu quân lực và trang bị không có vấn đề gì. Giờ là đến phần thu thập thông tin.

Hiện giờ thì trôi nổi trước mặt tôi là một hình ảnh lập thể 3D căn cứ đóng quân tập trung của bọn cướp.

Tôi đã dùng chức năng quét và zoom cự li xa để quét hình toàn bộ khu vực và kết hợp với chức năng [Bản Đồ 3D] và tạo nên sự kết hợp tuyệt vời này.

Tổng thể địa hình khu vực là rừng rậm với nhiều bụi gai, cây lớn và địa hình gồ ghề, không thích hợp cho việc dẫn quân với số lượng lớn để tấn công.

Bọn cướp còn xây dựng căn cứ ngay bên trong lòng chảo được bao bọc bởi các vách đá dựng đứng và trơn trượt.

Vách đá dựng đứng cao 30m, có hình vòng cung khá tròn và độ cao thoải dần dần về phía bên trong tạo thành một lòng chảo có độ dốc tự nhiên, bên ngoài thì lại là các vách đá trơn nhẵn không một loại thực vật nào mọc nổi ngoại trừ rêu đá và cỏ dại sinh trưởng trong các khe nứt, đây là một bức tường thành tự nhiên rất khó xâm nhập từ bên ngoài. Đường kính của lòng chảo dài tới 3km và chỉ có một lối vào duy nhất nằm giữa 2 vách đá nhỏ hẹp chỉ đủ cho 2-3 người đi song song hoặc một chiếc xe ngựa chui lọt.

Kết luận : một pháo đài tự nhiên, bí ẩn, dễ phòng thủ và khó công phá.

Trên đỉnh của vách đá là một hệ thống canh gác và phòng thủ bài bản không kém các pháo đài quân sự chân chính: 25 tháp canh bằng gỗ cao 5m trải dài khắp đỉnh của vách đá với một khoảng cách nhất định, nếu một tháo canh bị tấn công thì các tháp bên cạnh có thể phát hiện kịp thời để báo động. Bọn chúng còn cải tạo lại nơi này và biến nó thành một pháo đài quân sự không thua kém gì các pháo đài quân sự chính qui với các hàng rào gỗ vót nhọn ở đầu trải dài khắp đỉnh kết nối các tháp canh lại với nhau.

Bọn cướp chia thành từng nhóm từ 4-5 người đi tuần xung quanh. Trong một nhóm thì có đủ thành phần Chức Nghiệp như Đạo Tặc, Kiếm Sĩ, Cung Thủ,… không hổ là binh lính đã được huấn luyện bài bản.

Vùng lòng chảo bên trong khá rộng, đủ chỗ để xây dựng một ngôi làng với quy mô vài trăm người. Bên trong còn có cả xưởng rèn, giếng đào và chuồng nuôi ngựa.

Có một cái hang khá rộng và sâu nằm ở trung tâm của lòng chảo. Cửa hang là một gò đất cao mọc đầy những cây cổ thụ lớn rủ cành lá xuống che chắn. Hang có xu hướng dốc xuống nên bên trong dự đoán khá là ẩm thấp. Tôi suy đoán có thể trong hang sẽ là nơi ở của thủ lĩnh bọn cướp và là nơi cất giấu của cải của bọn chúng.

Trên [Bản Đồ] hiển thị ngoài những chấm đỏ là bọn cướp thì còn có những chấm cam nhỏ hơn xuất hiện rải rác trong vùng lòng chảo, chủ yếu là xuất hiện trong những căn nhà. Xem ra bọn cướp đã bắt phụ nữ về từ những ngôi làng xung quanh. Vậy là bọn chúng có con tin, phải hành động cẩn thận.

Bắt đầu từ bọn đi tuần, tôi sẽ không để bất cứ tên nào chạy thoát.

------ hơn 30' sau-----

Trong lúc vừa xử lí bọn tuần tiễu xung quanh tôi vừa sẵn tiện đặt vài quả bẫy chết người xung quanh vùng lòng chảo. Ngoài ra tôi còn nhả tơ nhện ở khắp mọi nơi và đan thành một tấm lưới khổng lồ dính hơn keo bao vây toàn bộ căn cứ lại, đảm bảo không có tên nào thoát ra được trừ phi mọc cánh ra mà bay. Do những sợi tơ nhện do tôi tạo ra nên nó cũng được xem như là một bộ phận thêm vào của cơ thể tôi. Chỉ cần có bất cứ cử động nhỏ nào thì tôi cũng có thể cảm nhận được. Ngoài ra do những sợi tơ nhện này đã được tôi cải tiến rất nhiều nên độ bền chắc và kháng vật lí thì miễn chê, còn kháng ma pháp thì  ngoại trừ kháng hệ Hỏa có hơi yếu ra thì những hệ ma pháp còn lại đều có thể chống chịu được hết.

Hiện tại là đã gần trưa rồi, giờ thì chờ có cơ hội mà xâm nhập vào bên trong thôi. À mà quên, trước đó tôi nên 'gửi quà mừng' cho bọn chúng trước nhỉ.

Tôi kiểm tra lại tiến độ nhiệm vụ.

*Tiến độ nhiệm vụ : 35/132

*Thời gian : 5 giờ 47 phút

*Thời gian còn lại : 19 giờ 12 phút.

Tôi đang chờ cho bọn chúng đổi ca gác để xâm nhập vì thời gian này là lúc phòng thủ của căn cứ yếu nhất.

Tường trơn không thể leo à, xin lỗi chứ mấy cái chân nhện đằng sau lưng tôi không phải để trưng cho có. Gì chứ leo tường là chuyện nhỏ. Nếu cần tôi vẫn có thể bám lên tường mà leo lên như Spiderman mà không cần sự hỗ trợ của 8 cái chân nhện ở sau lưng do cách đây không lâu, tôi đã 'bấm bụng' chấp nhận chơi sang mua một cuốn bí kíp kĩ năng võ học có tên là [Bích Hổ Du Tường Công].

Công dụng như tên gọi, giúp người sử dụng có thể tự do leo trèo ở những bề mặt hay địa hình khó khăn nhất. Luyện tới max level thì tôi thậm chí còn có thể bò ngược trên trần nhà trơn bóng.

Ngoài ra khi tôi bắt đầu luyện [Bích Hổ Du Tường Công] tôi còn lĩnh ngộ được thêm skill [Di Chuyển 3 Chiều]. Skill này cũng giống như [Bích Hổ Du Tường Công] giúp người luyện có thể di chuyển trên mọi bề mặt. Hiệu ứng của cả 2 kĩ năng này có thể cộng dồn nên tuy rằng cả 2 kĩ năng này tôi mới chỉ luyện tới cấp 2 nhưng tôi có thể chạy vèo vèo trên tường như các ninja.

Tôi nghĩ tôi càng ngày càng giống một Shinobi rồi. Giờ chỉ cần chờ ngày sử dụng được ma pháp và luyện tập hệ Ám Ảnh - Bóng Đen thì tôi sẽ thành một Ninja Bóng Tối thực thụ.(ai chơi LoL chắc biết anh này.)

Cố gắng lên, ngày ấy không còn xa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info